คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!
รีวิว

มัดรวม 13 เมคอัพหลักร้อย สวยทุกลุค ดูเป็นธรรมชาติ จาก Oriental Princess

5,629
21 ต.ค. 2565
รีวิว Oriental Princess หลักร้อย ถูกและดี

13 ไอเทม beneficial สวยธรรมชาติได้ทุกลุคจาก Oriental Princess


1. beneficial BB Secret Lifting & Coverage Cream SPF 30 PA
2. beneficial Brow Designer Eyebrow & Mascara
3. beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder SPF 50 PA
4. beneficial All Day Wear Eyeshadow
5. beneficial All Day Glow Powder Blush
6. beneficial Gradation Compact Cheek Colours
7. beneficial Perfect Finish Liquid Concealer
8. beneficial Lengthening Waterproof Mascara
9. beneficial Proliner Eyeliner
10. beneficial Juicy Glow Watery Lip Tint
11. beneficial Deep Velvet Matte Lipstick
12. beneficial Pro Retractable Blush Brush
13. beneficial Touchless Matte Liquid Lipstick


เรียกได้ว่า Oriental Princess เป็นแบรนด์ที่อยู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน กว่า 30 ปีแล้ว และยังคงคอนเซปต์สวยพร้อมบำรุงในทุก ๆ เมคอัพที่ปล่อยออกมาเลยย นับเป็นแบรนด์ที่ผลิตสกินแคร์และเครื่องสำอางเพื่อให้ทุกคนสวยได้ในทุกลุคในทุก ๆ วันไปอยู่เสมอ แถมยังออกแบบแพ็คเกจที่เน้นให้ใช้ความสะดวก พกพาง่าย แต่ยังมีดีไซน์เรียบหรูดูแพงในราคาย่อมเยาหลักร้อยเท่านั้นเองง

วันนี้ *Cosmenet ก็เลยถือโอกาสมารีวิว 13 ไอเทม beneficial ที่ถูกและดี แถมไลน์เมคอัพครบสวยจบในที่เดียว จาก Oriental Princess ราคาเริ่มที่ 200 -700 บาท ที่จะทำให้คุณ #สวยทุกเวอร์ฉัน เป็นธรรมชาติได้ในทุกลุค จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้างก็ไปดูกันเลยค่าา


รีวิว 13 เครื่องสำอาง beneficial ถูกและดี แต่งสวยทุกลุค ดูเป็นธรรมชาติ


beneficial BB Secret Lifting & Coverage Cream SPF 30 PA


รีวิว Oriental Princess หลักร้อย ถูกและดี

เริ่มกันที่ BB Secret Lifting & Coverage Cream SPF 30 PA จาก Oriental Princess รีวิวตัวแรกก็ว้าวเลย ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบาแต่ปกปิดดี เข้าได้กับเฉดผิวคนไทยสุด ๆ ให้ลุคที่เป็นธรรมชาติ ดูเรียบเนียนสุขภาพดี มีสารสกัดจากธรรมชาติที่บำรุงผิวมาให้แน่น ๆ ด้วยน้าา ทั้ง Peony Extract , Omega 3 เติมความชุ่มชื้น และไม่พลาดที่จะใส่กันแดดมาให้ด้วย ตัวนี้มี SPF 30 PA บอกเลยว่าขวดเดียวเอาอยู่ทุกสภาพผิว!

ปริมาณ : 40 g. ราคา 575 บาท

พิกัด
Oriental Princess


beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder SPF 50 PA


รีวิว Oriental Princess หลักร้อย ถูกและดี

ต่อกันที่ รีวิวแป้งพัฟ beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder SPF 50 PA ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ปรับให้เข้ากับผิวคนไทยมากขึ้น มี SPF 50 PA ช่วยป้องกันรังสียูวีได้แบบแน่น ๆ แต่เนื้อแป้งกลับบางเบาเบลนด์เข้ากับผิวได้ดี ไม่ทิ้งคราบ แถมคุมมันกันเหงื่อได้ยาวนานทั้งวัน ตัวนี้เขาใส่ Mirror Ball Powder ด้วยนะ แต่งหน้าไปท้าแดดให้โดนแสงส่องยิ่งเผยผิวสวย หน้าดูโกลวอย่างเป็นธรรมชาติ มีสารสกัดบำรุงผิวจากธรรมชาติอย่าง Peony Extract ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยให้อีกก บอกเลยว่ายิ่งแต่งหน้ายิ่งเด็กด้วยแป้งพัฟตลับนี้แหละ!
 
เฉดสี: 3 เฉด No.01 Ivory, No.02 Sand, No.03 Honey
ปริมาณ 11g. ราคา 555 บาท
พิกัด:
 Oriental Princess


beneficial Perfect Finish Liquid Concealer


รีวิว Oriental Princess หลักร้อย ถูกและดี

รีวิวกันต่อกับ beneficial Perfect Finish Liquid Concealer คอนซีลเลอร์จาก Oriental Princess เนื้อบางเบาที่กลบได้ทุกร่องรอยบนใบหน้า ไม่ว่าจะรอยสิว จุดด่างดำ รอยแดง หรือ ใต้ตาคล้ำก็ปกปิดได้มิด เผยดูผิวสวยเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ตัวนี้ผสมสารสกัดธรรมชาติอย่าง Peony Extract ที่จะช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ลดการเกิดริ้วรอย ยิ่งแต่งเท่ากับยิ่งบำรุงเลยน้าา

เฉดสี: 2 เฉด No.01 Ivory สำหรับผิวขาว, No. 02 Beige สำหรับผิวสองสี
ปริมาณ : 7 ml. ราคา 285 บาท
พิกัด
: Oriental Princess


beneficial Brow Designer Eyebrow & Mascara


รีวิว Oriental Princess หลักร้อย ถูกและดี

ใครอยากมีคิ้วปังมาทางนี้จ้า กับ รีวิว beneficial Brow Designer Eyebrow & Mascara ดินสอเขียนคิ้ว 2 in 1 จาก Oriental Princess ที่ช่วยแต่งคิ้วให้สวยครบจบใน 1 แท่ง ฝั่งดินสอก็เนื้อนุ่มม ให้สีชัดแถมคอนโทรลง่าย ฝั่งมาสคาร่าก็ไม่ยอมแพ้กันน ทั้งช่วยปรับเฉดสีและจัดทรงคิ้วให้เรียงเส้นสวยตลอดทั้งวัน จะแต่งแบบไหนก็สวยทุกลุค แน่นอนว่า beneficial เขาก็ไม่พลาดที่จะใส่สารสกัดจากธรรมชาติช่วยบำรุงคิ้วให้แข็งแรงด้วย คงคอนเซปท์แต่งหน้าพร้อมบำรุงของจริงงง

ปริมาณ : 0.15 g. 1.4 g. ราคา 345 บาท
พิกัด: 
Oriental Princess



beneficial All Day Wear Eyeshadow


รีวิว Oriental Princess หลักร้อย ถูกและดี

อายแชโดว์ถูกและดีจาก Oriental Princess อย่าง beneficial All Day Wear Eyeshadow คอลเลคชั่นนี้ มีให้เลือกถึง 20 เฉดสี ครีเอทลุคสวยให้ดูเป็นธรรมชาติได้ทู้กกวัน ตัวนี้เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม สีชัด แถมเกลี่ยง่าย พร้อมสารสกัดบำรุงผิวอย่าง Peony Extract จากธรรมชาติ แถมมี Crytals Powder ช่วยเพิ่มลูกเล่นและความสดใส ให้ดวงตาสวยชัดในทุกลุค!

ปริมาณ : 3.8 g. ราคา 195 บาท
พิกัด:
 Oriental Princess



beneficial Lengthening Waterproof Mascara


รีวิว Oriental Princess หลักร้อย ถูกและดี

รีวิวมาสคาร่า จาก beneficial Lengthening Waterproof Mascara มาสคาร่า Oriental Princess ที่ช่วยให้ขนตาปังปุ ด้วยนวัตกรรม 2 คุณสมบัติใน 1 เดียว ทั้งทำให้ขนตาหนาขึ้น ยาวเรียงเส้นสวยเพียงแค่ปัดและหมุนแปรงเท่านั้นน ยังไม่พอจ้า ตัวนี้เขา WaterProof กันน้ำกันเหงื่อติดทนยาวนาน แต่ยังคงล้างออกง่ายด้วยน้ำอุ่น ใครอยากขนตาสวยเด้งก็ต้องลองแล้วมั้ยย

ปริมาณ : 6 g. ราคา 425 บาท
พิกัด:
 Oriental Princess


beneficial Proliner Eyeliner


รีวิว Oriental Princess หลักร้อย ถูกและดี

อายไลเนอร์กันน้ำที่ให้ความคมชัดอย่าง beneficial Proliner Eyeliner ตัวนี้เม็ดสีแน่น เขียนแค่ครั้งเดียวก็ให้สีดำสนิท หัวพู่กันเรียวเล็กช่วยให้คอนโทรลได้ดี ครีเอทลุคสวยดูเป็นธรรมชาติได้ง่าย ๆ ชาวหนังตามันไม่ต้องห่วง อายไลเนอร์จาก Oriental Princess ตัวนี้ติดทนไม่แพนด้าจ้า มีสารสกัดจากซากุระ ที่ช่วยลดการระคายเคือง และล้างออก ได้อย่างง่ายดาย ให้ดวงตาสวยคมกลมโตเป็นธรรมชาติขั้นสุด!
 
ปริมาณ : 0.6 ml. ราคา 415 บาท
พิกัด:
Oriental Princess


beneficial All Day Glow Powder Blush


รีวิว Oriental Princess หลักร้อย ถูกและดี

ถ้าถามว่า ที่ปัดแก้มยี่ห้อไหนดี? ก็ต้องขอแนะนำ beneficial All Day Glow Powder Blush บลัชออนเนื้อเนียนที่ให้สีชัดของ Oriental Princess แถมมีให้เลือกถึง 10 เฉดสี ให้สาว ๆ นำไปครีเอทลุคสวยได้ไม่ซ้ำได้ในทุกโอกาส นอกจากจะมีสารสกัดธรรมชาติช่วยลดริ้วรอยและต่อต้านอนุมูลอิสระอย่าง Peony Extract แล้ว ตัวนี้ยังมี Silk Mica Powder ที่ให้ความนุ่มลื่นสบายผิวแบบ soft & silky ที่ทั้งเบาสบายและให้สีสันดูเป็นธรรมชาติติดทนนานตลอดทั้งวัน

ปริมาณ : 3.5 g. ราคา 235 บาท
พิกัด:
 Oriental Princess


beneficial Gradation Compact Cheek Colours


รีวิว Oriental Princess หลักร้อย ถูกและดี

อีกหนึ่งที่ปัดแก้มจาก Oriental Princessที่อยากบอกต่อก็ต้อง beneficial Gradation Compact Cheek Colours ตัวนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเพราะเขามาถึง 4 เฉดสีในตลับเดียว ใครใช้ก็บอกว่าสีชัด เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มไม่หนักผิว ไม่เป็นคราบ ให้ลุคดูเป็นธรรมชาติ พร้อมบำรุงด้วยสารสกัดจาก Peony Extract ที่ขึ้นชื่อเรื่องชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ปกป้องผิวจากการแพ้ระคายเคือง ปัดปุ้๊บแก้มใสโกลว์ปั๊บ แถมเข้ากับทุกลุคปัดได้ทุกวันเล้ยย

ปริมาณ : 12 g. ราคา 595 บาท
พิกัด:
 Oriental Princess


beneficial Pro Retractable Blush Brush


รีวิว Oriental Princess หลักร้อย ถูกและดี

ขอรีวิวแปรงปัดแก้ม beneficial Pro Retractable Blush Brush ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย ทั้งขนาดกระทัดรัดที่พกพาสะดวกตามแบบฉบับของ Oriental Princess นอกจากจะมีฝาครอบ หมุนเปิดปิดง่ายไม่มีเลอะเทอะแล้ว ขนแปรงปัดแก้มก็หนานุ่มใช้แล้วไม่บาดผิวหน้า ยิ่งใช้กับบลัชออนจาก beneficial ที่เนื้อเนียนนุ่มทุกตัว บอกเลยว่าฟีลลิ่งมันดีสุด ๆ รู้สึกสบายผิวอยากปัดแก้มทั้งวันเลยได้มั้ยย

ราคา 265 บาท
พิกัด:
 Oriental Princess


beneficial Deep Velvet Matte Lipstick


รีวิว Oriental Princess หลักร้อย ถูกและดี

รีวิว ลิปเนื้อแมทถูกและดีที่อยากให้ลองอย่าง beneficial Deep Velvet Matte Lipstick ลิปสติกเนื้อแมทจาก Oriental Princess ที่ไม่แห้งแบบลิปแมททั่วไป ทาแล้วฟีลลิ่งเนียนนุ่มเหมือนเนื้อกำมะหยี่ สบายปาก ไม่ตกร่อง ช่วยเติมเต็มและเบลอริ้วรอยบนริมฝีปากได้อย่างเรียบเนียน ตัวนี้เขาใส่ Peony Flower Extract และ Vitamin E มาด้วยนะ จะได้ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากอวบอิ่ม และติดทนทั้งวัน ลิปตัวนี้ทั้งให้สีสวยเข้ากับทุกลุค แถมยังบำรุงไปด้วยในปาดเดียว คือปังไม่ไหวว

ปริมาณ : 3.7 g. ราคา 375 บาท
พิกัด:
 Oriental Princess


beneficial Juicy Glow Watery Lip Tint


รีวิว Oriental Princess หลักร้อย ถูกและดี

ลิปทินท์ถูกและดีจาก Oriental Princess ที่สาย Vegan ต้องเลิฟฟ เพราะ beneficial Juicy Glow Watery Lip Tint ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์เลย ใช้สารสกัดจากธรรมชาติล้วน ๆ เนื้อสัมผัสก็บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนึบหนับรำคาญปาก แน่นอนว่าเม็ดสีแน่นแถมติดทน ให้ปากดูฉ่ำวาว อวบอิ่มดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ และยังคงคอนเซปท์สวยพร้อมบำรุงเสมอด้วยสารสกัดธรรมชาติจาก Peony Extract
 
ปริมาณ : 3.5 g. ราคา 355 บาท
พิกัด:
 Oriental Princess


beneficial Touchless Matte Liquid Lipstick


รีวิว Oriental Princess หลักร้อย ถูกและดี

ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทติดทนจาก Oriental Princess อีกตัวที่น่าใช้อย่าง beneficial Touchless Matte Liquid Lipstick จัดเป็นลิปถูกและดีที่ให้เม็ดสีแน่นเว่ออ แม้จะเป็นเนื้อแมทแต่ก็ยังทาง่าย ด้วยเทคโนโลยี Silky Powder ที่ทำให้เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เบาสบาย พร้อมบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น แถมยังช่วยลดริ้วรอยริมฝีปากได้ด้วยน้าา เพราะสารสกัดธรรมชาติจาก Peony Extract บอกเลยว่าใครเป็นสายฟาดชอบความแมทติดทนต้องห้ามพลาดตัวนี้เลยจ้าา

ปริมาณ : 3.9 g. ราคา 355 บาท
พิกัด:
 Oriental Princess


แต่งหน้าลุคธรรมชาติ ด้วยเครื่องสำอาง beneficial จาก Oriental Princess


รีวิว Oriental Princess หลักร้อย ถูกและดี

หลังทดลองแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางถูกและดีอย่าง beneficial ทั้ง 13 ชิ้น จาก Oriental Princess แล้วนั้นนน ขอบอกเลยค่ะว่าเนื้อสัมผัสของเครื่องสำอางแต่ละชิ้นถือว่าทำออกมาได้ดีเลยย บางเบา ไม่รำคาญหน้า ผ่านมาหลายชั่วโมงแล้วก็ยังรู้สึกไม่หนักผิว เราเป็นคนผิวผสม สีผิวก็สีผสม 555 ยังกลัว ๆ ว่าจะรอดมั้ยน้าา แต่บอกเลยว่ามันรอดเด้อ โทนสีส่วนใหญ่ของ beneficial ค่อนข้างเป็นธรรมชาติ ถือว่าแต่งง่าย สวยทุกลุคของจริงงง ส่วนตัวชอบที่มีสารสกัดที่มอบความชุ่มชื้นมาให้ เพราะรู้สึกได้จริงว่าทุกชิ้นไม่ทำให้ผิวและริมฝีปากแห้งเลยอะเธ้ออ ใครอยากแต่งหน้าพร้อมบำรุงผิวคือห้ามพลาด!

ก็จบลงลงไปแล้วกับรีวิว มัดรวม 13 ไอเทม beneficial จาก Oriental Princess ที่แต่ละชิ้นราคาก็น่ารักกในหลักร้อยเท่านั้นเอง! ขอจัดเข้าลิสต์ #ถูกและดี ที่น่าลองสุด ๆ ไปเล้ยย ใครดูรีวิวแล้วรู้สึกมีตัวไหนน่าลอง หรือเคยไปลองไปเทสตัวไหนมาแล้วก็คอมเมนท์มาได้เลยน้า รอฟังความปังจากชาว *Cosmenet อยู่จ้าา ♥

#สวยทุกเวอร์ฉัน
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
9 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
น่สลองค่ะ
21 พ.ย. 2565 เวลา 14:06 น.
ความคิดเห็นที่ 8
สุดยอดเลยค่ะ
11 พ.ย. 2565 เวลา 10:25 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ว้าว
8 พ.ย. 2565 เวลา 23:24 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Good
3 พ.ย. 2565 เวลา 21:18 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สีสวยค่ะ
26 ต.ค. 2565 เวลา 9:10 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้ทุกชิ้นเลยค่า?????
25 ต.ค. 2565 เวลา 14:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองค่ะ
24 ต.ค. 2565 เวลา 11:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thank
22 ต.ค. 2565 เวลา 0:26 น.
ความคิดเห็นที่ 1
จัดเต็มมาก อยากลอง BB แป้ง และ บลัชมาาาาากค่าาา <3
21 ต.ค. 2565 เวลา 22:21 น.