How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

แกะกล่องเครื่องสำอาง LYN Beauty จากแฟชั่นสู่ความงาม :: Cosme*Unbox

3,454
12 เม.ย. 2565
แกะกล่องเครื่องสำอาง LYN Beauty

     สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคนนนน กลับมาสัปดาห์นี้ *cosmenet ขอพาไปส่องแบรนด์เครื่องสำอางน้องใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวไปแบบสด ๆ ร้อน ๆ อย่างแบรนด์ LYN Beauty ซึ่งหลาย ๆ คนก็น่าจะรู้จักแบรนด์ LYN กันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว เพราะได้รับการตอบรับอย่างดีมาก ๆ ในสายของแฟชั่น อย่าง เสื้อผ้าเอ่ย กระเป๋าเอ่ยอะไรแบบนี้

     และเนื่องจาก LYN เองนางก็คร่ำหวอดอยู่ในวงการความสวยความงามมาอยู่นานแล้ว ทำให้ครั้งนี้ทางแบรนด์ได้หยิบยกเอากลิ่นอายของสไตล์และแฟชั่นที่มีมาผ่านความงามที่เราจับต้องได้อย่าง 'เครื่องสำอาง' ภายใต้ชื่อ LYN Beauty (ลิน บิวตี้) นั่นเอง โดยนำเสนอภายใต้แนวคิดที่ว่า.. "ความงามแบบลักชัวรี่ ควรเป็นสิ่งที่ทุกคนเข้าถึง จับต้องได้ ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน"

แกะกล่องเครื่องสำอาง LYN Beauty

     ความดีงามของเครื่องสำอาง LYN Beauty นี้ก็คือ เค้าให้ความสำคัญกับเรื่องส่วนผสมเป็นอย่างมาก สูตรต่าง ๆ คือดีต่อผิวและสิ่งแวดล้อม เป็นความงามแบบวีแกน (Vegan) ปราศจากส่วนผสมจากสัตว์ ไม่มีการทดลองและทารุณสัตว์ เรียกว่าเป็นการส่งต่อบิวตี้ไอเทมชิ้นพิเศษให้กับทุกคน

     และการเปิดตัวครั้งนี้ น้องเค้าไม่ได้มาแค่ 2-3 ชิ้นนะคะ เรียกว่าเปิดตัวแบบใหญ่มากกก เล่นใหญ่สุด มาทุกไลน์เมคอัพ ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ให้สาว ๆ ได้เลือกช้อปกันไปเลย ไม่ว่าจะเป็น งานผิว งานปาก งานตา หรือจะกลุ่มเติมสีบนใบหน้าก็มีหมด! และที่สำคัญมีหลากหลายเฉดสี ตอบโจทย์กับทุกผิวสีของคนไทย

เครื่องสำอาง LYN Beauty


แกะกล่องเครื่องสำอาง LYN Beauty

เกริ่นมาก็ยาวววว มา unbox ดูไอเทมที่น่าสนใจในกล่อง LYN Beauty นี้กันเลยดีกว่าค่ะ!

เครื่องสำอาง LYN Beauty

     เปิดมาอลังสุด! ไอเทมอัดแน่นกล่องมากถึง 12 ชิ้น ซึ่งจะบอกว่าทั้ง 12 ชิ้นนี้เป็น Must Have Items ตัวเด็ด ตัวดังของทาง LYN Beauty เลยนะฮะ ไม่ว่าจะเป็น Jelly Lip Oil ที่เมคอัพอาร์ติสชื่อดังของเมืองไทยอย่างพี่ชัย หรือเชื่อชัย แนะนำว่า คุ๊ณณณณ ต้องมี มันดีจริง! หรือจะเป็น The Face Palette ที่ตลับเดียวก็สามารถมีงานผิวที่เปล่งประกายได้ง่าย ๆ

เครื่องสำอาง LYN Beauty ตัวไหนดี

  • The Face Palette (ราคา 890 บาท)
    เป็นพาเลททรีโอสารพัดประโยชน์สำหรับผิวหน้า (เฉดสี Wanderlust) มาพร้อมด้วย 3 เฉดสีพิเศษที่แบรนด์คัดมาให้แล้วว่าเหมาะกับทุกโทนสีผิว เทกซ์เจอร์เม็ดสีชัดแต่เบาสบายผิว ไม่ว่าจะสร้างพวงแก้มระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติ หรือจะลุคแกลมดูมีมิติ แค่ตลับนี้ตลับเดียวก็คือจบ!
  • The Eye Shadow Palette II (ราคา 950 บาท)
    อายแชโดว์พาเลตต์ 6 เฉดสี มีตั้งแต่โทนสีนิวทรัล ไปจนถึงเฉดสีดรามาติก ทั้งเนื้อแมทท์และชิมเมอร์ ทำให้หยิบพาเลตต์นี้มาแต่งได้ในทุกวัน แถมยังพกพาง่ายอีกด้วย
  • Cream Color Blush (ราคา 650 บาท)
    ตัวนี้เป็นครีมบลัช เฉดสี Esstasy มีความสีออกพีช ๆ เนื้อเนียนละเอียดแต่แอบผสมชิมเมอร์เล็ก ๆ เพื่อให้ความเปล่งประกายกับพวงแก้ม ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ มาในรูปแบบแท่งที่สะดวกในการพกพาและทัชอัพระหว่างวันได้ด้วย
  • Cream Color Highlighter (ราคา 650 บาท)
    ไฮไลท์เนื้อชิมเมอร์ละเอียด เฉดสี Golden Hours ให้ผิวดูสวยตลอดเวลาเหมือนแสงช่วง Golden Time เพิ่มประกายให้ผิวดูฉ่ำวาว สร้างมิติให้ผิวหน้าดูโกลว์แบบสุขภาพดี เป็นธรรมชาติ มาในรูปแบบแท่งเหมือนกับบลัชออนเลย ทำให้พกพาสะดวก

เครื่องสำอาง LYN Beauty ตัวไหนดี

เครื่องสำอาง LYN Beauty ตัวไหนดี

  • Splendor Matte Lipstick (ราคา 690 บาท)
    ลิปสติกเนื้อแมทที่ไม่แห้ง ให้ความสบายผิว คือเนื้อเค้าจะมีความกำมะหยี่ เกลี่ยง่าย แถมยังติดทนดีอีกด้วย มาด้วยกัน 2 เฉดสี อย่าง Never Enough ที่จะให้ความชมพูตุ่นเล็กน้อย และ Fabulist สีแดงที่เข้าได้กับทุกโทนสีผิว
  • Jelly Lip Oil (ราคา 550 บาท)
    ลืมลิปออยล์แบบเดิม ๆ ที่เคยใช้ไปได้เลยถ้าได้เจอตัวนี้ เพราะน้องเค้าทาแล้วไม่เหนอะหนะผิวเลย เบาสบายผิวมาก แต่ยังให้การบำรุงริมฝีปากได้ดีอยู่นะ พร้อมมอบความฉ่ำวาว กลิ่นก็หอมหวานละมุนสุด
  • Luscious Shine Lip Shimmer (ราคา 650 บาท)
    ลิปกลอสเนื้อชิมเมอร์ฉ่ำวาว แต่ให้สัมผัสบางเบา มอบความแวววาวมีประกายโดดเด่น พร้อมผสานการบำรุงจากวิตามินอี และไฮยาลูรอน ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากตลอดวัน จะทาเดี่ยว ๆ หรือทับบนลิปแมทท์ก็ได้เช่นกัน อันนี้เป็นเฉดสี Amber Gaze มีความส้ม ๆ
  • Color & Shine Lip Crayon (ราคา 550 บาท)
    ลิปสติกที่มาให้รูปแบบของดินสอ ทำให้สะดวกในการพกพา และใช้งานง่าย อันนี้เป็นเฉดสี Burning Brick จะมีความออกสีอิฐ ๆ ที่สามารถเข้าได้กับทุกสีผิว เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น บางเบา เขียนง่าย เม็ดสีชัด และก็ไม่เป็นคราบระหว่างวันด้วยค่ะ
  • Luminous Eye Crayon (ราคา 590 บาท)
    ไอเทมที่จะทำให้การแต่งตาเป็นเรื่องง่ายขึ้น! อายแชโดว์เนื้อครีมแบบแท่ง มาพร้อมที่เหลาตรงตูด เนื้อเนียนละเอียด ใช้งานง่าย พิกเม้นต์สีสดชัดมากกก ให้ความระยิบระยับบนเปลือกตาสุด สำหรับอันนี้เป็นสี Cosmic Copper จะมีความอมม่วง อมชมพูหม่น ออกเงินนิด ๆ คือสวยดูแพงมากสำหรับสีนี้
  • Precision Liquid Eyeliner (ราคา 550 บาท)
    ลิควิดอายไลเนอร์สี Onyx สีดำชัด เขียนง่ายมากสำหรับแท่งนี้ ด้วยหัวเขียวที่เป็นแบบฟองน้ำทำให้มือใหม่ก็สามารถใช้ได้ ให้เส้นที่คมชัดดีมากค่ะ

รีวิว เครื่องสำอาง LYN Beauty

เครื่องสำอางที่ใช้ :: The Face Palette / The Eye Shadow Palette II / Cream Color Blush / Splendor Matte Lipstick (สี Never Enough) / Luscious Shine Lip Shimmer / Luscious Shine Lip Shimmer



     เป็นยังไงกันบ้างคะ มีตัวไหนโดนตาโดนใจเพื่อน ๆ กันบ้างมั้ยเอ่ย? ก็สำหรับใครที่สนใจตอนนี้ LYN Beauty เค้ามี Flagship Store อยู่ 3 สาขานะคะ ก็คือที่ ศูนย์การค้าสเปลล์ (Zpell), Central @Central World และก็ เซ็นทรัล พระราม 9

     แต่ถ้าใครไม่สะดวกไปที่ Flagship Store ของเค้าก็ลองเข้าไปดูร้าน LYN อีก 26 สาขาดูก่อนก็ได้ค่ะ (เช็กรายชื่อสาขา และชม E-Catalog ได้ที่ >> https://bit.ly/3sWoLC0) หรือจะช่องทางออนไลน์ที่ด้านล่างนี้ได้เลยค่า

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
สีลิปดูสุภาพน่าใช้ค่ะ
13 เม.ย. 2565 เวลา 14:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สวยค่ะ
13 เม.ย. 2565 เวลา 12:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจ ราคาไม่แรง
13 เม.ย. 2565 เวลา 8:56 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เดินผ่านshopคือหรูหรามาก น่าลองมากเลย?????
12 เม.ย. 2565 เวลา 8:35 น.