แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
ทริคความงาม

10 ลิปสติกโทนแดง ยี่ห้อไหนดี สีสวย ติดทน ต้อนรับปาร์ตี้วันคริสต์มาส

3,610
8 ธ.ค. 2565
ลิปสติกโทนแดง ยี่ห้อไหนดี

          ใกล้เข้าสู่ช่วงเทศกาลคริสต์มาสแบบนี้เชื่อว่าสิ่งแรกที่สาว ๆ หลายคนนึกถึงคงจะหนีไม่พ้น “ลิปสติกสีแดง” ที่นอกจากจะเหมาะสำหรับปาร์ตี้วันคริสต์มาสแล้ว ยังทาแล้วขับผิวให้ขาวผ่องออร่าจับอีกด้วย วันนี้ *Cosmenet เลยขอเอาใจทุกคนด้วยการมัดรวมลิปสติกสีแดงที่ทั้งถูกและดีมาแนะนำกันแล้วค่ะ งานนี้ใครกำลังมีแพลนจะไปเที่ยวช่วงปีใหม่หรือไปปาร์ตี้วันคริสต์มาสบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!!


ทริคทำให้ลิปสติกติดทน


ทริคทำให้ลิปสติกติดทน

เชื่อว่าสาว ๆ จำนวนไม่น้อยจะต้องเคยเจอกับปัญหาทาลิปสติกแล้วหลุดง่าย ทำให้ต้องคอยเติมปากบ่อย ๆ แถมลิปสติกก็หมดไวสุด ๆ ไม่ต้องเครียดค่ะ เพราะเรามีวิธีทาลิปสติกให้ติดทนนานตลอดวันมาฝากกันแล้วว

  • สครับปากช่วยได้ : การสครับริมฝีปากเป็นขั้นตอนสำคัญที่สาว ๆ หลายคนมองข้าม โดยการสครับจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออก ทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ไม่ลอก ไม่เป็นขุย แถมยังช่วยทำให้ลิปสติกติดทน และไม่ตกร่องด้วยน้าา
  • อย่าลืมบำรุงด้วยลิปบาล์ม : สาว ๆ ควรบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอด้วยการทาลิปบาล์ม เพื่อป้องกันปากแห้งลอก ซึ่งแน่นอนว่าถ้าปากเป็นขุยแล้วละก็ ให้ทาลิปสติกแพงแค่ไหนก็ตกร่องและหลุดลอกระหว่างวันแน่นอนค่ะ และที่สำคัญคือ ควรเลือกลิปบาล์มที่มี SPF ด้วยนะคะ จะได้ช่วยปกป้องริมฝีปากไม่ให้หมองคล้ำจากแสงแดดนั่นเองค่าา
  • ลงลิปไพรเมอร์ให้ริมฝีปากเรียบเนียน : ลิปไพรเมอร์เปรียบเสมือนเบสหรือรองพื้นที่เราลงก่อนแต่งหน้านั่นเองค่ะ แต่แตกต่างกันตรงที่ ไอเท็มชื้นนี้ใช้กับริมฝีปาก โดยจะช่วยเตรียมริมฝีปากให้เรียบเนียน ชุ่มชื้น ไม่ตกร่อง แถมยังช่วยล็อกลิปสติกให้ติดทนขึ้นด้วยนะคะ
  • เลือกลิปสติกที่ติดทน : อย่างที่รู้กันดีว่าถ้าอยากให้ลิปสติกติดทน ไม่ติดแมสก์ก็ต้องเริ่มจากการเลือกประเภทลิปสติกที่ติดทน เช่น ลิปสติกเนื้อแมตต์ กันน้ำ และลิปทินต์ที่มีสีคมชัด ติดทนกว่าลิปสติกเนื้อครีม และลิปกลอสนั่นเองค่ะ
  • ล็อกลิปสติกให้ติดทนด้วยแป้งฝุ่นและทิชชู่ : เริ่มจากการทาลิปสติกสีที่ชอบให้ทั่วริมฝีปาก แล้วใช้กระดาษทิชชู่แผ่นบางวางทางลงบนริมฝีปาก จากนั้นจึงใช้แป้งฝุ่นโปร่งแสงค่อย ๆ ปัดลงบนทิชชู่ ปิดท้ายด้วยการทาลิปสติกสีเดิมทับลงไปอีกหนึ่งรอบ ซึ่งเป็นเคล็ดลับการเซ็ตลิปติกที่ช่างแต่งหน้านิยมใช้กัน เพื่อทำให้ลิปกสติกติดทนตลอดวัน ไม่ต้องเสียเวลามานั่งเติมปากบ่อย ๆ ด้วยค่า

แนะนำ 10 ลิปสติกโทนสีแดง


1. 4U2 Touch my Lip สี 18 Making Mistakes


4U2 Touch my Lip สี 18 Making Mistakes

          ขอตัดริบบิ้นเปิดงานด้วยลิปสติกสีแดงตัวใหม่ล่าสุดจาก 4U2 กันก่อนเลยค่ะ เค้าเป็นลิปทินท์เนื้อมูสบางเบา เกลี่ยง่าย และไม่ตกร่อง แถมยังมีสารสกัดจากน้ำมันแมคคาเดเมีย ช่วยเติมร่องลึกให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มเป็นธรรมชาติด้วยนะคะ สีที่เราหยิบมารีวิววันนี้เป็นสี 18 Making Mistakes จะออกโทนแดงตุ่น ๆ ทาแบบเต็มปากก็สวย หรือจะทาแบบแบบออมเบรก็เกาหลีเกาใจสุด ๆ ขับผิวผ่องแบบออร่าจับเลยค่ะ

เนื้อสัมผัส : ลิปทินท์เนื้อมูสบางเบา เกลี่ยง่าย และไม่ตกร่อง

ราคา : 259 บาท / 2 g.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
4U2ShopeeKonvyEveandboy



2. Maybelline New York Superstay Matte Ink Liquid Lipstick สี 375


Maybelline New York Superstay Matte Ink Liquid Lipstick สี 375

          ใครกำลังมองหาลิปสติกสีแดงติดทนสำหรับปาร์ตี้วันคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงอยู่ล่ะก็ แนะนำน้องคนนี้เลยค่ะ เค้าเป็นลิควิดลิปสติกที่ขึ้นขึ้นเรื่องความติดทนขั้นสุด เรียกได้ว่าทาครั้งเดียวเที่ยวได้ทั้งคืนเลยค้าา เริ่ดมากกก และถึงแม้จะเป็นเนื้อแมตต์ แต่บอกเลยว่าทาง่าย ไม่ตกร่อง และไม่โป๊ะแน่นอน สีนี้เป็นสี 375 Peacekeeper สีแดงแบบตะโกนน!! ทาแล้วแซ่บแบบสับ จะสายฝอ หรือสายเกาก็เอาอยู่แน่นอนค่ะ

เนื้อสัมผัส : เนื้อแมตต์ เกลี่ยง่าย ติดทนมาก
 
ราคา : 249 บาท / 5 ml.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
KonvyShopee



3. Supershades Galaxy Tint สี GT19 Chili UFO


Supershades Galaxy Tint สี GT19 Chili UFO

          ลิปสีแดงที่มาในแท่งสีเงิน พร้อมดีไซน์กาแลคซี่สุดคิวท์แท่งนี้เค้าเป็นลิปทิ้นท์สูตรน้ำที่มีคุณสมบัติพิเศษที่ไม่เหมือนใครคือ เมื่อทาลงบนริมฝีปากแล้วสีชัดติดแน่นและไม่หลุดลอก ไม่ต้องเสียเวลามานั่งเติมปากเลยค่ะ อีกทั้งยังมีสารผสมของวิตามินจากธรรมชาติช่วยบำรุงริมฝีปากของสาว ๆ ให้ชุ่มชื้นและอวบอิ่มดูสุขภาพดี แถมมีกลิ่นหอมละมุนของผลไม้ด้วย สำหรับสีนี้จะเป็นสีแดงสด ทาเต็มปากก็แซ่บ หรือจะทาแค่ด้านในแล้วใช้แปลงเบลน ๆ ก็แบ๊วเว่อร์

เนื้อสัมผัส : ลิปทิ้นท์สูตรน้ำ ติดทน มีกลิ่นหอมผลไม้

ราคา : 129 บาท / 2.5 ml.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
EveandboyWatsons



4. Peripera Ink Velvet สี 01 Good Brick


Peripera Ink Velvet สี 01 Good Brick

          ลิปสติกสีแดงที่มาในขวดดรอปเปอร์สุดน่ารัก เค้าเป็นลิปสติกเนื้อแมตต์กำมะหยี่ เกลี่ยง่าย พิกเมนต์แน่น สีสวยชัด กลบปากได้แบบเนียนกริบเลยค่ะ แถมยังติดทนนานตลอดทั้งวันแทบไม่ต้องเติมซ้ำเลย เห็นเป็นลิปแมตต์แบบนี้แต่ขอบอกเลยว่าเนื้อสัมผัสบางเบา ทาแล้วไม่หนักปากเลยย และไม่ต้องกังวลว่าทาแล้วจะตกร่องเลยค่ะ เพราะเค้ามีเทคโนโลยี Airy Color Film ที่ช่วยคงความชุ่มชื้น ทาแล้วปากไม่แห้ง ไม่ตกร่อง

          สำหรับสีที่เราหยิบมาป้ายยาเป็นสี 01 Good Brick สีแดงอิฐตุ่น ๆ สไตล์เกาหลี เหมาะกับสาว ๆ ที่ไม่ชอบทาลิปสีแดงสด และที่เลิฟสุด ๆ คือเค้าเป็นเฉดสีแดงที่เหมาะกับทุกสีผิวเลยค่าา

เนื้อสัมผัส : เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่หนักปาก

ราคา : 420 บาท / 4 g.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
ShopeeLazada



5. 3CE Slim Velvet Lip Color สี Plain


 3CE Slim Velvet Lip Color สี Plain

          ขอเอาใจสายเกาด้วยลิปสติกสีแดงจากแบรนด์ 3CE รุ่นฮอตฮิตตลอดกาล เค้าเป็นลิปสติกเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่ เม็ดสีชัด ทาแล้วรู้สึกเบาสบายปาก แถมติดทนนานด้วยค่ะ แต่ที่ชอบมาก ๆ เลยก็คือ สามารถหยิบมาเติมได้บ่อยตามต้องการ โดยไม่ทำให้เป็นก้อน หรือตกร่องเลยค่าา ซึ่งสีที่เราหยิบมารีวิวคือ สี Plain จะออกสีไวน์แดง ทาแล้วหน้าขาวมากค่ะ แถมเหมาะกับเทศกาลคริสต์มาสสุด ๆ ใครเป็นสายเกาบอกเลยไม่ควรพลาด!!

เนื้อสัมผัส : เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย สีสวยชัด

ราคา : 790 บาท / 3.2 g.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
Stylenandaen



6. L'OREAL Rouge Signature Matte Liquid Lipstick สี 145 Convince


L'OREAL Rouge Signature Matte Liquid Lipstick สี 145 Convince

          เป็นลิปสติกสีแดงอีกหนึ่งแท่งที่สาว ๆ ทุกคนต้องมี!! สำหรับ L'OREAL Rouge Signature Matte Liquid Lipstick ลิควิดลิปสติกแมตต์เนื้อน้ำที่โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาเหมือนไม่ได้ทา ตอบโจทย์สำหรับสาว ๆ ที่ไม่ชอบลิปสติกเนื้อหนา หนักปาก และที่สำคัญคือ สีสวยชัด กลบสีปากมิ แถมติดทนขั้นสุด!! โดยสี 145 Convince จะออกสีแดงตุ่น ๆ เหมาะกับสาวผิวขาวไปจนถึงผิวแทนเลยค่ะ รับรองว่าทาแล้วสวยแซ่บแบบเต็มสิบไม่หัก

เนื้อสัมผัส : ลิควิดลิปสติกแมตต์เนื้อน้ำ บางเบา ติดทนนาน

Mei Linda Airy Rouge Matte Tint สี 08 Cherry Cola

          มาต่อกันที่ลิปสติกโทนแดงจากแบรนด์ Mei Linda น้องคนนี้เค้าเป็นลิปทินท์ปากฉ่ำที่ให้ฟินิชแบบเนื้อแมตต์ ทำให้มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ติดทน แต่ไม่ติดแมสก์ แถมพิกเมนต์แน่น สีสวยชัดแบบไม่มีดรอป และที่สำคัญคือเขาจะทิ้งความเป็นสแตนไว้บนริมฝีปาก ทำให้ไม่ต้องคอยเติมซ้ำระหว่างวัน แถมยังมีสีให้เลือกถึง 8 สี บอกเลยว่าแต่ละสีสวยจนเลือกไม่ถูกเลย โดยเฉพาะ 08 Cherry Cola สีแดงอมชมพูตุ่น ๆ พอมาอยู่บนปากแล้วสีสวย ขับผิวสุด ๆ เลยค่ะ

เนื้อสัมผัส : ลิปทินท์ให้ฟินิชลุคแบบแมตต์ สีสวยชัด บางเบา
 
ราคา : 249 บาท / 4.3 g.
พิกัดช้อปออนไลน์ : ShopeeKonvyEveandboy



8. A'PIEU Juicy Pang Mousse Tint สี CR03


A'PIEU Juicy Pang Mousse Tint สี CR03

          สาว ๆ คนไหนกำลังมองหาลิปติกโทนสีแดงที่ทาแล้วเบาสบายปากอยู่ล่ะก็ แนะนำให้ลองเจ้าตัวนี้เลยค่ะ เค้าเป็นลิปเนื้อมูสเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง หรือจับตัวเป็นก้อน ให้ฟินิชลุคเวลเวทสวยละมุน แถมสีสวย ติดทนสุด ๆ สำหรับสีที่เราหยิบมาป้ายยาคือ สี CR03 เค้าจะออกสีแดงธรรมชาติ ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป ทำให้สามารถหยิบมาใช้ได้ทุกวันและโอกาสเลยค่ะ

เนื้อสัมผัส : เนื้อมูสเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง

ราคา : 399 บาท / 5.5 g.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
Beautrium



9. Sasi XOXO Next Liquid Lip สี 08 Cherry Wine


Sasi XOXO Next Liquid Lip สี 08 Cherry Wine

          ถ้าพูดถึงเรื่องถูกและดีต้องยกให้ลิปสติกสีแดงแบรนด์นี้เลยค่ะ เจ้าตัวนี้เค้าเป็นลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Ultra Micronized Color อนุภาคเม็ดสีเล็กละเอียดระดับไมครอน ช่วยเติมริมฝีปากให้ดูอวบอิ่ม เม็ดสีแน่น สีสวยชัด และติดทนนานถึง 12 ชั่วโมงเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอนะคะ เค้ายังมีส่วนผสมของสารบำรุงจาก Sodium Hyaluronate, Vitamin C และ Vitamin E ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นด้วย

          สีที่เราหยิบมารีวิวเป็นสี 08 Cherry Wine เป็นสีแดงสดที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการอัปลุคให้ดูเปรี้ยวแซ่บ บอกเลยว่าแค่แต่งหน้าเบา ๆ แล้วทาลิปสติกสีนี้ก็เอาอยู่แล้วค่าา

เนื้อสัมผัส : เนื้อแมตต์ สีสวยชัด กลบสีปากมิด
 
ราคา : 139 บาท / 2 ml.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
ShopeeLazada



10. 2P Original Oh My Tint Velvet & Smooth สี OMT08


 2P Original Oh My Tint Velvet & Smooth สี OMT08

          ปิดท้ายด้วยลิปสติกโทนแดงจาก 2P Original กับรุ่นฮิตสุดของแบรนด์อย่าง Oh My Tint Velvet & Smooth ลิปทินท์เนื้อละมุนที่สามารถทาได้ทั้งตา แก้ม และปาก จุดเด่นของเค้าคือ บางเบา สีสวยชัด กลบได้ทุกสีปาก ติดทนนาน แถมมีกลิ่นหอมละมุนของแคนดี้ อีกทั้งยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำหอม ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้สบายมากค่ะ โดย OMT08 จะออกสีแดงก่ำ ทาแล้วหน้าดูสวยละมุน ไม่ดุ หรือใครอยากได้ลุคเกาหลีก็สามารถเบลนให้ฟุ้ง ๆ ได้น้าา

เนื้อสัมผัส : เนื้อละมุน เนียยนุ่ม เกลี่ยง่ายมาก

ราคา : 199 บาท / 2.2 ml.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
ShopeeEveandboy



          เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 10 ลิปสติกโทนแดง ที่เราคัดมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าจะถูกใจสาว ๆ กันนะคะ สำหรับใครที่กำลังมองหาลิปสติกโทนสีแดงสำหรับปาร์ตี้วันคริสต์มาสแต่ยังไม่รู้จะซื้อยี่ห้อไหนดีก็ลองดูรีวิวเพื่อใช้ในการประกอบการตัดสินใจกันได้เลยน้าา แต่ต้องรีบหน่อยนะคะ เดี๋ยวจะไม่ทันวันคริสต์มาส






 


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
จดเลย สีสวยๆทั้งนั้น??????
9 ธ.ค. 2565 เวลา 9:26 น.