แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

[Cosme*Update] ต้นเดือนมิถุนายนแบบนี้ มีอะไรให้เงินในกระเป่าสั่นบ้าง ไปส่องกันเลยค่า

5,384
4 มิ.ย. 2562
อัพเดทผลิตภัณฑ์ออกใหม่เดือนมิถุนายน 2019

     ฮัลโลวสาว ๆ~ เป็นยังไงกันบ้างคะ แปป ๆ ก็ผ่านเข้าสู่กลางปีกันแล้ว! เร็วมาก ๆ เลยว่ากันมั้ย >..<  และสำหรับสัปดาห์นี้ก็มีเครื่องสำอางและสกินแคร์ที่ออกมาใหม่เพียบเลย! จะมีอะไรบ้างนั้น ไม่รอช้า cosme*update จะพาเพื่อน ๆ ไปส่องกันรัว ๆ เลยจร้าาาาาา


คุชชั่นออกใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Nars กับ Natural Radiant Longwear Cushion Foundation มันดีตรงที่เนื้อสัมผัสบางเบาแต่ว่าพอลงไปกับผิวแล้วคือให้การปกปิดที่ดีมากกกกกก แล้วก็เนียนเรียบไปกับผิวแบบเป็นธรรมชาติสุด! ให้การปกปิดนานถึง 16 ชม. และก็เหมาะกับยุคนี้เป็นอย่างมากตรงที่นอกจากจะปกปิดรอยต่าง ๆ ได้ดีแล้ว ยังช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นละออง PM2.5 ที่เป็นตัวการของผิวคล้ำเสียอีกด้วย ราคาตลับ 550 บาท และรีฟิวราคา 1,400 บาทค่า

Nars Natural Radiant Longwear Cushion Foundation

Nars Natural Radiant Longwear Cushion Foundation



Shu Uemura ออกคอลเลคชั่นมาใหม่ Maison Kitsuné ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากกระแสนิยมแฟชั่นลายพราง ผสมผสานสีสันมากกว่าหนึ่งสีเพื่อสร้างคาโมลุคที่มีเอกลักษณ์ในแบบของสาว ๆ เอง! โดยในคอลเลคชั่นนี้ก็ประกอบไปด้วยหลากหลายผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นพาเลทแต่งตา 12 เฉดสี (ราคา 2,800 บาท), ดินสอเขียนคิ้วในตำนาน (ราคา 950 บาท), คลีนซิ่งออยล์ที่ใช้ดีมาก! (ราคา 4,500 บาท), ลิปสติกเนื้อแมทท์ (ราคา 1,150 บาท) และก็ลิควิดลิปสติกเนื้อแมทท์ (ราคา 1,200 บาท)

Shu Uemura Maison Kitsuné

Shu Uemura Maison Kitsuné



สาว ๆ คนไหนที่มองหารองพื้นเนื้อบางเบา แต่ให้การปกปิดระดับ Hollywood เชิญทางด้านนี้เลยค่ะ เราไม่จกตาอย่างแน่นอนกับ KohGenDo Maifanshi Moisture Foundation รองพื้นเนื้อครีมเนื้อบางเบา ปกปิดดีเยี่ยม ติดทนนาน ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ โดยมีให้เลือกถึง 8 เฉดสี ซึ่งตอบโจทย์ทั้งสภาพผิวและสีผิวของสาวเอเชียเป็นอย่างยิ่ง ราคาอยู่ที่ 1,920 บาทเท่านั้น

KohGenDo Maifanshi Moisture Foundation

KohGenDo Maifanshi Moisture Foundation



ซัมเมอร์แบบนี้จัดไปกับแบรนด์ Creed ที่ออกน้ำหอมอย่าง Love in White for Summer กลิ่นที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ที่ชายฝั่งริมน้ำสีครามของฝรั่งเศส เกลียวคลื่นสีขาว และการหลบหนีความยุ่งเหยิงในวันหยุดยาว เช่นเดียวกับประกายของการสะท้อนของมหาสมุทร ผ่านดอกไอริซและไม่ซีดาร์ที่เปล่งประกายผ่านกลิ่นที่สดใสตามฤดูกาล ราคา 9,200 บาท ขนาด 75 ml.

Creed Love in White for Summer

Creed Love in White for Summer



กลับมาอีกครั้งกับลิปสติกที่ได้ขึ้นชื่อว่า "ถูกและดีและสีสวยมว๊าก!" กับ 4U2 Love Me Harder2 ลิควิดลิปสติกสูตรใหม่ ทาแล้วต้องหลงรักเป็นแน่นอน ด้วย 15 เฉดสีที่ออกใหม่ใช้ง่าย ทาแล้วไม่ดูป่วย มีความดีงามตรงเป็นเนื้อแมทแต่ให้ความสบายริมฝีปาก ไม่รู้สึกแห้งตึง กลบสีปากที่หมองคล้ำได้อย่างมิดชิด! ราคาแท่งละ 199 เท่านั้นด้วย เอาสิ๊

4U2 Love Me Harder2

4U2 Love Me Harder2



คอลเลคชั่นลิมิเต็ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่สาว ๆ ต้องกรี๊ด! กับ Maybelline x Alice and Olivia ด้วยแพ็คเกจสุดน่ารัก จะหน้าปั๊วะ ตาเป๊ะ หรือปากแซ่บ ก็ขนมากันหมด ขอบอกจริง ๆ ว่าคอลเลคชั่นนี้ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

Maybelline x Alice and Olivia



Paul & Joe ชวนสาว ๆ มาเมคอัพสู้ลมร้อนด้วยลุคเป๊ะปัง กับคอลเลคชั่น Floral Shoppe ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากช่อดอกไม้ เริ่มด้วยงานตา Eye Color CS (ราคา 1,550 บาท) อายแชโดว์ที่เน้นให้ดวงตาดูมีสีสัน โดดเด่น และ Lipstick CS (ราคา 700 บาท) ลิปสติกสีสันสดชัด มอบริมฝีปากฉ่ำ ๆ แลดูสุขภาพดี โดยได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันของดอกไม้ยามผลิดอกบานสะพรั่ง

Paul & Joe Floral Shoppe Collection




เป็นไงบ้างคะ สำหรับสัปดาห์นี้ ไอเทมออกใหม่เพียบเลยใช่มั้ยคะ? มีตัวไหนโดนใจเพื่อน ๆ กันบ้างหรือเปล่าเอย ใครไปซื้อมาใช้แล้วอย่าลืมกลับมารีวิวให้ฟังบนเว็ปไซต์ cosme*net ด้วยน๊า ส่วนสัปดาห์หน้าจะมีอะไรมาอัพเดทอีก ติดตามกันด้วยน๊า บายยยยยย
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
Maybelline x Alice and Olivia น่ารักมากค่ะ
19 มิ.ย. 2562 เวลา 10:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ทุกตัวเลย
8 มิ.ย. 2562 เวลา 16:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สะดุดตาที่ Maybeline ตั้งแต่รูปเปิดกระทู้ละ เมื่อไหร่ขายจะไปเหมา !!!
7 มิ.ย. 2562 เวลา 14:49 น.
ความคิดเห็นที่ 1
 Maybelline x Alice and Olivia แพ็คเกจน่ารักมาก เห็นแล้วอยาก
5 มิ.ย. 2562 เวลา 21:00 น.