13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
รีวิว

รีวิว รองพื้น IPSA Liquid Foundation e 3 เฉดสีที่เหมาะกับผิวคนไทย!

3,803
28 ต.ค. 2565
รองพื้น IPSA liquid foundation e

รองพื้น หรือ Liquid foundation จัดเป็นไอเทมที่ช่วยก่อร่างสร้างผิวสวยให้สาว ๆ ในทุกลุคค ไม่ว่าจะปัญหาผิวแห้งแต่งหน้าไม่ติด ร่องรอยจากสิว และความคล้ำใต้ตาที่ต้องการการปกปิดเพื่องานผิวที่สวยพร้อมแต่งแต้มสีสันเพิ่มเติม แต่รองพื้นตัวไหนล่ะที่จะช่วยให้ผิวสวย ดูเป็นธรรมชาติ บางเบาเข้ากับสีผิวคนไทยแถมไม่ดรอประหว่างวันบ้าง?

พูดขนาดนี้แล้วแน่นอว่าวันนี้ *Cosmenet จะมารีวิวรองพื้น ที่บอกเลยว่าลองแล้วเลิฟอย่าง IPSA Liquid Foundation e กับ 3 เฉดสีที่เลือกมาแล้วว่าเข้ากับผิวคนไทย จะมีสีไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันเล้ยยย ~



รองพื้น IPSA Liquid Foundation e ดียังไง ?


รองพื้น IPSA Liquid Foundation e สูตรใหม่ที่บอกเลยว่าจึ้งงง ตอนแรกก็แอบกังวล รองพื้นญี่ปุ่นนี่จะเข้ากับผิวเราชาวไทยผิวผสมได้เรอะะะ บอกเลยว่า IPSA เค้าคิดมาให้แล้วนะ ด้วยนวัตกรรมสูตร Light Path Fresh Formula ทำให้เนื้อรองพื้นปกปิดได้เรียบเนียน ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ หน้าไบรท์

มี Moist Water Capsule ตัวแคปซูลที่เก็บสารมอบความชุ่มชื้นเอาไว้ พอทาลงผิวแล้วจะเหมือนเราทาเซรั่มลงผิวเลยเธออ มันบางเบา เข้ากับผิว และไม่มีความหนึบหนับรำคาญหน้า

ยังไม่จบจ้า เค้ามี Elastic Clear Gel เจสโปร่งแสงที่บอกเลยว่าเกาะผิวได้ดีและยืดหยุ่น แสงตกกระทบแค่ไหนหน้าก็ไม่ลอยแต่ทำให้ผิวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติสุดด

อ่านแล้วอาจจะสงสัย แหม~ มันจะอะไรขนาดนั้นกันน เฉดสีมันจะเข้ากับคนไทยเปล่า ก็ไปดู 3 เฉดสีที่คัดมาแล้วว่าสาวไทยใช้ได้แน่นอนกันดีกว่าจ้าา :D


รีวิวรองพื้น IPSA Liquid Foundation e 3 เฉดสี ที่เข้ากับผิวคนไทย

รองพื้น IPSA liquid foundation e


เฉดสีรองพื้น IPSA Liquid Foundation e เค้ามีให้เลือกถึง 6 เฉดสี ครอบคลุมทั้งผิวโทนเหลืองและโทนชมพูเลยค่า สามารถดูข้อมูลเฉดสีทั้งหมดได้เพียง คลิกที่นี่ ♥ ซึ่งรีวิวครั้งนี้ *Cosmenet คัดมาให้ 3 สี ได้แก่ สี 201, สี 102 และ สี 103 เพราะลองปาดลองใช้แล้วบอกเลยว่า 3 สีนี้เวิร์คกับผิวคนไทยสุด!

สี 201 ค่อนข้างสว่าง เหมาะสำหรับผิวขาวโทนชมพู แต่ส่วนตัวมองว่ายังคงติดเหลืองอยู่นะไม่ขาววอก สำหรับสาวผิวเข้มคือเอ

สี 102 เหมาะกับสาวผิวกลาง ๆ จะติดชมพู ติดเหลืองก็ใช้ได้ เพราะสีนี้อยู่ตรงกลางเป๊ะ! และด้วยความที่เขากระจายแสงได้ดีเลยทำให้กลืนไปกับผิวสุด

สี 103 เหมาะกับสาวผิวสองสี เพราะชีเข้มสุด แต่ไม่ได้ทำให้หน้าดรอปเลยถึงจะสีเข้ม กระจายแสงได้ดี ใช้แล้วผิวสว่าง สวยออร่าตลอดทั้งวัน!



รีวิวแต่งหน้าด้วยรองพื้น IPSA Liquid Foundation e


รองพื้น IPSA liquid foundation e

เนื้อสัมผัสรองพื้น IPSA Liquid Foundation e ตัวนี้เค้าเหลว แต่ไม่ไหล ยังมีความเข้มข้นอยู่นะ ปาดลงผิวแล้วรู้สึกบางเบาและกลืนไปกับผิวเลยจริง ๆ เกลี่ยง่าย แบบใช้มือเกลี่ยก็ไม่เป็นคราบ แต่เรื่องคราบนี้ก็ขึ้นอยู่กับการบำรุงผิวก่อนแต่งหน้าด้วยนะ ถ้าหน้าแห้งมาเลย รองพื้นไหนก็เป็นคราบแน่นวนน

รองพื้น IPSA liquid foundation e

และนี่ก็คือ Finish Look ของการใช้รองพื้น IPSA Liquid Foundation e บอกเลยว่าผิวสวยมากก ด้วยความที่สี 201 สว่างไปมากสำหรับผิวดิชั้น ก็เลยลองเอา 201 มาลงใต้ตาให้สว่างขึ้น และลงตรงจมูกให้แสงตกกระทบ จากนั้นก็ลงด้วย 103 ทั่วหน้า บอกเลยว่าแต่งเสร็จ หน้าใสไบรท์สุด ๆ แถมไม่รู้สึกหนักหรือรำคาญผิวเลย เกาะผิวได้ดี ลงครีมบลัช ปัดคิ้ว ปัดอะไรไปโดนผิวโดยรอบรองพื้นก็ไม่เลือนไม่หลุด ประทับใจม้ากก จากความหัวฟูของดิชั้นแล้วนั้นน การันตีแล้วรองพื้น IPSA เค้าอยู่ทนอยู่นานทุกสถานการณ์แถมกันเหงื่อได้จีงง ♥


IPSA Liquid Foundation e


ปริมาณ 25 ml. ราคา 1,750 บาท

รองพื้น IPSA liquid foundation e

รวม ๆ แล้ว ความประทับใจหลังใช้ รองพื้น IPSA Liquid Foundation e นั้นเกลี่ยง่าย บางเบา เป็นธรรมชาติ ที่สำคัญคือกระจายแสงได้สวยหน้าผ่องทั้งวันทั้งคืน (ประทับใจเยอะไปมุ้ย) แต่ของเค้าดีจริง ๆ อยากให้ได้ลองกันนะทุกคน!

สั่งซื้อได้ที่นี่เล้ย : LazadaCentral


จบแล้วจ้ากับ รีวิวรองพื้น IPSA Liquid Foundation e รองพื้นที่บางเบา แต่ก็ยังปกปิดดี ให้ผิวสวยสู้แสงสุด ๆ มีใครได้ไปลองปาดน้อนดูบ้างยังง อยากรู้ว่าใครอินแบบเราบ้างมั้ย เม้นกันมาหน่อยน้า ~ 
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ป้ายยาอีกแล้วว แงงง
ขอบคุณสำหรับรีวิวค่า
28 ต.ค. 2565 เวลา 10:34 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มาก ได้งานผิวสวยเลย??‍♀️????
28 ต.ค. 2565 เวลา 9:25 น.