How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
ทริคความงาม

รวมลิสต์ตัวตึง! จัดอันดับเครื่องสำอาง และสกินแคร์ประจำปี 2022 จาก *Cosmenet

6,342
27 ธ.ค. 2565
จัดอันดับเครื่องสำอาง สกินแคร์ 2022

ส่งท้ายสิ้นปีด้วย รวมลิสต์ตัวตึง! เครื่องสำอาง และสกินแคร์ 2022 ที่ครองใจเหล่าสมาชิกผู้ใช้จริงจาก *Cosmenet จนได้เป็น Top 3 ของแต่ละหมวด ไม่ต้องไปเปิดดูทีละหมวดให้วุ่นวาย เค้าเรียบเรียงมาให้แล้วทุกหมวดเพื่อสะดวกในการตำตามแล้วจ้า !

บอกเลยว่าวันนี้ *Cosmenet ได้มัดรวมความปังความจึ้งของสกินแคร์ที่มงลง 3 อันดับ กับสกินแคร์และไอเทมบิวตี้ 19 ประเภท จะมีตัวไหนติดลิสต์ Product of the year 2022 กันบ้าง ก็ไปดูเล้ยย~

Best Serum of 2022


จัดอันดับ เครื่องสำอาง สกินแคร์ 2022 ใช้ดี ผิวสวย ไอเทมบำรุงผิว

No.1 GARNIER Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum เริ่มต้นอันดับ 1 ของเซรั่ม ต้องยกให้แอมพูลเซรั่มจาก Garnier ที่บรรจุวิตามินซี และไนอาซินาไมด์ ตัวนี้ ช่วยจัดการฝ้าแดด จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ แถมเหมาะกับทุกประเภทผิวด้วย พร้อมรีวิวจากผู้ใช้จริงอัดแน่นถึงผลลัพธ์ว่าใช้ดีจริงกว่า 200 รีวิว เลยไม่แปลกใจที่น้องเค้าจะได้เป็นอันดับ 1 ในหมวดเซรั่มจ้า

ราคา & ปริมาณ: 39 / 449 บาท, 1.5 ml ต่อแอมพูล แพ็คละ 1 / 12 ชิ้น
พิกัด:
 LazadaShopeeWatsons


No. 2 GARNIER Sakura Glow 30x Hyarulon Booster Serum มงรองถัดมาก็ยังคงเป็น Garnier แต่ว่าน้องคนนี้เค้าเป็นสูตรที่มีไฮยาลูรอนเข้มข้น และสารสกัดซากุระ ให้ผิวดูกระจ่างใสอมชมพูใสปิ๊ง ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าผิวชุ่มชื้น รู้สึกผิวเรียบเนียนและดูใสขึ้น ไปดูรีวิวเพิ่มเติมกันได้ ของเขาดีจีงง

ราคา & ปริมาณ: 39 / 449 บาท, 7.5 / 30 ml
พิกัด: LazadaShopeeWatsons


- อ่านรีวิว GARNIER Sakura Glow 30x Hyarulon Booster Serum เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


No. 3 GARNIER Bright Complete Anti Acne Booster Serum มง 3 ก็ไม่มีแผ่วกับเซรั่ม Garnier ตัวนี้ตัวจี๊ดสำหรับผิวเป็นสิวหรือคนที่ต้องการลดรอยสิวต้องลองตัวนี้เลย เพราะน้อง 2 in 1 รักษาสิวและลดรอยไปในตัวด้วยจ้า รีวิวจากผู้ใช้จริงการันตีเรื่องความบางเบาและชุ่มชื้น กลิ่นก็สบายจมูกด้วย ใครมีปัญหาสิวและรอยสิวต้องจัดละ!

ราคา & ปริมาณ: 39 / 269 / 499 บาท, 7.5 ml. / 15 ml. / 30 ml.
พิกัด: LazadaShopeeWatsons




Best Toner of 2022


จัดอันดับ เครื่องสำอาง สกินแคร์ 2022 ใช้ดี ผิวสวย ไอเทมบำรุงผิว

No.1 Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner โทนเนอร์ No. 1 อย่าง Kiehl’s เป็นโทนเนอร์สูตรไร้แอลกอฮอล์ ช่วยปลอบประโลมผิวและทำให้ผิวนู่มมม จากสารสกัดรากสมุนไพรคัมฟรี และดอกดาวเรือง ยืนยันความปังจากรีวิวผู้ใช้จริงที่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าหลังใช้รู้สึกสดชื่น สบายผิว แถมหน้ามันน้อยลงด้วยนะ!

ราคา & ปริมาณ: 1,650 / 2,700 บาท , 250 ml. / 500 ml.
พิกัด: LazadaEveandboy


No. 2 Plantnery Tea Tree First Toner โทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิวอย่าง Plantery สูตรนี้ช่วยลดสิว ควบคุมความมัน และกำจัดสิ่งสกปรก ต้นเหตุการเกิดสิว ด้วยสารสกัดเข้มข้นพิเศษจากสารสกัดเข้มข้นจาก Tree tea ช่วยลดการอักเสบของผิว แถมช่วยกระชับรูขุมขนด้วยนะ ใครที่หน้ามัน มีปัญหาสิว ต้องลองตัวนี้เลยจ้า

ราคา & ปริมาณ: 129 บาท, 250 ml.
พิกัด: LazadaShopee



No. 3 Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Clear Double Radiant Toner โทนเนอร์วิตามินซีตัวดังจาก Oriental Princess ที่ต้องนอกจากจะช่วยฟื้นฟูและทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ยังช่วยป้องกันการเกิดถุงน้ำใต้ตา ลดเลือนริ้วรอย และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอได้ด้วยน้าา ตัวนี้ผู้ใช้จริงเค้าเคลมกันหลายคนเลยว่ารูขุมขนดูเล็กลงช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้แบบเริ่ดด

ราคา & ปริมาณ: 275 บาท, 100 ml.
พิกัด: Konvy




Best Scar care of 2022


จัดอันดับ เครื่องสำอาง สกินแคร์ 2022 ใช้ดี ผิวสวย ไอเทมบำรุงผิว

No. 1 Puricas Dragon's Blood Scar Gel ไอเทมรักษาสิวอันดับ 1 อย่าง Puricas ตัวนี้นอกจากจะยอดขายปัง สรรพคุณเขาก็โด่งดังไม่เบา ด้วยสารสกัดจากดราก้อนบลัด ที่ช่วยสมานแผล และช่วยฟื้นบํารุงผิวได้อย่างล้ำลึก แน่นอนว่าลดเลือนรอยสิว รอยแผลเป็นได้แบบกริบบ รีวิวจากผู้ใช้จริงเคลมแล้วว่าลดรอยได้จริง ยิ่งรอยใหม่ ๆ คือโบกไปเลยจ้า รอยหายวับ!

ราคา & ปริมาณ: 125 / 315 / 725 บาท , 3 g. / 8 g. / 20 g.
พิกัด: LazadaEveandboyWatsons



No. 2 Dermatix Acne Scar ไอเทมลดรอยสิวที่รีวิวอื้ออึงอีกตัวอย่าง Dermatix ก็คือรีวิวเริ่ดด เพราะเค้ามีสารสกัดจากเมือกหอยทากที่ช่วยเสริมคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ชั้นผิว รวมถึงนวัตกรรมสูตรเฉพาะที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และรอยแผลเป็นจากสิวได้อย่างเห็นผล ที่ผู้ใช้จริงต่างก็ยืนยันว่าช่วยลดร่องรอยไม่พึงประสงค์ได้กริบเชียว ~

ราคา & ปริมาณ: 320 บาท, 5 g.
พิกัด: LazadaShopeeWatsons



No. 3 Morika Scar Cream ครีมลดรอยสิวคุณภาพคับซอง! ครีมลดรอย ทั้งบางเบา ซึมไว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันหรือระคายเคืองผิว มีส่วนประกอบจากสารสกัดธรรมชาติและสารสำคัญที่ช่วยลดรอยสิว รอยแดง รอยดำ และรอยตกสะเก็ด ผลัดเซลส์ผิวอ่อน ๆ แถมไม่มีสารที่ทำให้ระคายเคืองจึงใช้ได้ทุกประเภทผิวจ้าา ผู้ใช้จริงหลายคนคอนเฟิร์มแล้วว่าเนื้อครีมเจ้มจ้นจริง แถมลดรอยได้ดีม้ากก

ราคา & ปริมาณ: 49 บาท, 5 g.
พิกัด: Beautrium




Best Facial Gel Wash of 2022


จัดอันดับ เครื่องสำอาง สกินแคร์ 2022 ใช้ดี ผิวสวย ไอเทมบำรุงผิว

No. 1 PEURRi Clear All Acne Cleanser มงแรกของผลิตภัณฑ์ล้างหน้าแบบเจล ต้องยกให้ PEURRi ไปเลอ เค้าเป็นเจลล้างหน้าอ่อนโยนพิเศษ เค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด มีดราก้อนบลัดลอรอยสิว และวิตามินบี 5 ช่วยให้ผิวไม่แห้งตึงหลังล้างหน้าด้วยจ้าา ผู้ใช้จริงแทบทุกรีวิวบอกว่าน้องเค้าเริ่ด เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะคนที่เป็นสิวง่ายคือต้องจัดเลยย!

ราคา & ปริมาณ: 265 / 495 / 795 บาท , 3 g. / 8 g. / 20 g.
พิกัด:
 LazadaEveandboyWatsonsBoots


No. 2 Acne-Aid Liquid Cleanser No. 2 ก็นับว่า Acne Aids No. 2 ก็นับว่า Acne Aids เป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าอันดับต้น ๆ เลยที่ถูกใจคนรักษาสิว หรือคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ตัวนี้เค้ามี pH ที่ใกล้เคียงธรรมชาติผิวของคนเรา ผู้ใช้จริงหลายคนลองแล้วชอบมาก เพราะไม่ทำให้ไม่ระคายเคือง ไม่ตึงผิว แต่ยังคงทำความสะอาดได้ล้ำลึกถึงรูขุมขนไปเลยจ้า มันดือ ไปตำเลออ

ราคา & ปริมาณ: 115 / 259 / 935 บาท , 50 ml. / 100 ml. / 500 ml.
พิกัด: LazadaEveandboyWatsonsBig C



No. 3 Khaokho Talaypu Natural Tamarind Scrub and Wash เจลล้างหน้ามีสครับช่วยผลัดเซลส์ผิวจาก เขาค้อทะเลภู ตัวนี้เค้ามี AHA ธรรมชาติจากมะขาม ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังมีเม็ดสครับแอพริคอตที่นุ่มมม ผู้ใช้จริงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเม็ดสครับไม่บาดผิว หลังใช้ผิวยังชุ่มชื้นอยู่เลยย ~

ราคา & ปริมาณ: 139 บาท, 95 ml.
พิกัด:
 Watsons



Best Facial Foam of 2022


จัดอันดับ เครื่องสำอาง สกินแคร์ 2022 ใช้ดี ผิวสวย ไอเทมบำรุงผิว

No. 1 SENKA Perfect Whip  มง 1 ที่ใครใช้ก็ต้องกลับมารีวิวอย่าง Senka มันปฏิเสธไม่ได้เลยว่าลูกเล่นเรื่องวิปโฟมมันเข้าถึงทุกคนจริง ๆ ใช้แล้วรู้สึกหน้าสะอาดขั้นสุด! อ่อนโยนใช้ได้กับทุกสภาพผิว ใครที่เป็นสายวิปโฟม หรือชอบอะไรบู้ม ๆ นุ่ม ๆ ล้างหน้าสนุก ก็ต้องจัดตัวนี้เลยจ้ะ ผู้ใข้จริงที่เข้ามารีวิวหลายคนก็ให้คะแนนที่น้องเรื่องโฟมและการทำความสะอาดที่ล้ำลึกนี่แหละว่ามันดีย์ !

ราคา & ปริมาณ: 79 / 179 บาท , 50 g. / 120 g.
พิกัด: LazadaShopeeWatsons



No. 2 KA White Magic Whip Foam (Pollute Clear) มง 2 กับความปังของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้าในรูปแบบวิปโฟมจาก KA ตัวนี้ฟองบึ้มจริง! แถมทำความสะอาดผิวได้หมดจด มี HYA และ Vitamin E ช่วยให้ผิวหน้านุ่ม ผิวเนียนและกระจ่างใสด้วยนะ ตัวนี้เค้าอ่อนโยนรีวิวก็ดี ทุกคนพูดหมดว่าฟองนุ่มมากก ตีฟองได้เยอะ แถมล้างหน้าได้สะอาดปิ๊ง ใครสายวิปโฟมก็ไปลองตำตามกันได้จ้า

ราคา & ปริมาณ: 20 / 79 / 129 บาท, 15 / 50 / 100 g.
พิกัด: Konvy



No. 3 Smooth E Babyface Foam ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าตัวดังจาก Smooth E อยู่คู่คนไทยมายาวนาน ด้วยคอนเซปท์ความอย่างอ่อนโยน ไม่มีฟอง แต่ทำความสะอาดได้ล้ำลึกแถมบำรุงผิวไปในตัวด้วย และที่สำคัญคือเหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย รีวิวจากผู้ใช้จริงที่ได้ลองใช้แล้วมีแต่บอกต่อเป็นเสียงเดียวกันว่าของเขาดืออ ~

ราคา & ปริมาณ: 74 /149 / 245 / 395 บาท ,1 / 2 / 4 / 6 oz.
พิกัด: Konvy



Best Acne Care of 2022


จัดอันดับ เครื่องสำอาง สกินแคร์ 2022 ใช้ดี ผิวสวย ไอเทมบำรุงผิว

No. 1 CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Clear Gel เจลแต้มสิวสุดน่ารักมง 1 จาก CURA-MD นอกจากแพ็คเกจจะน่ารักน่าใช้ สรรพคุณเขาก็ไม่เบาจ้ะ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสิวยุบไวภายในข้ามคืน ที่สำคัญคือไม่แสบไม่กัดผิวอะ เริ่ดด ~ ดูรีวิวเพิ่มเติมจากผู้ใช้จริงได้ที่ด้านล่างเล้ยย

ราคา & ปริมาณ: 205 บาท , 8 g.
พิกัดLazadaShopeeBoots



No. 2 Parachute Pises Powder ผงพิเศษ ไอเทมพิชิตสิวที่อยู่กับคนไทยในราคาย่อมเยาว์มายาวนานอย่างผงพิเศษ รับประกันเรื่องความจึ้ง สยบสิวได้อยู่หมัดมารุ่นต่อรุ่น ใครที่กำลังลังเล อยากลองนะ แต่ไม่รู้ดีมั้ย ไปดูรีวิวแน่น ๆ จากผู้ใช้จริงก่อนได้ เพราะของเขาใช้ดีจริงงง สิวยุบไวในข้ามคืน ใครไม่เคยลองคือพลาดนะ!

ราคา & ปริมาณ: 15 บาท , 2 g.
พิกัด: Shopee



No. 3 Nana 7Pro Anti Acne Gel เจลแต้มสิวสยบปัญหาสิวซ้ำซากจาก Nana ก็คว้ามง 3 ด้านความปังไปด้วยรีวิวจากผู้ใช้จริงที่ยืนยันว่าใช้แล้วเห็นผลจริงง แถมยัวอ่อนโยนต่อผิวเพราะใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ข่วยสมานแผลได้ไว แถมไม่ระคายเคือง คนเป็นสิวต้องลองแล้วป่าวว

ราคา & ปริมาณ: 219 บาท, 12 g.
พิกัด: LazadaShopeeWatsons




Best Hair Treatment of 2022


จัดอันดับ เครื่องสำอาง สกินแคร์ 2022 ใช้ดี ผิวสวย ไอเทมบำรุงผิว

No. 1 LOLANE Intense Care Keratin Repair Mask ทรีทเมนท์บำรุงผมสำหรับชาวผมดัด ผมทำสี ยืดผมแล้วผมเสียต้องจัดตัวนี้ของ LOLANE เลยย ความเจ๋งของตัวนี้คือเค้ามีเคราติน 3 ขนาดที่เข้าบำรุงผมได้อย่างครบทุกชั้น ไม่ว่าจะผมแห้ง แตกปลาย ขาดง่ายเจ้าเคราติน 3 ขนาดนี้ก็จะเข้าไปเสริมความแข็งแรงและช่วยให้ผมมีน้ำหนักดูสุขภาพดี ผู้ใช้จริงหลายท่านคอนเฟิร์มแล้วถึงผลลัพธ์ที่น่าพอใจจ ใครผมเสียต้องลองมาส์กน้องเขาไว้วีคละครั้งแล้วนะ แต่ถ้าใครยังไม่มี ก็ไปกดใส่ตะกร้าไว้ได้เลอ!

ราคา & ปริมาณ: 140 บาท , 200 g.
พิกัด: EveandboyKonvy



No. 2 Watsons Volumising Treatment Wax Beer ทรีทเมนท์ที่บอกเลยว่าแค่เปิดฝา ก็รู้ว่ามีส่วนผสมของเบียร์แน่นอนน เพราะตัวนี้เค้าใส่อาหารบำรุงผมจากเบียร์ และมีโปรตีนจากจมูกข้าวสาลี ทำให้ผมที่ลีบแบน กลับมามีวอลลุ่ม พลิ้วสลวย และนุ่มนิ่มกว่าที่เคย คนที่ใช้แล้วชอบ ก็จะเลิ้บมากกก คนที่ไม่ชอบก็จะติดที่ว่ากลิ่นน้องเค้ารุนแรงไปโหน่ย แต่รีวิวยืนยันการันตีว่าช่วยให้ผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่ายได้จริง!

ราคา & ปริมาณ: 129 บาท , 500 ml.
พิกัด: Watsons


No. 3 Pantene Gold Perfection Mask Treatment ทรีทเมนท์จากแบรนด์ดัง ที่ต้องยอมรับเลยว่าผลิตภัณฑ์เค้าเกิดมาเพื่อสยบความแห้งกร้าน ชี้ฟู และบำรุงผมให้มีน้ำหนักจริง ๆ จนทำให้ปี 2022 นี้เค้าติด Top 3 ตัวตึงเรื่องทรีทเมนท์ พร้อมรีวิวเป็นเสียงเดียวกันว่าผมหอมมากกกก ผมแตกปลาย ไม่มีน้ำหนักก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ♥

ราคา & ปริมาณ: 279 บาท , 160 ml.
พิกัด: BootsShopee


Best Shampoo of 2022


จัดอันดับ เครื่องสำอาง สกินแคร์ 2022 ใช้ดี ผิวสวย ไอเทมบำรุงผิว

No. 1 TRESemme Color Radiance & Repair for Bleached Hair Shampoo แชมพูม่วงที่คว้ามงอันดับ 1 จาก TRESemme ตัวนี้เค้าเป็นสูตรพิเศษที่มีสารสกัด Plant Placenta จากธรรมชาติ ทุกรีวิวพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ากลิ่นหอม แถมช่วยชะลอการเฟดเหลืองได้จีงง ใครทำสีผมสว่างมาก ๆ อยู่ต้องไปลองแล้วกลับมารีวิวแล้วนะ!

ราคา & ปริมาณ: 279 บาท , 250 ml.
พิกัด: LazadaShopeeTops


No. 2 Feather Nature Clean & Care Shampoo Fresh แชมพู Feather แบรนด์ในตำนานที่อยู่กับคนไทยมาเนิ่นนานอีกแบรนด์นึง ตัวนี้เค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติ ให้ความสดชื่น แถมช่วยลดอาการคัน และคุมมันยาวนานเว่อ ๆ เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรามาก ๆ รีวิวน้องเลยโดดเด่นเรื่องใช้แล้วรู้สึกหนังศีรษะสดขื่นและเบาสบายจนคว้ามงอันดับ 2 ไปได้นั่นเองง

ราคา & ปริมาณ: 17 / 89 / 119 บาท , 70 ml. / 340 ml. / 480 ml.
พิกัด: LazadaShopeeWatsons



No. 3 Yves Rocher Anti Hair Loss Shampoo มง 3 ที่นับว่าเป็นแชมพูตัวดังจาก Yves Rocher ที่มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างดังม้ากกก ว่ามันดี! ตัวนี้เค้าช่วยลดผมหลุดร่วง ทำให้ผมมีน้ำหนัก และผ่อนคลายหนังศีรษะได้จริงง มีส่วนผสมพืชพฤกษาธรรมชาติ ทำให้อ่อนโยนต่อเส้นผมและแก้ปัญหาผมเปราะแตกแห้งเสียได้ด้วยนะ รีวิวจากผู้ใช้จริงบอกว่าใช้น้อยแต่ก็ฟองเยอะ ทำความสะอาดเส้นผมและกลิ่นหอมอ่อน ๆ ถูกใจมาก อะต้องหามาลองล้าวว ~

ราคา & ปริมาณ: 349 บาท , 300 ml.
พิกัด: LazadaShopee




Best Conditioner of 2022


จัดอันดับ เครื่องสำอาง สกินแคร์ 2022 ใช้ดี ผิวสวย ไอเทมบำรุงผิว

No. 1 Dove Intense Repair Conditioner คอนดิชันเนอร์จาก Dove เขายืนพื้นเรื่องการเข้าบำรุงอย่างล้ำลึกอยู่แล้ว ส่วนตัวชอบกลิ่นของผลิตภัณฑ์จาก Dove มากไม่ว่าจะตัวไหนก็ตามม แต่ที่น้องเค้าคว้ามงอันดับ 1 มาได้ก็เพราะความใช้แล้วผมไม่พันกัน นุ่มลื่นน จัดทรงง่าย แม้รีวิวบางส่วนจะบอกว่าน้องล้างออกยากนิดหน่อยเพราะน้องเจ้มจ้นมาก แต่ผลลัพธ์มันคุ้มค่าเด้อ ผมนุ่มนิ่มทิ้งน้ำหนักจริง ๆ !

ราคา & ปริมาณ: 25 / 39 / 69 / 135 / 159 บาท , 70 / 130 / 160 / 330 / 460 ml.
พิกัด: WatsonsTops



No. 2 Pantene Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner Total Damage Care 10 ครีมบำรุงผมที่โด่งดังจาก Pantene ด้วยวลี 3 Minute Miracle นั้นน เขาตีมงอันดับ 2 มาแล้วค่าา ก็ต้องยอมเขาจริง ๆ เพราะรีวิวก็ยืนยันกันทุกคนว่าต้องให้เค้ามงในด้านของการบำรุงผม ทั้งซ่อมแซมและป้องกันปัญหาผมได้ดีภายใน 3 นาทีหลังสระผมเท่านั้น! ใครมีปัญหาผมชี้ฟูต้องลองน้องคนนี้แล้วจะติดใจ :D

ราคา & ปริมาณ: 29 / 149 บาท , 70ml. / 180ml.
พิกัด: Lazada



No. 3 Sunsilk Conditioner Healthier & Long ครีมนวดผมมง 3 ที่บอกเลยว่าใช้ดีจริง ๆ ทางนี้ก็ใช้ น้องเค้าช่วยให้ผมยาว สวย ดูหนานุ่มขึ้นจริงง รู้สึกใช้แล้วผมยาวไวนะคะ อาจจะถูกกับจริตหนังศีรษะของเราด้วย ส่วนรีวิวจากผู้ใช้จริงล้วนบอกว่าน้องหอมมากกก แถมไม่ต้องทิ้งไว้นานน้องก็ทำให้ผมนุ่มได้แล้ว ถือว่าเริ่ด!

ราคา & ปริมาณ: 99 / 139 บาท , 320 ml. / 450 ml.
พิกัด: LazadaShopeeWatsons




Best Body Lotion of 2022


จัดอันดับ เครื่องสำอาง สกินแคร์ 2022 ใช้ดี ผิวสวย ไอเทมบำรุงผิว

No. 1 Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening GlutaGlow Lotion ตัวช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสและผิวหอมที่ครองใจผู้ใช้หลายคนอย่างบอดี้โลชั่นจาก Vaseline ตัวนี้เค้ามีวาสลีนเจลลี่ให้ผิวเนียนละเอียด เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี ล็อคทั้งความชุ่มชื้น และล็อคกลิ่นให้ติดผิวนานนน รีวิวกี่ร้อยเสียงก็ยืนยันว่าตัวนี้ดีทุกรีวิว สมมงไม่ไหว ~

ราคา & ปริมาณ: 82 / 205 / 289 / 299 บาท , 100 ml. / 320 ml. / 370 ml. Twin Pack / 500 ml.
พิกัด: LazadaShopeeWatsons



No. 2 NIVEA Extra Bright 10 Super Vitamins & Skin Foods Serum มง 2 อย่างบอดี้โลชั่นจาก Nevia ก็คือจึ้งไม่แพ้กัน เพราะกลิ่นหอมฟรุ๊ตตี้ฟรุ๊ตใจน่าใช้สุด ๆ แถมตัวนี้ยังมีวิตามินมาให้แบบแน่น ๆ ทั้ง วิตามิน C, B3, A , E, B5, B9 ยังมีสารสกัดจาก ทับทิม อะโวคาโด โกจิเบอร์รี่ และเลมอน คือทาแล้วบำรุงผิวให้ใส ป้องกันแสงแดดและป้องกันผิวจากมลภาวะได้ด้วยนะ ประทับใจจ รีวิวจากผู้ใช้จริงหลายเสียงบอกว่ากลิ่นหอมมาก ต้องไปหามาลองใช้แล้วล่ะ!

ราคา & ปริมาณ: 115 / 259 / 935 บาท , 50 ml. / 100 ml. / 500 ml.
พิกัด: Shopee , Watsons,
Big C


No. 3 Citra Restoring Bright UV Lotion แน่นอนว่า Citra ที่โด่งดังเรื่องบอดี้โลชั่น ก็ต้องติดอันดับสิจ๊ะ ตัวนี้เขามีส่วนผสมน่าสนใจหลายสิ่งมาก ทั้งซูเปอร์คอลลาเจน บัวหิมะและโสมแดง แถมมีวิตามินซีบริสุทธิ์ ที่จะผสานแรงกันข่วยให้ผิวดูกระจ่างใสได้ไว และปองกันไม่ให้เกิดผิวหมองคล้ำได้ด้วยล่ะะ รีวิวหลายเสียงชื่นชอบในความบางเบาและซึมไว แถมตัวนี้กลิ่นติดผิวแบบดีงามม

ราคา & ปริมาณ: 165 / 209 บาท , 380 / 550 ml.
พิกัด: LazadaShopeeWatsons




Best Body Sunscreen of 2022


จัดอันดับ เครื่องสำอาง สกินแคร์ 2022 ใช้ดี ผิวสวย ไอเทมบำรุงผิว

No. 1 Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50 /PA  คว้าอันดับ 1 ของหมวดกันแดดตัวไปได้ด้วยรีวิวจากผู้ใช้จริงที่ล้นหลามกว่า 300 รีวิว ใครได้ลองใช้ก็บอกต่อว่าดี ทาง่าย ไม่ทิ้งคราบเลย! ด้วยความที่เป็นกันแดดเนื้อเซรั่มที่บางเบาขั้นสุดทำให้ซึมง่าย แถมให้สัมผัสเย็น ทำให้เหมาะกับอากาศของประเทศไทยมากก

ราคา & ปริมาณ: 79 / 179 บาท , 50 g. / 120 g.
พิกัด: LazadaShopeeKonvy



No. 2 Vaseline Daily Sun Refreshing Serum SPF50 PA  มง 2 อย่าง Vaseline ก็คว้าอันดับความนิยมมาด้วยรีวิวแบบแน่น ๆ เหมือนกันน แน่นอนว่าตัวนี้ได้ใจผู้ใช้คนไทยด้วยความบางเบา ทาแล้วเย็นแต่ไม่แสบผิว SPF ก็สูงปรี๊ดด ตอบโจทย์สุด ๆ ใครไม่เคยใช้ต้องลองแล้วน้า รีวิวจากผู้จริงคอนเฟิร์มมาแล้วว่าของดืออ ใช้แล้วสบายผิวมาก!

ราคา & ปริมาณ: 149 บาท , 200 ml.
พิกัด: Boots


No. 3 Chupa Chups Body Sunscreen Serum SPF30/PA  ครีมกันแดดหวาน ๆ จาก Chupa Chups สะดุดตาตั้งแต่แพ็คเกจจิ้งจนถึงสรรพคุณ น้องเป็นกันแดดที่บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น จากเสียงผู้ใช้จริง บอกตรงกันว่าไม่วอก เกลี่ยง่าย ซึมซาบดีและบางเบาาจนใคร ๆ ก็มารีวิวชมจนน้องติดมงอันดับ 3 ไปเรียบร้อยจ้าา :3

ราคา & ปริมาณ: 39 บาท, 10 ml.
พิกัด: LazadaShopeeKonvy



Best Body Oil of 2022


จัดอันดับ เครื่องสำอาง สกินแคร์ 2022 ใช้ดี ผิวสวย ไอเทมบำรุงผิว

No. 1 Johnson & Johnson Bedtime Oil ออยล์ทาผิวตัวดังอย่าง Johnson & Johnson ช่วยบำรุงผิวได้เจ้มจ้นสุด ๆ เพราะตัวนี้เนื้อค่อนข้างหนักเหมาะกับการทาก่อนนอน ทีเด็ดคือมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของมะลิและลิลลี่ช่วยให้ผ่อนคลายขั้นสุดด ใครใช้ก็ชอบและมารีวิวกันจนน้องติดอันดับ 1 ไปประจำปีนี้เลยอะ คิดดูว่าน่าใช้ตามมั้ยย ~

ราคา & ปริมาณ: 86 / 190 บาท , 125 / 300 ml.
พิกัด: LazadaShopeeWatsons


No. 2 Johnson & Johnson Baby Oil regular ออยล์ทาผิวตัวดังอย่าง Johnson & Johnson ก็ติด 2 อันดับไปเลยสิ ความจึ้งความปังของความเป็นออริจินัลคือความบางเบา มีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ แถมอ่อนโยนสุด ๆ ทารกยังใช้ได้เลย รีวิวก็แน่นา

ราคา & ปริมาณ: 115 / 259 / 935 บาท , 50 ml. / 100 ml. / 500 ml.
พิกัด: LazadaShopeeWatsonsTops


No. 3 Babi Mild Ultra Mild White Sakura Baby Oil ออยล์ทาผิวสูตรอ่อนโยนที่มีส่วนผสมของซากุระขาวและวิตามินอี ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ซึมซาบเร็ว อ่อนละมุนผิวสุด ๆ ใครได้ใช้ก็ต้องซื้อซ้ำ รีวิวคือยืนยันนั่งยันนอนยันกันมากว่าคนที่ชอบอะไรฟีลแป้งเด็กก็คือต้องจิ้มน้องเค้าลงตะกร้ากลับบ้านแล้วนะ! กำกระเป๋าตังค์ให้แน่นแล้วนะ เจอป้ายยาหนักขนาดนี้

ราคา & ปริมาณ: 56 บาท , 50 ml. / 100 ml.
พิกัด: WatsonsTops



Best Toothpaste of 2022


จัดอันดับ เครื่องสำอาง สกินแคร์ 2022 ใช้ดี ผิวสวย ไอเทมบำรุงผิว

No. 1 Colgate Optic White O2 Whitening Toothpaste ติดอันดับ 1 ในหมวดยาสีฟันเป็นที่เรียบร้อยสำหรับยาสีฟัน Colgate ก็ต้องบอกเลยว่าสินค้าเขาดี แถมผู้คนก็เข้ามารีวิวกันอย่างหนาแน่น ยืนยันว่าลดกลิ่นปากได้จริง มีกิมมิคที่มีความอุ่น ๆ ตอนแปรง แถมแพ็คเกจจิ้งก็รีไซเคิลได้ไม่ทำร้ายโลก น่าซื้อไม่ไหวว ~

ราคา & ปริมาณ: 159 บาท , 85 g.
พิกัด: LazadaShopeeWatsons


No. 2 DENTISTE' Plus White Toothpaste มง 2 ก็ต้องเข้ายาสีฟันสูตรซุปเปอร์พรีเมียม อย่าง DENTISTE' แบบไม่ต้องสงสัย ด้วยความเป็นยาสีฟันที่มีคุณสมบัติเริ่ดด ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ และช่วยดักจับแบคทีเรีย ขจัดคราบต่าง ๆ ที่เกาะผิวฟันเหมาะสุด ๆ สำหรับทำความสะอาดช่องปากและฟันตั้งแต่ก่อนนอนจนตอนตื่น! ตัวนี้รีวิวจากผู้ใช้จริงหลายเสียงชอบมากที่น้องเค้าหลอดบึ้ม ใช้ได้ทั้งครอบครัวแบบคุ้ม ๆ ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนานน

ราคา & ปริมาณ: 175 /135 บาท , PUMP 100 กรัม ,TUBE 100 กรัม
พิกัด: Shopee


No. 3 Tepthai Herbal Toothpaste มงสุดท้ายก็ตกไปอยู่ที่ยาสีฟันเทพไทย ที่ใครได้ลองใช้ก็จะติดใจกับความสดชื่นนน เพราะเค้ามีทั้งพิมเสน การบูร ข่อย กานพลู และสะระแหน่ ช่วยดูแลทั้งปัญหาสุขภาพเหงือก และลดคราบหินปูนจากอาหารและเครื่องดื่ม ตัวนี้รีวิวหนาหูมากว่าใช้แล้วลมหายใจและช่องปากสะอาดสดชื่นทั้งงงวัน น่าตำตามมากก ;)


ราคา & ปริมาณ: 105 บาท, 70 g.
พิกัด: LazadaShopeeWatsons




Best Facial Sunscreen of 2022


จัดอันดับ เครื่องสำอาง สกินแคร์ 2022 ใช้ดี ผิวสวย ไอเทมบำรุงผิว

No. 1 Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50 PA  บอกเลยว่าถ้า Biore สูตรนี้ไม่ปังแล้วใครจะปัง ความเนื้อบางเบา ความเกลี่ยแล้วแตกตัวเป็นน้ำ ซึมเข้าผิวเลย จากรีวิวการันตีแล้วว่าแต่งหน้าทับได้ไม่เลือน ไม่เป็นคราบ แถมมีมอยส์เจอไรเซอร์เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ทาแล้วไม่ลอยไม่วอก ใครไม่เคยลองก็ต้องหาลองแล้วนะเธ้ออ ห้ามพลาด!

ราคา & ปริมาณ: 129 / 420 / 650 บาท , 15 g. / 50 g. / 85 g.
พิกัด: LazadaShopeeWatsonsTops


No. 2 BSC Crystal Aura Sunscreen Anti-Pollution SPF50/PA  ครีมกันแดดเนื้อบางเบาของ BSC ตัวนี้ซึมซาบเร็ว ความหนุบหนับหน้าก็ไม่มี กันแดดด้วย บำรุงด้วย ทาแล้วหน้าเนียนดูกระจ่างใสไม่ทิ้งคราบบ ใครชอบเผยผิว หรืออยากหากันแดดทาวันสบาย ๆ ลองน้องคนนี้จะไม่ผิดหวังง ♥

ราคา & ปริมาณ: 450 บาท , 25 g.
พิกัด: LazadaShopee


No. 3 Banana Boat Aqua Sensitive Skin UV Protection Sunscreen Lotion SPF50 PA  กันแดดตัวดังจากแบรนด์ Banana Boat ที่เขาปรับสูตรใหม่ ให้เนื้อสัมผัสเจ้มจ้นน้อยลง และหลีกเลี่ยงสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ออกไป ตัวนี้ใคร ๆ ก็มารีวิวบอกว่าเนื้อบางเบากว่าปกติ เกลี่ยง่ายแถมซึมไวมากก ทาก่อนแต่งหน้ายิ่งดี เพราะชุ่มชื้นแถมล็อคเครื่องสำอางให้ติดทนทั้งวัน เวิร์คเว่ออ

ราคา & ปริมาณ: 429 บาท, 50 ml.
พิกัด: 
Lazada, EveandboyWatsonsBoots



Best Foundation Powder of 2022


จัดอันดับ เครื่องสำอาง สกินแคร์ 2022 ใช้ดี ผิวสวย ไอเทมบำรุงผิว

No. 1 BSC SMOOTHING MATTE POWDER SPF20 PA  มงแรกก็ต้องให้ BSC เขาแหละะ รีวิวปังไม่ไหว กับแป้งที่ช่วยปรับผิวให้แลดูละเอียด เนื้อแป้งและสีเข้ากับผิวคนไทยสุด ๆ การันตีความเนียนและเบลอรูขุมขนได้อย่างดี เพราะเค้ามีเทคโนโลยี Light Catching ให้ผิวเนียนเรียบอย่างไร้ที่ติ ร่วมกับ Matte-Lock Powder ให้ผลลัพธ์เพื่อผิวหน้านวลเนียน ไม่มันวาว ใครต้องการแป้งปัง ๆ ต้องห้ามพลาดตัวนี้เลย!!

ราคา & ปริมาณ: 550 บาท , 10.5 g.
พิกัด: LazadaShopeeJD Central


No. 2 KANEBO Melty Feel Wear แป้งผสมรองพื้น KANEBO ที่มีนวัตกรรม Dual Gel Coating ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ขับผิวให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ แถมตัวนี้รีวิวเค้าก็บอกว่าคุ้มค่าคุ้มราคานะ เพราะถึงจะใช้ปริมาณน้อย ๆ ชีคนนี้ก็ปกปิดได้ดี ไม่มีโป๊ะ ใครกำลังลังเลอยากลองว่าดีหรือไม่ดี ลองอ่านรีวิวดูก่อนบอกเลยว่ากดไปลองค่ะ ดือ ♥

ราคา & ปริมาณ: Refill 1,550 / Case 600 บาท , 11 g.
พิกัด: Central


No. 3 BSC C-COVER : LIGHT POWDER SPF 25 PA  มง 3 ก็ยังเป็น BSC เพราะคอลเลคชั่นนี้เค้ามาแรงจริง ๆ ตัวนี้เนื้อแป้งบางเบา กระจายแสงได้ดีมากกก เหมาะกับคนที่อยู่กับไฟ กับแสง คือผิวไบรท์สุด ๆ ตัวนี้มี Mattify Control Powder ช่วยดูดซับความมัน แถมมี Phyto-Lifting Complex ช่วยดูแลผิวให้รู้สึกเนียนเรียบ รีวิวจากผู้ใช้จริงบอกแล้วว่าเนื้อแป้งเค้ามีความบางเบาจริง ๆ แต่ก็ปกปิดได้ดีไม่ต้องทารองพื้นยังได้ ฉีดสเปรย์น้ำแร่และตบ ๆ แป้งหน่อย สวยติดทนทั้งวัน! ความปังมันมีอยู่จริง ไปหาลองจ้า

ราคา & ปริมาณ: 550 บาท , 10 g.
พิกัด: LazadaShopeeJD Central



Best Powder Blush On of 2022


จัดอันดับ เครื่องสำอาง สกินแคร์ 2022 ใช้ดี ผิวสวย ไอเทมบำรุงผิว

No. 1 4U2 Love Me More Blush บลัชออนสีสดใสน่าร้ากกจาก 4U2 ได้รับมงอันดับ 1 ไปในปีนี้นะคะ ด้วยความที่มีให้เลือกถึง 20 เฉดสี จลับปุ๊กปิ๊กและเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ขึ้นชื่อเรื่องสีติดทนนานสุด ๆ ด้วย ไม่แปลกใจเลยที่ใคร ๆ ก็จะให้คะแนนน้องเค้าถึง 5 ดาว เพราะน้องเค้าทาได้หลายแบบมากทั้งปาก ตา แก้ม มีทั้งแบบเนื้อแมทท์และเนื้อชิมเมอร์ ครีเอทลุคได้หลากหลายเว่อ ๆ บอกเลยว่าน้องคนนี้เค้าคุ้มค่าคุ้มราคาคุ้มมงจริง ๆ จ้า ~

ราคา & ปริมาณ: 179 บาท , 5 g.
พิกัด: JD Central


No. 2 Tarte Amazonian Clay 12 Hour Blush บลัชออนสีสวยที่ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง พร้อมช่วยดูดซับความมันส่วนเกินได้ด้วยนะ ตัวนี้มีส่วนผสมของโคลนขาวบำรุงผิวได้ แถมยังให้พิกเมนท์แน่นสุด ๆ รีวิวกี่คนก็บอกว่าเกลี่ยง่าย สีดี ติดท๊นทน จัดเป็นบลัชออนที่น่าลองอีกตัวเลย เอาล่ะค่ะ แก้มมีแค่ 2 ข้างแต่สีบลัชออนต้องสวยไม่ซ้ำสี รอทำไม ซื้อเพิ่มสิคะ เริ่ม!

ราคา & ปริมาณ: 1,200 บาท , 5.6 g.
พิกัด: Sephora

- ดูรีวิว Tarte Amazonian Clay 12 Hour Blush เพิ่มเติมได้ที่นี่ -

No. 3 IN2IT Sheer Shimmer Blush ปิดท้ายด้วยบลัชออน IN2IT ที่บอกเลยว่าครองใจผู้ใช้จริงหลายคนน้า ตัวนี้เค้านื้อละเอียด มีประกายมุกวิบวับเล็ก ๆ ช่วยให้ผิวดูไบรท์ สดใสเหมือนวัย 14 >< นอกจากสีจะน่ารักแล้ว ตัวนี้เค้ามีสารสกัดจากวิตามินอีด้วย ยืนยันจากผู้ใช้จริงแล้วว่าทาแล้วแก้มใส ใช้ได้นานอีกต่างหาก :D

ราคา & ปริมาณ: 159 บาท , 4 g.
พิกัด: Watsons




Best Cotton of 2022


จัดอันดับ เครื่องสำอาง สกินแคร์ 2022 ใช้ดี ผิวสวย ไอเทมบำรุงผิว

No. 1 Evergreen Cotton Pad Silky Smooth สำลีมงนัมเบอร์วันจะหนีไปจาก Evergreen ได้ยังไงค้าา ทั้งอ่อนโยนต่อผิว ตั้งแต่กระบวนการผลิตที่ใช้ฝ้ายแท้ แถมทอด้วยเทคโนโลยี water jet ทำให้เส้นใยสำลีแน่นเป็นพิเศษ แถมรีดขอบมาให้เรียบร้อย ไม่มีหลุด หรือทิ้งขุยให้รำคาญหน้า ตัวนี้จากรีวิวผู้ใช้จริงคอนเฟิร์มแล้วว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่ต้องกังวล มันถูกใจสุด ๆ ♥

ราคา & ปริมาณ: 60 บาท ,120 แผ่น
พิกัด: LazadaKonvyBig CTops


No. 2 SRICHAND / ศรีจันทร์ Beauty to Go Facial Cotton Pad สำลีแผ่นแบบไม่รีดขอบ จากศรีจันทร์ ผลิตจากใยฝ้ายแท้ 100% เนื้อสำลีเนียนนุ่ม ใช้เทคโนโลย Water Jet ทั้ง 2 ด้าน เพื่อให้สำลีแน่นไม่เป็นขุย ใครกำลังหาสำลีราคาย่อมเยาว์แต่ได้เยอะแบบจุก ๆ ก็จัดน้องคนนี้ไปเล้ยย รีวิวน้องเค้าดีสำลีอุ้มน้ำพอเหมาะใช้ได้คุ้มค่าคุ้มราคาเว่อ

ราคา & ปริมาณ: 29 บาท , 110 แผ่น
พิกัด: All Online


No. 3 AIME Beauty Facial Cotton Pad อีกหนึ่งสำลีที่ราคาน่ารักน่าคบหาจาก AIME Beauty ผลิตจากใยฝ้ายธรรมชาติ 100% และใช้เทคโนโลยี Hydro Entanglement ผลิตและเชื่อมใยฝ้ายเข้าหากันด้วยน้ำแรงดันสูงงน้องเค้าจึงไร้สารเคมี เหนียวแน่น ใช้ได้ไม่เป็นขุย รีวิวจากผู้ใช้จริงยืนยันแล้วว่าคนที่ผิวแพ้ง่ายหาสำลีใช้ยาก ต้องมาลองตัวนี้ดูได้เลย แล้วจะติดใจ !

ราคา & ปริมาณ: 22 / 38 / 72 / 96 บาท , 35 / 70 / 150 / 220 แผ่น
พิกัด: LazadaShopeeTSURUHABeautriumEveandboy



Best Point Remover of 2022


จัดอันดับ เครื่องสำอาง สกินแคร์ 2022 ใช้ดี ผิวสวย ไอเทมบำรุงผิว

No. 1 BIODERMA Sensibio H2O Eye อันดับ 1 เรื่องลบเครื่องสำอางแต่ยังอ่อนโยนประจำปีนี้ ก็ต้องยกให้ BIODERMA เค้ามีหลายสูตร แต่ตัวนี้สามารถเคลียร์เมคอัพกันน้ำหมดจด แถมรอบดวงตาและริมฝีปากชุ่มชื้นด้วย รีวิวของผู้ใช้จริงทุกคนก็ยืนยันว่าเด็ดดวง ไม่แสบผิวและไม่แสบตาเลยแม้จะเป็นบริเวณที่เซ้นสิทีฟ ขนาดนี้ก็ต้องได้มง 1 ไปเลยจ้า

ราคา & ปริมาณ: 550 บาท , 125 ml.
พิกัด: Shopee


No. 2 Corine de Farme Micellar Eye Make-up Remover รีมูฟเวอร์ที่อ่อนโยนและใช้สารสกัดจากธรรมชาติเยอะมากก จาก Corine เค้ามีทั้งสารสกัดจากคอร์นฟลาวเวอร์ บำรุงผิวรอบดวงตา มีอาร์จีนิน ให้ขนตาแข็งแรง และน้ำมันชาเมล็ดคามิเลีย ยิ่งใช้ยิ่งบำรุง คนใส่คอนแทคเลนส์คือเหมาะมาก เพราะเค้าอ่อนโยนต่อรอบดวงตาไม่ไหว รีวิวจากผู้ใช้จริงได้ลองแล้วบอกว่าชอบทุกคน เช็ดสะอาดและคุ้มค่าสุด ๆ ~

ราคา & ปริมาณ: 300 บาท , 100 ml.
พิกัด:
Beautrium


No. 3 ZA Eye & Lip Makeup Remover มง 3 กับความปังของ ZA ก็มาค่า น้องเป็นรีมูฟเวอร์ที่รีวิวดืออ ใครใช้ก็ประทับจิตประทับใจ  ไม่ระคายเคืองสักแอะ! ผู้ใช้จริงที่มารีวิวทุกคนต่างก็บอกว่าเช็ดหน้าได้สะอาดหมดจด ทั้งรอบดวงตาและริมฝีปากก็คือใช้ได้ ไม่แสบ ไม่ตึง แถมล้างออกง้ายยง่าย ใครกำลังมองหา Remover ที่ล้างได้ม้วนเดียวจบทั้งใบหน้า ก็ลองไปหาน้องคนนี้มาใช้กันดูนะค้าา :D

ราคา & ปริมาณ:  190 บาท / 90 ml. 




Best Cleansing Water of 2022


จัดอันดับ เครื่องสำอาง สกินแคร์ 2022 ใช้ดี ผิวสวย ไอเทมบำรุงผิว

No. 1 BIODERMA Sebium H2O เริ่มความปังกันด้วยคลีนซิ่ง Bioderma ตัวดัง! เช็ดสะอาดกริ๊บแต่หน้ายังนิ่มไม่แห้งตึงเปรี๊ยะแต่อย่างใด ตัวนี้เค้ามี Mannitol และใบแปะก๊วย ทั้งช่วยทำความสะอาด ลดความมัน ผลัดเซลส์ผิว กำจัดต้นตอการเกิดสิว แต่แนะนำให้เลี่ยงบริเวณริมฝีปากและรอบดวงตานะจ๊ะ ตัวนี้สำหรับคนเป็นสิวและผิวมันโดยเฉพาะ รีวิวจากสมาชิก *Cosmenet บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้ได้ใช้ดีไม่มีระคายเคืองจ้า

ราคา & ปริมาณ: 390 / 790 / 1,190 บาท , 100 ml. / 250 ml. / 500 ml.
พิกัด: LazadaShopeeAll About You


No. 2 Am Herb Ginseng Micellar Cleansing Water คลีนซิ่งวอเตอร์สูตรโสมเกาหลีตัวนี้ทำความสะอาดล้ำลึกแต่อ่อนโยน มีสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น รีวิวทุกเสียงบอกว่าใช้แล้วผิวใส ล้างหน้าสะอาด ไม่แสบตา แถมราคาน่ารักมากก ตัวนี้ทาง *Cosmenet ก็เลิฟกันมาก น้องหาซื้อง่ายด้วย ~

ราคา & ปริมาณ: 39 บาท , 30 ml.
พิกัด: Lazada, ShopeeWatsonsAll Online


No. 3 GARNIER Micellar Cleansing Water for Oily Acne-Prone Skin คลีนซิ่งอันดับ 3 ก็มาในนาม Garnier อีกแล้วจ้า แต่สูตรนี้เขาเน้นไปที่ชาวผิวมัน มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ทำความสะอาดสิ่งสกปรกและสารตกค้างได้เกลี้ยงแทบไม่ต้องถูเลยย แถมอ่อนโยนใช้บริเวณรอบดวงตา และริมฝีปากได้จ้า รีวิวหลากหลายเสียงต่างพูดตรงกันว่าใช้ได้ทุกวัน รู้สึกใช้แล้วไม่รบกวนผิว ถูกและดีไม่ทิ้งความมันเหนอะหนะ ต้องไปตำนะ!

ราคา & ปริมาณ: 249 บาท, 400 ml.
พิกัด: LazadaShopeeWatsons


ก็จบแล้วค่าา กับ ลิสต์ตัวตึง! เครื่องสำอาง และสกินแคร์ 2022 บอกเลยว่าจุก ๆ อัดแน่นไปด้วยความปัง ความมง ในทุกลิสต์สกินแคร์เลย มีตัวไหนในดวงใจแล้วติดอันดับกันบ้างมั้ยน้าา หรือไม่ก็ลองเม้นเข้ามาหน่อยซิว่า ใครอ่านจบแล้วเตรียมตัวเสียเงินกับสกินแคร์ส่งท้ายปีเลอ เพราะเราคือพวกเดียวกัน >< !
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
?
29 ธ.ค. 2565 เวลา 0:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
BIORE UV เด็ดจริงค่าาา
28 ธ.ค. 2565 เวลา 23:55 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เซรั่มคือการ์นิเย่ฟาดเรียบ แต่ใช้ดีจริงๆ อันนี้ต้องยกมงให้เลย????
28 ธ.ค. 2565 เวลา 7:54 น.