How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
ทริคความงาม

รวม 13 โทนเนอร์ผิวแห้งขาดน้ำ บอกลาผิวหยาบกร้าน เติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น แต่งหน้าติดทน!

12,512
27 ก.ย. 2565
โทนเนอร์ ผิวแห้งขาดน้ำ


สาว ๆ คนไหนมี
ผิวแห้งบ้างคะ? แล้วยิ่งผิวที่แห้งขาดน้ำล่ะ มีใครประสบปัญหานี้เหมือนกันบ้างน้าาา >< ปัญหาหลัก ๆ ของคนผิวแห้งก็คือผิวจะผลิตน้ำมันธรรมชาติออกมาน้อยกว่าสภาพผิวแบบอื่น ๆ ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้นมีอาการแห้งลอก และหยาบกร้านนั่นเอง สำหรับผิวแห้งแล้วยังขาดน้ำอีก บอกเลยค่ะว่ายิ่งไปกันใหญ่ ผิวจะเสียสมดุลหนักมากกก เพราะขาดทั้งน้ำและน้ำมันในผิวเลยแหละ

*Cosmenet เลยขอขน 13 
โทนเนอร์เติมน้ำให้ผิวมาเอาใจสาว ๆ หนุ่ม ๆ ผิวแห้งขาดน้ำกันสักหน่อย นอกจากจะช่วยปรับสมดุลและเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำยิ่งขึ้น ยังช่วยเรื่องการแต่งหน้าให้ติดทนมากขึ้นได้ด้วยค่ะ แต่ละตัวก็มาพร้อมคุณสมบัติที่ดีต่อผิว ทั้งอ่อนโยนและราคาเป็นมิตรกรุบ ๆ บอกเลยว่าถึงจะงบน้อยก็สอยได้จ้าาา~

ผิวแห้งขาดน้ำ เป็นยังไง?


ขอมาขยายความกันสักนิ้ดดดนึงนะคะ ว่าผิวแห้งขาดน้ำที่ว่าเนี่ยอาการมันเป็นยังไง และมันแตกต่างจาก
ผิวแห้งแบบธรรมดามั้ย

จริง ๆ แล้วผิวที่แห้งกับผิวที่ขาดน้ำนั้น ไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นพร้อมกันค่ะ สรุปง่าย ๆ คือผิวแห้งเกิดจากผิวขาดน้ำมันมาหล่อเลี้ยง อันนี้เป็นธรรมชาติของสภาพผิวแต่ละคนเลยค่ะ ส่วนผิวขาดน้ำเกิดจากผิวขาดน้ำมาหล่อเลี้ยง ดังนั้น ไม่ว่าจะมีสภาพผิวแบบไหนก็สามารถเผชิญกับปัญหาผิวขาดน้ำได้ทั้งนั้น และสำหรับคนที่ผิวขาดน้ำก็มีแนวโน้มที่ผิวจะผลิตน้ำมันออกมามากจนทำให้หลงคิดว่าเป็นคนหน้ามัน แต่จริง ๆ แล้วเกิดจากผิวขาดความชุ่มชื้นจากน้ำนั่นเองค่ะ

ส่วนคนที่มีปัญหา
ผิวแห้งขาดน้ำ อันนี้ก็เหมือนรวมปัญหาผิวที่ขาดสมดุลของน้ำและน้ำมันในผิวด้วยทำให้ผิวยิ่งขาดความชุ่มชื้นหนักมาก หากปล่อยไว้ไม่รีบหาไอเทมเติมน้ำให้ผิวมีหวังริ้วรอยถามหาแหง ๆ เลยยย TT


เช็กลิสต์ อาการผิวแห้งขาดน้ำ


ผิวแห้งขาดน้ำ เป็นยังไง

  • ผิวหยาบกร้าน เนื่องจากผิวขาดความชุ่มชื้นขาดทั้งน้ำและน้ำมันในผิว จนทำให้ผิวดูหยาบและแห้งกร้าน
  • ผิวหมองคล้ำ ผิวหมองไม่เปล่งปลั่งสดใส ขาดความสดชื่น ดูหมองคล้ำอย่างเห็นได้ชัด
  • ผิวลอกเป็นขุย สำหรับผู้มีผิวแห้งมักเจอปัญหาผิวลอกเป็นขุยกันเป็นประจำ สำหรับผิวแห้งขาดน้ำก็เช่นกันค่ะ
  • ผิวมีน้ำมันเคลือบ แต่ไม่ชุ่มชื้น เพราะผิวขาดน้ำมาหล่อเลี้ยง จึงผลิตน้ำมันมากขึ้นอีกจนทำให้เกิดความมันส่วนเกิน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิวสมดุลขึ้นนะ กลายเป็นผิวมันแต่ดูหยาบกร้านแบบนั้นเลยค่ะ
  • เกิดริ้วรอยได้ง่าย แน่นอนว่าผิวที่ขาดความชุ่มชื้นก็มักมีริ้วรอยถามหาได้ง่ายกว่าเพราะขาดคอลลาเจนและความยืดหยุ่น ถ้าไม่อยากหน้าเหี่ยวก็ต้องหาทางแก้โดยด่วน!
  • แต่งหน้าไม่ติด นี่ก็เป็นปัญหาโลกแตกเหมือนกันค่ะ ถึงจะลงเมคอัพปกปิดผิวที่ดูไม่สดชื่น แต่สุดท้ายแล้วเครื่องสำอางก็ไม่ใช่เซฟโซน เพราะโบกยังไงก็ไม่ติดทนเอาซะเลย!
  • เกิดอาการอักเสบ คัน และที่หนักที่สุดคือบางรายก็มีอาการผิวอักเสบแดง แห้งลอก แสบคันกันได้เลยละค่ะ

วิธีเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแห้งขาดน้ำ


  • ดื่มน้ำให้เพียงพอ เพราะการดื่มน้ำจะช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ช่วยแก้ปัญหาผิวแห้งขาดน้ำจากภายในนั่นเองค่ะ
  • เลี่ยงสกินแคร์ที่มีแอลกอฮอล์และน้ำหอม ส่วนผสมเหล่านี้จะทำให้ผิวที่แห้งกร้านขาดน้ำอยู่แล้วยิ่งแห้งมากขึ้นไปอีก ทางที่ดีเลี่ยงได้ก็เลี่ยงดีกว่าค่ะ
  • หลีกเลี่ยงการขัดผิวหน้าแรงเกินไป ผิวที่แห้งขาดน้ำก็ต้องการการเอาใจใส่อยู่พอสมควรแล้ว อย่าไปขัดถูแรงหรือทำอย่างเบามือมาก ๆ ดีกว่าเนอะ
  • เลือกผลิตภัณฑ์เติมน้ำให้ผิว มองหาไอเทมที่มีกรดไฮยาลูรอนิค กลีเซอรีน พวกนี้คือส่วนผสมที่จะให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้
  • ห้ามลืมใช้มอยส์เจอไรเซอร์ บำรุงผิวกันมาอย่างดี เติมน้ำให้ผิวชุ่มฉ่ำเต็มที่แล้วก็ต้องล็อคความชุ่มชื้นเอาไว้ในผิวด้วยการทามอยเจอไรเซอร์ลงไปเคลือบผิวเพื่อกักเก็บน้ำเอาไว้นะ

โทนเนอร์ผิวแห้งขาดน้ำ ยี่ห้อไหนดี?


SOS Hyaluron pH Balancing Toner


โทนเนอร์ SOS Hyaluron pH Balancing Toner

โทนเนอร์ผิวแห้งขาดน้ำจากแบรนด์ SOS ใครเคยใช้เซรั่มไฮยาสุดป๊อบปูล่าของเค้า ต้องลองโทนเนอร์ตัวนี้เลยที่จะช่วยปรับ pH ของผิวให้สมดุลมากยิ่งขึ้น เติมน้ำให้ผิวพร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นด้วยไฮยาลูรอน มีส่วนผสมของน้ำไผ่จากญี่ปุ่นช่วยลดแบคทีเรียและปลอบประโลมผิว เช็ดผิวหนึ่งทีนอกจากจะได้บำรุงให้ผิวนุ่มอิ่มน้ำแล้ว ก็ยังช่วยคลีนผิวและเติมออกซิเจนให้ผิวของเราไปพร้อม ๆ กันเลย พอผิวมีน้ำเพียงพอริ้วรอยก็ไม่รีบถามหาอะเนอะ

นอกจากนี้ก็ยังมีแร่ธาตุ 6 ชนิด สาหร่ายทะเลลึกและเบต้ากลูแคนมาช่วยดูแลผิวด้วย
ขวดนี้อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย โนแอล โนสารก่อการระคายเคืองทั้งหลายนะจ๊ะ เหมาะมาก
ๆ กับผิวแห้งขาดน้ำเลยแหละ

ราคา : 300 ml. / 390฿
พิกัดช้อป : 
ShopeeLazadaKonvyWatsons



SKIN1004 | Hyalu-Cica Brightening Toner


โทนเนอร์ SKIN1004 Hyalu-Cica Brightening Toner

ชาวผิวแห้งขาดน้ำต้องปักหมุดเลยจ้า แบรนด์นี้เค้าเด่นในเรื่องของการปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างใบบัวบก และยิ่งไลน์ไฮยาของเค้านี้ก็ยิ่งปังไปอี๊กกก เพราะเค้าใส่ส่วนผสมในการดูแลผิวใสอิ่มน้ำมาแบบจัดเต็ม ทั้งเติมความชุ่มชื้นด้วยไฮยาลูรอนิก 3 ชนิด พร้อมเซราไมด์ที่ช่วยเสริมสร้างเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงด้วย

และยังไม่พอค่ะ เค้ายังใส่กรดผลไม้อย่าง AHA และ LHA ซึ่งเป็น BHA ในรูปแบบที่เป็นมิตรต่อผิวมากกว่า ทำให้เซลล์ผิวเก่าตัวการผิวหมองคล้ำถูกกำจัดออกไปได้อย่างอ่อนโยนเลย ได้ความชุ่มชื้นพร้อมเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปด้วยน้าาา

ราคา : 210 ml. / 690฿
พิกัดช้อป : 
ShopeeLazada, KonvyAll About You



Thayers Alcohol-Free Cucumber Witch Hazel Toner


โทนเนอร์ Thayers Alcohol-Free Cucumber Witch Hazel Toner

มาเติมน้ำให้ผิวกับโทนเนอร์ตัวปังในตำนานกันดีกว่า เค้ายืนหนึ่งมานานมากกับสูตรกุหลาบแต่สำหรับสูตรนี้ถูกใจชาวผิวแห้งขาดน้ำแน่นอนค่ะนั่นก็คือสูตรสีเขียว น้องแตงกวานั่นเองงง ไม่เพียงแค่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวเท่านั้น แต่ยังช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคืองด้วยแหละ

เค้ามีวิตามิน B5 ป้องกันการสูญเสียน้ำและสารสกัดหลักที่มีทุกสูตรอย่าง Witch Hazel ที่เข้าช่วยลดการอักเสบของผิวด้วย จะผิวแห้งกร้าน ผิวขาดน้ำเอยใดเอยต้องยอมสยบให้เค้าเลยจ้าา


ราคา : 355 ml. / 890฿
พิกัดช้อป : 
ShopeeLazadaTopsWatsons



BIODERMA Hydrabio Tonique


โทนเนอร์ BIODERMA Hydrabio Tonique

ใครเป็นทาสรักคลีนซิ่ง BIODERMA ต้องลองโทนเนอร์ผิวขาดน้ำตัวนี้เลยจ้าา กับโทนเนอร์ที่มี Glycerin และ Allantoin ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว มาพร้อมกับ AquageniumTM Patent สิทธิบัตรเฉพาะของแบรนด์ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น ลดการสูญเสียน้ำในผิว บำรุง
ผิวแห้งกร้านให้ชุ่มชื้นนน~~

อีกทั้งยังช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิวของเราด้วย D.A.F Patent Natural Complex สิทธิบัติเฉพาะของเขาอีกเช่นกัน หลังเช็ดแล้วยังทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิว ไม่แห้งตึง ไม่แสบ เพราะเค้าไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยค่ะ ใช้แล้วสบายผิวเว่อร์

ราคา : 250 ml. / 890฿
พิกัดช้อป : 
BiodermaShopeeKonvy, WatsonsEveandboy



Neutrogena Alcohol-Free Toner


โทนเนอร์ Neutrogena Alcohol-Free Toner

โทนเนอร์ผิวแห้งขาดน้ำสูตรไม่มีแอลกอฮอล์ถูกและดีอีกหนึ่งตัวที่อยากแนะนำเลยค่ะ ช่วยทำความสะอาดผิวอีกขั้นตอนหนึ่ง และยังช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงต่อไปด้วย เค้ามีกลีเซอรีนที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี และยังมีซาลิไซลิคแอซิดที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวและลดสิวด้วยน้า

ด้วยราคาที่น่ารักน่าคบมาก ๆ บอกเลยว่าต้องลองจ้าา แต่โทนเนอร์ขวดนี้มีส่วนผสมของน้ำหอม ใครที่แพ้น้ำหอมอาจต้องลองเทสต์ตรงท้องแขนหรือหลังใบหูก่อนใช้จริงสักนิดนึงเพื่อความชัวร์ค่ะ

ราคา : 150 ml. / 185฿
พิกัดช้อป : 
Lazada, Watsons



Eucerin UltraSENSITIVE [HYALURON] Toner


โทนเนอร์ Eucerin UltraSENSITIVE HYALURON Toner

ผิวแห้งขาดน้ำต้องเติมน้ำด้วยผิวด้วยโทนเนอร์ตัวนี้เล้ยย กับ Eucerin UltraSENSITIVE [HYALURON] Toner เป็นโทนเนอร์เวชสำอางที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย อ่อนโยน ปราศจากน้ำหอมและแอลกออออล์ สำหรับผิวแห้งระคายเคืองใช้แล้วไม่ทำให้ผิวระคายเคืองเพิ่มแน่นอน

ด้วยความที่เค้าเป็นสูตรไฮยาลูรอนโดยเฉพาะ เรื่องความชุ่มชื้นคือไว้ใจได้เลยจ้า ใช้แล้วผิวอิ่มน้ำชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ผิวฟู รูขุมขนกระชับ และยังมี APG complex ช่วยลดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวอีกด้วย

ราคา : 200 ml. / 700฿
พิกัดช้อป : 
EucerinShopeeLazadaKonvy



Simple Soothing Facial Toner


โทนเนอร์ Simple Soothing Facial Toner

ใครผิวแห้งแพ้ง่ายไม่อยากให้มองข้ามน้องเค้าเลยค่าาา กับโทนเนอร์เติมน้ำให้ผิวขวดนี้ ด้วยราคาที่เป็นมิตรแถมยังช่วยดูแลผิวให้ชุ่มชื้นอย่างอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบนด้วย มาพร้อมส่วนผสมที่ให้การบำรุงผิวอย่างโปรวิตามิน B5 ช่วยในเรื่องการให้ความชุ่มชื้นกับผิว วิตามินอีบำรุงผิวให้เนียนนุ่มและป้องกันริ้วรอยด้วยนะ

นอกจากนี้ก็ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างดอกคาโมมายล์ ปลอบประโลมผิวและต้านการอักเสบ Witch Hazel ช่วยกระชับรูขุมขน ลดความมันบนผิว และมี Allantoin ลดการระคายเคืองทำให้ผิวนุ่มขึ้นด้วย ปังเลยแหละ!

ราคา : 200 ml. / 199฿
พิกัดช้อป :
 KonvyWatsonsEveandboy



NEEDLY Daily Toner


โทนเนอร์ NEEDLY Daily Toner

มาต่อกันด้วยโทนเนอร์ผิวแห้งขาดน้ำสไตล์มินิมอล แบรนด์นี้คือ Hot มากกกแบบไฟลุกกับ
โทนเนอร์แบบแผ่นที่สาว ๆ ชื่นชอบเพราะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นกระชับรูขุมขนได้ดี ช่วยเรื่องแต่งหน้าให้ติดทนมากขึ้น และตัวโทนเนอร์แบบน้ำของเค้าก็คือดือไม่แพ้กันเลยจ้าาา~

นอกจากแพ็คเกจของเค้าจะดูคลีน ๆ แล้ว ส่วนผสมก็คลีนไม่แพ้กันค่ะ อ่อนโยนต่อผิว มี Glyceryl glucoside และ Hyaluronic acid มาเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวของเรา มาพร้อมค่า pH ที่เป็นมิตรกับผิว บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ กระชับรูขุมขน ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ปรับผิวกระจ่างใสด้วย AHA และ PHA เติมเต็มความสดชื่นให้ผิวหน้ากันแบบจัดเต็มเลย

ราคา : 250 ml. / 750฿
พิกัดช้อป :
ShopeeKonvyWatsonsEveandboy



Abib Heartleaf calming toner Skin booster


โทนเนอร์ Abib Heartleaf calming toner Skin booster

โทนเนอร์ผิวแห้งขาดน้ำแบรนด์เกาหลีที่ต้องตามไปตำอีกตัวนึงค่ะ เพราะเป็นโทนเนอร์ที่มีสารสกัดจาก Heartleaf หรือใบพลูคาวนั่นเอง ซึ่งเป็นส่วนผสมที่แบรนด์เกาหลีหลายแบรนด์เลือกใช้ เพราะช่วยในเรื่องของการปลอบประโลมผิว และลดการระคายเคืองได้ดี และโทนเนอร์ตัวนี้ยังช่วยเรื่องสิวด้วย ใครที่มีปัญหาผิวแห้งขาดน้ำและเป็นสิวคือตอบโจทย์มาก ๆ

เติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำด้วยกรดไฮยาลูรอนิกโมเลกุลเล็กที่จะเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น กลิ่นอ่อน ๆ แบบธรรมชาติให้รู้สึกเฟรช รูขุมขนกระชับ และผิวดีแต่งหน้าได้ติดทนมากยิ่งขึ้นด้วย เค้าผ่านการทดสอบว่าไม่ระคายเคืองต่อผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เลยจ้าา

ราคา : 200 ml. / 690฿
พิกัดช้อป : 
Shopee, LazadaKonvyEveandboy



Coreana Lab Ample N Hyaluron Shot Toner


โทนเนอร์ Coreana Lab Ample N Hyaluron Shot Toner

ยังคงทัวร์แดนกิมจิกันอย่างต่อเนื่องค่ะ กับโทนเนอร์เติมน้ำให้ผิว 
Coreana Lab Ample N Hyaluron Shot Toner ที่พี่สาวเกาหลีเขาฮิตใช้กัน นอกจากเปปไทด์ช็อตตัวดังแล้วโทนเนอร์เค้าก็เริ่ดเว่อร์จนต้องเอามาบอกต่อกันนน

ตัวนี้เป็นโทนเนอร์สูตรน้ำเติมความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำน้ำฉ่ำใจ มีไฮยาลูรอนเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะ เนื้อสัมผัสคือดี บางเบาซึมเข้าผิวได้ไว ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเลยค่ะ ทำความสะอาดผิวอย่างหมดจด อีกทั้งยังช่วยลดความมันกระชับรูขุมขนด้วย

ราคา : 220 ml. / 450฿
พิกัดช้อป : 
ShopeeKonvy



Round Lab 1025 Dokdo Toner


โทนเนอร์ Round Lab 1025 Dokdo Toner

น้องคนนี้เป็น
โทนเนอร์เติมน้ำให้ผิวสูตรอ่อนโยนเป็นมิตรกับผิวอีกเช่นเคยจ้า ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน สีและกลิ่น ผิวแพ้ง่ายคือต้องเลิฟฟ เค้าช่วยในเรื่องการปรับสมดุลผิว มี Hatching Enzyme ผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ เผยผิวใสกริ๊ง ๆ และยังมี Panthenol, Allantoin และ Betaine ช่วยปลอบประโลมผิวที่อักเสบ

ยอมรับเลยว่าตอนแรกโดนตกเพราะความน่ารักของแพ็คเกจจิ้งแต่เอาเข้าจริงใช้ดีเฉย! น้องคนนี้เค้าไม่ธรรมดาจริง ๆ เลยจ้าา ทั้งช่วยปลอบประโลมผิว เติมน้ำให้ผิว ผิวชุ่มชื้นแต่งหน้าติดทนมากยิ่งขึ้น ผิวแห้งขาดน้ำต้องโดน!

ราคา : 200 ml. / 590฿
พิกัดช้อป : 
ShopeeLazadaKonvy



Huxley Toner Extract It


โทนเนอร์ Huxley Toner Extract It

แบรนด์นี้คือมีแต่ไอเทมปัง ๆ ทั้งนั้น ไม่เว้นแม้แต่เจ้า
โทนเนอร์ขวดนี้ ความมินิมอลก็คือดึงดูดเราได้อีกเช่นเคย ถือว่าราคาแรงอยู่นะเมื่อเทียบกับตัวอื่น ๆ ก่อนหน้านี้ แต่คุณสมบัติในการดูแลผิวก็ต้องยอมให้เค้าเลยจริง ๆ แหละ

โทนเนอร์ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระจากน้ำต้นกระบองเพชร ให้ความชุ่มชื้นกับผิวอย่างอ่อนโยนด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 90% ช่วยปรับสมดุลผิว เติมน้ำให้ผิวที่แห้งกร้านชุ่มชื้นขึ้น ใช้แล้วสดชื่นนนได้ฟิลผ่อนคลายแบบใส ๆ คลีน ๆ ใครชอบโทนเนอร์สไตล์นี้บอกเลยว่าดีงามคุ้มกับเงินที่จ่ายไปแน่นอนนน

ราคา : 120 ml. / 1,000฿
พิกัดช้อป : 
Eveandboy



Some By Mi Propolis B5 Glow Barrier Calming Toner


โทนเนอร์ Some By Mi Propolis B5 Glow Barrier Calming Toner

โทนเนอร์ที่คนผิวแห้งขาดน้ำ มีปัญหาผิวหยาบผิวหมองคล้ำควรต้องมี! ปกติทางนี้คือใช้ตัวสีเขียวลดสิวแล้วประทับใจ จนไปเจอแก๊งน้อง ๆ สูตร Propolis นี้ คือโดนใจม้ากก ใครที่เคยใช้น้ำผึ้งมาสก์หน้าต้องรู้ถึงกิตติศัพท์ความดีงามของเค้าเนอะว่าช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นได้ดีจริง ๆ

โทนเนอร์ Some By Mi นี้มีเซราไมด์และกรดไฮยาลูรอนิคเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำเนียนนุ่มแบบฟิน ๆ ปลอบประโลมผิวให้ผิวแข็งแรง แถมยังปรับผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสด้วย Propanthenal ซึ่งส่วนผสมจากน้ำผึ้งและวิตามินบี 5 ผิวนุ่ม กระจ่างใสได้แบบไม่ต้องกลัวมดขึ้นหน้าเลยจ้า

ราคา : 150 ml. / 580฿
พิกัดช้อป : 
ShopeeLazada, Konvy




รวมมาให้กันเน้น ๆ แบบนี้โดนใจชาวผิวแห้งขาดน้ำกันม้ายยย~ แต่ละตัวเป็นโทนเนอร์เติมน้ำให้ผิวที่ปัง ๆ ทั้งนั้นเลยนะ แถมราคาไม่แรงเกินไปด้วย ชอบแบบไหนสไตล์ไหนก็เลือกให้เข้ากับตัวเองได้เลยน้าาา ผิวจะได้ชุ่มชื้นอิ่มน้ำและแต่งหน้าติดทนมากยิ่งขึ้น

ถ้ามี
โทนเนอร์ผิวขาดน้ำตัวไหนใช้ดีอย่าลืมบอกต่อเพื่อน ๆ ให้ตามไปตุนกันด้วยนะคะ ขอบคุณที่อ่านกันมาถึงตรงนี้และอย่าลืมติดตามบทความต่อ ๆ ไปของเราด้วยน้าาา จุ๊บบบ <3

บำรุงแต่ผิวหน้าไม่ด๊ายย ต้องดูแลผิวกายกันให้ชุ่มชื้นด้วยนะ
ไปอ่านต่อกันที่นี่เลยค่า Click Here! 

5 ไอเทมปลดล็อกผิวแห้งกร้าน
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ตวงมาเชียร์ Huxley ฮักซ์ลี่ย์ ค่าาา
กลิ่นมินิมอล หอมอ่อน ผ่อนคลาย ราคาดี
29 ก.ย. 2565 เวลา 12:08 น.
ความคิดเห็นที่ 1
จดไว้เลยจิได้ไปซื้อตาม?????
28 ก.ย. 2565 เวลา 9:07 น.