เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
รีวิว

ไอเดียของตกแต่งโต๊ะทำงานธีมคริสต์มาส!

2,952
11 ธ.ค. 2565
ของตกแต่งคริสต์มาส

โฮะ โฮะ โฮ่~ ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลคริสต์มาสที่แสนน่ารักและอบอุ่นใจที่ใคร ๆ ก็เฝ้ารอ *Cosmenet เองก็ใจจดใจจ่อรอให้ถึงวันคริสต์มาสไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ♥

วันนี้เลยจะมา ดูของตกแต่งคริสต์มาสน่ารัก ๆ พร้อมแจกไอเดียจัดโต๊ะทำงานธีมคริสต์มาส แถมของทุกชิ้นนั้นราคาหลักสิบหลักร้อย หาซื้อได้ที่ Lazada ด้วยน้าา จะมีชิ้นไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันเล้ยย



ไอเดียของตกแต่งธีมคริสต์มาส จัดโต๊ะทำงานก็ได้ จัดห้องก็น่ารัก ♥


ของตกแต่งธีมคริสต์มาส: ผ้าลายต้นคริสต์มาส


ของตกแต่งคริสต์มาส

ของตกแต่งธีมคริสต์มาส สำหรับจัดโต๊ะคริสต์มาสหรือแต่งห้องให้น่ารักละมุนตุ้นชิ้นแรก ขอยกให้น้องผ้าลายต้นคริสต์มาสเป็นไอเทมที่น่าซื้อน่าลองมาก เพราะน้องอเนกประสงค์เว่อออ จะแปะผนังก็น่ารักมินิมอล จะปูโต๊ะก็ดูเก๋ เพิ่มไฟและของตกแต่งเข้าไปหน่อยคือน่ารักมากก ใครไม่มีต้นคริสต์มาสหรือไม่มีพื้นที่มากพอ ก็จัดผ้าลายต้นคริสต์มาสมาทดแทนได้ น่ารักไม่แพ้กันเลยน้าา

ราคา: 199 ฿

พิกัด: Lazada


ของตกแต่งธีมคริสต์มาส: ไฟ LED ตกแต่งบ้าน / ตกแต่งห้อง


ของตกแต่งคริสต์มาส

ของตกแต่งธีมคริสต์มาสชิ้นถัดมาก็ต้อง ไฟ LED สี Warm Light ให้ความเหลือง ๆ ตุ่น ๆ เป็นของตกแต่งคริสต์มาสที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้ดูน่ารัก อบอุ่นขึ้นมา แม้จะเป็นประเทศเขตร้อนก็ยังต้องการมู้ดความอบอุ่นให้กับคำคืนวันคริสต์มาสนะจ๊ะ แต่งต้นคริสต์มาส แต่งตัว เปิดไฟกระพริบให้เหมือนบ้านอยู่ลาสเวกัสไปเลย (แม้ตัวจะอยู่ลาดพร้าวก็ตาม ><) อินเนอร์ความหนาวในใจมันต้องมา!

ราคา: 79 ฿
พิกัด:
Lazada


ของตกแต่งธีมคริสต์มาส: จี้บอลลูกสน จี้บอลเชอร์รี่ จี้ต้นไม้ไฟสีรุ้ง


ของตกแต่งคริสต์มาส

ของตกแต่งคริสต์มาสอีกหนึ่งก๊วนที่อยากแนะนำก็คือ จี้บอลใส และจี้ไฟรูปต้นคริสต์มาสค่ะ ถึงทางเราจะไม่มีต้นคริสต์มาสแต่ก็ทำการห้อยเหล่าน้อง ๆ กับไฟไปเลย ด้านในมีความลูกสน และน้องเชอร์รี่ ให้ความน่ารักปุ๊กปิ๊ก เอาไปห้อยต้นคริสต์มาสก็ดือ พ่วงไว้กับไฟกระพริบก็ดูมีลูกเล่นน่าร้ากก แถมราคาหลักสิบเองทุกโค้นน ใครอยากได้ไปตกแต่งห้องก็จัดเลอ!

ราคา: 20 - 28 ฿ / ชิ้น
พิกัด:
 Lazada


ของตกแต่งธีมคริสต์มาส: ต้นคริสต์มาสจำลอง ไซส์กระทัดรัด


ของตกแต่งคริสต์มาส

ของตกแต่งธีมคริสต์มาส ที่เหมาะมาจัดบนโต๊ะทำงานสุด ๆ ก็ต้องต้นคริสต์มาสจำลอง สุดน่ารักแล้วมั้ยยย สำหรับใครไม่อยากได้ของชิ้นใหญ่เกินไปอย่างผ้า หรือต้นคริสต์มาสโบ้ม ๆ ขอผายมือให้น้องคนนี้ที่สูงแค่ 25 cm. เท่านั้นเองค่ะะ มีดีเทลความหิมะมาด้วย Christmas vibe สุด ๆ เลยอ้าา

ราคา: 79 ฿

พิกัด:
 Lazada


ของตกแต่งธีมคริสต์มาส: กล่องของขวัญจิ๋วคละสี


ของตกแต่งคริสต์มาส

ของตกแต่งธีมคริสต์มาสชิ้นถัดมา คือเหมาะกับดิชั้นมาก เพราะอะไร เพราะนอกจากชั้นจะซื้อกุหลาบให้ตัวเองได้แล้ว ชั้นยังซื้อของขวัญให้ตัวเองได้ด้วยจ้า คริสต์มาสนี้มีซานต้ามั้ยไม่มั่นใจ แต่มีของขวัญจิ๋ว ๆ ใต้ต้นคริสต์มาสได้ในราคาหลักสิบ! อยากได้ขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ ขนาดจิ๋วแค่ไหนก็ไปจิ้มเอาได้ตามใจเลยจ้า เอามาวางตกแต่งใต้ต้นคริสต์มาสจิ๋วคือน่ารักไม่ไหวว

ราคา: 20 ฿
พิกัด:
 Lazada


ของตกแต่งธีมคริสต์มาส: กระดาษโน้ตคริสต์มาส


ของตกแต่งคริสต์มาส

ของตกแต่งคริสต์มาสที่ลามมาจนถึงอุปกรณ์สำนักงานแล้วจ้าา Note Paper สุดคิ้วท์ที่เห็นแล้วอยากโน๊ตงานให้หัวหน้าทั้งวัน เพราะมันใกล้จะคริสต์มาสแล้วยังไงล่ะ! (ความเชื่อมโยงเป็น 0) แต่ก็นั่นแหละเธออ ของน่ารักซื้อไว้ก่อนใช้ทีหลังได้ น้องเขามีตั้ง 50 แผ่น ต้องรีบซื้อ รีบใช้ให้หมด ก่อนที่คริสต์มาสจะผ่านไปปป

ราคา: 40 ฿
พิกัด:
 Lazada


ของตกแต่งธีมคริสต์มาส: แก้วหมีเท็ดดี้


ของตกแต่งคริสต์มาส

ช่วงคริสต์มาสแบบนี้ ของตกแต่งธีมคริสต์มาสและของใช้ที่ทำให้กระชุ่มกระชวยดูเข้ากับเทศกาลและใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันที่สุด ก็คือแก้วน้ำยังไงล่ะ!! *Cosmenet ก็ไม่พลาดจ้าา จัดน้องหมีเท็ดดี้มาใส่ทุกเครื่องดื่มในช่วงนี้ รสชาติอาจไม่เปลี่ยนแปลงแต่บรรยากาศรอบตัวเปลี่ยนไป 200 % ใครยังไม่มีแก้วน่ารัก ๆ ที่เหมาะกับเทศกาลคริสต์มาสแบบนี้ มารับน้องหมีและเพื่อน ๆ ไปอยู่ด้วยกันดีกว่าน้าา

ราคา: 79 ฿
พิกัด:
 Lazada


ของตกแต่งธีมคริสต์มาส: พวงมาลัยดอกไม้คริสต์มาส


ของตกแต่งคริสต์มาส

และแน่นอนว่าเทศกาลนี้ มันจะขาดของตกแต่งคริสต์มาสอย่างพวงมาลัยดอกไม้นี้ไปไม่ได้เลยยย เพราะน้องแทบจะเป็นสัญลักษณ์คริสต์มาสอีกหนึ่งชิ้นเลยก็ว่าไเ้ ไม่ใช่แค่มีความสวยงามนะ น้องเขามีความหมายและมีความเชื่อว่าเป็นพลังงานบริสุทธิ์ไว้ป้องกันสิ่งชั่วร้ายได้ด้วยน้าา

ราคา: 95 ฿
พิกัด:
 Lazada

ไอเดียของตกแต่งโต๊ะทำงานธีมคริสต์มาส ที่น่ารักนุ๊บนิ๊บหัวใจไม่ไหว เพื่อน ๆ ไม่ต้องซื้อมาประโคมโต๊ะทุกสิ่งแบบที่เค้าทำก็ได้นะ แต่ซื้อติดโต๊ะไว้มันก็อุ่นใจดูแล้วน่ารัก สร้างแพชชั่นให้อยากทำงานในมุมนั้นทั้งงงงวันไปจ่ะ ไปจิ้ม ๆ ดูวิดีโอจัดโต๊ะทำงานธีมคริสต์มาสกันได้ที่ Tiktok Cosmenet* เล้ยย

เป็นยังไงทุกคนนน ของตกแต่งคริสต์มาสแต่ละอันน่ารักมุ้ยย อ่านจบแล้วคำนวณรึยังว่าจะต้องสั่งทั้งหมดกี่ชิ้นดี อิอิ ใครว่าชิ้นไหนน่ารักน่าจับจองก็ไปสั่งซื้อได้ที่ 
Lazada จ้าา
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่ารักทุกชิ้นเลย?❄️☃️?
13 ธ.ค. 2565 เวลา 8:36 น.