13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

ป้ายยา ลิปเกาหลี เกาใจ PHYTOTREE 24H VELVET TINT แดงไหนที่ใช่!

2,232
11 ส.ค. 2565
รีวิว Phytotree Twenty Four Hour Velvet Tint

          #แดงไหน แฮชแท็กที่มาแรง ตั้งแต่วันมงลง เห็นลิปสีแดงของคุณแอนนาเสือ แล้วต้องไปตามหาซื้อลิปสีแดงมาทาบ้างเลย วันนี้เราเลยจะมาป้ายยาลิปเกาหลี ที่สีชัด ติดทน ทาแล้วปากนัวสวยสุด ๆ ตั้งแต่เห็นสวอชจากสาวเกาแล้ว ต้องกดใส่ตะกร้ารัว ๆ

          PHYTOTREE สายเกาทั้งหลายอาจจะเคยคุ้น ๆ จากสกินแคร์ตัวดังของเค้า แต่งานเมคอัพเค้าก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้กันเลย สำหรับตัวที่เราจะมาป้ายยากันวันนี้ ลิปเวลเวตทินท์ เนื้อกำมะหยี่ สีชัด สีสด สวย จึ้ง มาเลือกกันได้เลยว่า #แดงไหน กันดี

#แค่ปาด Phytotree เปลี่ยนลุกส์ให้เป็นสาวเกาหลีได้ในพริบตา

รีวิว Phytotree Twenty Four Hour Velvet Tint

ขนาด 6 กรัม ราคา 329 บาท

รีวิว Phytotree Twenty Four Hour Velvet Tint

          ลิปเวลเวตทินท์ สีชัด เกลี่ยง่าย เนื้อบางเบามาก ทาลงไปที่ปากแล้วไม่รู้สึกหนักปากเลย เนื้อเนียนละเอียดใครที่ปากมีร่องค่อนข้างเยอะ ทาแล้วนัว ๆ เบลอร่องปากไปเลย และด้วยการที่เป็นแบรนด์ดังในเรื่องสกินแคร์ เค้าจะไม่มีสารบำรุงได้ยังไง ตัวนี้จะช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น หมดกังวลเรื่องปากคล้ำ ปากแห้งได้เลย

รีวิว Phytotree Twenty Four Hour Velvet Tint

          ความติดทนของลิป สร้างความตกใจอยู่ เพราะว่าตั้งแต่ที่เคยใช้ลิปเวลเวตมาปกติจะไม่ติดปาก เติมจนเหนื่อย แต่ลิปเวลเวตทินท์นี้ ทาลงไป แม้ว่าจะหลุดบ้าง แต่ยังไงก็ยังมีสีติดอยู่ที่ปากอยู่ดี ไม่บ้งเลย แบบ แปะหัวใจให้ลิปนี้

รีวิว Phytotree Twenty Four Hour Velvet Tint

ขนาด 6 กรัม ราคา 329 บาท

รีวิว Phytotree Twenty Four Hour Velvet Tint

มีทั้งหมด 6 เฉดสี 
  • 01 Romantic Rose Signal
  • 02 Grapefruit Signal
  • 03 Chilli Pepper Signal
  • 04 Burgundy Signal
  • 05 Brick Red Signal
  • 06 Dry Rose Signal
แต่ว่าเราคัดสีที่ทาแล้วปัง เลิศ มงลง มาให้แล้ว มีตั้งแต่สีแดงชมพู ที่ออกโทนสว่าง สีแดงส้ม ไปจนถึงแดงเข้ม คิดว่าทุกคนน่าชอบกันน้าา สวอชกันให้ดูชัด ๆ ไปเลยทั้ง 4 สี เบอร์ 01,02,03,05

รีวิว Phytotree Twenty Four Hour Velvet Tint

สายบิวตี้ที่อินเลิฟอินใจกับเมคอัพหรือสกินแคร์ของเกาหลี ห้ามพลาด
ป้ายยาของดี ๆ แบบนี้แล้วใครสนใจก็ไปลองเทสกันได้ที่ eveandboy ทุกสาขา หรือจิ้มทางออนไลน์ด้านล่าง
สะดวกสุด ๆ เลยค่า
  • Eve and Boy
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
สีสวยค่ะ
11 ส.ค. 2565 เวลา 8:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สีสวยมากก??⭐?
11 ส.ค. 2565 เวลา 8:49 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ชอบเบอร์ 01 มากค่าา ออกอมชมพูนิด ๆ (*w*)
11 ส.ค. 2565 เวลา 8:21 น.