How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

[Cosme*Update] กลางเดือนพฤศจิกามีอะไรออกใหม่บ้างน๊าาาา า

8,789
12 พ.ย. 2562


สวัสดีค่าาาา หายกันไปหลายวันเลย! วันนี้ *Cosmenet กลับมาอัพเดทไอเทมออกใหม่ในช่วงเดือนพฤศจิกาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันค่ะ สำหรับเดือนนี้จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไม่รอช้าไปส่องกันดีกว่า




มาเริ่มกันที่ตัวแรกกับ Philosophy Renewed Hope in A Jar Water Cream มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อบางเบาพิเศษ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวสูงถึง 86%* ทันทีที่ใช้ ผิวจึงดูชุ่มชื้น เปล่งประกาย เสริมด้วยเทคโนโลยี cooling water formula มอบเนื้อสัมผัสบางเบา เย็นสบาย ประหนึ่งขนมซูเฟล่ที่เนียนนุ่ม ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย ผิวจึงดูสดใส สุขภาพดีจากภายในอย่างเป็นธรรมชาติ *** ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง** renewed hope in a jar water cream สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างสูงสุด หรือสามารถใช้เป็น makeup primer เตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้า เพื่อผิวดูสวยอย่างสมบูรณ์แบบยาวนานตลอดวัน




มาต่อกันที่แบรนด์ของนักร้องสาวชื่อดังกับ Fenty Beauty Killawatt Foil Freestyle Highlighter Ruby Richez ไฮไลเตอร์ตระกูล Killawatt Foil ที่มาในเฉดสีใหม่อย่างสีแดงอิฐประกายเมทัลลิกอันถูกรังสรรมาเพื่อมอบความโดดเด่นให้แก่ทุกเฉดผิว ด้วยเนื้อเมทัลลิกและผิวสัมผัสดั่งฟอยล์ ลูมิไนเซอร์ตัวเก่งนี้พร้อมมอบสีสันอันโดดเด่นให้ทั้งใบหน้า ดวงตา หรือแม้แต่ กระดูกไหปลาร้า และส่วนอื่นๆบนร่างกายที่คุณอยากจะได้ความโกลว์เมื่อกระทบกับแสงไฟ




TARA (ธารา) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากธรรมชาติสัญชาติไทยที่ใส่ใจดูแลคุณ ผสานส่วนผสมอันเปี่ยมไปด้วยคุณภาพต่อทุกสภาพผมและหนังศีรษะ พร้อมมอบประสบการณ์การดูแลเส้นผมที่เหนือระดับและอ่อนโยนเพื่อเส้นผมสุขภาพดีได้ทุกวัน และยังโดดเด่นด้วยการนำคุณประโยชน์ของพืชมหัศจรรย์ ที่นานาชาติยกให้เป็นส่วนผสมอันล้ำค่า ซึ่งถูกนำไปใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมานับหลายร้อยปี เช่น Canadian Willowherb, Witch Hazel, Green Tea มาผสมผสานกับสมุนไพรไทยหลายชนิด ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ ที่ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะด้วยธรรมชาติสำหรับทุกความต้องการ ผลิตภัณฑ์ของ tara ได้แก่..
  • Scalp Relief Natural Shampoo (590 บาท) และ Scalp Relief Natural Conditioner (590 บาท) แชมพูและคอนดิชันเนอร์สูตรอ่อนโยน ผสานสารสกัดจาก Aloe Vera ช่วยลดการอักเสบของหนังศรีษะและการแพ้สารเคมี และ Ginger บำรุงรากผมและเส้นผมให้แข็งแรง ลดการขาดหลุดร่วง พร้อมทั้ง Green Tea ช่วยปรับสมดุลและคืนความชุ่มชื้นให้เส้นผม ช่วยขจัดรังแคและลดอาการคันที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งควบคุมความมัน มอบเส้นผมนุ่มลื่น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
  • Nourishing Hair Natural Shampoo (690 บาท) แชมพูดีท็อกซ์ปรับสมดุล ผสานวิตามิน บี 5 ที่ ช่วยบำรุงอย่างล้ำลึก กระตุ้นการเกิดผมใหม่ และบำรุงสภาพผมให้แข็งแรง พร้อมผสาน Sebomine ช่วยลดความมัน ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย และ Menthol ช่วยให้หนังศรีษะเย็นสบาย
  • Nourishing Anti Hairloss Serum (790 บาท) เซรั่มสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วง ฟื้นบำรุงให้ผมกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง



KANEBO BODY LIPID WEAR บอดี้ครีมที่จะมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวตลอดวัน ด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้น พร้อมส่วนผสมของ Baby Soft Oil Formulation ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไขมันจากผิวเด็กแรกเกิด มอบความชุ่มชื้นตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ผิวกายเรียบเนียน นุ่มลื่น และดูเปล่งประกายยิ่งขึ้น พร้อมกลิ่นหอมของ Teatopia ดอกชาที่ให้ความสดชื่น ผสมผสานด้วยกลิ่นดอกไม้และพืชพรรณ ให้ความผ่อนคลายเป็นพิเศษ




KANEBO WRINKLE-LIFT SERUM ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่จะจัดการริ้วรอยลึก ความแห้งกร้าน และผิวที่ขาดความยืดหยุ่น ทั้งผิวรอบดวงตา รอบปาก และหน้าผาก ด้วยเนื้อครีมที่แนบไปกับผิว มอบความกระชับและเรียบเนียน ให้ดูอ่อนเยาว์ พร้อมส่วนผสมพิเศษ KANEBO Baby-Soft Oil ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไขมันจากผิวเด็กแรกเกิด ช่วยปกป้องความชุ่มชื้นของผิว โดยสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้ถึง 12 ชั่วโมง


สำหรับสัปดาห์หน้า *Cosmeupdate จะมีอะไรมาอัพเดทให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันบ้าง ฝากติดตามด้วยนะคะ
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
KANEBO WRINKLE-LIFT SERUM ได้เทสเตอร์มา มันแจ่มมากค่ะ อยากได้ตัวจริงแล้วววว
25 ธ.ค. 2562 เวลา 16:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Renewed Hope ตัวแรกน่าใช้มากค่ะ
14 พ.ย. 2562 เวลา 7:59 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
13 พ.ย. 2562 เวลา 20:42 น.