How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

[Cosme*Update] สัปดาห์นี้มีทั้งสกินแคร​และเมคอัพมาป้ายยาเพียบ !!

8,767
20 ส.ค. 2562




สวัสดีค่าาาา า *Cosmenet กลับมาอัพเดทไอเทมออกใหม่ในช่วงเดือนพฤษภาคมให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันค่ะ
สำหรับเดือนนี้จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไม่รอช้าไปส่องกันดีกว่า รับรองว่าโดนใจสาวๆได้กำเงินไปเสียตังกันแน่นอนค่า





Boots Vitamin C ADVANCED Brightening & Smoothing




“บู๊ทส์ ประเทศไทย” ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำ เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ “บู๊ทส์ วิตามินซี” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าขายดีอันดับหนึ่ง¹ “บู๊ทส์ วิตามินซี แอดวานซ์” สูตรใหม่ล่าสุด เพิ่มพลังวิตามินซีเข้มข้นขึ้น 25%^ พร้อมแอดวานซ์ ไบร์ทเทนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ส่วนผสมสูตรเฉพาะ ประกอบด้วย วิตามินที่มีคุณประโยชน์นานาชนิด พร้อมโคเอนไซม์ คิวเท็น ในรูปแบบแคปซูลที่ปล่อยคุณภาพของสารบำรุงให้ซึมเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก เต็มประสิทธิภาพ ช่วยจัดการกับผิวหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ เสริมการปรับสภาพผิว ให้ผิวแข็งแรงดูสุขภาพดี คงความอ่อนเยาว์ แลดูกระจ่างใส และเรียบเนียนขึ้นจนสัมผัสได้ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม บู๊ทส์ วิตามินซี ทั้งหมดปราศจากพาราเบน ลดโอกาสเกิดอาการแพ้และระคายเคืองผิว และผ่านการทดสอบแล้วว่าเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม 5 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่


  


Boots Vitamin C ADVANCED Brightening & Smoothing Water Essence

ขนาด 100 มล. ราคา 299 บาท

วอเตอร์ เอสเซนส์ ฟื้นบำรุงผิวล้ำลึก มอบความชุ่มชื้นพร้อมเสริมการปรับสภาพผิวให้ดูฉ่ำน้ำ รู้สึกนุ่มเด้ง พร้อมรับการบำรุงขั้นตอนต่อไป





Boots Vitamin C ADVANCED Brightening & Smoothing Intensive Serum

ขนาด 30 มล. ราคา 329 บาท

ซีรั่มสูตรเข้มข้น ซึมซาบเร็ว บำรุงผิวล้ำลึกถึงชั้นผิว เผยผิวดูเปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม สีผิวดูสม่ำเสมอ




Boots Vitamin C ADVANCED Brightening & Smoothing Day Cream SPF20 PA

ขนาด 50 มล. ราคา 299 บาท

ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางวัน SPF20 PA ช่วยฟื้นบำรุงพร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวี ให้ผิวที่หมองคล้ำดูลดเลือน เผยผิวดูสุขภาพดี




Boots Vitamin C ADVANCED Brightening & Smoothing Night Gel Cream

ขนาด 50 มล. ราคา 299 บาท

เจลครีมบำรุงผิวหน้ายามค่ำคืน เนื้อนุ่มนวล บางเบา มอบความชุ่มชื้นพร้อมฟื้นบำรุงผิวตลอดคืน ช่วยให้ความหมองคล้ำดูลดเลือน
ผิวดูเปล่งประกายและอ่อนเยาว์ยามตื่นนอน




Boots Vitamin C ADVANCED Brightening & Smoothing Eye Gel Cream

ขนาด 15 มล. ราคา 229 บาท


เจลครีมบำรุงผิวรอบดวงตา ปราศจากน้ำหอม เนื้อบางเบาซึมซาบเร็ว ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาอย่างล้ำลึก เพื่อให้รอยคล้ำรอบดวงตาดูลดเลือน


เผยผิวกระจ่างใส แลดูสุขภาพดีกับบู๊ทส์ วิตามินซีทั้งสองสูตรได้แล้ววันนี้ ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสามารถเลือกช้อปสินค้าบู๊ทส์ผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ www.lazada.co.th/shop/bootsthailand และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง facebook.com/bootsthailand หรือ th.boots.com





Laura Mercier Parisian Nude Fall 2019 Collection





LAURA MERCIER (ลอร่า เมอซิเอ) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีกลิ่นอายความเป็นฝรั่งเศส เปิดตัวคอลเลคชั่นสีสันโทนนูทรัล สไตล์สาวฝรั่งเศส ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องแต่งกายในตู้เสื้อผ้าโทนสีสุดคลาสสิกของชาวปารีเซียน สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลายโอกาส สง่างาม เย้ายวนเกินต้านทาน

Laura Mercier Parisian Nude Fall 2019 Collection ประกอบไปด้วย




Laura Mercier Parisian Nudes Eyeshadow Palette


ด้วยแรงบันดาลใจจากเสน่ห์อันเย้ายวนสุดคลาสสิกในสไตล์สาวปารีเซียง อายแชโดว์พาเล็ตต์ 12 เฉดสีโทนนูทรัล ตั้งแต่เฉดสีแมตต์ที่ให้เม็ดสีเข้มข้น เด่นชัด ไปจนถึงเฉดสีประกายชิมเมอร์แวววาวที่สวยงามแต่งง่ายสัมผัสเบาสบายนุ่มละมุนบนเปลือกตา สามารถครีเอทลุคให้ดวงตาดูโดดเด่น เหมาะกับทุกโทนสีผิวและ ทุกโอกาส เนื้ออายแชโดว์เกลี่ยง่าย สามารถแต่งเพิ่มได้เพื่อความโดดเด่นยิ่งขึ้น





Laura Mercier Velour Extreme Matte Lipstick

ลิปสติกเนื้อแมตต์ เม็ดสีสดชัดสุดเย้ายวน ปกปิดสีริมฝีปากแม้ทาเพียงครั้งเดียวติดทนนาน มาในโทนสีนูทรัลสุดคลาสสิก รังสรรค์เรียวปากแมตต์ทีแสนจะนุ่มละมุน เบาสบายนุ่มนวลราวแพรไหม ง่ายต่อการหยิบใช้และควบคุมการวาดบนเรียวปากได้อย่างง่ายดาย ทั้งวาดเส้นให้สวยคม และเติมสีได้อย่างเนียนสนิท มาพร้อมที่เหลาปลายด้ามเพื่อให้ปลายแท่งลิปสติกเรียวแหลม วาดเส้นสวยคม เติมเรียวปากในทุกจุดที่ต้องการ โดยไม่จำเป็นต้องใช้ลิปไลเนอร์อีกต่อไป ประกอบด้วย 3 เฉดมีใหม่และ 3 เฉดสีลิมิเต็ด




Laura Mercier Caviar Stick Eye Colour

อายแชโดว์เนื้อครีมในรูปแบบสติ๊กอเนกประสงค์ใช้ง่าย ให้สีสวยสดชัด ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง ให้ความรู้สึกเบาสบาย เกลี่ยง่ายบนเปลือกตา ไม่เป็นคราบ สามารถเกลี่ยให้ฟุ้ง เบลนด์ได้อย่างกลมกลืน, วาดเส้นคม, เติมหรือเน้นเฉพาะจุด สร้างเสน่ห์สวยให้ดวงตา ครีเอททุคลุค จึงเป็นไอเท็มขายดีตลอดกาล




Caviar Intense Ink Wateproof Liquid Eye Liner

เนรมิตดวงตาคู่สวยด้วยการกรีดแค่ครั้งเดียว หัวแปรงนวัตกรรมพัฒนาขึ้นจากความใส่ใจในรายละเอียดในระดับเดียวกับแปรงแต่งหน้า ด้วยมุมตัดปลายเรียวเล็กอย่างพอเหมาะเพื่อการควบคุมสูงสุด ให้ใช้ทาได้อย่างเรียบเนียนแม่นยำทุกครั้ง เส้นใยสังเคราะห์ออกแบบเป็นพิเศษให้สอดรับกับเนื้อผลิตภัณฑ์สูตรกันน้ำติดทนยาวนาน ไม่เลอะเปื้อน ไม่หลุดลอก ไม่ตกร่อง


สามารถซื้อ Laura Mercier Parisian Nude Fall 2019 Collection  ได้แล้ววันนี้ที่เค้าเตอร์ Laura Mercier ทุกสาขาค่าาา 




Davidoff Cool Water Limited Edition 2019





Davidoff เผยโฉม Cool Water Summer Limited Edition 2019 ทั้งหมด 3 รุ่น น้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากท้องทะเลที่ยังคงเอกลักษณ์มาตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1988 โดดเด่นด้วยสีสันและลวดลายกราฟิคของคลื่นจากท้องทะเลที่ซัดเข้าหาชายฝั่ง เผยให้เห็นถึงความลึกลับที่ซ่อนเร้นอยู่ใต้มหาสมุทร




Davidoff Cool Water Sea Rose Summer Edition


Davidoff Cool Water Sea Rose Summer Edition หอมนำมาด้วย Top Note กลิ่นของผลส้มที่ให้ความสดชื่นผสมผสานได้อย่างลงตัวกับความหอมหวานและเปล่งประกายของกลิ่นจากดอกกุหลาบนอกจากนั้นยังมีกลิ่นไม้จาก cashmeran ที่ช่วยมอบความซับซ้อนเพิ่มความหอมสดชื่นและน่าเย้ายวนได้อย่างมีรสนิยม




Davidoff Cool Water Woman Summer Edition


Davidoff Cool Water Woman Summer น้ำหอมกลิ่นสไตล์ฟลอรัลฟรุ้ตตี้ใหม่ล่าสุดที่ให้ความสดใสและโดดเด่นสำหรับผู้หญิงด้วยกลิ่นที่เย้ายวนน่าหลงใหลอย่างเมล่อนพร้อมด้วยความสดชื่นจากใบมิ้นท์ตามมาด้วยกลิ่นหอมละมุนของดอกลิลลี่ที่ตัดกับกลิ่นจาก orris root ได้อย่างลงตัว




Davidoff Cool Water Man Summer Edition


Davidoff Cool Water Man Summer Edition มาพร้อมกับกลิ่นส้มที่น่าหลงใหลและมิ้นท์ที่จะมอบความเย็นสดชื่นและความเข้มข้นให้กับน้ำหอมตามมาด้วย Base note ของไม้จันทน์ที่ช่วยเพิ่มความดุดันในแบบผู้ชายให้กับน้ำหอมที่เปี่ยมไปด้วยความสดชื่นและมีชีวิตชีวาขวดนี้




สัปดาห์หน้าจะมีอะไรมาอัพเดท รอติดต่อกันได้เลยค่าา
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
หรูหรามากค่ะ
18 ต.ค. 2562 เวลา 11:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Vit c ของ boots ดีจริงค่ะ ถ้าใกล้หมดต้องซื้อซ้ำรัวๆๆ ใช้ไปใครๆก็ทักว่าหน้าขาวขึ้นค่ะ สูตรใหม่ก็น่าลอง ต้องไปตำค่า
2 ก.ย. 2562 เวลา 17:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ว้าว
31 ส.ค. 2562 เวลา 20:57 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ทุกตัวเลยค่ะ
20 ส.ค. 2562 เวลา 13:05 น.