How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

พาส่อง Avenue Beauty Flagship Store ร้านรวม Niche Skincare เกรดพรีเมี่ยม!

1,466
11 ต.ค. 2565

          เทรนด์ Clean Beauty กำลังถูกให้ความสนใจมากในยุคนี้ คลีนบิวตี้ เป็นการใส่ใจเรื่อง เกี่ยวกับส่วนผสมในเมคอัพ หรือสกินแคร์ต่าง ๆ เน้นไปในทางธรรมชาติ งานผิว ไม่มีสารเคมี และที่สำคัญเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งในส่วนของ Niche Skincare ก็เรียกได้ว่าเป็นคลีนบิวตี้เช่นเดียวกัน แต่ในประเทศไทย การจะหาซื้อสกินแคร์เหล่านี้ค่อนข้างยาก ทำให้หลาย ๆ คนอาจจะยังเข้าไม่ถึงมากนัก
          Avenue Beauty บิวตี้สโตร์เปิดใหม่ เรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวม Niche Skincare ที่เป็นผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ปัญหาผิวที่หลากหลาย มีสกินแคร์ที่ดีที่สุดจากทั่วโลก มากกว่า 20 แบรนด์ เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสเข้าถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีคุณภาพดีที่สุด สามารถเลือกใช้ได้ตามปัญหาผิวของทุกคนเลย มีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจเยอะมากเราจะมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ดูกันค่า~

แบรนด์ Dr.Barbara Sturm




          แบรนด์ของคุณหมอผู้เชี่ยวชาญชื่อดัง DR. BARBARA STURM จากประเทศเยอรมันนี ที่มีชื่อเสียง ในวงการมาอย่างยาวนาน อีกทั้งได้รับความนิยมจากเหล่าเซเลบและนางแบบ ที่มีชื่อเสียงอย่างมากมาย เช่น Hailey Bieber , Maggie Ralwins เป็นต้น มีความโดดเด่นในเรื่องของการบำรุงและซ่อมแซมผิวพรรณอย่างลึกซึ้ง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวในด้าน ริ้วรอย สิว จุดด่างดำ ซึ่งสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวแพ้ง่าย มีทั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ผิวกาย หนังศีรษะ และยังมีผลิตภัณฑ์ Skincare บำรุงผิวสำหรับเด็ก ที่มีส่วนผสมที่มีความอ่อนโยนเป็นพิเศษอีกด้วย

แบรนด์ 3LAB 




          3LAB กลุ่มผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยระดับไฮเอนด์แบบไดนามิก ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่สมบูรณ์แบบ 3LAB อยู่เบื้องหลังความก้าวหน้าครั้งยิ่งใหญ่ในอุตสาหกรรมความงาม ด้วยเทคโนโลยี อัจฉริยะที่ชื่อว่า X-50 ช่วยห่อหุ้มสารอาหารจำเป็นต่อผิวทั้งสารต้านอนุมูลอิสระ เปปไทด์ที่ช่วยผลิตคอลลาเจนและอีลาสตินในผิว ส่งตรงเข้าสู่ผิวได้อย่างแม่นยำ เหมือนติด GPS ไว้ในผิว เพื่อผลลัพธ์ที่รวดเร็วและชัดเจนที่สุด

แบรนด์ Cane Austin




          CANE AUSTIN เกิดจากความเห็นอกเห็นใจของ DR.AUSTIN ในการช่วยผู้ป่วยเพื่อสุขภาพและรูปลักษณ์ของผิวที่ดีขึ้น ผสมผสานความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับสุขภาพผิวและส่วนผสมที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการพิสูจน์ทางการแพทย์ว่าสามารถช่วยดูแลผิวได้ทุกสภาพผิว เน้นการรักษาผิว สิว รูขุมขน ลดเลือนจุดด่างดำ

ยางมัดผม BLAX

8 ชิ้น / 1 แพ็ค มี 3 สีให้เลือก ดำ, น้ำตาล, ใส ราคา 340 บาท 



          ยางมัดผมที่ได้รับรางวัลอย่างแพร่หลายในต่างประเทศ ความโดดเด่นคือ ไม่ยืด ไม่ย้วย และไม่กินผม เค้าบอกว่าสามารถรัดผมให้อยู่ตำแหน่งเดิมได้ทั้งวัน หรือหากมัดแล้วอยากปล่อยก็ไม่เกิดรอยมัดผมอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นยางรัดผมที่สุดยอดสำหรับสาว ๆ ทุกวัย

แบรนด์ Revive 




          ก่อตั้งโดย Dr. Gregory Bays Brown ศัลยแพทย์ชื่อดัง ที่มีแนวคิดแปลกใหม่ในการใช้โมเลกุล ชีวภาพที่ได้รับรางวัลโนเบลที่เรียกว่า Epidermal Growth Factor (EGF) เพื่อช่วยให้ผิวที่เสียหาย หายเร็วขึ้น ได้ผลจริง ช่วยลดสัญญาณของริ้วรอยแห่งวัยและเพิ่มการผลัดผิวใหม่ ทำให้ผิวอ่อนกว่าวัยราวกับผิวใหม่

แบรนด์ Dr.Alkaitis 




          Dr. Alkaitis มักจะถูกเรียกจากคนวงในว่าเป็น 'เจ้าพ่อของการดูแลผิวออร์แกนิก' ได้นำการวิจัยและความรู้เกี่ยวกับพืชมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ เพื่อการรักษาและดูแลผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด คอนเซ็ปของแบรนด์คือ 'กินไม่ได้ก็อย่าทาผิว' เพราะฉะนั้น ทุกส่วนผสมจะต้องสะอาดและรับประทานได้เท่านั้น
นอกจากจะต้องทำงานได้ดีแล้วจะต้องอ่อนโยนต่อผิวด้วย ที่สำคัญคือทุกกระบวนการผลิต เป็นแบบ Bio dynamic ซึ่งปลอดภัยและมีประสิทธิภาพที่สุด

------------------------------ 

นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ Bio Effect, Goldfaden MD,SARA HAPP, Miriam Quevedo และอีกมากมาย
ให้เลือกช้อป สกินแคร์แบรนด์ที่เหมาะสมกับผิวตัวเองได้ ดูแลผิวให้กลับมาสวยอ่อนเยาว์ 
โดยไม่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ 

พบกับร้าน Avenue Beauty ได้ที่ The Emporium ชั้น 1 หรือช่องทางออนไลน์จิ้มด้านล่างไปเลยค่า

︾︾︾︾︾
  • OTHER
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าช้อปสุดๆ?✨???
19 ต.ค. 2565 เวลา 8:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณสำหรับอัปเดตค่าา
12 ต.ค. 2565 เวลา 13:31 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
12 ต.ค. 2565 เวลา 9:42 น.