5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

พาส่อง! YAO THE HAIRBRUSH ‘แปรงหวีผม’ สายสุขภาพ แบรนด์ชั้นนำชื่อดังจากประเทศเกาหลี

2,156
27 ธ.ค. 2565
พาส่อง! YAO THE HAIRBRUSH ‘แปรงหวีผม’ สายสุขภาพ แบรนด์ชั้นนำชื่อดังจากประเทศเกาหลี

          ต้องบอกว่าช่วงหลังมานี้ หลาย ๆ คนหันมาสนใจการดูแลเส้นผมมากขึ้น รวมถึงตัวเราเองด้วยเหมือนกัน ซึ่งแปรงหวีผมก็เป็นอีกส่วนสำคัญในเรื่องการดูแลเส้นผม ล่าสุดเราได้ลองหวีขนหมูป่าแบรนด์ YAO แล้วคือเลิฟเลยย จนอยากมาบอกต่อ แต่เค้าไม่ได้มีแค่รุ่นที่เป็นขนหมูป่านะ เค้ายังมีรุ่นตัวแปรงธรรมดาด้วย ซึ่งดีไม่แพ้กัน ไม่แปลกใจว่าทำไมถึงโด่งดังในสายบิวตี้ขนาดนี้ วันนี้เราเลยจะมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันค่า~

รีวิว YAO Moving Square Brush Wooden Texture

ราคา 800 บาท 

รีวิว YAO Moving Square Brush Wooden Texture

          หวีสำหรับแก้ผมพันกัน รุ่นสี่เหลี่ยมสำหรับคนผมยาว สีไม้ธรรมชาติ ขนาดใหญ่กำลังดี ตัวนี้หวีแล้วผมเงา สลวยแบบงงไปเลย แล้วถ้าผมพันกันอยู่สามารถสางออกได้แบบง่ายมาก ไม่เจ็บหนังศีรษะเลย สามารถใช้ได้ทั้งตอนผมแห้ง และผมเปียก รุ่นนี้หวีแล้วช่วยลดผมขาดหลุดร่วงอีกด้วยน้า

รีวิว YAO Moving Square Brush Wooden Texture

รีวิว YAO Moving Circle Boar Brush

ราคา 900 บาท

รีวิว YAO Moving Circle Boar Brush

          หวีขนหมูป่า ตัวโด่งดัง ที่ถูกพูดถึงเยอะมากว่า ยิ่งหวี ผมยิ่งเงา ซึ่งลองแล้วก็คือจริงจ้าา สมคำร่ำลือ ตัวขนแปรงมี 2 ชั้น ขนหมูป่าธรรมชาติและไนลอน ช่วยทำให้เส้นผมเงางามโดยธรรมชาติเพราะว่าขนหมูป่าจะมีความใกล้เคียงกับมนุษย์ ทำให้น้ำมันธรรมชาติของผิวหนังคนเกาะตัวไปกับหวีได้

รีวิว YAO Moving Circle Boar Brush

          ตัวโครงสร้างสามารถยืดหยุ่นได้ กับขนแปรงที่มีความนุ่ม จะช่วยให้รู้สึกเหมือนกับการนวดหนังศีรษะในทุกๆครั้งที่หวี แต่หวีรุ่นนี้จะ 'ไม่สามารถ' ใช้งานกับผมเปียกได้น้า ถ้าเป่าผมให้แห้งแล้ว หัวฟู ๆ ใช้หวีรุ่นนี้แปรง ก็จะช่วยให้เรียบตรงได้เลยค่า หรือใครที่ม้วนผมลอนแต่ไม่อยากให้ลอนชัด ใช้หวีรุ่นนี้ช่วยสาง จะได้ลอนแบบสวยมากกก ดูจากรูปก่อน-หลังเราก็คือจึ้ง!

รีวิว YAO Moving Circle Boar Brush

บอกเลยว่าเป็นแปรงหวีผมที่ควรค่าการลงทุนมาก ๆ เลย
ใครกำลังอยาก ‘เปลี่ยนแปรง’ ช่วงปีใหม่นี้ ต้องจัด!
♥♥♥♥♥
  • Beautrium
  • Eve and Boy
  • Lazada
  • Shopee
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากกค่ะ
28 ม.ค. 2566 เวลา 10:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากก????
28 ธ.ค. 2565 เวลา 7:52 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีไซด์แปลกใหม่
27 ธ.ค. 2565 เวลา 8:28 น.