5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
ทริคความงาม

แนะนำ 12 แบรนด์ Skincare Unisex สำหรับทุกเพศ ไม่ว่าใครก็ใช้ได้

1,927
13 ธ.ค. 2565
สกินแคร์ unisex

แนะนำ 12 แบรนด์สกินแคร์ unisex


ก้าวสู่ปี 2023 ไม่ว่าจะแฟชั่นเสื้อผ้าการแต่งกายหรือสกินแคร์ต่าง ๆ ก็ไม่ได้มีการแบ่งแยกเพศแต่อย่างใด ไม่ว่าเพศไหน ๆ ก็สามารถเลือกไอเทมที่ชอบได้โดยไม่ต้องคิดเยอะเลยจ้า สำหรับเทรนด์สกินแคร์ unisex ก็ถือเป็นอีกสิ่งที่มาแรงในปี 2023 ที่จะทำให้การดูแลตัวเองของชาวสาว ๆ หนุ่ม ๆ เปิดกว้างยิ่งขึ้น ไม่ต้องแบ่งแยกหญิงหรือชายอีกต่อไป เพียงแค่ทำความรู้จักผิวตัวเองแล้วเลือกใช้ให้เหมาะกับผิวเท่านั้นเอง~

ผิวแต่ละคนย่อมมีพื้นฐานที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะหน้ามัน ผิวมีจุดด่างดำ หรือผิวแห้ง เหล่านี้ก็เป็นอีกปัจจัยที่ควรนำมาพิจารณามากกว่าการใช้สกินแคร์ตามเพศเนอะ วันนี้เราก็ขอหยิบเอา 12 สกินแคร์ unisex จาก 12 แบรนด์ที่น่าสนใจมาฝากกัน บอกเลยว่าไม่ว่าเพศไหนก็สอยมาใช้ได้ บำรุงผิวหน้ากันให้ฉ่ำ ๆ ไปเลอ!


แนะนำ 12 สกินแคร์ unisex



สกินแคร์ unisex Non Gender Specific Everything Serum

เปิดตัวแรกมาด้วยแบรนด์ที่สุดแสนจะชัดเจนในคอนเซ็ปต์กันเลยค่ะ แบรนด์สกินแคร์ unisex ที่เป็นวีแกนอีกด้วย สกินแคร์ที่ไม่ว่าใครก็เลือกใช้ได้ จะสีผิวแบบไหน เพศอะไรก็ไม่ติดเลยจ้าา ด้วยความอ่อนโยนจากธรรมชาติ ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้อย่างครอบคลุมเพื่อลดการใช้สกินแคร์มากเกินความจำเป็น และลดโอกาสเกิดการระคายเคือง

โปรดักส์ที่อยากแนะนำก็เป็นเซรั่มของเค้าเลยค่ะ Non Gender Specific Everything Serum ปริมาณ 50 ml. / 2,300 บาท เซรั่มเนื้อเนียนที่มีส่วนประกอบจากธรรมชาติ 17 ชนิดเลยทีเดียว เนื้อเซรั่มซึมซาบลงลึกสู่ผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอย รูขุมขนกระชับยิ่งขึ้น

ชอปออนไลน์ Sephora




สกินแคร์ unisex Skin regimen Facial Cleansing Cream

แบรนด์นี้มาพร้อมแพ็กเกจจิ้งสุดมินิมอล เค้ามาไกลจากอิตาลีเลยจ้า เป็นแบรนด์ที่คิดค้นโดยนักเคมีและนักประสาทวิทยาเพื่อชาวเมืองโดยเฉพาะเลย ช่วยบำรุงผิวที่ต้องเผชิญความเครียดและมลภาวะต่าง ๆ ปรับผิวให้ดูสดใส ลดความหมองคล้ำได้เป็นอย่างดี และเค้ายังอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วยนะ

โปรดักส์ตัวปังที่ขายดีที่สุดของเค้าเลยก็คือตัวทำความสะอาดผิวหน้า Skin regimen Facial Cleansing Cream ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ชะล้างทั้งเมคอัพ ฝุ่น PM 2.5 และมลภาวะออกจากผิวได้อย่างสะอาดหมดจด ไม่ว่าจะสภาพผิวแบบไหนก็ใช้ได้ ล้างแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเลยจ้า

ชอปออนไลน์ Skin regimenLazadaShopee



สกินแคร์ unisex Aesop B&C Balancing Gel

อีกแบรนด์ที่มาแรงไม่แผ่ว ถูกใจคนทุกเพศทุกวัย ด้วยความเรียบแบบเก๋ ๆ ของแพ็กเกจจิ้งและส่วนผสมคือไม่น้อยหน้าเลยจ้า ดีงามสุด ส่วนผสมวีแกนจากธรรมชาติ มีทั้งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกาย รวมไปถึงน้ำหอมก็มาซึ่งความผ่อนคลายก็คือไปสุดมากก

โปรดักส์ตัวเด่นตัวดังของเค้าก็ขอแนะนำเป็นครีมบำรุงผิวหน้า Aesop B&C Balancing Gel เจลบำรุงผิวที่เหมาะกับคนที่ผิวผสมไปจนถึงผิวมัน เนื้อสัมผัสเค้าจะเป็นเนื้อเจลเหมือนน้ำผึ้งเลย แต่พอเอามาวอร์มเนื้อแล้วทาลงหน้าก็คือไม่เหนอะหนะเลย มีส่วนผสมของวิตามิน B และวิตามิน C ช่วยเรื่องความกระจ่างใสและความอิ่มฟูของผิว ลดเลือนริ้วรอย ปรับผิวโทรมอ่อนล้าให้ไบรท์ขึ้นนั่นเองจ้า

ชอปออนไลน์ LazadaCentral OnlineKonvy




สกินแคร์ unisex Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector   Interrupter

แบรนด์สกินแคร์ระดับโลกที่ไม่ว่าเพศไหนก็ใช้ได้เลยค่ะ สำหรับ Clinique เคาน์เตอร์แบรนด์ที่มีโปรดักส์หลากหลายทั้งสกินแคร์และเครื่องสำอาง โดยเฉพาะคนผิวมันเป็นสิวเค้าก็มีไอเทมน่าสนใจหลายตัว ผลิตภัณฑ์ของเค้าค่อนข้างแบ่งชัดเจนสำหรับแต่ละสภาพผิวเลยละค่ะ อีกทั้งราคาก็ไม่แรงด้วย ครีมทาหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวผู้ชายก็มี ยิ่งแบรนด์นี้เค้าไม่มีน้ำหอม ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้สบาย ๆ เลยด้วยจ้า

ขอแนะนำโปรดักส์ลดจุดด่างดำ รอยสิว ปรับผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส กับ Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector Interrupter เซรั่มตัวฮอตของแบรนด์เลยจ้า ทั้งช่วยแก้ปัญหาผิวพร้อมเพิ่มความแข็งแรง ทำให้ผิวไม่เกิดปัญหาเดิมซ้ำ ๆ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นจากสารสกัดธรรมชาติ เรื่องราคาก็ไม่แรงจนเกินไป น่าสอยเลยแหละ!

ชอปออนไลน์ Clinique, LazadaKonvy




สกินแคร์ unisex Fentyskin Fat Water Pore-Refining Toner Serum

ขอทางหน่อยจ้าแม่จะเดิน! ต่อกันเลยที่แบรนด์ของนักร้องสาวตัวแม่ Rihanna ที่ขอพักการร้องเพลงมาลุยวงการสกินแคร์และเครื่องสำอางแบบสับ! ซึ่งแต่ละไอเทมของเค้าก็คือสุดปังเลยจ้าาา คอนเซ็ปต์ของแบรนด์คือการดูแลผิวที่เข้าถึงได้ทุกเพศ ทุกคน ไม่ซับซ้อนยุ่งยาก มีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและไม่ทดลองกับสัตว์ ทำให้แบรนด์นี้เป็นแบรนด์สกินแคร์และเครื่องสำอาง unisex ที่น่าสนใจทีเดียวค่ะ

สกินแคร์เค้าเรียกได้ว่าคัดสรรส่วนผสมเด็ดจากทั่วโลกกันเลยทีเดียว เราขอเลือก Fentyskin Fat Water Pore-Refining Toner Serum มาแนะนำกัน ซึ่งโทนเนอร์เซรั่มแบบ 2 in 1 ที่เป็นสกินแคร์ตัวแรก ๆ ของแบรนด์เลยค่ะ เนื้อสัมผัสมีความเหลวแบบเจลลี่หน่อย ๆ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ รูขุมขนกระชับ ผิวชุ่มชื้นสวยปังแบบแม่กันไปเล้ยย

ชอปออนไลน์ Sephora




สกินแคร์ unisex KIEHL’S Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free

KIEHL’S แบรนด์ดังจากอเมริกาที่มีคอนเซ็ปต์ในการดูแลผิวอย่างอ่อนโยนจากส่วนผสมธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อผิว และไม่ว่าจะสภาพผิวแบบไหนแบรนด์นี้ก็มีสกินแคร์ที่ครอบคลุมเลยนะ เรียกได้ว่าใช้ได้ทุกคน ทุกปัญหาผิวเลยแหละ

แบรนด์นี้คือปังหลายตัวจนเลือกไม่ถูก เราเลยขอเลือก KIEHL’S Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free มาแนะนำกัน เจ้าโทนเนอร์ดอกดาวเรืองไร้แอลกอฮอล์ที่หลายคนคุ้นตาถือเป็นโทนเนอร์ตัวดังของแบรนด์เลยนะ ช่วยในเรื่องการปลอบประโลมผิว กระชับรูขุมขน ปรับผิวแข็งแรง สำหรับผิวแพ้ง่ายมาก ๆ ก็ใช้ได้เลย ด้วยความอ่อนโยนแบบนี้ก็เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ

ชอปออนไลน์ KIEHL’SKonvyLazadaEveandboy




สกินแคร์ unisex The ordinary AHA 30%   BHA 2% Peeling Solution

มาต่อกันที่สกินแคร์ฝั่งแคนาดากันบ้าง สกินแคร์ unisex ที่บำรุงผิวได้แบบปัง ๆ อีกแบรนด์เลย แล้วที่สำคัญคือราคาดีด้วย งบน้อยก็ใช้ได้ ชื่อเค้าก็บ่งบอกถึงความธรรมดาเรียบง่าย ใช้ได้ทุกเพศ และยังเป็นวีแกนเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยละค่า สกินแคร์ที่โดดเด่นของเค้ามีหลายตัวเลย แต่สำหรับมาสก์เลือดสีแดงแปร๊ดก็คือดังเว่อร์ จะเรียกง่าย ๆ ว่ามาสก์เลือด หรือมาสก์แดงก็ตามสะดวกเลยจ้าา

เค้ามีชื่อเต็ม ๆ ว่า The Ordinary AHA 30% BHA 2% Peeling Solution เป็นเซรั่มมาสก์ที่บอกเลยว่าเด็ด! มี AHA และ BHA ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว เผยผิวกระจ่างใสไร้ริ้วรอย ขอแนะนำสำหรับหนุ่มสาวผิวสตรอง เพราะเค้ามีความเข้มข้นมาก ๆ คนผิวแพ้ง่ายต้องค่อย ๆ ลองเทสต์ดูก่อนนะถ้าไหวก็ไปต่อโลดดด และแนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้งพอนะสำหรับมาสก์ตัวนี้

ชอปออนไลน์ KonvyBeautriumJD Central




สกินแคร์ unisex LAKA Soul Vegan Lip Balm

ปักหมุดกันที่แบรนด์ฝั่งเกาหลีกันบ้างค่ะ สำหรับ LAKA เป็นแบรนด์เครื่องสำอาง unisex แบรนด์แรกของเกาหลีเลยนะ มีโปรดักส์หลากหลายเลยแหละสกินแคร์ก็มีน้าา เป็นวีแกนที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ไม่จำกัดเพศ จะเมคอัพหรือสกินแคร์ก็ใช้ได้ทุกคน ซึ่งบอกเลยว่าโทนสีเครื่องสำอางเค้าใช้ได้แบบ Everyday Look แถมยังสีน่าร้ากก ละมุนสุด ๆ

เห็นโปรดักส์เค้าแล้วละลานตาอยู่นะ แต่ถ้าจะให้เลือกหยิบไอเทมน่าสนใจใช้ง่าย ๆ ก็ต้องเป็น LAKA Soul Vegan Lip Balm ของเค้าเลยจ้า ใช้แล้วปากจะได้ชุ่มชื้น บำรุงริมฝีปากด้วยส่วนผสมจากพืช เนื้อสัมผัสเบาสบายไม่หนักปาก และเค้ามีเฉดสีให้เลือกด้วยค่ะ ทาแล้วปากละมุนเป็นธรรมชาติ เพศไหนก็ใช้ได้หมดดด~~

ชอปออนไลน์ Firster, ร้านพรีออเดอร์




สกินแคร์ unisex Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion

ถ้าถามว่าสกินแคร์ Unisex แบรนด์ไหนจะมีความเป็นธรรมชาติ ดีต่อผิว และใช้ได้ทุกคนไม่ต้องแบ่งแยกเพศ Origins ก็ต้องติดลิสต์เลยค่ะ ด้วยความหลากหลายของสกินแคร์ของเค้าที่มีหลายหมวดหมู่มาก ไม่ว่าจะมีสภาพผิวแบบไหนก็เลือกใช้ได้หมดเลยค่า เอาจริง ๆ จะให้เลือกแนะนำ 1 ตัวคือยากเหมือนกันนะ เพราะน้อง ๆ เค้าแย่งชิงบัลลังก์กันดุเดือดมากก

แต่ถ้าพูดถึงแบรนด์นี้แล้ว ภาพของน้ำตบเห็ดขวดสีเขียวต้องผุดขึ้นมาในหัวก่อนเพื่อน เลยต้องให้แอร์ไทม์เค้าไปในวันนี้ กับ Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion เป็นทรีทเมนต์โลชั่นเนื้อบางเบา ซึมซาบไว ปรับผิวให้ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ ปลอบประโลมผิวด้วยสารสกัดจากเห็ดหลินจือและเห็ดชากาหมัก ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นมาพร้อมความผ่อนคลาย บอกเลยว่าของเค้าปังจริงจริ๊งง

ชอปออนไลน์ OriginsLazadaSephoraKonvyCentral Online




สกินแคร์ unisex Drunk Elephant Protini™ Polypeptide Cream

นับว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์สกินแคร์ unisex ที่น่าจับตาอย่างยิ่ง! กับ Drunk Elephant คลีนสกินแคร์ชื่อเก๋ ๆ จากอเมริกาที่มาพร้อมสีสันฉูดฉาดโดดเด่นเกินใครเลยเชียว ซึ่งส่วนผสมสำคัญของแบรนด์ก็คือน้ำมันมารูล่า ซึ่งเป็นที่มาของชื่อแบรนด์ด้วยเพราะเมื่อช้างกินผลมารูล่านี้เข้าไปจะทำให้ 'ช้างเมา' เอกลักษณ์สุดยูนีคและสรรพคุณของต้นมารูล่านี้จึงถูกนำมาตั้งเป็นชื่อแบรนด์นั่นเองค่ะ

แบรนด์นี้กำเนิดขึ้นมาด้วยความต้องการในการแก้ปัญหาผิวด้วยความอ่อนโยนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สกินแคร์ตัวเด่นของเค้าคือครีมบำรุงผิวหน้า Drunk Elephant Protini™ Polypeptide Cream มอยส์เจอร์ไรเซอร์โปรตีนที่ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง อ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอยให้ผิวกระชับเรียบเนียน เป็นครีมทาหน้าผู้ชายก็ได้ ผู้หญิงก็ดี หรือเพศไหน ๆ ก็เหมาะ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ

ชอปออนไลน์ Sephora





สกินแคร์ unisex Lamer The Eye Concentrate

Lamer แบรนด์ในดวงใจหลาย ๆ คน เพราะนอกจากราคาจะแพงคุณภาพเค้าก็แรงไม่แผ่วเหมือนกันจ้า สกินแคร์แบรนด์นี้เยอะสิ่งจนเลือกใช้ไม่ถูกเลย เหมาะกับทุกเพศจริง ๆ ใครที่มองหาครีมบำรุงผิวหน้า unisex หรือครีมทาหน้าผู้ชายให้คุณแฟนก็ต้องสอยกันไปรัว ๆ แน่นอน สามารถเลือกไอเทมที่ตอบโจทย์ผิวแต่ละคนได้เลยค่ะ

ไอเทมเด็ดของเค้าเยอะมากกกกจริง ๆ ทั้งเซรั่ม โลชั่นน้ำตบ แต่เราขอคว้าอายครีมมาบอกต่อกันบ้างดีกว่า กับ La Mer The Eye Concentrate แบรนด์แพง ๆ ก็มักจะมาพร้อมส่วนผสมเข้มข้น อายครีมเค้าก็คือจึ้งใจมากกก พลาดไม่ได้จริง ๆ กับคุณสมบัติในการช่วยลบเลือนความแพนด้าและริ้วรอยรอบดวงตาให้ดูตื้นขึ้น พอผิวรอบดวงตาชุ่มชื้น ดวงตาก็ดูสดใสปิ๊ง ๆ มาพร้อมแอพพลิเคอเตอร์ช่วยนวดผิวด้วย ถ้านำไปแช่เย็นก่อนใช้แล้วละก็ เฟรชเว่อร์!

ชอปออนไลน์ LamerLazadaKonvy, Central Online




สกินแคร์ unisex Lancome Advanced Génifique Serum

ปิดท้ายกันไปกับแบรนด์ลักชัวรี่จากฝรั่งเศสค่ะ ทั้งสกินแคร์และเครื่องสำอาง unisex จากแบรนด์นี้คือดีงามม้ากกก ใช้แล้วผิวดีผิวกริบฟีลลูกคุณกันไปถ้วนหน้าาา ด้วยคอนเซ็ปต์ความงามที่ให้ทุกคนได้เป็นตัวเองโดยไม่แบ่งแยกเพศ สีผิวไหนหรือจะเป็นใครก็ใช้ได้หมด

สำหรับไอเทมที่กำลังมาแรงมาก จะเป็นตัวไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก Lancome Advanced Génifique Serum เรียกว่าเป็นตำนานของเค้าเลย ใช้บำรุงผิวเช้า-เย็นหลังล้างหน้า ด้วยความเข้มข้นของเนื้อเซรั่มคือกอบกู้ผิวได้ดีเยี่ยม บำรุงผิวให้แข็งแรง ปรับความสมดุลให้ระบบนิเวศผิว ใช้แล้วผิวเด็ก ลดริ้วรอยและความหยาบกร้านได้ดี ไม่ว่าเพศไหนก็เหมาะม้ากก

ชอปออนไลน์ LancomeSephoraKonvy




นี่ก็เป็น 12 แบรนด์สกินแคร์และเครื่องสำอาง unisex ที่เราคัดมาให้แบบปัง ๆ กันไปเลยค่า ก่อนจะลาไปวันนี้ก็อยากย้ำกันอีกทีว่าหัวใจสำคัญของการใช้สกินแคร์หรือเมคอัพก็คือต้องเลือกใช้ให้เข้ากับตัวเองค่ะ ไม่ว่าจะเป็นของเพศไหนแต่ดูดีเทลแล้วมันเข้ากับสภาพผิวของเราก็ใช้ไปโลด ไม่ต้องลังเลค่าา

ใครมีแบรนด์สกินแคร์หรือเครื่องสำอาง unisex เริ่ด ๆ ก็สามารถมาคอมเมนต์แนะนำกันได้นะคะ จะเป็นครีมบำรุงผิวหน้า เซรั่ม น้ำตบ หรือไอเทมไหนก็ได้หมด~

ชอบบทความนี้อย่าลืมแชร์ให้เพื่อน ๆ อ่านกันด้วยจะได้ผิวสวยปังแบบไร้เพศมาขวางกั้นเลยจ้ะะ <3
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS