5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 11 - 17 ธ.ค. 65 (ทุกราศี)

3,363
11 ธ.ค. 2565

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามา ต้องถามใจตัวเองให้ดีว่าสนใจถูกใจแค่ไหนและต้องดูด้วยว่าเขาจริงใจหรือไม่ ไม่ต้องรีบร้อน ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม ส่วนคนมีคู่ชีวิตครอบครัวจะปกติสุข ต้องปิดหูจากเสียงนกเสียงการอบข้างเสียบ้างจะได้ไม่มาสร้างความรำคาญในจิตใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน จะสามารถจัดการการบริหารงานเป็นไปอย่างดีก่อนหยุดพักผ่อน จะมีคนให้ความสำคัญมากขึ้น ระวังการเอาเปรียบจากการทำงาน ความใจกว้างของคุณอาจนำพาความเดือดร้อนมาให้ และทางที่ดีอาจจะต้องแยกตัวออกจากกลุ่มหรือสังคมสักพักเพื่อยุติปัญหา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ในช่วงเวลานี้คุณจะมีโชคพอสมควรเนื่องจาก ไพ่ THE EMPRESS เป็นไพ่แห่งความอุดมสมบูรณ์ แต่พึงระวังการถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงินเสียทองเสียทรัพย์ไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ปัญหาเรื่องสุขภาพไม่มี สำหรับผู้ที่กำลังรอการมีบุตรอยู่ คุณจะสมหวังมีโอกาสตั้งครรภ์

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทานสามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นการเปลี่ยนผ่านไปสู่ช่วงเวลาที่ดี คุณกำลังก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และมีความสมบูรณ์ในสิ่งที่ควรจะเป็น คุณอาจจะจำเป็นต้องเล่นบทใจร้ายกับคนที่เข้ามาแบบไม่หวังดีในชีวิตอยู่บ้าง เพราะตลอดปีที่ผ่านมาก็บอบช้ำจากคนเหล่านี้มาเยอะ พักผ่อนให้เต็มที่และสู้ต่อไป


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “เกิดการปันใจ”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณพลุ่งพล่านพัวพัน แต่ก็ยังมีอาการลังเล ไม่มั่นใจในความรู้สึกของตัวเองอยู่พอสมควร ระวังปัญหาที่จะรุมล้อมเข้ามาจากอารมณ์ คนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสที่มีมากและเข้มข้นจนมีโอกาสข้ามเส้นผิดชอบชั่วดี เกิดมีการปันใจได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสำเร็จ แต่ยังขาดความมั่นใจและไม่มีการสนับสนุนที่ดีนักจากทีมงาน ระวังการกระทบกระทั่งกันระหว่างเพื่อนร่วมงานไว้ด้วย และปัญหามาได้รอบทิศทางจนคุณหมดแรง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จุดหมุนกลับ ผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา เคยมีก็พลิกกลับ และอุปสรรคขวากหนามก็จะมาคอยปิดกั้นทุกด้านจริง ๆ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 22 , 49 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ การติดยึดในความอยากและแรงปรารถนาครอบงำชีวิตคุณ ความกระหายในตัวคุณมีพลังมาก แต่ยังมีความพะวักพะวงและอาการไขว้เขวอยู่พอสมควร อีกทั้งช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรก็มาทวงคืนบางอย่าง มีโอกาสควรทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลโดยด่วน


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “หาวิธีผ่อนคลายให้ตัวเอง”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่อง และคุณมักต้องเสียสละมากกว่าเสมอในเรื่องความรัก คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยจะรักจะชอบใครมักแห้ว ช่วงนี้ระวังความโรแมนติกในค่ำคืนอันหลอกลวง

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตจะต้องฝ่าฟันมรสุมสารพัดเรื่อง ค่อนข้างทรมานทั้งกายและใจ เรื่องการงานก็จะต้องยอม ๆ เขาไปอาจจะต้องรับผิดชอบงานแทนคนอื่นจนทำให้มีโอกาสพลาดพลั้งและโดนหักหลังได้ง่าย ๆ จะได้อะไรมาอย่างก็ต้องเสียบางอย่างไป เซนส์และจิตสัมผัสหยั่งรู้ช่วยเหลือคุณให้คลาดแคล้วได้อยู่บ้าง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่ง ๆ เข้าไว้อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไร รอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน ลงทุนอะไรสูญเปล่า ให้ใครหยิบยืมเงินทำใจไว้เลยไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียดมีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อาหารเป็นพิษ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ ในรายที่หนักหน่อยอาจประสบภาวะความเครียดสูงและมีอาการทางประสาท

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 30 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นเวลาที่คุณต้องทำเยอะแต่ได้รับการตอบแทนน้อย คนจ้องเอาเปรียบสิ่งแวดล้อมสร้างภาวะความเครียดให้แก่ตัวคุณ ควรหาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีจิตสัมผัสและการหยั่งรู้ที่ดี เพื่อนฝูงบริวารให้การสนับสนุนในการจัดการกับอุปสรรคปัญหาทุกระดับและจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดระวังสิ้นสุดทางเพื่อนอาจมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับคนใกล้ตัว อาจเป็นเพื่อนในกลุ่มสมัยเรียนหรือเพื่อนร่วมงานกลายมาเป็นเพื่อนสนิทไม่ทันตั้งตัว ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่นมีความสุขดีจากความมั่นคงหนักแน่นของตัวคุณเองทำให้ไม่เหนื่อยมาก

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความท้าทายไปกับหลักวิชาการและประสบการณ์ในการจัดการสิ่งต่าง ๆ รวมทั้งคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับการทำงาน โดยที่คุณสามารถมองเห็นผลประโยชน์ ประยุกต์และควบคุมให้เป็นไปตามที่ต้องการ ผู้ใหญ่เพศชายสนับสนุน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษาหรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน ผู้หลักผู้ใหญ่เพศชายจะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่าย คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และระวังเรื่องของเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์อันโชกโชนจะทำให้คุณสามารถแจ้งเกิดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผู้ใหญ่จะสนับสนุนแนวทางของคุณ รวมทั้งคุณยังมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “ผลประโยชน์แน่น”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอยู่แบบมีความสุขอย่างที่เป็น กิน เที่ยว เล่น จับจ่าย ใช้เงินคนเดียวสบายใจไม่มีใครมาผูกมัด ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วอาจมีโชคด้านเงินทองหรือมีข่าวดีจากคนรัก มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ในครอบครัวคนรักจะส่งเสริมดวงของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะเรื่อย ๆ แต่ก็ไม่ละจากความผูกพันไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ครอบครัว คนรัก รวมทั้งคุณอาจจะได้รับค่าตอบแทนเพิ่ม หรือมีสภาพคล่องทางการเงินดีขึ้นในขณะที่แฝงการพักผ่อนเบา ๆ ไปในตัว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภ เงินทอง ค่าตอบแทนที่ดี ๆ และพิเศษช่วงนี้ดวงคุณจะมีลาภจากการพักผ่อน

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความดัน คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง รวมทั้งอาการภูมิแพ้จากอากาศที่แปรปรวน และการติดเชื้อจากการกินหรือใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ความสามารถในเรื่องของการจัดการด้านความสัมพันธ์อันดี ทำให้ทุกอย่างสอดคล้องกับกฎเกณฑ์เหตุผล รวมทั้งจะมีโชคมีดวงจากการประกอบกิจกรรมต่าง ๆ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมเป็นไปอย่างเรียบร้อย ผลประโยชน์แน่น เงินทองไหลลื่น


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “ความมั่นใจเพิ่มขึ้น”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่หรือคนที่อยู่ในวัยเดียวกัน บุคลิกสุภาพอ่อนหวานและชอบเทคแคร์ ส่วนคนที่มีครอบครัวจะมีกิจกรรมที่สนุกสนานหรือมีการวางแผนไปเที่ยวแบบยาว ๆ ให้หายอยาก มีแนวโน้มว่าอาจไปหลายที่

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณสมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ สิ่งที่เด่นชัดมากคือความมั่นใจในตัวเองที่จะเพิ่มขึ้น มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ส่งเสริมความก้าวหน้าดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจากการงานและครอบครัว การก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์หรือมรดกตกทอด และดวงผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศหญิงส่งเสริมทำให้การประกอบการต่าง ๆ รุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่างๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 44 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ความสุขจากความสำเร็จในชีวิตจะเกิดกับคุณ และประสบการณ์จะทำให้ปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขตามสถานะทางสังคม รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุก ๆ อย่าง เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่ดีเยี่ยม


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “จะต้องแทรกแซง”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงอาจจะเลือกมากหน่อยถือว่าควบคุมสถานการณ์ได้ดี ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามจัดการกับชีวิตแบบเบ็ดเสร็จ ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว อย่างไรก็ตามจะเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่จะได้ทำในสิ่งที่คิดเอาไว้กับความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลาที่คุณจะต้องเข้าแทรกแซงสิ่งต่าง ๆ ด้วยไหวพริบ ปฏิภาณ และการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเพื่อช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ แม้ว่าคุณอาจจะมีความลังเลและไม่ค่อยมั่นใจในหลายอย่าง การงานโดดเด่นและพัฒนาดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอยอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง โดยมีเพื่อนฝูง ทีมงาน บริวารคอยซัพพอร์ต

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ การทำงานด้วยความอดทนอดกลั้นและมีคนคอยช่วยจะทำให้ก้าวหน้าขึ้น คุณอาจจะต้องใช้ความแข็งแกร่งทั้งหมดที่มี ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจมากกว่าช่วงเวลาอื่น ๆ ซึ่งคุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้ประสบการณ์บวกกับความช่วยเหลือของคนที่ไว้ใจ รับรองผ่านสบาย


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “เหนื่อยกายแต่ใจสุข”


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถือว่าช่วงนี้กำลังหัวเลี้ยวหัวต่อ จะมีคู่ไม่มีคู่ก็โมเมนต์นี้แหละถามใจตัวเองดูว่ากล้ารึเปล่าถ้าคิดสละโสดก็จัดเต็มไปได้เลย คนมีครอบครัวช่วงนี้แบกภาระหลายอย่างหนำซ้ำยังมีเรื่องใหม่ ๆ มาให้ทำเรื่อย ๆ ถึงจะเหนื่อยกายแต่ใจสุขอยู่

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้การเรียน การงาน จะไปได้สวย เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจและคุณจะรู้สึกสุขใจที่ได้ทำ แต่อาจจะเหนื่อยหน่อยเพราะจะมีคู่แข่งหรือการท้าทายใหม่ ๆ เข้ามา ช่วงนี้ชะตาชีวิตต้องการให้คุณสำแดงความกล้าหาญ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณจะมีความโดดเด่นอย่างชัดเจนในสังคม จัดเป็นช่วงที่ทำอะไรก็สำเร็จสมหวัง ยิ่งของยากของท้าทายแล้วคุณกล้าลงมือทำ และถ้าทำได้จะได้รับโชคลาภสองชั้นสามชั้นเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าวิตกและเครียด แต่โดยภาพรวมสมบูรณ์แข็งแรง คนที่เจ็บป่วยอยู่ก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 23 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาดี ๆ ถึงแม้ภาระหน้าที่อะไรหลาย ๆ อย่างจะทำให้คุณต้องใช้พลังมากกว่าปกติ รวมทั้งต้องปลุกความกล้าในตัวเองให้ได้ และมันก็จะตอบแทนคุณด้วยความสำเร็จ โชคลาภ ความสุข และแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในชีวิต


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “เข้าใจในแก่นแท้”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดที่เหนื่อยหน่ายในการตามหารักแท้ อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไปแล้วก็เข้ามาอีก บางทีคุณอาจจะเข้าใจมุมมองใหม่ ๆ ของความรักเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนไปอาจจะเหนื่อยกายแต่ใจเป็นสุขซึ่งก็เป็นไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณเข้าใจในแก่นแท้ของสิ่งที่กำลังทำอยู่ รู้ว่าเหนื่อยแต่ก็พร้อมฝ่าฟันและสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ คุณได้กระทำจนสำเร็จมาในระดับหนึ่งแล้วแต่ชีวิตต้องไปต่อ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเปลี่ยนแปลงไม่แน่ไม่นอน แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ รวมทั้งจะมีความก้าวหน้าจากเมล็ดพันธุ์ที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วแจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 16 , 25 , 43

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ควบคุมความสมดุลของชีวิตให้ดี มีความสุขอย่างพอดี มีความทุกข์แบบพอไหว ยอมรับในศักยภาพความเป็นตัวของตัวเองและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายของคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้นมาก


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “เชื่อความรู้สึกแรก”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมายังยากต่อการทำใจก่อรักครั้งใหม่ แต่ใช่ว่าจะไม่มี อยู่ที่คุณกล้าที่จะเปิดใจหรือไม่เพราะมีคนแอบชอบอยู่นะ ส่วนคนมีคู่คำพูดหรือการกระทำบางอย่างด้วยความหวังดีของคนรัก อาจไม่ค่อยตรงกับใจคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจ การงาน หรือการเรียนจะเดินหน้าเป็นอย่างดี แม้จะมีปัญหาจุกจิกกวนใจอยู่บ้าง แต่ส่วนใหญ่มักเกิดจากการที่คุณคิดเล็กคิดน้อยไปเอง จงมีความหนักแน่นให้สูงเข้าไว้ จิตสัมผัสบางอย่างก็อาจตรงบางอย่าอาจเป็นเรื่องวิตกจริต

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมาก ๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมในด้านการลงทุนอนาคตจะดีกับคุณเลยนะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง โอนเงินทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุขความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงที่คุณจะมีความมั่นใจในการแก้ปัญหาต่าง ๆ ทั้งดีและไม่ดี อย่าแอบวิตกเชื่อความรู้สึกแรกของตัวเอง การพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจ จะช่วยให้คุณดีขึ้น ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารคนและบริหารเวลาอย่างลงตัว


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "เต็มคาราเบล"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก คนโสดเริ่มจะมีโมเมนต์ที่โรแมนติกในเรื่องความรัก คนที่อายุมากกว่าจะพาให้หัวใจของคุณพลุ่งพล่านคึกคัก คนที่มีคู่สุขสมหวังเหมือนได้ย้อนวันเวลาสมัยแรกรักกันใหม่ ๆ คุณอาจดีไซน์กิจกรรมวันหยุดที่หวานชื่นมื่นแบบวันวานยังหวานอยู่กันเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน หัวหน้างาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้คุณเจริญรุ่งเรือง คุณจะมีความกระตือรือล้นมากขึ้นอาจมีการเพิ่มช่องทางใหม่ ๆ หรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ ๆ เปิดตลาดใหม่ การเรียนมีความจำเป็นต้องเข้าหาครูบาอาจารย์ให้มาก ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจากเนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร ผู้ใหญ่คนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด โดยเฉพาะเพศหญิงส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ คึกคักเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม เจ้านาย มีความสำคัญมาก เพราะล้วนแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ จะมีเรื่องราวดี ๆ ข่าวดี รวมทั้งมีเรื่องตื่นเต้นสนุกสนานเข้ามา เรียกนิยามชีวิตในช่วงนี้ว่า เต็มคาราเบล


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “เหนื่อยบ้างแต่มีความสุข”


 ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการให้และส่องสว่างเบ่งบาน คนโสดอาจจะได้เริ่มต้นใหม่กับใครเสียที คุณจะทั้งให้และได้รับความรัก ส่วนคนมีคู่ มีช่วงเวลาดี ๆ มีช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่สุดแสนวิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่ทั้งหมดทั้งมวลเข้าที่เข้าทางมีความสำเร็จมาระดับหนึ่ง ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเติมเต็มและสมบูรณ์ และจะเป็นเวลาที่คุณจะได้แบ่งปันสิ่งต่าง ๆ รวมทั้งความรู้ใหม่ ๆ ให้กับคนรอบข้าง และตระเตรียมเรื่องราวใหม่ๆ ในการสร้างสรรค์ต่อยอด ทำให้เพิ่มพูนก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน รวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้คุ้มค่าจริง ๆ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ แข็งแรง ได้พัก หายเหนื่อย มีชีวิตชีวา ระวังเรื่องแพ้แดด แสงอาทิตย์หรือความร้อน

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วยกาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 25 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงที่คุณประสบความสำเร็จและมีแรงฮึกเหิม ที่จะได้ลงมือทำอะไรก็ตามได้อย่างใจที่ปรารถนา การจัดการที่ดีจะทำให้คุณมีเวลาได้พักผ่อน รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดี ๆ และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข ถึงจะเหนื่อยอยู่บ้างแต่มีความสุข

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
แม่นจริงค่า?❄️☃️?
13 ธ.ค. 2565 เวลา 8:35 น.