5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
กิจกรรม

ไอเทม Redeem สิ้นปีเดือนธันวาคมมาแล้วค่า...ถึงเวลาแลกพ้อยท์กันแล้ว!

2,992
9 ธ.ค. 2565

สวัสดีค่าาา…มาจ้า ๆ เทศกาลส่งท้ายปีแบบนี้ได้เวลาแล้ว!! กับคะแนนที่เราเฝ้าสะสมมาเนิ่นนาน เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนอดใจเก็บพ้อยท์เอาไว้เพื่อแลกของรางวัลใหญ่ ๆ ตอนส่งท้ายสิ้นปีอยู่ใช่มั้ยล่ะ แหม ๆ ได้เวลาละลายแต้มกันแล้วค่าา นอกจากนี้ในเดือนธันวาคมเราก็มีบิวตี้ไอเทมจึ้ง ๆ มาให้ได้แลกกันอีกเช่นเคยแต่จะมีอะไรบ้างน้า..ตามมาดูกันเล้ยยย


ELIXIR Skincare By Age Sleeping Gel Pack


สลีปปิ้งเจลที่ช่วยในการเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้าใครที่หน้าแห้ง ไม่กระชับ บอกเลยว่าตัวนี้ต้องเข้าแล้วค่ะคุณผู้ชม น้องคนนี้ใช้ช่วงก่อนนอนตื่นมาแล้วรู้สึกเลยว่าหน้าฉ่ำเด้ง อิ่มฟูขึ้นเลยค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยลดเรือนริ้วรอยให้ค่อย ๆ แลดูจางลงอีกด้วยน้า ที่สำคัญคือช่วยให้เครื่องสำอางติดทนขึ้น สามารถใช้ได้ทุกวัน หรือ สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง หลังลงเซรั่งและครีมบำรุงผิว

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 4,070 Pt.


ELIXIR Intense Brightening Serum for Dark Spots


เซรั่มเข้มข้นที่มีคุณสมบัติลดเลือนจุดด่างดำ มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่ง ช่วยให้ผิวบริเวณที่มีจุดด่างดำสว่างขึ้นค่ะ และนอกจากนี้เค้ายังปรับโทนสีผิวของเราให้เนียนเรียบสม่ำเสมอ เผยผิว Pearl glow ไปเลยจ้าา ประสาน 3 พลังส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ 4MSK, tranexamic acid and Pure* Retinol เข้าฟื้นบำรุงผิวบริเวณที่มีปัญหาจุดด่างดำได้แบบจึ้ง ๆ ไปเลยสาวว

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 5,890 Pt.


ELIXIR Lifting Moisture Lotion I


ตามมาที่แบรนด์ ELIXIR อีกตัวค่า ตันนี้เค้าเป็นมอนเจอร์โลชั่นช่วยฟื้นฟูเพื่อผิวให้ดูกระจ่างใสและกระชับรูขุมขนเหมาะกับผิวผสม-ผิวมัน เนื้อสัมผัสแบบน้ำสูตร 1 บางเบาสีใสไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเข้าสู่ผิวไว มอบผิว Pearl glow ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน ฟื้นบำรุงผิวจากริ้วรอยและความหย่อนคล้อย ใช้หลังจากทำความสะอาด หยดโลชั่น 2-3 หยดลงบนฝ่ามือแล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าก็ได้ผิวที่กระชับแล้วค่า

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 4,590 Pt.


L'OREAL PARIS Revitalift Hyaluronic Acid Day Cream


เดย์ครีมช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวดูอิ่มเด้ง แลดูอ่อนเยาว์ และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยมากกว่า 60% ใน 4 สัปดาห์ บอกเลยว่าตัวนี้ว้าวมากค่ะ แอบกระซิบว่าคุณแม่ที่บ้านชอบมากก เพราะน้องเค้าช่วยให้ให้ริ้วรอยบาง ๆ ดูจางลง ผิวดูเรียบเนียน สว่างใสขึ้น ไม่ทิ้งความมันและความเหนียวเหนอะหนะหลังทาแต่ยังคงให้ความชุ่มชื้นที่ผิวอีกด้วยน้า

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 2,990 Pt.


L'OREAL PARIS Revitalift 1.5% Hyaluron Serum


มาต่อที่ L'OREAL PARIS อีกด้วยนะคะ กับเซรั่มเติมความชุ่มชื้นที่ผิวหน้ากำลังเริ่มแห้งหรือขาดความชุ่มชื้นทางเราแนะนำเลยค่ะ นอกจากให้ความชุ่มชื้นแล้วยังช่วยเรื่องการลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่มได้ด้วยนะคะ ด้านเนื้อสัมผัสจะเป็นเนื้อเจลใส บางเบา ซึมง่าย สบายผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ใช้ได้แม้ผู้มีผิวบอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 2,990 Pt.

Embryolisse Lait-Creme Concentre


มาแล้วค่าา…ครีมพี่แจ็ค ครีมป้าหน้าเด็กตัวดังจากฝรั่งเศสรีวิวเยอะม๊ากก เค้าเป็นสกินแคร์เอนกประสงค์ยอดฮิตตลอดกาล ฟื้นบำรุงและดูแลผิวแบบ 6 in 1 อุดมด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ ช่วยให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ใช้เป็นเมคอัพเบสและเมคอัพรีมูฟเวอร์ก็ได้ และยังช่วยลดการระคายเคืองหลังการโกนหนวดได้อีกด้วย

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 2,990 Pt.

Peripera Ink Black Cara #02 Volume Curling


แค่เห็นแพคเกจจิ้งใจก็สั่นแล้วค่า น้องน่ารักม๊ากก ตัวนี้เป็นคอลเลคชั่นพิเศษจาก Peripera x Choigosim มาสคาร่าสีดำช่วยเพิ่มความมีวอลลุ่มให้ขนตาให้โค้งงอนเรียงเส้นสม่ำเสมอ เนื้อสัมผัสบางเบา ติดทนนานเวอร์ รับรองว่าไม่แพนด้าปัดมาแล้วสวยจึ้งแน่นอนค่าา

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,490 Pt.

FENTY BEAUTY Match Stix Shimmer Skinstick


ต่อมาเป็นของแม่ Rihanna หลบทางให้แม่เดินหน่อยค่ะ กับสติ๊กชิมเมอร์สูตรเนื้อครีม ซิมเมอร์จะแนบเนียนสนิทเมื่อสัมผัสกับผิว เนื้อบางเบา เบลนด์ได้ง่าย ที่จะช่วยเพิ่มมิติให้ใบหน้าดูโดดเด่นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ จริง ๆ คอลฯ นี้เค้ามีถึง 8 เฉดสีเลยนะคะ แต่สำหรับว่านี้มี่เรานำมาให้แลกกันจะเป็นสี Crown'D และ Truffle Spark ซึ่งเพื่อน ๆ จะได้แบบสุ่มไปน้า แต่รับรองว่าสวยแน่นอนค่ะ

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 3,500 Pt.

FENTY BEAUTY Match Stix Correcting Skinstick


Fenty Beauty กันอีกตัวจ้า ตัวนี้เป็น สกินสติ๊กสี Rose Quartz เป็นสีออกชมพูธรรมชาติ ใช้สำหรับช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น เนื้อของสกินสติ๊กบางเบา ติดทน ช่วยคืนความกระจ่างใสที่บริเวณใต้ตา ปรับให้สีผิวรอบดวงตานั้นเป็นกลางมากขึ้น และช่วยลดเลือนจุดด่างดำ สูตรเนื้อครีมติดทนยาวนาน มอบความกระจ่างใส ปรับสีผิวให้เป็นกลางนับตั้งแต่ปาดครั้งแรก

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 3,500 Pt.


FENTY BEAUTY Match Stix Matte Skinstick


ตัวสุดท้ายของเดือนนี้แล้วค่ะ กับเมคอัพสติ๊ก สี Amber เนื้อสัมผัสแบบแมตต์บางเบา ช่วยปกปิด ซ่อมแซมผิวหน้า หรือจะเป็นคอนทัวร์ก็ได้ สามารถเติมทัชอัพได้ระหว่างวัน สติ๊กเมคอัพที่มีแม่เหล็กมาพร้อมเฉดสีที่พร้อมจะตอบทุกความต้องการ ออกแบบมาเพื่อเพิ่มเลเยอร์ พร้อมเนื้อสัมผัสแบบครีมที่แปรเปลี่ยนเป็นแป้ง บางเบา และเบลนด์ได้ง่าย

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 3,500 Pt.


จบแล้วค่าสำหรับไอเทม Redeem ที่มีมาเพิ่มในเดือนธันวาคมนี้จัดไปเลย 10 ไอเทมจุก ๆ และนอกจากนี้ก็ยังมีของรางวัลสำหรับ Redeem อีกมากมายเลยนะคะที่รอให้เพื่อน ๆ ได้เข้ามาแลกพ้อยท์ และที่สำคัญปีนี้ทางเว็บไซต์ *Cosmenet จะไม่ได้ตัดพ้อยท์ให้หมดอายุนะคะ แน่นอนว่าใครที่มี Point แต่ยังอยากรอของรีดีมชิ้นอื่น ๆ ก็สามารถเก็บพ้อยท์ไว้ต่อได้ค่ะ สำหรับวันนี้ทางเราขอ Happy New Year ล่วงหน้าเลยแล้วกันเนอะ เจอกันใหม่ปีหน้าที่รับรองว่าจะมีของดี ๆ มาให้แลกอีกเพียบแน่นอนค่าา
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
กดไม่เคยทันเลยอ่าาาา รอทุกเดือน กดเช้าวันที่เขาเปิดรีดีมแล้วน่ะ ทีมไม่รอเที่ยงคืน ฮือออออ
25 ธ.ค. 2565 เวลา 20:49 น.