5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
โปรโมชั่น

Lalil Hydrate Your Skin

691
8 พ.ย. 2562


Lila จัดโปรโมชั่นเอาใจสาวๆรักผิว โดยจัดเซทบำรุงผิวที่ราคาสุดแสนจะพิเศษ จาก 1,020.- เหลือเพียง 799.- เท่านั้น
ซึ่งในเซทจะประกอบไปด้วย
  • Shower Gel 300ml
  • Body Lotion 200ml
  • Hand cream 30ml.
  • Free !! Body Scrub 50g.


  1. Oh Happy Day Skin Soothing Shower Gel 300ml.
    เจลอาบน้ำทำความสะอาดร่างกายด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และทำให้ผิวนุ่มนวลขึ้น กลิ่นหอมจากขิง และเกรปฟรุต มอบความรู้สึกมีพลังและมีชีวิตชีวา
  2. Oh Happy Day Restorative Body Lotion 200ml.
    โลชั่นสำหรับผิวกาย บำรุงผิวอย่างล้ำลึกในทันที ให้ความชุ่มชื่นยาวนาน ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวห่างไกลจากความหยาบกร้าน แลดูเนียนใสและเปล่งปลั่งมีสุขภาพดี พร้อมกลิ่นหอมจากขิง และเกรปฟรุต มอบความรู้สึกมีพลังและมีชีวิตชีวา
  3. Silky Smooth Hand cream - Made my day 30g.
    ครีมบำรุงผิวมือที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว อุดมด้วยน้ำมันและสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดการหยาบกร้านของผิวหนัง รักษาความชุ่มชื้น ให้ผิวนุ่มนวล มีสุขภาพดี พร้อมกลิ่นหอมจากขิง และเกรปฟรุต มอบความรู้สึกมีพลังและมีชีวิตชีวา
  4. Choose one for free
    • Tightening & Reactivating Coffee Body Scrub 50g.
    • Detoxifying Ginseng Body Scrub 50g





  1. Energizing Ginseng Shower Gel 300ml.
    เจลทำความสะอาดผิว ด้วย Ginseng Extrect ให้ผิวกระจ่างใส เข้มข้นด้วย Organic Coconut Oil ที่สกัดเย็นเพื่อคงคุณค่าการบำรุงและ Almond Extract ที่ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนน่าสัมผัสพร้อมกลิ่นหอมจากดอกขิงและยูคาลิปตัส ทำให้เกิดความรู้สึกสดชื่น มีพลัง
  2. Energizing Ginseng Body Lotion 200ml.
    โลชั่นเนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ช่วยปรับผิวให้ดูโกลว์ กระจ่างใส เรียบเนียนด้วย Ginseng Extract และมี Organic Sunflower Seed Oil บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น นุ่มนวลขีดสุด ให้คุณสามารถปรณนิบัติผิวและผ่อนคลายผิวในขั้นตอนเดียวพร้อมกลิ่นหอมจากดอกขิงและยูคาลิปตัส ทำให้เกิดความรู้สึกสดชื่น มีพลัง พร้อมออกไปใช้ชีวิตอย่างที่คุณรัก
  3. Silky Smooth Hand Cream - Positive Energy 30g.
    ครีมบำรุงผิวมือ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดการหยาบกร้านของผิวหนัง รักษาความชุ่มชื่น พร้อมกลิ่นหอมที่มอบความรู้สึกสดชื่น มีพลังเพื่อออกไปใช้ชีวิตอย่างเต็มที่
  4. Choose one for free
    • Tightening & Reactivating Coffee Body Scrub 50g.
    • Detoxifying Ginseng Body Scrub 50g
สามารถซื้อได้ที่ Lila ทุกสาขา และ https://www.lalilspa.com/
ตัังแแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2562
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS