5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
ดวงรายสัปดาห์

สีผมมงคลปี 2565 12 ราศี ย้อมผมสีไหนดี? การงานดี การเงินปัง!

98,335
11 ก.พ. 2565
สีผมมงคล


สีผมมงคลปี 2565


ผ่านมาแล้วกับปีใหม่ และตรุษจีน ปี 2565 ก้าวสู่ปีเสืออย่างเต็มตัว หลาย ๆ คนก็ถือโอกาสถอยไอเท็มใหม่เพื่อเสริมศิริมงคลให้กับชีวิต อย่างรถใหม่ บ้านใหม่ โทรศัพท์ใหม่ หรือจะแฟนใหม่ก็แซ่บเว่อร์ >_<

แต่วันนี้ *Cosmenet มาเอาใจสายบิวตี้ที่เป็นสายมูด้วย สีผมมงคล 12 ราศี ปีนี้สีไหนดี โทนไหนเฮง ไปดูกัน!



สีผมมงคล ราศีมังกร

สีผมมงคลราศีมังกร ได้แก่ สีดำ ม่วง และเทา เสริมในเรื่องความก้าวหน้าของการงาน ผู้ใหญ่สนับสนุน ราบรื่นในเรื่องของความสัมพันธ์และเพิ่มความมั่นใจในตัวเอง (ดูดวงปี 2565 ราศีมังกร คลิก!)


สีผมมงคล ราศีมังกร

แนะนำยาย้อมผม
LOLANE Pixxel Color Cream สี P01 Black

ใครที่ย้อมผมสีฉูดฉาดกลบด่วน! เพราะสีผมมงคลปีนี้เน้นเข้ม เน้นหม่นจ้าา หรือจะเรียกว่า Back to basic ก็ได้ ซึ่งถ้าพูดถึงยาย้ามผมโทนเข้ม ๆ ก็ต้องนึกถึง Lolane รุ่นนี้เลยระดับตำนาน

มีเทคโนโลยี Complete capsule productnation ที่มีเม็ดสีเข้มข้น ทำให้ได้สีที่เด่นชัดติดทน แถมป้องกันผมเสียด้วย Omega Oil และ Lecithin productnation ทำให้ผมนุ่ม ไม่แห้งเสียหลังทำสีนั่นเอง

ราคา : 60 บาท
พิกัด :
Lazada, ร้านขายอุปกรณ์ทำผมทั่วประเทศ




สีผมมงคล ราศีกุมภ์

สีผมมงคลราศีกุมภ์ ได้แก่ สีแดง ชมพู และเขียว ช่วยเสริมในเรื่องความสำเร็จ บริวารสนับสนุน เพิ่มความมั่นใจ ก้าวหน้า เสริมแรงในการกล้าคิดกล้าตัดสินใจ รวมทั้ง เสริมเสน่ห์ในตนเอง ดึงดูดเพศตรงข้าม (ดูดวงปี 2565 ราศีกุมภ์ คลิก!)


สีผมมงคล ราศีกุมภ์

แนะนำยาย้อมผม
Mise En Scene Hello Bubble Foam Color สี Rose Gold

โฟมเปลี่ยนสีผมสุดฮิต! ส่งตรงจากเกาหลี ที่ได้สาว ๆ Blackpink มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ มีสีให้เลือกเยอะมาก แต่ละสีคือน่ารักสุด ๆ นอกจากสีชมพู Rose Gold ที่ดูสวยแพงแล้ว เค้ายังมีสีชมพูพาสเทลอย่าง Ballet Pink ที่ดูสดใส น่ารักเหมือนตุ๊กตาเลย

ใครมีสีผมที่อ่อนอยู่แล้วแนะนำเลยค่า ใช้ยาย้อมผมกล่องนี้สีตรงปกแน่นอน แอบกระซิบว่ามาสก์ผมที่เค้าให้มาด้วย คือดีย์มาก! จนต้องแอบไปซื้อหลอดใหญ่เลยค่า

ราคา : 399 บาท
พิกัด : Watson





สีผมมงคล ราศีมีน

สีผมมงคลราศีมีน ได้แก่ สีเขียว ส้ม และ ฟ้า ช่วยเสริมในเรื่องสุขภาพความแข็งแรงผู้ใหญ่สนับสนุน เพิ่มความมั่นใจ กิจการการทำงานก้าวหน้า เสริมเสน่ห์และเพิ่มความมั่นใจในตนเอง (ดูดวงปี 2565 ราศีมีน คลิก!)


สีผมมงคล ราศีมีน

แนะนำยาย้อมผม
Schwarzkopf Freshlight Milky Color สี Mint Ash

นี่คือแบรนด์แรก ๆ ที่ทำให้เราเริ่มย้อมสีเลยค่า ด้วยความที่สีเค้ามีว่าสด เม็ดสีชัด ทำให้สีที่ออกมาคือปังมาก บวกกับกล่องที่เป็นน้องตุ๊กตาบลายคือน่ารักสุด ๆ แถมผสมด้วย น้ำมันดอกทานตะวัน และน้ำมันเมล็ดองุ่น ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม

สีที่แนะนำเลยคือ Mint Ash เป็นสีเขียวพาสเทล มีความติดเทาหม่นนิด ๆ บอกเลยใครย้อมสีนี้คุณคือเจ้าแม่แฟชั่นที่แท้จริง ดูเท่และดูหวานในเวลาเดียวกัน แถมแบรนด์นี้ยังหาซื้อง่ายอีกด้วยน้า

ราคา : 299 บาท
พิกัด : Lazada, Shopee




สีผมมงคล ราศีเมษ

สีผมมงคลราศีเมษ ได้แก่ สีดำ แดง และ น้ำตาล ช่วยเสริมในเรื่องการตัดสินใจเพิ่มความมั่นใจ กิจการการทำงานก้าวหน้า เสริมเสน่ห์และดึงดูด (ดููดวงปี 2565 ราศีเมษ คลิก!)


สีผมมงคล ราศีเมษ

แนะนำยาย้อมผม
Liese Creamy Bubble Color 100g สี Milk Tea Brown

อิจฉาสีผมมงคลของราศีนี้มากเลยค่า เพราะเป็นสีที่ทำง่ายและสวยอีกด้วย สีที่เราอยากแนะนำคือ สีน้ำตาลชานมกล่องนี้เลยจ้าา มีความน้ำตาลอ่อน ๆ ละมุนดูเป็นธรรมชาติ ทำให้หน้าดูเด็กและสว่างขึ้นอีกด้วยนะ

รุ่นนี้เป็นโฟมเปลี่ยนสี
ผมที่ใช้ง่ายแถมสีติดง่ายอีกด้วย มาพร้อมทรีทเมนท์แบบล้างออก มีส่วนผสม Hydrolyzed silk และ Lanolin acid ช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่น แม้ใช้นิ้วสางก็ไม่ติดกัน

ราคา : 350 บาท
พิกัด : Watson, Shopee, Lazada




สีผมมงคล ราศีพฤษภ

สีผมมงคลราศีพฤษภ ได้แก่ สีฟ้า เขียว และส้ม ช่วยในเรื่องการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ สร้างอารมณ์ศิลปิน เสริมเสน่ห์และโดดเด่นในด้านศิลปะ การจัดการ ภาวะความเป็นผู้นำ กระตุ้นให้มีความแอคทีฟ (ดููดวงปี 2565 ราศีพฤษภ คลิก!)


สีผมมงคล ราศีพฤษภ

แนะนำยาย้อมผม
Liese Creamy Bubble Color สี Forest Khaki

สาว ๆ ราศีพฤษภ เห็นสีผมมงคลแล้วอย่าพึ่งตกใจกันไป! ถึงสีจะดูทำยากแต่ทำได้ค่า และสีที่เราแนะนำคือ สี Forest Khaki สีจะมีความน้ำตาลเบจประกายเขียว เปลี่ยนให้คุณเป็นสาวสวยดูมีเสน่ห์ และดูเป็นธรรมชาติไม่แฟชั่นจนเกินไปอีกด้วย คนที่ไม่ชอบสีจี๊ด ๆ จัดสีนี้เลยค่า

ราคา : 350 บาท
พิกัด : Watson, Shopee, Lazada




สีผมมงคล ราศีเมถุน

สีผมมงคลราศีเมถุน ได้แก่ สีส้ม เหลือง และเทา ช่วยในเรื่องความแหลมคมทางความคิด การจัดการและความสัมพันธ์ราบรื่น ดูภูมิฐานมีภาวะความเป็นผู้นำ และดูมีเสน่ห์ เท่ มีออร่า (ดููดวงปี 2565 ราศีเมถุน คลิก!)


สีผมมงคล ราศีเมถุน

แนะนำยาย้อมผม
Beautylabo Whip Hair Color สี Honey Lemon

ตามมาด้วยสายญี่ปุ่นบ้างค่า กับโฟมเปลี่ยนสีผมที่อัดแน่นไปด้วยสารบำรุงจากน้ำผึ้งเข้มเข้ม และกุหลาบ ที่ให้กลิ่นหอมไม่แสบจมูก แถมช่วยให้ผมนุ่มลื่นอีกด้วย

ซึ่งสี Honey Lemon จะออกโทนสีเหลืองทองสไตล์สาวญี่ปุ่น ใช้แล้วหน้าคือสว่างเหมือนติดหลอดไฟเลยค่า

ราคา : 259 บาท
พิกัด : Beautrium




สีผมมงคล ราศีกรกฎ

สีผมมงคลราศีกรกฎ ได้แก่ สีม่วง เทา และแดง ช่วยในเรื่องความมั่นใจ ความเด็ดขาดชัดเจน เด่นด้านวาสนาบารมี มีความสุขและได้ดั่งที่ใจปรารถณา เสริมความแข็งแรงของสุขภาพ ปัดเป่าอุปสรรค (ดููดวงปี 2565 ราศีกรกฎ คลิก!)


สีผมมงคล ราศีกรกฎ

แนะนำยาย้อมผม
Mise En Scene Hello Bubble Foam Color สี Metalic

ราศีไหนที่มีสีผมมงคลสีม่วง แนะนำกล่องนี้เลยค่ะ เลิฟม๊ากก สำหรับคนที่อยากทำสีม่วงแต่ไม่อยากดูเด่น หรือเด็กจนเกินไป ยังดูสุภาพอยู่ เพราะสีเค้าจะมีความเป็นม่วงเข้ม ๆ ตอนออกแดดจะมีประกายม่วงที่สวยมาก ๆ แถมยังขับสีผิวให้ดูขาวขึ้น ไม่ทำให้หน้าดูโทรม เป็นสีที่ต้องมีติดบ้านเลยค่า

ราคา : 399 บาท
พิกัด : Watson




สีผมมงคล ราศีสิงห์

สีผมมงคลราศีสิงห์ ได้แก่ สีแดง ม่วง และ ฟ้า ช่วยในเรื่องความมีเสน่ห์ เรียกทรัพย์ เสริมดวง เสริมวาสนา เสริมความแข็งแรงของสุขภาพ เด่นในด้านเมตตา ปัดเป่าอุปสรรค (ดูดวงปี 2565 ราศีสิงห์ คลิก!)


สีผมมงคล ราศีสิงห์

แนะนำยาย้อมผม
Freshful Crush Hair Color สี ASH DUSTY BLUE

มาถึงยาย้อมผมถูกและดีกันบ้างค่า ซึ่งสีที่เราเลือกมาก็มีความฟ้าอมเทา ดูหม่น ๆ สวยม๊ากก เพราะเราก็โดนป้ายยามาเหมือนกัน ยิ่งถ้าใครผมกัดสีมาแล้ว รับรองสวยตรงปก!

ใน 1 กล่องเค้าจะมียาย้อมผม 2 ชุด ถ้าใครผมสั้นหรือบางสามารถใช้เพียงชุดเดียว และเก็บอีกชุดไว้ใช้วันหลังได้นะ คุ้มมากกก

ราคา : 89 บาท
พิกัด : Beautrium, Shopee, Lazada




สีผมมงคล ราศีกันย์

สีผมมงคลราศีกันย์ ได้แก่ สีเขียว ส้ม และ ม่วง ช่วยในเรื่องการตัดสินใจความสำเร็จ ความร่ำรวย เสริมความแข็งแรงของสุขภาพ เด่นในด้านเมตตามหานิยม ปัดเป่าอุปสรรค (ดูดวงปี 2565 ราศีกันย์ คลิก!)


สีผมมงคล ราศีกันย์

แนะนำยาย้อมผม
ETUDE Hot Style Bubble Hair Coloring สี Brick Orange

ETUDE เค้าไม่ได้ทำแค่สกินแคร์ หรือเครื่องสำอางเท่านั้นนะ แต่เค้ายังทำยาย้อมผมด้วย โทนสีของเค้าก็จะไม่ได้อ่อนมาก เน้นสีที่ชัดเจน ซึ่งสีที่เราเลือกมาก็คือสีส้มนั้นเองค่า จะบอกว่าแบรนด์นี้เค้ามีครบทุกสีผมมงคลของราศีกันย์เลยนะ ไปเลือกสีที่ชอบได้เลยค่า

ราคา : 390 บาท
พิกัด : Lazada




สีผมมงคล ราศีตุลย์

สีผมมงคลราศีตุลย์ ได้แก่ สีเขียว แดง และ ฟ้า ช่วยเสริมในเรื่องผู้ใหญ่สนับสนุนหน้าที่การงานก้าวหน้า ไปถึงความสำเร็จโดยง่าย เสริมความมั่งคั่ง เสริมสุขภาพ (ดูดวงปี 2565 ราศีตุลย์ คลิก!)


สีผมมงคล ราศีตุลย์

แนะนำยาย้อมผม
LOLANE Z-Cool Color Milk สี Y33 Blue Sky Ash

ยาย้อมผมผสมนมฮอกไกโด! ฟังไม่ผิดค่า เพราะยาย้อมผม LOLANE รุ่น Z-Cool เค้ามีสารบำรุงอย่าง Hokkaido Milk Extract ที่ช่วยให้ผมนุ่ม แข็งแรง Vitamin C เพิ่มประกายให้กับสีผม และ Vitamin E ช่วยต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนั้นยังมีเทคโนโลยี Micro Crystal ช่วยดับกลิ่นสารเคมี และนำพาเม็ดสีให้ซึมลึมถึงข้างใน ทำให้สีผมสวยและติดทนนาน

สี Blue Sky Ash เป็นสีฟ้าหม่น มีความอมเทานิด ๆ กำลังสวยเลย และยังเป็นสีใหม่ของรุ่นนี้อีกด้วยนะ

ราคา : 185 บาท
พิกัด : Shopee




สีผมมงคล ราศีพิจิก

สีผมมงคลราศีพิจิก ได้แก่ สีส้ม เหลือง และเขียว ช่วยเสริมในเรื่องผู้ใหญ่สนับสนุนหลุดพ้นปัญหาเจรจาราบรื่น เปิดบารมี เสริมความมั่งคั่ง เสริมสุขภาพ (ดูดวงปี 2565 ราศีพิจิก คลิก!)


สีผมมงคล ราศีพิจิก

แนะนำยาย้อมผม
Schwarzkopf Freshlight Milky Color สี HONEY GOLD

ตามด้วยยาย้อมผม Schwarzkopf สี HONEY GOLD ต่อเลยค่า สีนี้คือสวยสะพรึงมาก แค่ชื่อก็รู้แล้วว่าเหลืองทองอร่ามแน่นอน สีมีความสว่างมาก แม้คนผมดำก็ทำให้หัวทองได้ หรือจะใช้สีนี้รองพื้นก่อนและตามด้วยสีอื่น ๆ ก็จะช่วยให้สีผมชัดขึ้นได้ค่า แต่แนะนำว่าอาจจะใช้ห่างกันอย่างน้อย 1 สัปดาห์ จะได้ไม่เป็นการรบกวนเส้นผมจนเกินไปค่า

ราคา : 299 บาท
พิกัด : Lazada, Shopee, Watsons




สีผมมงคล ราศีธนู

สีผมมงคลราศีธนู ได้แก่ สีดำ เทา และแดง ช่วยเสริมในเรื่องความสำเร็จเจรจาราบรื่น ปัญหาคลี่คลายโดยง่าย เสริมบารมี เสริมความร่ำรวย เสริมความแข็งแรงทั้งสุขภาพทั้งกายและใจ (ดูดวงปี 2565 ราศีธนู คลิก!)


สีผมมงคล ราศีธนู

แนะนำยาย้อมผม
L'OREAL PARIS Excellence Fashion สี Smoky Ash

ปิดท้ายกันแบบจึ้ง ๆ ไปเลยค่า กับยาย้อมผม L'OREAL PARIS รุ่นนี้ฮิตและเป็นรุ่นขายดีของเค้าเลยน้า เพราะอัดแน่นไปด้วยสารบำรุงอย่าง เซราไมด์ กรดอามิโน และคอลลาเจน ที่ช่วยให้ผมดูนุ่มลื่นดูไม่แห้งเสีย มาพร้อมเทคโนโลยี Hi-Shine Complex ช่วยให้สีผมชัด และติดทนอีกด้วยค่า

สีย้อมผมที่เลือกมาให้คือสี Smoky Ash สีนี้ออกใหม่เและใช้คำว่าสวยแบบเปลืองม๊ากก เป็นการย้อมผมสีเทาหม่น ๆ ที่กำลังฮิตเลยค่า ใคร
ทำสีนี้ดูแพงทุกคน!

ราคา : 379 บาท
พิกัด : Watsons, Shopee, Lazada





และนี่คือ สีผมมงคลปี 2565 ที่เราเอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่า ใครที่เป็นสายมูแบบเต็มตัว จัดตั้งแต่หัวจรดเท้าไปเลย
และที่ *Cosmenet เรามีดูดวงและสีเสื้อมงคลประจำสัปดาห์ด้วยนะ คลิกดูที่นี่เลย


vvv

สีผมมงคล 2566
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ดีเลยฮะว่าจะทำสีผมใหม่อยู่พอดีเลย????❤️
15 ก.พ. 2565 เวลา 8:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
14 ก.พ. 2565 เวลา 10:56 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ว้าว
13 ก.พ. 2565 เวลา 11:19 น.