13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

[Cosme*Update] กลางเดือนกรกฏามีอะไรออกใหม่น่าสนใจบ้างน๊าาาา า

6,952
16 ก.ค. 2562


เข้าสู่กลางเดือนกรกฏากันแล้ววว สองอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นยังไงกันบ้างคะ ? ช็อปอะไรกันไปบ้างเอ่ยยย ? เอามาอวดกันด้วยน๊าาาา
แต่อย่าเพิ่งช็อปจนกระเป๋าแห้งนะคะสาวๆ เพราะวันนี้ Cosme*net มีไอเทมใหม่มาอัพเดทให้สาวได้ใจสั่นกันอีกแล้ว ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่า !!







Laneige แบรนด์ความงามระดับพรีเมียมจากประเทศเกาหลีออกลิปตัวใหม่ค่าสาวๆ นั้นก็คือออออ LANEIGE LAYERING LIP BAR ลิปสติกที่ผสาน 6 เฉดสีเป็นหนึ่งเดียวอย่างลงตัว มอบการไล่สีระเรื่ออย่างมืออาชีพในปาดเดียว ! ด้วย 2 เนื้อสัมผัสให้เลือก ทั้งแบบครีมและแมตต์ ใน 20 เฉดสีเจิดจรัสสุดชิคที่คุณไม่เคยพบมาก่อน ให้เม็ดสีสดชัด เนื้อสัมผัสเรียบลื่น ให้เรียวปากเอิบอิ่มมีมิติ ดูเจิดจรัสได้อย่างแท้จริง ! ด้วยพิกเม้นต์หลายระดับ (Multi-layered Pigments) สร้างสีสันหลากหลายในหนึ่งเม็ดสี ประกอบกับขนาดเม็ดสีชนิดเล็กพิเศษแบบ Ultra-micronized Pigments เพื่อผลลัพธ์แห่งสีสันที่สดชัด มอบสีที่แท้จริงตามที่เห็น ริมฝีปากอวบอิ่มที่เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติค่าาา อิอิ





สาวๆสายฝอมาทางนี้ค่าาาา เพราะ Kylie Cosmetic ได้ออก Summer Collection ที่มีชื่อว่า "My Under The Sea" ที่ยกขบวนกันมาทั้ง Lipstick, Lip Matte, Eyeshadow Palette และอีกมากมาย มาในแพ็คเกจสีพีชน่ารักสุดๆไปเลยจ้า ซึ่งขอบอกเลยว่าแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องพิกเม้นสีแน่นสุดๆ แถมลิปก็เนื้อนุ่ม ทาแล้วสบายมากๆเลยค่ะ ในไทยอาจจะหาซื้อยากหน่อย แต่สาวๆสามารถหาได้ตามร้านพรีออเดอร์นะจ๊ะ







เครื่องสำอางแบรนด์โปรดของสาวๆอย่าง M.A.C ได้ออกไอเทมใหม่มายั่วเงินในบัญชีสาวๆอีกแล้วค่าาา (รวมทั้งแอดมินด้วย ><") นั้นคือก็ Shot of Colour Lip Oil ลิปเนื้อออยล์ที่มีถึง 14 เฉดสีสวย ทั้งโทนชมพู, ส้ม, แดง แถมยังให้ให้สีคมชัดมอบความชุ่มชื้นแวววาว เรียวปากดูอิ่มแต่เบาสบาย มาพร้อมหัวแปรงในตัวแบบพิเศษช่วยให้เนื้อสีของลิปสติกสม่ำเสมอและเรียบเนียนสนิทบนริมฝีปากในเพียงปาดเดียวเท่านั้นจ้าาาา ♥♥






สาวก Marc Jacobs กรีดร้องได้เลยค่าาา เพราะในที่สุดเค้าก็เปิดตัวสกินแคร์ตัวแรกอย่าง "Youthquake Hydra Full Crème Moisturiser" มอยเจอร์ไรเซอร์ที่มีเนื้อครีมสีเหลืองอ่อน ที่ให้สัมผัสบางเบาสบายหน้า พร้อมทั้งยังมีส่วนประกอบของเอนไซม์น้ำสัปปะรดถึง 54% ที่มีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่าๆ เผยผิวใสได้ดีขึ้น และ มี encapsulated Sodium Hyaluronate ถึง 5% ที่ช่วยเพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกให้กับผิวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง แถมยังสามารถใช้เป็น Primer เพื่อปรับผิวให้เนียนสวยก่อนแต่งหน้าด้วยนะคะ :))







FRESH Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum เซรั่มฟื้นฟูผิวหน้าอย่างล้ำลึกที่ได้แรงบันดาลใจจากน้ำผลไม้สกัดเย็น ผสานส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าว, วิตามินซี, วิตามินอี ที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวสูงสุด 24 ชั่วโมง และยังมีนวัตกรรมที่กักเก็บคุณค่าของสารอาหารและวิตามินเข้มข้นไว้ใน Microbubbles มากถึง 480,000 บับเบิ้ลต่อขวด และจะแตกตัวผสมเข้ากับเนื้อเซรั่มต่อเมื่อสัมผัสกับผิวเท่านั้น เซรั่มขวดนี้จึงเปรียบเสมือนเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอันแสนสดชื่นที่ได้รับการเบลนสดๆในทุกครั้งที่ใช้อีกด้วย



เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ สำหรับไอเทมใหม่ในสัปดาห์นี้ ถูกใจกันมั้ยเอ่ยยย ?? ใครไปสอยอะไรมาบ้างอย่าลืมมารีวิวให้กันฟังนะคะ
สำหรับสัปดาห์หน้าจะมีอะไรมาอัพเดทให้สาวๆดู รอติดตามกันได้เลยค่ะ รับรองว่าเด็ดแน่นอน >_^
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
WoW kylie ชอบจัง
13 ส.ค. 2562 เวลา 8:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสน
18 ก.ค. 2562 เวลา 16:37 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แบรนด์ Kylie สวยมากก
17 ก.ค. 2562 เวลา 14:28 น.