How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
โปรโมชั่น

JD Central ชวนสาว ๆ มา #ช้อปปังพลังหญิง ไอเทมแบรนด์ดังลดสูงสุด 80%

1,037
9 ส.ค. 2564
พบกับโปรปัง ๆ ที่ซิสนักช้อปทุกคนห้ามพลาด!

โปรโมชั่น JD CENTRAL ช้อปปังพลังหญิง

     JD CENTRAL เอาใจสาว ๆ ที่รักการช้อปปิ้งมาเอนจอยไปกับแคมเปญ #ช้อปปังพลังหญิง ที่ยกขบวนไอเทมเด็ด ๆ และสินค้าแบรนด์ดังมาลดกระหน่ำสูงสุดถึง 80% พิเศษ! สำหรับลูกค้าใหม่ รับคูปองลดเพิ่มมูลค่ารวม 2,000 บาท


โปรฯ มีแค่วันนี้ - 18 ส.ค. 64 นี้เท่านั้น


     จอยชัวร์กับแคมเปญ #ช้อปปังพลังหญิง จุใจกับดีลดีพิเศษชัวร์ต้อนรับวันแม่ ให้สาว ๆ ได้เลือกซื้อหลากหลายสินค้าในราคาสุดพิเศษเป็นของขวัญให้กับคุณแม่สุดเลิฟ พร้อมพบกับไอเทมเด็ดชัวร์ที่สาว ๆ ห้ามพลาด ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชั่น บิวตี้ อุปกรณ์ไฮเทค และของใช้ในบ้าน ไปช้อปปังกับดีลดี ๆ แถมส่งฟรีชัวร์* ส่งไวถึงบ้าน

และนอกเหนือจากนี้ยังมีสินค้า Flash Sale ลดราคาแบบจุก ๆ อีกด้วย! และอย่าลืมแท็กทีมกันมาช้อปปังพลังหญิงกับฟีเจอร์ Share Buy ช้อปกลุ่มคุ้มกว่า 80% ที่จะทำให้การช้อปปิ้งของเพื่อน ๆ ทั้งสนุก สุดคุ้มมากยิ่งขึ้น

โปรโมชั่น JD CENTRAL ช้อปปังพลังหญิง

โปรโมชั่น JD CENTRAL ช้อปปังพลังหญิง

โปรโมชั่น JD CENTRAL ช้อปปังพลังหญิง

     และถ้าใครกังวลเรื่องการขนส่งในช่วงล็อกดาวน์ JD Central รับประกันเรื่อง "จอยชัวร์ตัวจริง" จัดส่งเร็ว ส่งไว แถมส่งฟรีชัวร์* พร้อมให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในสุขภาพ โดยพนักงานคลังและพนักงานส่งของ (JD Man) มีมาตรการดูแลและเฝ้าระวังอย่างเคร่งครัด เพื่อให้ทุกคนได้รับของไวแบบอุ่นใจชัวร์ มา #ช้อปปังพลังหญิง กันได้ที่ JD CENTRAL Mobile Application หรือ JD CENTRAL Website ที่ด้านล่างนี้เลย

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ดีๆทั้งนั้น
10 ส.ค. 2564 เวลา 19:13 น.