How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
โปรโมชั่น

Lalil Special Sale ! Celo Beauty Hall of Fame สูงสุด 20%

832
3 ต.ค. 2562


ชวนสาวๆผู้หลงใหล การปรนนิบัติผิวจากธรรมชาติ มาช้อปผลิตภัณฑ์ LALIL ที่กวาดรางวัลคลีโอมากถึง 13 ไอเทม ไม่ว่าจะเป็น
  • รางวัล สุดยอดแป้งฝุ่นโปร่งแสง Talc-Free Translucent Loose Powder
  • รางวัล สุดยอดเจลอาบน้ำ Childhood Remembrance Skin Soothing Shower Gel
  • รางวัล สุดยอดครีมบำรุงผิว Energizing Ginseng Body Lotion
  • และอื่นๆอีกมากมาย
ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 ตุลาคม 2019
พิเศษสำหรับสมาชิก Lalil เท่า **สินค้ามีจำนวนจำกัด**


Ultra Hydrating Shampoo


แชมพูสูตร Ultra Hydrating ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยคุณค่าบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผมและหนังศีรษะ พร้อมฟื้นฟูปรับสภาพเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับคืนสู่ความเงางาม เพื่อเส้นผมสุขภาพดี นุ่มสลวย เงางาม มีชีวิตชีวา อย่างเป็นธรรมชาติ



Energizing Ginseng Body Lotion

โลชั่นสำหรับผิวกายด้วยสารสกัดจากโสมเกาหลี ด้วยออร์แกนิคน้ำมันดอกทานตะวันและเชียร์บัตเตอร์ ช่วยให้ผิวนุ่ม เรียบเนียน ชุ่มชื้น น่าสัมผัสยิ่งขึ้น ลดความหยาบกร้าน แลดูเนียนใสและเปล่งปลั่งมีสุขภาพดี ซึมซาบเร็ว ไม่เหียวเหนอะหนะ พร้อมกลิ่นหอมจากดอกขิงและยูคาลิปตัส ทำให้เกิดความรู้สึกสดชื่น มีพลัง พร้อมใช้ชีวิตที่คุณรักอย่างเต็มที่


Childhood Remembrance Skin Soothing Shower Gel


เจลอาบน้ำทำความสะอาดร่างกายด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และทำให้ผิวนุ่มนวลขึ้น กลิ่นหอมจากเลมอน และโรสวูด มอบความรู้สึกอ่อนโยน สดใสเหมือนชีวิตวัยเด็ก


Detoxifying Ginseng Body Scrub


สครับขัดผิวที่ช่วยทำความสะอาดและดูดซับสิ่งสกปรกออกจากผิว ด้วยส่วนผสมจาก BAMBOO CHARCOAL และ โคลนจากภูเขาไฟในประเทศญี่ปุ่น พร้อมคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติต่างๆ ที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหนัง ช่วยให้ผิวนุ่มนวล สดใส


Ultra Gentle Cleansing Water



ผลิตภัณฑ์สำหรับเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรน้ำ พร้อมสารสกัดจากใบชาเขียวซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิว ทำให้ผิวชุ่มชื่น และชะลอการเกิดอนุมูลอิสระ ให้ผิวหน้าอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ น้ำสกัดจากกลีบกุหลาบที่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัวให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย และช่วยลดรอยแดงบนผิว


Intensive Renewal Lip Balm


ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปาก ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน ช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพผิว พร้อมทั้งปกป้องริมฝีปากจากรังสี UVB ลดสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรและช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นด้วยความชุ่มชื่นจาก Jojoba Seeds Oil ให้ริมฝีปากดูเอิบอิ่มอ่อนเยาว์


สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lalilspa.com/
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ดีงาม  น่าใช้มากๆเลยยย
15 ต.ค. 2562 เวลา 15:28 น.
ความคิดเห็นที่ 4
so cute
14 ต.ค. 2562 เวลา 10:56 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ลิปมันน่าสนใจมากเลยค่ะ แพคเกจก้อน่ารักกกก
4 ต.ค. 2562 เวลา 17:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ชอบแพ็คเกจ น่ารัก
4 ต.ค. 2562 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีงามค่ะ
4 ต.ค. 2562 เวลา 8:19 น.