แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
ทริคความงาม

รวม 12 ไอเทม เป็นสิวที่หลังใช้อะไรดี ในงบ 300 บาท

12,598
10 พ.ย. 2565
ZiiiT แก้สิวที่หลัง

สิวที่หลัง เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้สาว ๆ แอบหมดความมั่นใจ ถ้ารักษาไม่ถูกวิธีก็อาจจะเกิดรอยสิวตามมาอีก วันนี้ *cosmenet จะมาแนะนำ 12 ไอเทมงบประหยัดขจัดสิวที่หลังและวิธีรักษาสิวที่หลังแบบเห็นผล แผ่นหลังเนียนใส ใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็มั่นใจ หลังเนียนจนใคร ๆ ก็อยากเห็นหน้าเลยจ้า เป็นสิวที่หลังควรใช้อะไรดี ไปดูกันเลยค่ะ

ไอเทมรักษาสิวที่หลัง ยี่ห้อไหนดี


สิวที่หลังเกิดจากอะไร?

สิวที่หลัง ส่วนใหญ่มักเกิดจากเซลล์ผิวที่ตายแล้วและสิ่งสกปรก ไปอุดตันในรูขุมขน และแผ่นหลังเป็นบริเวณผิวกายที่มีทั้งเหงื่อและสิ่งสกปรก และเชื้อแบคทีเรีย หากเราดูแลทำความสะอาดร่างกายได้ไม่ดีพอ ทำให้เกิดสิวที่หลังอักเสบขึ้นมานั่นเอง รวมถึงพฤติกรรมต่าง ๆ ก็ส่งผลทำให้เกิดสิวที่หลังด้วยนะ เพื่อน ๆ กำลังทำพฤติกรรมก่อสิวแบบนี้หรือเปล่า?

สิวที่หลังเกิดจากอะไร

  • ใช้ผ้าเช็ดตัว เช็ดตัว ขัดถูแรง ๆ จะเป็นการรบกวนผิวหนัง ทำให้ผิวระคายเคือง จนก่อให้เกิดสิวได้ค่ะ
  • สะพายกระเป๋า ทำให้เกิดการเสียดสีบริเวณแผ่นหลังบ่อย ๆ
  • สวมเสื้อผ้าหนา ระบายความร้อนได้ไม่ดี
  • ออกกำลังกาย ทำกิจกรรมกล้างแจ้ง จนเหงื่อออกมากเป็นประจำ
  • แพ้สารเคมี ในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด เช่น แชมพู ครีมนวดผม ผลิตภัณฑ์ซักผ้า
  • ไม่ทำความสะอาดของใช้ส่วนตัว เช่น ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ผ้าเช็ดตัว เป็นต้น
  • ความเครียด อาจส่งผลให้ร่างกายหลั่งสารที่ก่อให้เกิดการอักเสบของผิว จนก่อให้เกิดสิวได้ค่ะ
  • คาร์โบไฮเดรตเลิฟเว่อร์ ชอบกินของแป้ง ๆ ของทอด มัน เช่น ขนมปังขาว มันฝรั่งทอด
  • การใช้ยาบางชนิด เช่น ยารักษาโรคซึมเศร้า วิตามินบีที่มีความเข้มข้นสูง

วิธีรักษาสิวที่หลัง

ถ้าไม่อยากให้เกิดสิวที่หลังซ้ำ หรือลามไปทั่วแผ่นหลัง ต้องรีบรักษาด้วยวิธีดังนี้ค่ะ
  • ไม่บีบ แกะ สิว เป็นตัวกระตุ้นให้สิวอักเสบลุกลามกว่าเดิม
  • ลดการเสียดสีบริเวณที่เกิดสิว เช่น เปลี่ยนมาสลับใช้กระเป๋าแบบถือ ถือถุงผ้าบ้าง และไม่สวมใส่เสื้อผ้าที่รัดพอดีตัวเกินไป
  • เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน เช่น สบู่ แชมพู ครีมนวดผม ในบางคนสิวที่หลังอาจเกิดจากน้ำยาซักผ้า ลองเปลี่ยนมาใช้น้ำยาซักผ้าออแกนิคดูนะ
  • รักษาความสะอาด เปลี่ยนผ้าขนหนู ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มบ่อย ๆ ขั้นต่ำสัปดาห์ละครั้ง
  • ใช้สกินแคร์สำหรับรักษาสิวที่หลังโดยเฉพาะ ส่วนมากมักมาในรูปแบบ สบู่ทำความสะอาด สเปรย์รักษาสิว

เป็นสิวที่หลังใช้อะไรดี? 
วันนี้ *Cosmenet ก็จะมาแนะนำไอเทมสำหรับรักษาสิวที่หลังมาฝากกัน ไปจดลิสไอเทมเพื่อหลังเนียนใสกันเลย

1. ZiiiT Advanced Powder Lotion


ZiiiT แก้สิวที่หลัง

เป็นสิวที่หลัง ใช้อะไรดีถึงจะหาย? แนะนำเป็นแป้งน้ำแต้มสิวค่ะ เหมาะสำหรับทาผิวกาย สิวที่หลัง (ใช้บริเวณหน้าก็ได้นะ) เค้าจะช่วยให้สิวแห้งเร็วขึ้นด้วยส่วนผสมของ Salicylic Acid 1% ช่วยลดการเกิดสิว ทำให้สิวแห้ง, Zinc Oxide ดูดซับความมันส่วนเกิน, Rosemary Essential Oil ลดการสะสมของแบคทีเรีย ความอับชื้นจากเสื้อผ้า 

เนื้อแป้งเย็นสบาย บางเบา ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ช่วยลดอาการคันผิว และเค้าก็มี Centella Asiatica ช่วยเรื่องลดรอยสิวที่หลังอีกด้วย เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม น้ำมัน พาราเบน ค่ะ วิธีใช้ก็ให้เขย่าขวด แล้วแต้มที่หัวสิวเป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น ได้เลย ตัวนี้รีวิวกันหลายเสียงว่าช่วยให้สิวที่หลังยุบแห้งเร็วมากค่ะ

จุดเด่น : แป้งน้ำลดสิวที่หลัง เนื้อบางไม่หนา Salicylic Acid 1% ไม่มี น้ำหอม น้ำมัน พาราเบน

ราคา : 25 ml. 139 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / Lazada



2. Oxe'cure Body Acne Spray


Oxe'cure แก้สิวที่หลัง

อีกหนึ่งสกินแคร์ช่วยรักษาสิวที่หลังก็คือสเปรย์ลดสิวค่ะ ใช้กับผิวกายได้ง่าย ฉีด ๆ ที่ผิวได้เลย อย่างของอ๊อกซีเคียวแบรนด์ดังเรื่องรักษาสิว เค้าจะมีส่วนผสมหลักคือ Salicylic Acid 2% ช่วยลดสิวและผลัดเซลล์ผิว ควบคุมความมันส่วนเกิน ที่ทำให้รูขุมขนอุดตัน, Mangosteen Extract ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย P.Acne สาเหตุของการเกิดสิว และช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ลดการอักเสบของผิว ทำให้รอยแผลเป็นจากสิวดูจางลง ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม น้ำมัน พาราเบน

เนื้อสเปรย์เค้าซึมไว หัวสเปรย์กระจายละอองได้ดี มีกลิ่นสดชื่น ช่วยให้สิวลดลงใน 1 สัปดาห์ เป็นอีกไอเทมที่คนเป็นสิวที่หลังควรมีติดบ้านค่า

จุดเด่น : สเปรย์ลดสิวที่หลัง Salicylic Acid 2% ไม่มี น้ำหอม น้ำมัน พาราเบน

ราคา : 50 ml. 179 บาท
ช้อปออนไลน์
Shopee 



3. OLDROCK Barrier Spray


Oldrock แก้สิวที่หลัง

คนที่มีผิวแพ้ง่าย จะใช้อะไรรักษาสิวที่หลังดี? ทางเราแนะนำสเปรย์ลดสิวที่หลังยี่ห้อนี้เลย เค้าใช้กับผิวหน้าได้ สามารถใช้แทนสเปรย์น้ำแร่ได้เลย ช่วยลดสิวจากแมกส์ เย็นสบายผิว ไม่เหนอะหนะ พกพาสะดวก ช่วยควบคุมความมันระหว่างวัน มีส่วนผสมของสารสกัดจากหินน้ำมันฝรั่งเศส ลดอาการคัน ลดการอักเสบของผิวที่เป็นสิว, สารสกัดจากอัลลันโทอิน กระชับรูขุมขน ลดการระคายเคือง และสารสกัดจากเปลือกมังคุด ควบคุมการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย P.Acne ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว

ส่วนใครที่มีผิวแพ้ง่าย สเปรย์ลดสิวที่หลังตัวนี้ เค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์, พาราเบน, BHA, ซิลิโคน, สี และน้ำมัน พกสำหรับเติมความสดชื่น บรรเทาอาการระคายเคืองจากเหงื่อในระหว่างวันก็ดีงามเลยนะ

จุดเด่น : สเปรย์ลดสิวที่หลัง ไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์, พาราเบน, BHA ใช้เป็นสารสกัดจากเปลือกมังคุดในการลดสิวแทน

ราคา : 15 ml. 129 บาท
ช้อปออนไลน์
Shopee



4. DERMEDY Better Back Acne Spray


สเปรย์ฉีดสิวที่หลัง

สเปรย์รักษาสิวที่หลัง ช่วยเคลียร์สิวที่หลังให้ผิวเรียบเนียนใส มีส่วนผสมของ Tea tree oil ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ต้นเหตุของการเกิดสิว พร้อมกับ Salicylic Acid 2% ช่วยลดการอุดตันของไขมันใต้ผิว มีสารสกัดจากใบบัวบก ว่านห่างจระเข้ ช่วยลดรอยแดง ลดการอักเสบของผิว และ Witch Hazel ช่วยกระชับรูขุมขน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคน และ พาราเบน กลิ่นสเปรย์เค้าจะออกสมุนไพรเฟรช ๆ ฉีดแล้วให้ความรู้สึกสดชื่นค่ะ

จุดเด่น : สเปรย์รักษาสิวที่หลัง Salicylic Acid 2% และ Tea tree oil ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคน และ พาราเบน

ราคา : 100 ml. 119 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee Lazada Watsons



5. Asepso Body Wash Hygienic Fresh


สบู่ลดสิวที่หลัง

ถ้าเราเป็นสิวที่หลัง ใช้อะไรดีถึงจะช่วยรักษาให้แผ่นหลังเนียนใสไปนาน ๆ ไม่เกิดสิวซ้ำ อีกไอเทมที่แนะนำให้มีก็คือสบู่อาบน้ำที่ช่วยลดสิวที่หลังโดยเฉพาะค่ะ อย่างยี่ห้ออาเซปโซหลายเสียงบอกว่าปังมากกก สิวที่หลังหาย ผิวเนียนกริ๊บ แนะนำขวดสีเขียว สูตรไฮจินิค เฟรช ช่วยล้างสิ่งสกปรกและแบคทีเรีย มีแทนนิน แซนโธน และสารต้านอนุมูลอิสระ ที่สกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยดูแลผิว ลดการอักเสบ ลดผดผื่นคัน สิว ช่วยระงับกลิ่นกายให้หอมสดชื่น เหมาะกับคนที่มีเหงื่อเยอะ เป็นสิวที่หลังสุด ๆ ค่ะ

จุดเด่น : ครีมอาบน้ำลดสิวที่หลัง ด้วยสารสกัดจากเปลือกมังคุด

ราคา : 500 ml. 195 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee Lazada



6. Bennett Bar Soap vitamin C and vitamin E


สบู่เบนเนทลดสิวที่หลัง

ไอเทมผิวกายใสที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือสบู่เบนเนทนั่นเอง เป็นสบู่ถูกและดี ช่วยรักษาสิวที่หลังด้วยเช่นกันนะ เค้าเป็นสบู่สมุนไพรจากธรรมชาติ คิดค้นสูตรโดยนักวิทยาศาสตร์ด้านเวชสำอาง ช่วยทำความสะอาดผิวได้ดีแบบเกลี้ยงเกลา มีส่วนผสมบำรุงผิวของวิตามินอีและวิตามินซี พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติ ทำให้ผิวเนียนผ่อง ขาวขึ้น ปกป้องผิวจากสิว ผด ลดกลิ่นตัว ช่วยรักษาสิวที่หลังและลดรอยสิว แต่สบู่ตัวนี้อาบแล้วอาจจะทำให้ผิวแห้ง ควรใช้โลชั่นบำรุงผิวหลังอาบน้ำด้วยน้า

จุดเด่น : สบู่ก้อนผิวใส มีส่วนผสมวิตามินซีและวิตามินอี

ราคา : 130 g. / 47 บาท
ช้อปออนไลน์Watsons Konvy



7. Charcoalogy Bamboo Charcoal Detoxifying Face And Body Bar Soap


สบู่ลดสิวที่หลัง

สบู่ก้อนถ่านไม้ไผ่ สำหรับคนเป็นสิวที่หลัง จากยี่ห้อชาร์โคโลจี ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เค้าจะดังเรื่องสูตรดีท็อกซ์จากพลังถ่านไม้ไผ่ ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกอุดตัน สารเคมีตกค้าง และน้ำมันส่วนเกินบนผิว ที่เป็นสาเหตุของสิวอุดตัน ทำให้เกิดสิวที่หลัง สบู่ก้อนทำความสะอาดผิวได้ดี แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง มีส่วนผสมของชาเขียว แตงกวา และว่านหางจระเข้ ช่วยปลอบประโลมผิว และให้ความชุ่มชื้น สบู่ก้อนใช้ได้นาน ไม่ละลายเป็นน้ำง่าย และช่วยระงับกลิ่นกายให้รู้สึกสดชื่นด้วยค่ะ

จุดเด่น : สบู่ก้อนลดสิวที่หลัง สูตรดีท็อกซ์จากพลังถ่านไม้ไผ่

ราคา : 100 g. / 48 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / Lazada



8. Dr.PONG B3 Acne Clear Body Spray


Dr.Pong สเปรย์ฉีดสิวที่หลัง

สเปรย์ลดสิวที่หลังที่ส่วนผสมแน่นสุด ๆ ช่วยลดทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด และรอยสิว ด้วย Salicylic Acid 1% ในรูปแบบแคปซูล เพิ่มประสิทธิภาพในการซึมเข้าสู่ผิวไปจัดการสิว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกในรูขุมขนอย่างอ่อนโยน, Zinc PCA ลดความมัน ยับยั้งการสร้างฮอร์โมน DHT ที่เป็นอีกหนึ่งสาเหตุของการเกิดสิวที่หลัง, สารสกัดจากหัวหอม ลดการอักเสบของผิว ทำให้สิวยุบ แห้งไว้ ลดอาการคัน และ Niacinamide หรือวิตามินบี 3 ลดรอยดำรอยแดงจากสิว ปลอบประโลมผิวด้วยว่านหางจระเข้

เนื้อสเปรย์เบาสบายผิว กลิ่นหอมเย็นสดชื่น แบบสมุนไพรหน่อย ๆ หลายรีวิวบอกว่าใช้แล้วลดสิวที่หลังได้จริง ยิ่งใช้คู่กับสบู่ของเค้ายิ่งเห็นผลค่า

จุดเด่น : สเปรย์ลดสิวที่หลังส่วนผสมแน่น มีทั้ง Salicylic Acid 1%, Zinc PCA, สารสกัดจากหัวหอม และ Niacinamide

ราคา : 60 ml. / 299 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee / Lazada



9. Kraam Acne Clear Body Spray Orange Seed & Salicylic Acid


สเปรย์ฉีดสิวที่หลัง

ใครที่เป็นสายบิวตี้คลีน อยากลดสิวที่หลังอย่างอ่อนโยน จะใช้ตัวไหนดี มาที่สเปรย์ยี่ห้อนี้เลยค่า เค้าใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ออแกนิคถึง 97% ด้วยสารสกัดจากผลส้ม ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว, Salicylic Acid ลดการอักเสบ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดรอยแดง รอยดำ ที่แผ่นหลังจากสิว พร้อมว่านหางจระเข้ ปลอบประโลม คืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิว 10 ชนิด สเปรย์เค้าจะมีกลิ่นมิ้นต์อ่อน ๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น เย็นสบายผิว ใช้เป็นประจำจะช่วยให้สิวที่หลังแห้ง แผ่นหลังเรียบเนียน แพคเกจเค้าสวยเก๋เลยแหละ

จุดเด่น : สเปรย์ลดสิวที่หลังออแกนิค ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 97%

ราคา : 100 ml. / 290 บาท
ช้อปออนไลน์ Shopee Lazada



10. Plantnery Tea Tree Body Acne Spray


สเปรย์ฉีดสิวที่หลัง

สเปรย์สำหรับคนเป็นสิวที่หลัง หรือตามลำตัว หน้าอก คอ แขน ช่วยลดการอักเสบและกำจัดสิวด้วยส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ ขจัดแบคทีเรีย ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน รูขุมขนกระชับขึ้น และมีทั้ง AHA, BHA และ PHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ลดและควบคุมความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขน กักเก็บความชุ่มชื่น และทำให้ผิวดูกระจ่างใส ใช้แล้วแผ่นหลังจะนุ่มเนียนขึ้น สิวยุบแห้ง ใช้ได้ทุกสภาพผิว รวมถึงผิวบอบบาง แพ้ง่ายค่ะ

จุดเด่น : สเปรย์ลดสิวที่หลัง มีทั้ง AHA, BHA และ PHA ในการลดสิว

ราคา : 100 ml. / 149 บาท
ช้อปออนไลน์ Shopee / Lazada



11. ACNE-EX Body Spray


สเปรย์ฉีดรักษาสิวที่หลัง

ไอเทมรักษาสิวที่หลังสุดฮิตใน EVEANDBOY สเปรย์รักษาสิวที่มีส่วนผสมของ Zinc และ Salicylic Acid ช่วยยับยั้งแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว ทำให้สิวแห้ง และยุบภายใน 24 ชม. พร้อมช่วยลดรอยจุดด่างดำที่เกิดสิว ผิวเนียนใส พร้อมโชว์แผ่นหลัง เนินอก เนียนไร้สิวเลยค่ะ หลายรีวิวบอกว่าใช้แล้วสิวไม่ขึ้นอีกเลยนะ เริ่ดมาก

จุดเด่น : สเปรย์ลดสิวที่หลัง มี Salicylic Acid และ Zinc ช่วยให้สิวยุบใน 24 ชม.

ราคา : 120 ml. / 159 บาท
ช้อปออนไลน์
Shopee



12. Smooth E Anti Body Acne Spray


Smooth E สเปรย์ฉีดรักษาสิวที่หลัง

สเปรย์รักษาสิว ที่ช่วยจบปัญหาเป็นสิวที่หลังแบบไม่ทิ้งรอยสิวไว้ ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด ผิวมัน และรอยดำจากสิว เค้ามีส่วนผสมของ Technology Microspere Salicylic Acid ละลายสิวอุดตัน เร่งผลัดเซลล์ผิวให้ผิวเรียบเนียน ลดปัญหาสิวจากแบคทีเรีย มีวิตามินซีและวิตามินอี ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากเชื้อสิว และ Zinc PCA ควบคุมความมันส่วนเกิน และสารสกัดจากรากชะเอมเทศ ทำให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยดำจากสิว และเนื้อสเปรย์มีประจุบวก สามารถเกาะอยู่บนผิวและทำงานได้นานถึง 6 ชม. ออกฤทธิ์ได้นานขึ้น และมีประสิทธิภาพในการรักษาสิว อ่อนโยน เหมาะกับผิวเป็นสิวที่ระคายเคืองได้ง่ายค่ะ

จุดเด่น : สเปรย์ลดสิว มี Salicylic Acid, Zinc PCA และวิตามินอี ติดอยู่บนผิวนาน 6 ชม.

ราคา : 50 ml. / 310 บาท
ช้อปออนไลน์Shopee Lazada



และนี่ก็เป็นมัดรวบไอเทม
เป็นสิวที่หลัง ใช้อะไรดี? แผ่นหลังถึงจะเนียนใส เพื่อน ๆ ก็ลองไปใช้ตามกันดูน้า ตัวไหนใช้แล้วดีก็มาคอมเมนต์หรือรีวิวบอกกันหน่อยนะ ขอให้ทุกคนมีแผ่นหลังที่เนียนใส จะแต่งตัวแบบไหนก็มั่นใจพร้อมอวด อิอิ
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ดีมาก ใช้ DERMEDY Better Back Acne Spray อยู่ค่
15 พ.ย. 2565 เวลา 15:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
จดลิสเลย?????
14 พ.ย. 2565 เวลา 9:29 น.
ความคิดเห็นที่ 1
จากที่ได้เคยลองใช้ผลิตภัณฑ์ Plantnery ก็ดีหลายตัวเลยนะคะ น่าสนใจๆ
11 พ.ย. 2565 เวลา 7:07 น.