แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

[Cosme*Update] บิวตี้ไอเทมออกใหม่ต้อนรับฝนพร่ำ ๆ แบบนี้ มีอะไรบ้างน๊าาาา

6,215
11 มิ.ย. 2562

     สวัสดีค่ะสาว ๆ cosme*net ทุกคน กลับมาเจอกันอีกเหมือนเดิมกับการอัพเดทผลิตภัณฑ์บิวตี้ที่ออกใหม่ และช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาก็เรียกได้ว่ามีของออกใหม่มาเพียบจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพ หรือสกินแคร์เองก็ตาม ทยอยขนกันมาให้สาว ๆ อย่างเรา ๆ ได้เสียเงินกับเป็นว่าเล่น >..< ไม่พูดเยอะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีอะไรน่าสนใจกันบ้าง


เริ่มกันที่รองพื้นที่อยากแนะนำเพราะว่าเนื้อคือดีมากจริง! Banila Co Covericious Power Fit ออกมาด้วยกัน 2 แบบ คือแบบเนื้อครีมและแบบคุชชั่น แอดมินไปแอบลองมาแล้ว คือมันให้ความยืดหยุ่นและให้งานผิวที่ดีจริง ๆ ทั้งนี้ทางแบรนด์เคลมว่ายิ่งเจอความมันระหว่างวัน หรือว่าเหงื่อ ก็ยิ่งทำให้ผิวสว่างขึ้นอีกด้วย!

Banila Co Covericious Power Fit



The Face Shop ออก 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นแบบ all-in-one ผิวเปล่งปลั่งได้ในขั้นตอนเดียว โดยมีโทนเนอร์เนื้อกึ่งเจลช่วยเติมเต็มน้ำหล่อเลี้ยงผิวอย่าง Yehwadam Revitalizing Moisturizing Fluid และเอสเซนส์ในรูปแบบมิสต์ คืนความสดใสให้ผิวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมงอย่าง Yehwadam Revitalizing Essential All in one Mist

The Face Shop Yehwadam Revitalizing



ใครกำลังมองหาน้ำหอมใหม่ให้คุณผู้ชายอยู่จัดไปเลยค่ะกับ Versace Eros Flame ที่ให้ความหอมแบบสดใส ทว่าก็อบอุ่นในเวลาเดียวกัน ด้วยกลิ่นโน้ตด้านบนอย่าง เลมอน ส้มเขียวหวาน และส้มขม ตัดกับกลิ่นของพริกไทยดำ และกลิ่นหอมอโรมาจากโรสแมรี่ป่า เปปเปอร์วู้ด จิเรเนียม และกุหลาบ น้ำหอมเวอร์ซาเช่นี้จะแสดงถึงความเป็นลูกผู้ชาย
Versace Eros Flame
แต่งตาให้เฉิดฉายกับฝน! กับ Inglot Partylicious Freedom System Palette อายแชโดว์เนื้อครีมที่จะเปลี่ยนเป็นเนื้อฝุ่นเมื่อทาบนเปลือกตา ให้สีสดชัด พร้อม Diamond dust ที่มอบความเจิดจรัสและสีสันที่สามารถเปลี่ยนไปตามมุมตกกระทบของแสง! นอกจากจะทาเป็นอายแชโดว์ได้แล้ว ยังสามารถแต้มทับบนลิปสติกก็ได้เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับริมฝีปาก

Inglot Partylicious Freedom System Palette



Nars คอลเคลชั่น Summer 2019 นี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังอีกเช่นเคยค่ะ กับ Summer 2019 Face Palette ที่ประกอบไปด้วยอายแชโดว์ 4 เฉดสี บรอนเซอร์แต่งผิว และไฮไลท์ประกายสว่างให้พวงแก้ม โดยตลับนี้เป็นสินค้า limited edition นะจ๊ะ ยังไงก็รีบกันหน่อยน๊า ส่วนก็มีให้เลือกด้วยกัน 2 โทนสี ระหว่าง Summer Light สีออกน้ำตาลส้ม กับ Hot Nights สีออกน้ำตาลชมพู

Nars Summer 2019 Face Palette



เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับสัปดาห์นี้กับ cosme*update มีตัวไหนโดนใจเพื่อน ๆ กันบ้างหรือเปล่าเอย ใครที่ไปสอยแล้วอย่าลืมกลับมารีวิวผลิตภัณฑ์บนหน้าเว็ปไซต์เรากันด้วยน๊า แอดมินเองก็จะรอติดตามอ่านนะคะ^^ สำหรับวันนี้ไปก่อนแล้ว แล้วเจอกันสัปดาห์หน้าค่าาาาา
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
แพคเกจน่าใช้มากเลยค่ะ
5 ก.ค. 2562 เวลา 10:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากค่ะ แพคเกจก็สวยด้วย
18 มิ.ย. 2562 เวลา 14:21 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สวยอยากได้
14 มิ.ย. 2562 เวลา 20:45 น.