13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

รวมเซ็ตของขวัญรับช่วงเทศกาลแห่งความสุข จาก 6 แบรนด์ดัง

1,779
6 ธ.ค. 2565
รวมเซ็ตของขวัญรับช่วงเทศกาลแห่งความสุข จาก 6 แบรนด์ดัง

          ซานตาคลอส อีส คัมมิ่ง ทูทาวน์ แล้วค่า ช่วงนี้แต่ละแบรนด์เริ่มทยอยออก Holiday Collection กันมามากมาย มีทั้งแบบสวยงาม แปลกใหม่ หรือแบบรักษ์โลก ออกแบบกันได้หลากหลาย บางทีเห็นแล้วก็ต้องบอกว่ากระเป๋าตังในมือสั่นมาก วันนี้เราได้รวมแบรนด์ดังที่ออกคอลเล็กชั่นพิเศษสำหรับช่วงเทศกาลแห่งความสุขแบบนี้มาให้ทุกคนได้ตัดสินใจเลือกช้อปกัน รวมมาให้แล้วที่นี้เลยค่าา ไปดูกัน~

OLE HENRIKSEN Holiday Collection 2022


OLE HENRIKSEN Holiday Collection 2022
          เผยผิวที่เปล่งประกายในช่วงเทศกาลแบบนี้ไปเลยค่า OLEHENRIKSEN แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากสแกนดิเนเวีย มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวในฤดูหนาว ชุดของขวัญที่เพิ่มความเปล่งประกายแบบนี้ พลาดไม่ได้ #OleGlow!
  • Find Your Glow ราคา 2,710 บาท
  • Seeking Selfcare ราคา 2,100 บาท
  • Hunt For Hydration ราคา 970 บาท

Caudalie Holiday Collection 2022


Caudalie Holiday Collection 2022
          ในปีนี้ Caudalie มาพร้อมกับสีสันที่มีความความสดใสและสร้างความตื่นตาตื่นใจ กับชุดของขวัญที่จัดเต็ม แถมยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยผ่านการเลือกสรร ใช้การผลิตแบบลด Carbon footprint รักษ์โลกขนาดนี้ห้ามพลาด ที่เราเลือกมาให้เพื่อน ๆ ดูกันมี 3 เซ็ต ความเก๋ต้องยกให้ เซ็ต Beauty Elixir Bauble ต้องบอกว่าตัวนี้เป็นสินค้ายอดฮิต ขายดีของแบรนด์ ซึ่งมาในแพ็กเกจจิ้งสุดพิเศษสามารถนำไปห้อยบนต้นคริสมาสต์ได้ด้วย เริ่ดสุด ๆ ไปเลยค่า
  • Detox & Glow Trio ราคา 2,220 บาท
  • VInotherapistTM ราคา 1,400 บาท
  • Beauty Elixir Bauble ราคา 740 บาท

HARNN Holiday Collection 2022


HARNN Holiday Collection 2022

          เซ็ตของขวัญสุดพิเศษ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ผ่านผลิตภัณฑ์บอดี้แคร์ สกินแคร์ สปาและอโรมาเธอราพี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Where Magic is Born” สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งความรื่นรมย์ ประกอบไปด้วยชุดผลิตภัณฑ์ 3 คอลเลกชัน ที่มาพร้อมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณที่มีสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติได้แก่ Geranium & Rosemary Collection, White Tea & Camellia Collection และ Lemongrass & Lavender Collection
          ทุกเซตบรรจุในกระเป๋า Travel Essential Bag ดีไซน์เรียบหรู ตกแต่งด้วยลวดลายกระเบื้องโมเสก Moroccan Zellige Tile อันเป็นเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมโมร็อกโก ที่รายล้อมด้วยนก Mussier’s Redstart เหมาะแก่การมอบให้เป็นของขวัญในช่วงเทศกาลพิเศษที่จะถึงนี้
  • Body Care Set : Body Lotion & Body Wash ราคา 3,790 บาท
  • Hand Care Set : Body Lotion & Body Wash ราคา 2,990 บาท

PAUL & JOE Holiday Collection 2022


PAUL & JOE Holiday Collection 2022
          ชวนนับถอยหลังสู่เทศกาลคริสต์มาส เพลิดเพลินไปกับกล่องของขวัญลวดลายลายดอกเบญจมาศ และแมวจิ๊พซีกับนูเน็ตต์สุดน่ารัก ภายในกล่องเต็มไปด้วยไอเทมความงามที่มาในรูปแบบ Advent Calendar ให้สาว ๆ ได้เซอร์ไพรส์กับการแกะของขวัญในแต่ละวัน จำนวน 24 ชิ้น อาทิ Latour Eclat Foundation Primer Limited (10 ml), Powder Blush Limited (3 g), Eye Color Limited (2.5 g), Lipstick Limited (2.6 g), Moisture Lotion (25 ml), Hair Tie, Compact, Lipstick Case Limited, Pouch เป็นต้น ในราคา 5,500 บาท 


LANEIGE Holiday Collection 2022


LANEIGE Holiday Collection 2022
          Wishing you a Dazzling Holiday! ความน่ารักของ Laneige ไม่เคยทำให้ผิดหวัง จัดรวมเซ็ตขายดี มาในแพ็กเกจจิ้งที่น่ารัก สดใสมาก ๆ 3 เซ็ตพิเศษสำหรับช่วงสิ้นปีนี้เท่านั้น!
  • Mini Lip Sleeping Mask Set 900 บาท
  • Water Bank Blue HA Cream Set 1,550 บาท
  • Radian-C Cream Set 1,600 บาท

The Body Shop Holiday Collection 2022


The Body Shop Holiday Collection 2022

          มอบของขวัญในช่วงเทศกาลนี้ ด้วยชุดของขวัญไซส์มินิแต่อัดแน่นด้วยความน่ารัก มีทั้ง Skincare Body Care หรือ Hair Care ก็มีครบ! จัด set มาแบบ คิวท์และคุ้มค่าที่สุดดด มาพร้อมแพ็กเกจจิ้ง ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • Avocado Hand & Lip Duo ราคา 550 บาท
  • Comfort & Cheer Body Butter Trio ราคา 790 บาท
  • Hand Balm Crackers ราคา 1,190 บาท
  • Palms & Pinkies Hand Cream Trio ราคา 690 บาท

เต็มไปด้วยความน่ารักเลยใช่มั้ยคะทุกคนนน ถ้าถูกใจก็จิ้มช้อปออนไลน์ตามพิกัดไปได้เลย
หรือใครอยากไปชม ไปลองก็สามารถเข้าไปได้ที่เคาน์เตอร์เช่นเดียวกัน วางขายแล้วทุกแบรนด์เลยค่า
ขอให้ปลายปีนี้เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขของทุกคนเลยนะค๊าา ♡
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มากค่ะ
8 ธ.ค. 2565 เวลา 10:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3
แพ็กเก็จสวยๆ
7 ธ.ค. 2565 เวลา 15:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เริศค่ะ
7 ธ.ค. 2565 เวลา 9:21 น.
ความคิดเห็นที่ 1
จดลิสไว้เลย ไว้ซื้อฝากปีใหม่??‍♀️???
7 ธ.ค. 2565 เวลา 8:10 น.