แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

แกะกล่อง Davines ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อเส้นผม ดีต่อผิวกาย และดีต่อโลกของเรา

1,402
6 ต.ค. 2565
แกะกล่อง Davines ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อเส้นผม ดีต่อผิวกาย และดีต่อโลกของเรา

          กระแสรักษ์โลกยังคงมีมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยตอนนี้ภัยธรรมชาติค่อนข้างรุนแรงมาก เกือบทั่วโลก ซึ่งเราก็ยังอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ชวนเพื่อน ๆ มาใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ที่ใส่ใจ ดูแล ช่วยรักษาโลกของเรากัน แบรนด์ Davines ผลิตภัณฑ์ของเค้าถูกนำไปใช้ที่ซาลอนชื่อดังหลายแห่ง และยังเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องใส่ใจสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก บรรจุภัณฑ์รีไซเคิลได้ ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์มาจากธรรมชาติสูงมากกกก แค่นี้ก็น่าใช้แล้ว ไปดูรีวิวแบบเต็ม ๆ เลยดีกว่า

WE STAND/for regeneration HAIR & BODY WASH

ขนาด 250 ml ราคา 790 บาท

รีวิว WE STAND/for regeneration HAIR & BODY WASH

          ยาสระผมและบอดี้วอชในขวดเดียว 0.0 ออกมาเป็นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ตัวช่วยเพื่อผิวนุ่มลื่น และเส้นผมเงางามดุจแพรไหม มีน้ำตาลและคาร์โบไฮเดรตเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น อุดมไปด้วยกรดทาร์ทาริก ช่วยทำให้ผิวนุ่มลื่นและเส้นผมเงางาม ชุ่มชื้น เป็นเนื้อแบบเจล แต่เมื่อถูแล้วจะได้โฟมอ่อน ๆ เนื้อนุ่มเหมือนน้ำนม รู้สึกนุ่มนวลมาก

รีวิว WE STAND/for regeneration HAIR & BODY WASH

          ส่วนผสมที่มีส่วนช่วยในการขับเคลื่อนสิ่งแวดล้อมที่มาจาก Vigna Cunial ไร้องุ่นออร์แกนิกที่ผ่านการรับรองและฟาร์มในเขต Traversetelo เมือง Parma ประเทศอิตาลี เป็นส่วนผสมที่นำกลับมาใช้ซ้ำที่มากระบวนการผลิตไวน์ ซึ่งเป็นส่วนผสมแรกที่ผ่านจากคิดค้นสุดล้ำจากการร่วมมือของ Davines Group - Rodale Institute European Regenerative Organic Center

บรรจุภัณฑ์ชีวภาพที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิลที่ผลิตจากแหล่งพลังงานหมุนเวียนและแหล่งพลังงานสะอาด
ส่วนผสมสามารถย่อยสลายทางชีวภาพได้สูงถึง 94.2%
ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติสูงถึง 81.8%

LOVE Smoothing Conditioner

ขนาด 250 ml. ราคา 890 บาท

รีวิว LOVE Smoothing Conditioner

          ครีมนวด เนื้อครีมสีม่วงอ่อนเข้มข้น มอบความชุ่มชื้น และช่วยให้ผมเรียงเส้นตรงสวยงาม พร้อมเพิ่มความยืดหยุ่นให้เส้นผม บำรุงที่เส้นผมอย่างล้ำลึก ล็อคเส้นผมให้เรียบลื่น นุ่มสลวย ไม่ชี้ฟู แค่ 30 วินาทีก็ลดผมชี้ฟูได้อย่างมีประสิทธิภาพ ล้างออกง่าย มีการคัดสรรส่วนผสมหายากที่เสี่ยงสูญพันธุ์ เพื่อสนับสนุนความหลากหลายทางชีวภาพ 

รีวิว LOVE Smoothing Conditioner

------------------------------

ในประเทศไทย ดาวิเนสไทยแลนด์จะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ WE STAND/for regeneration และ ดาวิเนส เอสเซนเชี่ยล แฮร์แคร์ 5% จะร่วมสมทบทุนให้กับโครงการพัฒนาและปรับปรุงพื้นที่ดินมูลนิธิชัยพัฒนา จังหวัดนครสวรรค์ สนใจข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการช้อป จิ้มด้านล่างเลยยย

แกะกล่อง Davines ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อเส้นผม ดีต่อผิวกาย และดีต่อโลกของเรา
  • OTHER
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
น่าสนใจมากค่ะ
8 ต.ค. 2565 เวลา 21:24 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
7 ต.ค. 2565 เวลา 17:57 น.
ความคิดเห็นที่ 4
แค่คอนเซปต์ก็น่าใช้แล้วค่าา ><
7 ต.ค. 2565 เวลา 14:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองมากๆเลยค่ะ ดูน่าใช้มาก??✨?
7 ต.ค. 2565 เวลา 9:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงามค่ะ
7 ต.ค. 2565 เวลา 8:55 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แพ็คเกจดูดีทีเดียวค่ะ
7 ต.ค. 2565 เวลา 7:31 น.