13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
รีวิว

รีวิว บีบีครีม และแป้งโปร่งแสงสไตล์ญี่ปุ่นจาก Cezanne!

5,473
5 ธ.ค. 2565
รีวิว Cezanne บีบีครีม รีวิว Cezanne แป้งเบลอรูขุมขน

บีบีครีม และ แป้งโปร่งแสง ที่เหมาะกับงานผิว ดูธรรมชาติ ฟีลแต่งแบบไม่แต่งขั้นสุดในตอนนี้ต้องขอยกให้ Cezanne Mineral Cover BB Cream และ Cezanne Poreless Powder Clear เลยค่าา

บอกเลยว่า 
Cezanne ถึงจะเป็นแบรนด์ญี่ปุ่น แต่เขาก็ทำเฉดสีที่ดจีย์ เข้ากับผิวคนไทย แถมให้ความรู้สึกบางเบาอีกด้วย เราไปดูเนื้อสัมผัสของทั้งบีบีและแป้งโปร่งแสงกันเลยดีมั้ยคะะ


รีวิว บีบีครีม Cezanne Mineral Cover BB Cream


รีวิว Cezanne บีบีครีม รีวิว Cezanne แป้งเบลอรูขุมขน

รีวิว บีบีครีมจาก Cezanne ต้องบอกเลยว่าสารสกัดและสรรพคุณเขาน่าสนใจมาก เพราะใน 1 หลอดนี้มีสารบำรุงเหมือน บิวตี้เอสเซ็นส์ อิมัลชั่น กันแดด รองพื้น และเมคอัพเบสในตัวเดียวไปเลยจ้า บีบีปกปิดดีตัวนี้ยังมีมอยเจอร์ไรซ์เซอร์ให้ผิวชุ่มชื้นแม้จะแต่งหน้ายาว ๆ ทั้งวันหน้าก็ไม่มีแห้ง! ที่ประทับใจคือมีเฉดสีให้เลือกถึง 3 เฉดสี และเป็นสีที่เข้ากับผิวคนไทยด้วยนะ แต่ใครที่ผิวแทนมาก ๆ แนะนำว่า อาจจะต้องเลี่ยงไปก่อน แต่ผิวขาวเหลือง ผิวผสม เรียนเชิญทางนี้ได้เลยจ้า!

รีวิว Cezanne บีบีครีม รีวิว Cezanne แป้งเบลอรูขุมขน

ทีนี้มาดูบีบีครีม Cezanne หลังจากลงผิวไปแล้ว บอกเลยว่าเนื้อมันจะมีความลื่น ๆ ผิว เกลี่ยง่าย ดูเข้มข้นดี แต่เกลี่ยแล้วบางเบา ตัวนี้เขาเป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อนะจ๊ะ นับเป็นบีบีปกปิดดี ที่ให้การปกปิดพอประมาณแถมเบลอรูขุมขนไปเลยจ้ะ ตัวนี้ติดทนนะ นี่ทาบ่ายยันเย็น ก็คือยังเกาะผิวเป๊ะ! เพิ่มความกระจ่างใสให้ใบหน้าได้จริง แถมยังบางเบาสบายผิวมากก ส่วนตัวไม่ใช้บีบีเท่าไหร่ เพราะส่วนมากสีจะขาวและโดดไปจากผิวมาก ๆ มีความเกลี่ยยากอีก แต่เพราะตัวนี้เขามีเฉดสีให้เลือก (นี่ใช้สี 10 น้าา) และเกลี่ยง่ายเหมือนทาสกินแคร์ ก็ถือว่าตอบโจทย์โดนใจคนผิวผสมแบบดิชั้นไปเลยค่ะ จัดว่าน่าตำ!

ราคา&ปริมาณ 360 ฿ / 30 g.
พิกัด
 Lazada , Shopee



รีวิว แป้งโปร่งแสง Cezanne Poreless Powder Clear


รีวิว Cezanne บีบีครีม รีวิว Cezanne แป้งเบลอรูขุมขน

ต่อกันที่แป้งโปร่งแสงเบลอรูขุมขน Cezanne ตัวนี้เป็นป้งพัฟบางเบาที่มาในตลับสีครีมแบบมินิมอลสไตล์ Cezanne ด้านในมีกระจกและพัฟนุ่ม ๆ มาให้ด้วยย ตัวแป้งโปร่งแสงเบลอรูขุมขนตัวนี้เขาใส่มอยส์เจอไรเซอร์มาให้แบบจุก ๆ แถมยังเหมาะกับคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วยนะ เพราะเขาไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ มิเนอรัล ออยล์ และสารซักฟอก บอกเลยว่าอ่อนโยนกับผิวที่สุด ~

รีวิว Cezanne บีบีครีม รีวิว Cezanne แป้งเบลอรูขุมขน

ทีนี้มาดูโมเมนท์แห่งความจริงของแป้งโปร่งแสงเบลอรูขุมขน Cezanne ตัวนี้กันค่าา แป้งเนื้อขาวขนาดนี้ มันจะวอกมั้ย ? บอกเลยว่า ไม่! ตัวนี้แม้เนื้อจะขาว แต่ว่าพอทาบนหน้าแล้วน้องให้แค่ความผ่องเท่านั้น ไม่ทิ้งสีเอาไว้เลย เพราะเขามีนวัตกรรม Color Clear จ้าา จะผิวเฉดไหนก็รอด ส่วนตัวไม่รู้สึกว่าช่วยคุมความมันเท่าไหร่ แต่ว่าให้ลุคผิวที่โอเค ทาวันเบา ๆ ก็ได้ ทากับบีบีครีมหรือรองพื้นก็สวยปัง!

ราคา&ปริมาณ 360 ฿ / 8 g.
พิกัด
 Lazada , Shopee



เปรียบเทียบผิวก่อน - หลังใช้ Cezanne Mineral Cover BB Cream และ Cezanne Poreless Powder Clear


รีวิว Cezanne บีบีครีม รีวิว Cezanne แป้งเบลอรูขุมขน

จะเห็นได้เลยว่าผิวหน้าในภาพ Before นั้นมีความเห็นรูขุมขนค่อนข้างชัดเจน แม้จะไม่มีปัญหาสิวที่ต้องการการปกปิดอะไรมาก แต่หน้าแก้มหน้าใจอะไรก็ไม่ได้ดูกระจ่างใสเรียบเนียนเลยย พอลงบีบีครีม Cezanne ลงไปปุ๊บ แปะ ๆ แป้งโปร่งแสง Cezanne เข้าไปปั๊บ ความละมุนละไมหน้าผ่องก็เข้าประทับเลอ เรียบเนียนและดูลดความมันวาวไปได้เยอะมากก ส่วนตัวชอบความเบาสบายผิวและลุคดูใส ๆ ไม่ต้องอะไรเยอะ ใครชอบสไตล์นี้ หรือคุณผู้ชายที่อยากแต่งหน้า แต่ไม่อยากให้เห็นชัด ๆ แต่ก็ยังได้รับการปกปิดผิวอยู่ ก็คือตำเซ็ตคู่หู 2 ชิ้นนี้ไปลองได้เลยย

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับรีวิวบีบีครีม และแป้งโปร่งแสงสไตล์ญี่ปุ่นจาก Cezanne ส่วนตัวประทับใจอยู่นะ ความเบา ความผิว มันน่ารักนุ้บนิ้บมากก ใครอยากหาซื้อก็สามารถเลื่อนไปดูช็อปออนไลน์ที่ใต้รีวิวของแต่ละตัวได้น้าาา ♥
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
11 ธ.ค. 2565 เวลา 22:23 น.
ความคิดเห็นที่ 6
แป้งน่าใช้มากค่าา
8 ธ.ค. 2565 เวลา 10:07 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลอง
7 ธ.ค. 2565 เวลา 15:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้ค่ะ
6 ธ.ค. 2565 เวลา 22:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ น่าใช้มากค่ะ
6 ธ.ค. 2565 เวลา 11:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้สุดๆไปเลย????
6 ธ.ค. 2565 เวลา 8:44 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ น่าใช้มากค่ะ
5 ธ.ค. 2565 เวลา 18:30 น.