13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

[Cosme*Unbox] แกะกล่องรีวิวลิปสติกเจ้านาง ลิปเนื้อกึ่งแมท สีสวย พิกเมนต์แน่น กลบสีปากมิด !

6,564
14 ต.ค. 2563

     ถ้าพูดถึง make up item ที่ผู้หญิงทุกคนต้องมีคงหนีไม่พ้น “ลิปสติก” ซึ่งเป็นหนึ่งในไอเทมที่สาว ๆ หลายคนขาดไม่ได้เลย วันไหนหน้าดูโทรม ๆ แค่ทาลิปสักนิดก็ดูดีขึ้นมาแล้วค่ะ แถมผู้หญิงอย่างเราจะมีลิปสติกแท่งเดียวก็ไม่ได้ด้วย ! เพราะลิปสติกมันมีหลายเฉดสีจะทาสีเดียวซ้ำ ๆ ก็คงเบื่อแย่ มันต้องมีครบทุกเฉดสีถึงจะสวยปังได้ไม่ซ้ำ

      วันนี้ *Cosmenet Upbox เลยขอนำเสนอลิปสติกเนื้อกึ่งแมทสัญชาติไทย ราคาน่ารัก ที่สาว ๆ หลายคนบอกว่าเป็นลิปถูกและดี แต่คุณภาพไม่แพ้เคาน์เตอร์แบรนด์ อย่าง "ลิปสติกเจ้านาง" แพคเกจก็หรูหราน่าใช้ จนทางเราอดไม่ได้ที่ต้องแกะกล่องรีวิวลิปสติกเจ้านางพร้อมสวอชสีให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันค่ะ


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


[Cosme*Unbox] แกะกล่องรีวิวลิปสติกเจ้านาง ลิปเนื้อกึ่งแมท สีสวย พิกเมนต์แน่น กลบสีปากมิด !

      ลิปสติกเจ้านางเค้าเป็นเนื้อแบบกึ่งแมท ที่มีเนื้อสีสวยชัด พิกเมนต์แน่นมาก กลบสีปากเดิมได้มิดแถมยังไม่ทำให้ปากคล้ำเสียอีกด้วย และเค้ายังมีส่วนผสมของน้ำมันถึง 3 ชนิดอย่างด้วยกัน ประกอบไปด้วย น้ำมันอาร์แกน, น้ำมันรำข้าว และ น้ำมันมะกอก ซึ่งทั้ง 3 ตัวนี้เป็นตัวช่วยดูแลและบำรุงริมฝีปากของให้เราดูนุ่มชุ่มชื่น ไม่แตกแห้งเป็นขุย ตัดปัญหาเรื่องลิปสติกตกร่องไปเลยค่ะ

[Cosme*Unbox] แกะกล่องรีวิวลิปสติกเจ้านาง ลิปเนื้อกึ่งแมท สีสวย พิกเมนต์แน่น กลบสีปากมิด !
ลิปสติกเจ้าเค้ามาในแพคเกจสีขาวตัดทอง ดูหรูหรามาก ๆ ค่ะ ตัวแท่งของเค้าเป็นทรงเหลี่ยม จับถนัดมือ หยิบขึ้นมาใช้กี่ทีก็ให้ความรู้สึกแพงแบบออร่าแผ่กระจาย ! จนเพื่อนต้องมาขอยืมใช้ด้วยไปเลยจ้า อิอิ

มาดูประโยชน์ของน้ำมันแต่ละชนิดกันค่ะ


  • ARGAN OIL น้ำมันอาร์แกน :: น้ำมันบริสุทธิ์จากประเทศโมร็อกโค โดยการสกัดผลของต้น Argania ซึ่งเป็นราชินีแห่งน้ำมันบำรุงผิวที่ทนต่อความแห้งแล้งและอุณหภูมิที่สูงมาก น้ำมันอาร์แกนออยล์จึงกลายเป็นส่วนผสมยอดฮิตของเครื่องสำอางหลาย ๆ แบรนด์เลยค่ะ
  • RICE BRAN OIL น้ำมันรำข้าว :: มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระช่วยฟื้นฟูผิว ป้องกัน UVB และยังมีส่วนประกอบของโปรตีน Vitamin E, Vitamin A และสารต้านอนุมูลอิสระ และกรดไขมันไม่อิ่มตัวอีกด้วยค่ะ
  • OLIVE OIL น้ำมันมะกอก :: อุดมไปด้วย Vitamin E ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากสิ่งแวดล้อมภายนอก เช่น แสงแดด และ มลภาวะต่าง ๆ นอกจากนี้น้ำมันมะกอกยังมีเนื้อที่บางเบา ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น อีกด้วยค่ะ

     อีกหนึ่งอย่างที่เราชอบมาก ๆ คือสีของลิปสติกสวยมาก สามารถใช้ได้หลายโอกาส เพราะเป็นโทนสีที่สุภาพ หรือใช้เป็น Everyday Look ยังได้เลย แล้วชื่อเฉดสีแต่ละแท่งของ ลิปสติกเจ้านาง เป็นชื่อของดอกไม้ต่าง ๆ ซึ่งแค่ฟังดูก็รู้แล้วว่าเป็นลิปแบรนด์ไทย ได้ยินตอนไหนต้องนึกถึงลิปสติกเจ้านาง แน่นอน!!

มีทั้งหมด 8 เฉดสีด้วยกัน


  • เฟื่องฟ้า
  • ตรีชวา
  • เจ้าหญิงรัตติกาล
  • สร้อยฟ้า
  • พิกุล
  • ทองกวาว
  • ช้องนาง
  • นางแย้ม
ฟังจากชื่อแต่ละสีแล้วไพเราะ เสนาะหูมากเลยค่ะ


[Cosme*Unbox] แกะกล่องรีวิวลิปสติกเจ้านาง ลิปเนื้อกึ่งแมท สีสวย พิกเมนต์แน่น กลบสีปากมิด !
จากที่เราได้ทำการสวอชให้เพื่อน ๆ นะคะอยากจะบอกว่า เนื้อลิปสติกดีมากเป็นเนื้อแบบกึ่งแมท คือถ้าทาลงบนริมฝีปากจะดูไม่แห้งกรัง ดูแบบคนปากอิ่มน้ำสุขภาพดี และสีก็สวยชัดทุกสี พิกเมนต์แน่นมาก ใครที่ปากดำคล้ำลิปสติกเจ้านางเอาอยู่เลยค่ะกลบได้มิดสุดอะไรสุด

[Cosme*Unbox] แกะกล่องรีวิวลิปสติกเจ้านาง ลิปเนื้อกึ่งแมท สีสวย พิกเมนต์แน่น กลบสีปากมิด !

      จากที่ทางเราได้แกะกล่องรีวิว ลิปสติกเจ้านาง ไปแล้วเรารู้สึกว่าเป็นหนึ่งในลิปที่ควรมีติดไว้ในกรุซักแท่ง เพราะแพคเกจเค้าเรียบหรู ดูแพง ยกระดับลิปแบรนด์ไทยได้ดีมาก ๆ แล้ว เนื้อสีสวยชัด ไม่ตกร่อง แถมสียังสวยทุกสี แล้วยังใช้ง่ายด้วยอีกด้วย

      แถมหาซื้อก็ง๊ายง่าย สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำ แพคเกจสวยหรูหรา มาพร้อมกับคุณภาพขนาดนี้ แต่ราคาเพียงแค่แท่งละ 250 บาท เท่านั้นค่ะ ! ซึ่งทางเราเอาเข้าลิสต์รายชื่อของ #ลิปถูกและดี เป็นที่เรียบร้อย อิอิ


S P O N S O R E D C O N T E N T


เพื่อน ๆ สามารถซื้อลิปสติก Chao-Nang Lipstick ได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนะค่าาา า ~





ชวนสาว ๆ ปากเป๊ะ ไม่ตกร่อง กับลิปเจ้านาง Chao-Nang Lipstick สุ่มแจกจำนวน 5 รางวัล 

สาว ๆ คนไหนอยากปากสีแน่นไปกับเรา 

ไปดูวิธีร่วมสนุก และเงื่อนไขกันเลยค่ะ ♥ 

กติกา
  1. Login เข้าสู่ระบบสมาชิก cosmenet.in.th (หากใครยังไม่เป็นสมาชิก สมัครที่นี่ www.cosmenet.in.th/register)
  2. แชร์กิจกรรมนี้ไปที่ Facebook ของคุณ (พร้อมเปิดเป็น Public) และแคปหน้าที่แชร์บทความ
  3. ร่วมกิจกรรม ที่ปุ่ม 'ลงทะเบียน' พร้อมกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน และอัพโหลดรูปภาพที่แชร์บทความ
  4. ผู้โชคดีไม่สามารถเลือกสีของรางวัลได้ค่ะ
  5. เป็นกิจกรรมแบบสุ่มผู้โชคดี โดยสามารถติดตามประกาศผลได้ทาง Live Facebook Cosmenet วัน พฤหัสบดี ที่ 22 ตุลาคม 2563 เวลา 16.00 น.


สุ่มแจก :: ลิปเจ้านาง Chao-Nang Lipstick จำนวน 5 รางวัล (รวม 16 แท่ง!)

รางวัลที่ 1 จำนวน 1 รางวัล
ประกอบด้วย : ลิปเจ้านาง Chao-Nang Lipstick จำนวน 4 แท่ง (คละสี)

รางวัลที่ 2 จำนวน 4 รางวัล
ประกอบด้วย : ลิปเจ้านาง Chao-Nang Lipstick จำนวน 3 แท่ง (คละสี)


ลงทะเบียนลุ้นรับลิปเจ้านาง Chao-Nang Lipstick

ระยะเวลากิจกรรม 14 - 20 ตุลาคม 2563
Live ประกาศผลผ่านทาง 
Facebook Cosmenet วันที่ 22 ตุลาคม 2563 
เวลา 16.00 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงาม น่าใช้จังขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 23:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมากค่าา
22 ต.ค. 2563 เวลา 15:57 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Done คร๊าาาา
15 ต.ค. 2563 เวลา 12:34 น.