5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

สร้างผิวโกลวสวยด้วยไอเทมใหม่จาก Fenty Beauty สาวกแม่ห้ามพลาด!

2,004
27 ต.ค. 2565
รีวิว Eaze Drop'lit All-Over Glow Enhancer

          เอาหล่ะ.. แม่ค้าประกาศคัมแบ็ควันที่ 28 ต.ค. นี้แล้วค๊าา คัมแบ็คงานเพลงของจริงแล้ว แต่ก่อนจะไปฟังเพลงใหม่เราจะพามาอัพเดทของใหม่กันก่อน Fenty Beauty Eaze Drop'lit ตัวนี้เป็นไฮไลท์แบบน้ำตัวใหม่ ที่เล่นแสงบนผิวของเราได้สวยมากกกก แล้วเค้ายังบอกอีกว่านำมาเล่นกับการแต่งหน้าได้หลากหลายวิธี ใครกำลังหาไฮไลท์ที่ถูกใจสักตัว ห้ามพลาดเลยน้าา

Eaze Drop'lit All-Over Glow Enhancer

ปริมาณ 36 ml. ราคา 1,350 บาท

รีวิว Eaze Drop'lit All-Over Glow Enhancer

          ไฮไลท์ที่ทุกคนคู่ควรค๊าา เป็นสูตรน้ำ เนื้อบางเบาช่วยให้ผิวที่ดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติในทันที ช่วยกระจายแสงได้อย่างดี ผิวเล่นแสงสวยมาก แล้วสิ่งที่ดีที่สุดอีกอย่างคือ ตัวนี้ไม่ได้เป็นไฮไลท์ธรรมดา แต่ยังช่วยบำรุงผิวไปในเวลาเดียวกันด้วย มีส่วนผสมที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น, ผิวกระจ่างใส และกระชับรูขุมขนไปอีกกกก


รีวิว Eaze Drop'lit All-Over Glow Enhancer

          Fenty Beauty Eaze Drop’lit เนื้อสัมผัสที่เบาดุจอากาศและสามารถผสมเข้ากับรองพื้นได้อย่างดี เพื่อผลลัพธ์ของผิวที่แลดูเปล่งปลั่งมาจากภายใน เหมือนดื่มน้ำ 8 แก้วเลยเรา หรือจะใช้เดี่ยวๆ แบบ no-makeup makeup look ก็ได้เช่นกัน ใช้ในขนาดเท่าเม็ดถั่วเท่านั้น ก็จะได้ผิวที่โกลวสวยแล้ว

รีวิว Eaze Drop'lit All-Over Glow Enhancer

          มีทั้งหมด 4 เฉดสี ที่ยืดหยุ่น เพื่อให้เข้ากับทุกโทนสีผิว ที่มาสวอชให้กันวันนี้มี 3 สี แต่ที่เห็นสีชัด ๆ ไม่ต้องตกใจเพราะเมื่อเกลี่ยลงบนหน้า หรือผสมกับรองพื้น เนื้อของเค้าก็จะกลมกลืนไปกับเฉดนั้น ๆ เอง ผิวก็จะธรรมชาติสวยงาม

Tips ในการใช้ Eaze Drop’lit

  1. ผสม Eaze Drop’lit ในขนาดเท่าเม็ดถั่วเข้ากับผลิตภัณฑ์รองพื้น เพื่อผลลัพธ์ของผิวแบบซอต์ฟโกลว
  2. ทา Eaze Drop’lit เดี่ยวๆ เพื่อยกระดับลุค no-makeup makeup ​ของคุณ
  3. ใช้ทาเป็นเบส ก่อนลงเครื่องสำอางเพื่อให้ผิวสวยเล่นแสงแล้วยังช่วยให้แมคอัพติดทนอีก

ต้องบอกว่าเป็นไอเทมเด็ดที่ควรมี งานผิวแก้ว ผิวกระจกต้องมา
จิ้มไปช้อปกันเลยน้าทุกคนนน
<3
  • Sephora
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
สวยน่าลองค่ะ
8 พ.ย. 2565 เวลา 18:46 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองมากค่ะ
31 ต.ค. 2565 เวลา 12:44 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนมากๆค่ะ
30 ต.ค. 2565 เวลา 18:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ความโกลว์นี้ น่าใช้มากกก????
27 ต.ค. 2565 เวลา 9:38 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากอะ
27 ต.ค. 2565 เวลา 8:44 น.