แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

[Cosme*Update] รวมมิตรเทียนหอมสแสนเก๋ ที่เน้นโชว์ ไม่เน้นใช้

4,362
19 พ.ค. 2563

ช่วงนี้กักตัวอยู่บ้านกันคงเบื่อน่าดู หลาย ๆ คนก็เริ่มหันมาแต่งบ้าน ซื้อดอกไม้มาปลูกกันใช่มั้ยคะ ? วันนี้ทางเราเลยขอเสนอเทียนหอมที่แพคเกจกิ้งสวยกินขาด จะจุดให้บ้านหอมก็ได้ หรือตั้งไว้เฉย ๆ เน้นโชว์ไม่เน้นใช้ก็ดี รับรองว่าที่ทางเราเอามานั้นถูกใจหลาย ๆ คนแน่นอน พร้อมแล้วไปดูโลดดด ด ~


Terrarium Candle


ในช่วงที่เวลาที่เทียนหอมและต้นไม้ใบหญ้ากำลังมาแรงนั้น หลายคนอาจจะเลือกไม่ได้ว่าซื้ออะไรก่อนดี นี้เลยจ้า รวมกันให้แล้วทั้งต้นไม้และเทียน 5555555 เป็นการซื้อมาตั้งโชว์จริงๆ เพราะไม่กล้าจุด กลัวน้องละลายยย ย ~ แต่ถ้าจะจุดจริงๆกลิ่นเค้าไม่ได้หวือหวาอะไรมาก อย่างน้องกระบองเพชรก็กลิ่น Vanilla น้องป๊อปปี้กลิ่น White tea เป็นกลิ่นเบสิกๆที่ถูกใจหลาย ๆ คนแน่นอนค่ะ แถมราคาก็ไม่แรงเลย 805บาท เท่านั้น ~

พิกัด : https://bit.ly/2LEYdP4


Disney Princess Candle


สาวก Disney ต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอน ~ เทียนหอมเจ้าหญิงดิสนีย์ที่ดีไซน์กลิ่นตามคาแรคเตอร์ของเจ้าหญิงแต่ละคน แอบกระซิบว่าแบรนด์นี้เราเคยสั่งมาแล้ว เป็นเจ้าหญิงเบลล์ ของจริงน่ารักมากก กลิ่นหอมหวานสุดๆเลยค่ะ เค้ามาในขนาด 200g. ราคา 50ดอล หรือประมาณ 1,700บาท ส่วนใครที่อยากไม่แน่ใจว่าจะซื้อกลิ่นไหนดี เค้ามีเซท mini เป็นสัตว์เลี้ยงของเจ้าหญิง ในขนาด 5ชิ้น ชิ้นละ 30g. เซตละ 62ดอล หรือประมาณ 2,100บาท

พิกัด : https://bit.ly/3g19eIs


To All The Boys I've Loved Before


ใครที่เป็นสาวก Netflix คงไม่พลาดที่จะดู To All The Boys I've Loved Before เรื่องราวของเจนนี่ ฮาน ที่เขียนจดหมายถึงผู้ชายที่แอบรักทั้ง 5 คนนั้งเองงง ซึ่งทางแบรนด์ Soohyang ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องนี้ได้ทำเทียนหอมคอลเล็กชั่น “P.S I Still Love You” ออกมา โดยเป็นกลิ่น Oriental Floral ที่มีความหอมหวานหมือนรักแรกแย้มค่าาา ซึ่งเทียนมาในขนาด 200g. ราคา 55ดอล หรือ 1,900 บาทค่ะ

พิกัด : https://bit.ly/2LBE6kV


Crash Landing on You



ใครดูสหายผู้กองแต่คุ้นกับเจ้าเทียนตัวนี้กันบ้างแน่นอน เพราะใน EP.4 ของ Crash Landing on You ผู้กองได้ใช้เทียนจุดชูขึ้นเพื่อตามหายุนเซรีที่เดินหลงอยู่ในตลาดเกาหลีเหนือจนได้พบกัน และนั้นก็คือเทียนแก้วนี้นั้นเองค่าา ซึ่งทางแบรนด์ Soohyang แบรนด์เทียนอโรม่าชื่อดังของเกาหลีก็ได้ออก2 กลิ่น limited เอาใจแฟนคลับซีรีส์ Crash Landing on You โดยเฉพาะ คือกลิ่น LEELEE Junghyuk Candle และ LEE LEE Serie Candle
มาในขนาด 200g ราคา 46ดอล หรือประมาณ 1,600บาท ค่ะ

พิกัด : https://bit.ly/3cLLg1W


Presh Candle


ถ้าพูดถึงเทียนหอมแพคเกจน่ารักๆคงหนี้ไม่พ้น Presh Candle เพราะแพคเกจเค้าน่ารักสุดๆ แถมมีให้เลือก 20 กว่ากลิ่น เรียกได้ว่าถ้าไปเลือกที่ร้านมีมึนหัวแน่นอน 55555 แถมเค้ายังมีหลากหลายไซส์ให้เลือก ราคาไม่แพง เหมาะกับคนที่งบไม่เยอะ แต่อยากได้เทีนยดีๆกลิ่นหอมๆสักอันที่สุดเลยค่ะ
  • ราคาไซส์ใหญ่ 600g : 38,000วอน หรือประมาณ 1,060.-
  • ราคาไซส์กลาง 220g : 24,000วอน หรือประมาณ 670.-
  • ราคาไซส์เล็ก 60g : 9,000วอน หรือประมาณ 260.-
พิกัด : https://bit.ly/3cJ40ir

Ceramic Flower Candle


สำหรับอันนี้คือการเน้นโชว์ไม่เน้นใช้ที่แท้ทรู ! มาในแพคเกจที่แค่ฝาปิดก็กินขาดแล้วแถมมีกลิ่นให้เลือกไม่เยอะเท่าไหร่ แค่สามกลิ่น ก็เหมาหมดไปเลยจุก ๆ วางทีต้องให้มันครบ ๆ 5555 แถมมาในไซส์กำลังดี 190g. ราคาน่ารักกุ๊กกิ๊ก 26-35ดอล ประมาณ 900-1,230บาท

พิกัด : https://bit.ly/2yWlfyp



เป็นยังไงกันบ้างคะกับบรรดาเทียนต่าง ๆ ที่ทางเรานำมาให้ชมกัน น่ารักใช่ม๊าาา ถ้าใครไปซื้อชิ้นไหนมาแล้วอย่าลืมมาถ่ายรูปอวดกันบ้างนะคะ ♥♥ ส่วนสัปดาห์จะมีอะไรมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ได้ชมกัน รอติดตามกันเลยได้ค่าาา า :))
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS