5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

พาส่อง! เซ็ตเมคอัพสุดพิเศษจาก Fenty Beauty ในช่วง Holiday นี้

2,032
29 พ.ย. 2565
พาส่อง! เซ็ตเมคอัพสุดพิเศษจาก Fenty Beauty ในช่วง Holiday นี้

          ช่วงสิ้นปีเหมือนเป็นเทศกาลแห่งการช้อปเลยใช้มั้ยคะ ทั้งช้อปให้คนอื่น และช้อปให้ตัวเองเลย >.< วันนี้เราก็มีอีกหนึ่งเซ็ตเมคอัพคอลเล็กชันสุดพิเศษ จาก Fenty Beauty แบรนด์ที่ฮอตฮิตติดลมบนไปแล้วทั่วโลก ซึ่งเซ็ตปลายปีนี้ก็มาในแพ็คเกจจิ้งที่สวย เริ่ด เหมือนเจ้าของแบรนด์เลย จะพาทุกคนไปส่องกันนะคะ ว่าเค้ามีอะไรเด็ด ๆ ออกมาบ้าง

GLOSSY POSSE VOLUME 5.0

เซ็ต ลิปกลอส 3 สี ราคา 1,960 บาท

GLOSSY POSSE VOLUME 5.0

          รวมกลอสขายดีทั้ง 3 สี ต้องบอกเลยว่าหันไปทางไหนก็มีแต่คนใช้ลิปกลอสของ Fenty Beauty ต้องยอมรับจริง ๆ ว่าของเค้าดีและสีสวยมาก ซึ่งหลัง ๆ ก็ได้มีการออกสี ออกรุ่นใหม่มามากมาย แต่เซ็ตนี้คือคุ้มมาก เพราะได้ไซส์จริงไปเลยทั้งหมด 3 แท่ง คุ้มเวอร์! แล้วยังมาในแพ็คเกจสีกาแล็คซี่ วิบวับแบบเริ่ด แบบสับ ใครเล็งอยู่ จัดเลย
  • Gloss Bomb Cream Color Drip Lip in Cupcakin' กลิ่นวานิลลาขนม ๆ ปากน่ากินสุด ๆ 
  • Gloss Bomb Heat in Fenty Glow Heat ใช้กันไปแล้วทั่วโลก จัดมาให้แบบไม่ผิดหวังเลย เป็นกลอสที่ให้ปากสวยฉ่ำ แล้วยังช่วยบำรุงอีกด้วย 
  • Gloss Bomb Universal Lip Luminizer in Fuchsia Flex ลิปผสมชิมเมอร์มาในสีชมพู shocking pink แบบสับ! แถมด้วยกลิ่นพีช วานิลลา ละมุนเวอร์ 

BABY WATTS MINI FLUID FREESTYLE HIGHLIGHTER DUO

เซ็ตไฮไลท์ไซส์มินิ 2 สี ราคา 1,050 บาท

BABY WATTS MINI FLUID FREESTYLE HIGHLIGHTER DUO

          Fluid Hilighter 2 สีที่ใคร ๆ ก็หลงรัก รวมถึงเราด้วยค่าา ไม่ว่าจะสายเกา สายฝอ ตัวนี้ก็คือรอดหมด เป็นไฮไลท์ที่ไม่เอะอะ แต่งไปหน้าสวยฉ่ำ พร้อมออกล่ามากกก มาในขนาดมินิ 2 สี Hu$tla Baby 2.0 และ Sandy Peach.

LIL ICONS MINI SEMI-MATTE LIPSTICK DUO

เซ็ตมินิลิปสติก 2 สี ราคา 1,340 บาท

LIL ICONS MINI SEMI-MATTE LIPSTICK DUO

          เซ็ตนี้เป็นการรวมมินิ Semi-Matte ลิปสติกที่ขึ้นชื่อว่าติดทนของแบรนด์ มาด้วย 2 สี The MVP และ Scholar Sista ที่ใช้ได้ทุกสถานการณ์ ออกไปเที่ยว ปาร์ตี้ และลุคแบบธรรมชาติ สีสวยมากทุกคนน

FENTY ICON THE CASE SEMI-MATTE REFILLABLE LIPSTICK

เคสลิปสติก สี Berry ราคา 660 บาท

FENTY ICON THE CASE SEMI-MATTE REFILLABLE LIPSTICK

          เคสลิปสติกรุ่น SEMI-Matte สีใหม่! Berry Edition เป็นสีเบอร์รี่แบบวิบวับเวอร์ ใครไปเที่ยว หรือปาร์ตี้ปลายปี หยิบออกมา โดดเด่นกว่าใครแน่นอนน~ 

------------------------------

เป็นยังไงบ้างคะ โดนตกกันไปบ้างหรือยัง ??? แอบกระซิบว่าเดี๋ยวยังมีของขวัญคอลเล็กชันพิเศษอีกมากมาย
ที่เราจะเอามาบอกต่อเพื่อน ๆ กัน รอติดตามได้เลยน้าาา

แต่ใครที่โดนตกไปเรียบร้อยแล้วก็จัดไปค่ะ จิ้ม Shop Online ด้านล่างนี้ไปเลยยย :)
  • Sephora
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้จุงง
18 ม.ค. 2566 เวลา 23:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สีสดใส เหมาะจะใช้ช่วงปีใหม่มากค่ะ
30 พ.ย. 2565 เวลา 8:37 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อยากได้เลย งื้อออ??
30 พ.ย. 2565 เวลา 8:17 น.