How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
รีวิว

แนะนำครีมกันแดดทาหน้าลอรีอัล #สกินแคร์ชิ้นแรก ที่ควรลงทุน ในราคาหลักร้อย

15,415
4 ก.พ. 2563

      เดี๋ยวนี้โลกไปเร็วมากนะจ๊ะน้องจ๋าา เมื่อก่อนกว่าเราจะได้เริ่มดูแลตัวเอง ก็ปาเข้าไปมหาลัยแล้ว เดี๋ยวนี้น้อง ๆ หลายคนได้มีโอกาสดูแลตัวเองเร็วมาก สกินแคร์ตั่งต่างก็มีให้เลือกมากมาย ถูกและดีก็มีเยอะแยะ อิจฉาา~ แต่สิ่งนึงที่อยากจะแนะนำคือ น้อง ๆ อาจจะเข้าใจว่าถ้าอยากเริ่มดูแลตัวเอง ต้องเริ่มที่แต่งหน้า ทาครีม อะไรแบบนั้นก่อน แต่จริง ๆ แล้วควรเริ่มที่ ทาครีมกันแดด! เพราะกว่าเราจะรู้ตัวว่าต้องใช้ครีมกันแดดทาหน้าทุกวัน หน้าก็ไปหมดแล้ววว ทั้งผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ กระจาง ๆ ก็มี จะร้องห้ายย กว่าจะกู้ผิวให้กลับมาสวยใสแบบเดิมต้องใช้เวลายาว ๆ เลยจ้า T__T

      เพราะฉะนั้นทาง *cosmenet ขอแนะนำว่า ทากันแดดหน้าทุกวันเป็นประจำ เถอะนะน้อง ๆ จ๋า เริ่มใช้เร็วได้เท่าไหร่ยิ่งดี! จะยิ่งรักษาผิวใส ๆ หน้าเด็กแบบนี้ไว้น๊านนาน อ่ะถ้ายังไม่เชื่อกันล่ะก็ ไปดูอันตรายถ้าเราไม่ทาครีมกันแดดเลย


รู้หรือไม่? ทำไมเราต้องทากันแดดหน้าทุกวัน



  • เป็นเกราะป้องกันผิวจากรังสียูวี รังสียูวีเนี่ยร้ายลึกกว่าที่เราคิด! เพราะถือว่าเป็นรังสีอันตรายที่จะกระตุ้นให้เกิดการผิดปกติต่าง ๆ กับผิวหนังของเรา (เพราะผิวหนังของเราเป็นด่านแรกที่เจอกับรังสียูวีแทบจะโดยตรงเลยอ่ะเนอะ) ซึ่งเจ้ารังสียูวีทำร้ายผิวสวย ๆ ของเรายังไงบ้าง ไปดูข้อต่อไปเลยค่ะ
  • ป้องกันผิวไม่ให้ผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ รังสียูวีนั้นนอกจากจะทำให้ผิวเราหมองคล้ำเหมือนโดนของอย่างที่เราเข้าใจกันแล้ว ยังช่วยป้องกันการเกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำ ซึ่งเป็นแล้วเป็นเลย รักษาให้ผิวกลับมาเนียนใสนี่ยากกว่าอีก
  • ป้องกันการเกิดมะเร็งผิวหนัง การทาครีมกันแดดช่วยป้องกันผิวจากโรคมะเร็งหลายประเภทเลยล่ะ ถ้าเราละเลยการทาครีมกันแดด ปล่อยให้หน้าไหม้แดดบ่อย ๆ แบบนี้จะเพิ่มโอกาสให้เราเป็นโรคมะเร็งผิวหนังมากขึ้น น่ากลัวอ่ะ!
  • ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี ไม่แก่ก่อนวัย รังสียูวีทำร้ายผิวลึกถึงชั้นผิวเลยนะ ทำให้คอลลาเจนทั้งหลายที่ทำให้ผิวเราดูยืดหยุ่น ผิวเด้งเนี่ยเสื่อมลง ส่งผลให้ผิวหยาบกร้าน จนเกิดริ้วรอยได้ง่าย จะให้หน้าเหี่ยวก่อนเพื่อนแบบนี้ก็ไม่โอเคคค

    อ่ะหลายคนอาจจะมีคำถามเพิ่มตามมา แล้วจะใช้ครีมกันแดดทาหน้ายี่ห้อไหนดีคะเนียะ ?? วันนี้ทางเราเลยจะมาแนะนำครีมกันแดดทาหน้าที่เหมาะกับน้อง ๆ วัยใสที่สู้ดดดด เนื้อกันแดดไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทุกสภาพผิว และมีคุณสมบัติความเป็นกันแดดที่ปังมาก!! แถมราคาไม่แพง สบายกระเป๋าด้วยนะจ๊ะ ไปดูกันเล๊ย~

ครีมกันแดดทาหน้า L'OREAL PARIS UV Perfect Matte & Fresh SPF50 /PA


     ลอรีอัล ยูวี เพอร์เฟ็คท์ แมทท์แอนด์เฟรช เค้าเป็นครีมกันแดดทาหน้าที่ใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ เพราะเค้ามีเนื้อกันแดดที่เบาสบายผิว ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะจนท้อใจที่จะทากันแดด แถมมีคุณสมบัติการกันแดดที่มีประสิทธิภาพ เหมาะกับแดดแรง ๆ ของบ้านเราสุด ๆ เลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็น…

  • มีค่ากันแดดที่สูงจัดเต็ม SPF50 PA ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA ที่ทำให้ผิวแก่ก่อนวัย และรังสี UVB ที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ป้องกันครบสุดอะไรสุด
  • ช่วยป้องกันการเกิดมะเร็งผิวหนัง ด้วย Mexoryl สารกรองรังสียูวีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของลอรีอัลเลยนะ สามารถปกป้องรังสี Long UVA ที่ทำร้ายผิวหนังชั้นลึก สาเหตุหนึ่งที่ก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้​
  • ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดี เพราะมี Glycerin ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และวิตามินอี ช่วยเพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระ พอรวม ๆ กับการป้องกันผิวจากรังสียูวีก็จะ​มีส่วนช่วยในการชะลอผิวแก่นั่นเอง
  • ปกป้องผิวจากมลภาวะ ด้วย Detoxyl ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะและฝุ่นควัน แม้จะมีขนาดเล็กเพียง PM1​ !!! ตอนนี้ฝุ่นจิ๋วมลภาวะตามหลอกหลอนเราไม่เลิก เลยเป็นตัวช่วยที่จำเป็นสุด ๆ เลย
  • ควบคุมความมัน ไม่อุดตัน ผ่านการทดสอบมาแล้วถึงแม้ร้อนถึง 45 องศา และเป็นกันแดดไม่มัน สูตร 100% Oil-free ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน หมดห่วงเรื่องหน้ามัน สิวอุดตัน ค่า


      วิธีทากันแดดให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ขอบอกไว้เลยว่าต้องไม่งกปริมาณน้า สำหรับครีมกันแดดทาหน้าแบบนี้แนะนำให้ใช้ปริมาณ 2 ข้อนิ้วชี้ค่ะ เพราะเป็นปริมาณที่ครีมกันแดดจะทำหน้าที่ได้ดีที่สุด แต่ถ้ารู้สึกว่าทาทั้งหมดทีเดียวจะหนักหน้าไป ให้แบ่งทาทีละ 1 ข้อนิ้วก็ได้ค่ะ แต่บอกเลยว่าเนื้อครีมกันแดด ลอรีอัล ยูวี เพอร์เฟ็คท์ แมทท์แอนด์เฟรช เค้าสบายผิวสุด ๆ เป็นเนื้อน้ำนม ทาง่าย ซึมไวมาก ๆ เลยแหละ

      อีกเทคนิคการทากันแดดหน้าเพื่อรักษาผิวใสของเราไว้นาน ๆ คือให้เน้น ๆ ในจุดที่กระทบแสงแดดเยอะ อย่างสันจมูก โหนกแก้มที่เรามักจะละเลยส่วนนี้ไปค่ะ สองจุดนี้เป็นจุดที่เกิดจุดด่างดำ กระ ง่ายด้วยนะ



ทากันแดดให้ทั่วใบหน้า และอย่าลืมเน้นที่จุดกระทบแสงแดดเยอะที่สุดอย่าง สันจมูก โหนกแก้มนะคะ 
กันแดดเนื้อน้ำนม เค้าให้ความรู้สึกเหมือนทาสกินแคร์เลย ที่สำคัญ! ทาแล้วบางเบาสบายผิว ซึมไว ผิวไม่มันเหนอะหนะ รู้สึกประทับใจตรงนี้สุด ๆ


หลังทากันแดดจะเห็นได้ว่าผิวดูแมทท์ ไม่มันวาวเลย และเค้าเป็นกันแดดคุมมันได้ดีงามมากกกก 
ขนาดออกไปเดินเล่นกลางแดดจัด กลับมาหน้ายังสวยเป๊ะอยู่ ไม่มันเลยค่ะ คนผิวมันแบบเราเลิฟสุด ๆ >_< ถือว่าเป็นครีมกันแดดทาหน้าที่เฟรชสบายผิวสมชื่อเลยค่า 


เรื่องของราคาบอกเลยว่าสบายกระเป๋ามากกก สำหรับน้อง ๆ ที่งบน้อย เค้ามีแบบซองขายใน 7-11
ขนาดเล็ก [ 7 ml.ราคา 29 บาท ] เท่านั้น ถ้าใช้แล้วดีติดใจ อยากซื้อหลอดใหญ่ใช้ยาว ๆ ก็ราคาไม่แรงเลยจ้า [ 30 ml. ราคา 339 บาท ] เท่านั้น! คือดีงาม และสามารถหาซื้อได้ที่วัตสัน, ร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือถ้าอยากช้อปออนไลน์ที่ Lazada คลิกที่นี่ เลยค่าาาา

❤  ❤  ❤  ❤  ❤  ❤

โดยครีมกันแดดทาหน้าลอรีอัล ยูวี เพอร์เฟ็คท์ เค้าก็มีทั้งหมด 4 สูตร ให้เลือกตามสภาพผิว ตามความชอบของเราเลยค่า ซึ่งแต่ละสูตรจะเป็นยังไง และเหมาะกับสภาพผิวแบบไหนบ้าง ไปดูสรุปกันเลยค่ะ


      บอกเลยว่าเสียดายเวลาที่ผ่านมามาก นี่ถ้าเริ่มใช้ครีมกันแดดทาหน้าตั้งแต่เด็ก ค่าครีมคงไม่ต้องทะลุขนาดนี้ 5555 ให้ทาครีมแพง ๆ ก็กู้ผิวไม่ทันแล้ววว TT จะบอกว่าใครที่ทุกวันนี้ไม่ได้ทากันแดด แนะนำให้ทาเถอะ เพื่อป้องกันผิวหน้าและอีกหลากปัญหาผิวที่ตามมา เพราะแสงแดด ความร้อนและฝุ่นควันไม่เคยปราณีใครนะจ๊ะ ด้วยรัก ไหว้ย่อ~ 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เว็บไซต์ L'Oreal Paris >> คลิกที่นี่ <<
สั่งซื้อออนไลน์ คลิกที่รูป ได้เลยค่าา


S P O N S O R E D C O N T E N T


เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดกันแดดทาหน้าเพิ่มเติมและอ่านรีวิวจากผู้ใช้จริง ได้ที่นี่ค่ะ

JnJenny39 บทความ

หายใจเข้าออกเป็นเครื่องสำอาง โดยเฉพาะสายเกา K-Beauty ชอบน้องเหมียว ชอบอ่านหนังสือ (โดยเฉพาะการ์ตูน!) ชอบฟังเพลงเมโลดี้ลอย ๆ ชวนง่วง ชอบทะเลมากกว่าภูเขา ชอบกิน ชอบป้ายยาด้วย #เพราะฉันเสียเงินคนเดียวไม่ด้ายยย~~

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
สูตรชมพูน่าสนนนน
6 มี.ค. 2563 เวลา 11:59 น.