How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
ทริคความงาม

7 ครีมหน้าเด็ก ต้านอนุมูลอิสระที่มี Antioxidant

11,096
12 ก.ย. 2565
ครีมหน้าเด็ก ครีมที่มี antioxidant ลดริ้วรอย

ใครอยากหน้าเด็กต้องไม่พลาด! กับ 7 ครีมที่มี Antioxidant และ ทำไมถึงต้องเลือกใช้ครีมที่มีสารช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ วันนี้ *Cosmenet จะมาไขข้อข้องใจเองค่าา ~

ครีมที่มี Antioxidant ยี่ห้อไหนดี ?


ครีมที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยอะไร ?

อนุมูลอิสระ นับเป็นสารที่อันตรายต่อผิวและร่างกายตั้งแต่ระดับเซลส์ ยิ่งกับผิวแล้ว เจ้าอนุมูลอิสระจะทำให้ผิวของเราดูแก่ไว หมองคล้ำ และมีริ้วรอย การใช้ครีมที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ จะช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใส นุ่มฟู ช่วยผลัดเซลส์ผิวและเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวชั้นใหม่ให้ริ้วรอยตื้นขึ้น และดูสุขภาพดียิ่งขึ้นค่าา

สารต่อต้านอนุมูลอิสระ ก็ประกอบไปด้วยวิตามินมากมายเลย ไม่ว่าจะเป็น…
  • วิตามินซี ช่วยลดความหมองคล้ำ เสริมคอลลาเจน เหมาะกับผิวหมองคล้ำและแก่กว่าวัย
  • Resveratol ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย และการอักเสบของผิว เหมาะกับคนที่เป็นสิว ผิวอักเสบ
  • วิตามินอี ช่วยบำรุงและเสริมให้ผิวดูสุขภาพดี เหมาะกับผิวแห้ง ต้องการความชุ่มชื้น
  • สารสกัดชาเขียว / EGCG ช่วยควบคุมความมันและลดการอักเสบของผิวได้ เหมาะกับผิวแพ้ง่ายและผิวมัน
  • Niacinamide / วิตามินบี 3 ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส เสริมให้ผิวแข็งแรง และควบคุมความมัน เหมาะกับผิวแห้ง เป็นสิวง่าย และผิวหมองคล้ำค่ะ
  • Co Q10 สารที่ช่วยกักเก็บคอลลาเจนและอีลาสตินให้ยึดเกาะผิว เหมาะกับผิวที่มีริ้วรอยและแก่กว่าวัย

อยากหน้าเด็กต้องทำไง ? 


อายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้นน หากได้รับการดูแลที่เหมาะสมจะอายุเท่าไหร่ก็ทำให้หน้าเด็กได้ เพียงแค่ลองทำตามนี้ ~
  1. ทากันแดดสม่ำเสมอ อยากหน้าเด็กก็ต้องรู้จักปกป้องผิวจากแสงแดด เลือกครีมกันแดดให้เหมาะกับสภาพผิวและต้องทาทุกวันน
  2. ไม่สัมผัสหน้าแรง ๆ การสัมผัสหน้าแรงเกินไป เช่น การบีบสิว เช็ดเครื่องสำอางอย่างเอาเป็นเอาตายจะทำให้หน้าเกิดริ้วรอยได้ง่าย ควรสัมผัสผิวหน้าด้วยความเบามือเพื่อให้หน้าเด็กไปอีกนาน ~
  3. ดื่มน้ำเยอะ ๆ ร่างกายเรามีน้ำกว่า 70 % และต้องการน้ำอยู่ตลอดเวลา หมั่นดื่มน้ำบ่อย ๆ ให้ร่างกายชุ่มชื้นผิวจะได้อิ่มฟู หน้าดูเด๊กกเด็ก
  4. ทาครีมที่เหมาะสม ควรทาครีมบำรุงอยู่เสมอ และเลือกครีมที่เหมาะกับสภาพผิว ยิ่งถ้าอยากหน้าเด็กต้องเลือกใช้ครีมที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระด้วย จะช่วยให้หน้าไบร์ท หน้าเด้ง ดูเด็กไปอีกหลายปี!


แนะนำครีมที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant)


OLAY Regenerist Antioxidant (Vitamin B3, C, E) Serum


ครีมหน้าเด็ก ลดริ้วรอย OLAY  

เซรั่ม antioxidant ตัวล่าสุดอย่าง OLAY Regenerist Antioxidant (Vitamin B3, C, E) Serum ที่มีส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระด้วยส่วนผสมอย่าง Vitamin B3, C, E จัดเป็น 3 วิตามินต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยบำรุงผิว เสริมเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง ปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอหมองคล้ำ ให้ดูกระจ่างใส และควบคุมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าเด็กไปนาน ๆ ตัวนี้ใครใช้ก็บอกว่าน้องเขาบางเบาซึมซาบไว แถมทาได้ทั้งผิวหน้าและรอบดวงตาอีก ใครที่ต้องการความกระจ่างใส และเสริมให้ผิวแข็งแรง ตัวนี้ก็จัดว่าเริ่ดสุด!

ราคา&ปริมาณ 1,199 ฿ / 30 ml.
สั่งซื้อได้ที่
 
Shopee / Lazada



Oriental Princess Radiance C Radiance Day Cream



ครีมหน้าเด็ก ลดริ้วรอย Oriental Princess

ครีมหน้าเด็ก ต้านอนุมูลอิสระตัวดังในตำนานอย่าง Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Lightening Day Cream ตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามินซีเจ้มจ้นนที่ช่วยบำรุงและปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น ยังไม่หมดนะจ๊ะ ยังมีสารสกัดจาก Bitter Orange เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวและลดความระคายเคือง มีสารสกัดจาก Jujube ช่วยขจัดสารพิษและลดความหมองคล้ำ และสารสกัดจาก Chamomile ที่ช่วยปลอบประโลมผิวและปกป้องผิวจากอาการแพ้และระคายเคือง ตัวนี้ตัวเดียวคือตอบโจทย์ชาวผิวหมองคล้ำ และผิวอักเสบได้แบบเอาอยู่!

ราคา&ปริมาณ 355 ฿ / 50 ml.
สั่งซื้อได้ที่
 Oriental Princess / Shopee / Lazada



SEBAMED ANTI-AGING Q10 PROTECTION CREAM pH 5.5


ครีมหน้าเด็ก ลดริ้วรอย SEBAMED

ครีมต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยลดริ้วรอยได้อย่างเห็นผลอย่าง SEBAMED ANTI-AGING Q10 PROTECTION CREAM pH 5.5 เพราะสารสกัดแน่น ๆ ที่ช่วยผลัดเซลส์ผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระอย่าง Q10, แพนทีนอล และ วิตามินอี เพิ่มความชุ่มชื้นและกักเก็บน้ำให้ผิวด้วย ไฟโตสเตอรอล และสวีทอัลมอนด์ ตัวนี้บอกเลยว่าตอบโจทย์ทั้งคนผิวแห้ง ผิวอีกเสบ ผิวแพ้ง่าย คนที่แพ้ AHA และวิตามินเอก็ใช้ได้น้า ใครใช้ก็บอกว่าดืออ ใครทำมองหาครีมใช้แล้วหน้าเด็ก ต้องไปลองตำบ้างแล้ว

ราคา&ปริมาณ 1,450 ฿ / 50 ml.
สั่งซื้อได้ที่
 Sebamed / Shopee / Lazada / Konvy



Innisfree Green Tea Seed Cream


ครีมหน้าเด็ก ลดริ้วรอย Innisfree

ครีมต้านอนุมูลอิสระชาเขียวตัวดังอย่าง Innisfree Green Tea Seed Cream ตัวนี้มีส่วนผสมพิเศษอย่าง Beauty Green Teaที่ได้รับการพัฒนาจากชาเขียวกว่า 2,401 ชนิดพร้อมกรดอะมิโนถึง 16 ชนิด เพื่อเติมน้ำให้ผิว ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นยาวนาน รู้สึกสดชื่น และกักเกHบน้ำให้ผิวดูเด็กอิ่มฟูหลายชั่วโมง ~ ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ไม่ว่าจะมีสิว ผิวแห้ง ผิวมัน เพราะสารสกัดจากชาเขียว ช่วยบำรุงให้ชุ่มชื้น กำจัดความมัน แถมยังลดอาการอักเสบของผิวได้ด้วยน้าา ใครอยากหน้าเด็กต้องโดนล้าวว

ราคา&ปริมาณ 900 ฿ / 50 ml.
สั่งซื้อได้ที่
 
Innisfree / Shopee / Lazada



The Ordinary Niacinamide 10% Zinc 1%


ครีมหน้าเด็ก ลดริ้วรอย The Ordinary

เซรั่ม antioxidant เนื้อบางเบาอย่าง The Ordinary Niacinamide 10% Zinc 1% ตัวนี้โด่งดังเป็นไวรัลอยู่ช่วงนึงเลย ด้วยส่วนผสมที่ตอบโจทย์กับปัญหาผิวทุกแบบ อย่างวิตามินบี 3 และซิงค์ ที่ต้านอนุมูลอิสระ แถมช่วยเรื่องลดริ้วรอย เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มพาย้อนวัยใช้แล้วหน้าเด็กเลยก็ว่าได้ค่า นอกจากนี้ยังช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว พร้อมเติมเต็มให้ผิวชุ่มชื้นแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก คนผิวมันก็ใช้ได้น้าา ตัวนี้ช่วยลดความมันแถมยังกระชับรูขุมขนได้อีก เหมาะกับทุกสภาพผิวไปเลยค่าา ~

ราคา&ปริมาณ 790 ฿ / 30 ml.
สั่งซื้อได้ที่
 
Konvy / Multybeauty



Provamed Vitamin E Cream Serum


ครีมหน้าเด็ก ลดริ้วรอย Provamed

เซรั่ม antioxidant ที่ถูกและดีอย่าง Provamed Vitamin E Cream Serum ตัวนี้ราคาน่ารักม้ากกแต่ให้ส่วนผสมต่อต้านอนุมูลอิสระมาแบบจุก!! ทั้งวิตามินอี ช่วยฟื้นฟูและบำรุงเซลล์ผิวให้ยืดหยุ่น BHA ที่ช่วยผลัดเซลส์ผิวเก่าและลดความอุดตัน เหมาะกับผิวเป็นสิว และ NAB Complex ที่กระตุ้นให้เกิดเซลส์ใหม่ ทั้งยังช่วยซ่อมแซมและเสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนด้วย ใครผิวแห้ง เป็นสิว ผิวหมองคล้ำ มีรอยแผลเป็นจากสิวก็หาทำหาลองกับน้องคนนี้ได้เลย ~

ราคา&ปริมาณ 193 ฿ / 50 g.
สั่งซื้อได้ที่
 
Provamed / Shopee / Lazada



Gravich Red Ferment Activator Serum


ครีมหน้าเด็ก ลดริ้วรอย Gravich

เซรั่ม antioxidant ที่ช่วยลดความหย่อนคล้อยและความหมองคล้ำ ก็ต้อง Gravich Red Ferment Activator Serum ตัวนี้มีสารสกัดสำคัญที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระอย่าง Resveratol แถมยังปกป้องผิวจากรังสียูวี เสริมผิวให้แข็งแรงและต่อต้านการระคายเคืองได้ดีสุด ๆ เซรั่มตัวนี้ยังช่วยลดริ้วรอยและกระชับผิวให้เต่งตึงดูเด็กกว่าวัยได้ด้วย ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยให้ผิวกระชับ ต้องลองรับเซรั่มขวดนี้กลับบ้านแล้วล่ะ ~

ราคา&ปริมาณ 690 ฿ / 350 ml.
สั่งซื้อได้ที่
 
Gravich / All About You / Eveandboy


และนี่ก็เป็นลิสต์สกินแคร์หน้าเด็ก ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ให้หน้าเด้ง หน้าใส ไร้ริ้วรอย ที่ *Cosmenet อยากแนะนำ ใครมีตัวไหนในกรุเพิ่มเติมอยากแบ่งปัน ก็มาแชร์กันได้เลยน้าาา ~

ถ้าแค่ครีมและเซรั่มยังไม่จุใจ ต้องการให้ผิวเด้งผิวใสแบบเร่งด่วนก็ลองอ่านนี่เลย

มาสก์หน้าเด้ง กู้ผิวโทรมเร่งด่วน
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
จดเลยๆ???❤️
14 ก.ย. 2565 เวลา 12:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ทุกชิ้นค่ะ
13 ก.ย. 2565 เวลา 9:20 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ตวงใช้ OLAY AOX Serum อยู่ค่าา
เสริมฤทธิ์กันแดดได้ดี, ผิวอิ่มฟู กระชับรูขุมขน โอเคเลยน้าา
12 ก.ย. 2565 เวลา 15:08 น.