13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
ทริคความงาม

อัพเดท! 11 สกินแคร์ 2021 ดังในทวิต มาแรงครึ่งปีแรก

7,823
6 ก.ค. 2564
อัพเดท! 11 สกินแคร์ 2021 ดังในทวิต มาแรงครึ่งปีแรก

      เผลอแป๊ปเดียวผ่านมาครึ่งปีอีกแล้ว ปีนี้เรียกได้ว่าเป็นปีที่อยู่บ้านแทบจะ 100% เลยอ่ะเนอะ มีเวลาประโคมสกินแคร์แบบเต็มที่ วันนี้ *cosmenet เลยขอมาอัพเดทเทรนสกินแคร์ที่ได้รับกระแสดังในทวิตเตอร์ ครึ่งปีแรก 2021 แต่ละตัวบอกเลยว่าช่วยกู้หน้าใส ผิวไบรท์เปล่งประกาย กันหน่อยค่า อัพเดทไว้ไม่ตกเทรนด์เนอะ



อัพเดทเทรนสกินแคร์ดังในทวิต ครึ่งปีแรก 2021



FYNE BHA Clarifying Serum

      เป็นสกินแคร์มาแรงปี 2021 ที่แหกทุกโค้งตัดหน้าเข้ารอบแบบยุติธรรม BHA จากแบรนด์ FYNE (อ่านว่า ฟายน์) ตัวนี้เป็นเซรั่มที่เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ โดยหน้าที่หลัก ๆ ของเค้าคือช่วยผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน สดใส สุขภาพดี ที่มาพร้อมกับซาลิไซลิค 2% ที่มีประสิทธิภาพในการลดการอุดตันซึ่งเป็นสาเหตุของการอุดตัน ซึ่งเป็นสาเหตุของสิวอุดตัน สิวอักเสบ

      และยังช่วยกระชับรูขุขมได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของว่านหาง, วิตามินบี 5, ใบบัวบก, คาโมไมล์, แตงกวา, ชาเขียวและอัลลันโทอิน ที่รวมกันแล้วช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมช่วยให้รอยดำ รอยแดง ดูจางลงอีกด้วยค่ะ ปี 2021 นี้ต้องให้เค้าจริง ๆ

ราคา : 990 THB / 30 ml
พิกิด : Shopee / Lazada / Facebook 



The Skinlist Ultimate White Serum

      ดิชั้นเป็นหนึ่งในคนที่โดนป้ายยามาเต็ม ๆ The Skinlist ขวดสีเขียวตัวนี้โดดเด่นในเรื่องการช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดงต่าง ๆ บนใบหน้ามาก นอกจากนั้นยังช่วย ลดฝ้า ลดเลือนรอยหมองคล้ำ ชะลอผิวเหลืองเข้มตามอายุ และต่อต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย ส่วนผสมของแบรนด์นี้คือจัดเต็มมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น Niacamind 5%, Alpha arbutin 2%, Glucobright 4%, Tranexamic Acid 3% ไหนจะ Licorice Root Extract 1% อีก 

     สรุปง่าย ๆ คือ ในขวดนี้ช่วยเสริมผิวให้แข็งแรง ปรับผิวใส ลดความมัน ลดการอักเสบ ลดเลือนจุดดำและช่วยปลอบประโลมผิว ไม่แปลกใจที่สกินแคร์ตัวนี้ได้รับการพูดถึงในโลกโซเชียลค่อนข้างมากในปี 2021 นี้

ราคา : 790 THB / 30 ml
พิกัด : 
Shopee



SKIN1004 | Madagascar Centella Ampoule

      อีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับกระแสในปีนี้เต็ม ๆ ถือเป็นสกินแคร์ที่น่าสนใจเพราะมีส่วนผสมของ Centella Asiatica สารสกัดจากมาดากัสการ์ 100% เป็นสารสกัดหลักที่จะช่วยดูแลผิวที่อ่อนแอ พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง ลดสิว อวดผิวใส โดยขวดนี้ปราศจากพาราเบน, มิเนอรัลออยล์, แอลกอฮอล์, ซิลิโคน, สีสังเคราะห์ และที่สำคัญคือไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วยค่ะ สาว ๆ ในโลกโซเชียลก็แนะนำสกินแคร์จากแบรนด์นี้กันอย่างคึกคัก จนทางเราต้องหยิบมาแนะนำในปี 2021 นี้นั่นเองค่ะ

ราคา : 690 THB / 55 ml
พิกัด : 
All About You




Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum

      พักนึงเห็นคนรีวิวผลลัพธ์ตัวนี้เยอะมาก จุดเด่นเค้าเลยคือเป็นเซรั่มกู้ผิวที่ตรงเข้าช่วยบำรุงให้ผิวที่อ่อนแอกลับมาแข็งแรงและยังช่วยเติมน้ำให้ผิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย นอกจากนั้นยังช่วยกระตุ้นการเสริมสร้างผิวใหม่พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ คืนความสดใสให้ผิวได้เป็นอย่างดี ใครที่ผิวแห้งมาก ๆ แนะนำว่าโบกตัวนี้แล้วโบกสกินแคร์เพิ่มความชุ่มชื้นเพิ่มนะคะ ตัวเดียวยังเอาไม่อยู่เท่าไหร่ ส่วนชาวผิวมันก็สบายเลย ตัวเดียวอยู่ค่า ปี 2021 นี้แนะนำเลย

ราคา : 2,700 THB / 30 ml
พิกัด : 
Kiehl's




Plantnery Tea Tree First Toner

      เข้าทวิตเตอร์ทีไรเห็นคนรีวิวตัวนี้ทู้กกที โทนเนอร์จาก Plantnery ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์ตัวดังในทวิตเตอร์ของจริง จุดเด่นคือเค้าช่วยสูตรลดสิว ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน เรียกได้ว่าลดต้นเหตุของการเกิดสิวโดยตรง ด้วยสารสกัดจากทีทรี ที่สกัดด้วยวิธีธรรมชาติ ที่ช่วยลดแบคทีเรีย P.acnes ต้นเหตุของการเกิดสิว พร้อมผลัดเซลล์ผิวและสิ่งสกปรกตกค้างบนรูขุมขนได้เป็นอย่างดี ชาวผิวมัน ผิวเป็นสิวต้องเลิฟสิ่งนี้ ชาวทวิตเตี้ยนเค้าแนะนำกันในปี 2021 แบบครึกครื้นเลยค่า

ราคา : 350 THB / 250 ml
พิกัด : 
Shopee



La Roche Posay Hyalu B5 Serum

      ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เซรั่ม La Roche-Posay Hyalu B5 Serum ตัวช่วยสำคัญในการเติมน้ำให้ผิวหน้า ความดีงามของ B5 ตัวนี้คือเค้ามีอนุภาคไฮยาลูรอนโมเลกุลใหญ่และเล็กผสมกัน ทำให้เค้าสามารถตรงเข้าช่วยเติมเต็มผิว ลดริ้วรอย ปลอบโปรโลมผิว บำรุงผิวที่แห้งกร้านให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น พอผิวหน้าเราชุ่มชื้นการบำรุงขั้นต่อไปก็ดีขึ้นนั่นเองค่ะ หน้าไม่ขาดน้ำคือสิ่งสำคัญสำหรับการบำรุงอะเนอะ ไม่แปลกใจทำไมสกินแคร์ตัวนี้ถึงดังในทวิตปี 2021 นี้ ดีมาก ๆ เลยค่ะ แนะนำ

ราคา : 1,500 THB / 30 ml
พิกัด : 
Shopee




Paula's Choice SKIN PERFECTING 2% BHA Liquid

      ตัวนี้คือแตกแตนมาก เป็น BHA ที่ผู้ใช้งานจริงหลายเสียงแน่นอนกันอย่างครึกคื้นจนเรียกอีกชื่อว่า BHA ป้าพอลล่านั่นเองค่ะ BHA ตัวนี้ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอ่อน ๆ ลดการอักเสบของผิวและช่วยขจัดสิ่งสกปรกอุดตันในรูขุมขนได้เป็นอย่างดี และยังช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ลดรอยดำ ปรับผิวใสอีกด้วย ซึ่งผู้ใช้งานจริงก็บอกว่าตัวนี้แนะนำมาก ๆ ทางเราเลยต้องขอจัดให้เป็นสกินแคร์ 2021 ที่อยากแนะนำอีกตัวเลยค่า

* คำแนะนำในช่วงแรกอาจจะทดลองใช้อาทิตย์ละ 2 วัน วันละครั้งดูก่อนเพื่อปรับสภาพผิวหน้าและลดการระคายเคือง หลังจากนั้นก็ใช้ได้ตามปกติค่ะ

ราคา : 1,100 THB / 118 ml
พิกัด : 
Paulas Choice



CeraVe Hydrating Cream-to-Foam Cleanser

      CeraVe เป็นแบรนด์ของชาวผิวแพ้ง่ายมาก ๆ ปีนี้มีผลิตภัณฑ์หลายตัวที่ค่อนข้างดังจนทางเราขอจัดเข้าสู่สกินแคร์ดังในทวิต ครึ่งปีแรก 2021 ไปเลยนั่นก็คือ Cream To Foam คลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวแบบ 2 in 1 ที่ทั้งทำความสะอาดหน้าและทำความสะอาดเครื่องสำอางไปในครั้งเดียว ทางเราทดสอบแล้วสามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางไม่กันน้ำได้จริง แต่พวกกันน้ำยังทำความสะอาดไม่ได้นาจ้า เหมาะสำหรับวันที่เราแต่งหน้าอ่อน ๆ หรือทำความสะอาดผิววันที่อยู่บ้าน ไม่ต้องการใช้สำลีเช็ดเพื่อลดการเสียดสี นอกจากนั้นเค้ายังให้ความชุ่มชื้นด้วยไฮยาลูรอน 3 ชนิดอีก ล้าง บำรุง อย่างนี้จะไม่ให้เลิฟได้ยังไง

ราคา : 290 THB / 100 ml
พิกัด : Lazada




Srichand cleansing water

      คลีนซิ่งวอเตอร์ศรีจันทร์ถือว่าเป็นสกินแคร์น่าจับตาดูมากในปี 2021 นี้ โดยทางแบรนด์เค้าบอกมาเลยว่าในขวดนี้มีส่วนผสมจากต้นกำเนิดธรรมชาติถึง 80% ที่สามารถช่วยทำความสำอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้หมดจดด้วย Micellar Teachnology และ Moringa Seed Extract ที่ช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมจาก Honey Ferment Filtrate, Tea Tree Oil อีก ที่ช่วยปลอบประโลมและป้องกันผิวจากแบคทีเรีย P.acnes ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และที่สำคัญเค้าปราศจากพาราเบน, แอลกอฮอล์, มิเนอรัล ออยล์ และสารแต่งสี

ราคา : 219 THB / 300 ml
พิกัด : 
Shopee




Vichy mineral 89

      ฮือ ทางเราขอจัดน้องตัวนี้เข้ามาในสกินแคร์ 2021 หน่อยเถอะค่า ใครยังไม่เคยลองทางเราผายมือให้ไปลองใช้เองรัว ๆ จุดเด่นหลักคือฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง เหมือนเสริมเกาะป้องกันผิวไม่ให้ผิวของเราแพ้ง่ายนั่นเองค่ะ ทางเราชอบเนื้อสัมผัสที่บางเบาแต่สามารถให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดี ไม่เหนอะหนะหน้า ใช้ต่อเนื่องแล้วหน้าใส กระชับ รูขุมขนเล็กลงและไม่แพ้ง่ายด้วย ฮือ ดีต่อผิวดิชั้นมาก หมดไปหลายขวดแล้วค่าคุณผู้ชมคะ

ราคา : 899 / 1,300 / 1,700 บาท : 30 / 50 / 75 ml.
พิกัด : 
Shopee




LANCÔME CLARIFIQUE DUAL ESSENCE

     หลังจากที่หลายคนเฝ้ารอกันมานาน ในที่สุด! ปีนี้เขาก็เข้าไทยแล้วค่า น้ำตบที่กวาดรางวัลมามากมาย โดยเค้าบอกว่าเป็นโลชั่นหน้าใสที่เกิดมาเพื่อคนเอเชียโดยเฉพาะ โดยเอสเซนส์ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิวโดยเมื่อทาจะรู้สึกได้เลยว่ามีความสบายผิวมาก หลังใช้ต่อเนื่องผลลัพธ์ที่เห็นคือผิวมีความเปล่งประกาย สดใส รูขุมขนกระชับ ผู้ใช้งานจริงหลายท่านก็ยกในสกินแคร์ตัวนี้เป็นสกินแคร์น่าตาม 2021 ไปเลยค่า

ราคา : 3,300 บาท : 150 ml.
พิกัด : 
Lancome




และนี่ก็คือ 11 เทรนสกินแคร์ดังในทวิตครึ่งปีแรก 2021 ที่นำมาให้เพื่อน ๆ ในวันนี้นะคะ บอกเลยว่าแต่ละตัวได้รับชื่อเสียงครึกครื้นในโลกออนไลน์สุด ๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ :3

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
11 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
14 ก.ค. 2564 เวลา 23:11 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Vichy mineral 89 ตัวนี้ดีมากๆนะ
12 ก.ค. 2564 เวลา 22:50 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
9 ก.ค. 2564 เวลา 14:16 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้
8 ก.ค. 2564 เวลา 10:32 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
7 ก.ค. 2564 เวลา 16:53 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thank you
7 ก.ค. 2564 เวลา 15:29 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้ทั้งนั้น
7 ก.ค. 2564 เวลา 12:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
VICHY คือ ดีมาก
7 ก.ค. 2564 เวลา 10:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลอง
7 ก.ค. 2564 เวลา 9:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เราใช้น้ำตบลังโคมอยู่ รู้สึกว่าผิวดีขึ้นมาก กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ รอยด่างดำจางลง แต่ข้อเสียคือฝาลอกหนักมาก?
7 ก.ค. 2564 เวลา 7:26 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องหาตำละ
6 ก.ค. 2564 เวลา 9:12 น.