แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
ทริคความงาม

10 เซรั่มบูสเตอร์ บูสผิวเนียนใส เห็นผลไวแบบติดสปีด!

4,696
9 ม.ค. 2566
เซรั่มบูสเตอร์

          เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงจะเคยได้ยินคำว่า “เซรั่มบูสเตอร์” ผ่านหูกันมาบ้างแล้ว แต่คงมีไม่กี่คนที่รู้ความหมายของคำนี้จริง ๆ ซึ่งต้องบอกก่อนเลยค่ะว่าคำว่า “บูสเตอร์” ไม่ได้ตั้งขึ้นมาเพื่อความเก๋เท่านั้นนะคะ แต่มันบ่งบอกถึงคุณสมบัติที่ช่วยบูสผิวให้เนียนใสกว่าเซรั่มทั่วไปนั่นเองค่ะ สำหรับใครที่กำลังเล็งเซรั่มหน้ากระจ่างใส พร้อมช่วยลดริ้วรอยอยู่ล่ะก็ อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจซื้อ จนกว่าจะได้อ่านรีวิว 10 เซรั่มบูสเตอร์ตัวเด็ดที่ *Cosmenet คัดมาฝากกันวันนี้


เซรั่มหน้าเนียน ยี่ห้อไหนดี 2023


เซรั่มบูสเตอร์ คือ


เซรั่มบูสเตอร์ คือ

          เซรั่มบูสเตอร์ เป็นสกินแคร์ประเภทหนึ่งที่มีเนื้อเหลว หรือเนื้อเจลคล้ายน้ำ สีค่อนข้างใส ซึมไว ใช้บำรุงผิวหน้าก่อนการทาครีมบำรุง โดยจุดเด่นของเค้าคือ มีส่วนผสมของสารสกัดที่เป็น Acitve Ingredients หรือสารออกฤทธิ์หลักที่มีความเข้มข้นสูง จึงสามารถตรงเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้เห็นผลไวกว่าเซรั่มทั่วไป และช่วยให้สกินแคร์ตัวอื่น ๆ ซึมซาบสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ


เคล็ดลับวิธีทำให้หน้ากระจ่างใส

  • ล้างหน้าให้สะอาด : จุดเริ่มต้นของผิวสวยเริ่มต้นที่การทำความสะอาดผิวหน้า บอกเลยว่าคำนี้ไม่เกินจริงเลยค่ะ เพราะแต่ละวันผิวหน้าของเราต้องเจอทั้งฝุ่นควัน ความมัน เมคอัพ และสิ่งสกปรกที่มองไม่เห็น ถ้าล้างหน้าไม่สะอาดนอกจากผิวจะไม่ปังแล้ว อาจจะพังโดยไม่รู้ตัวด้วยน้าา
  • บำรุงผิวหน้าด้วยเซรั่มบูสเตอร์ : สำหรับสาวใจร้อน หรือมีปัญหาผิวที่ค่อนข้างหนักหน่วง การบำรุงหน้าด้วยเซรั่มเพียงอย่างเดียวอาจจะยังไม่พอ แนะนำให้เลือกใช้เซรั่มบูสเตอร์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดที่เป็น Acitve Ingredients ซึ่งช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก จัดการได้ทุกปัญหาผิว แถมเห็นผลไวทันใจเว่อร์
  • ทาครีมกันแดดเป็นประจำ : ถึงแม้จะบำรุงผิวหน้าดีแค่ไหนแต่ถ้าไม่ทาครีมกันแดดก็ตกม้าตายได้เหมือนกันนะคะ เพราะแสงแดดถือเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผิวหน้าคล้ำเสีย แถมยังตามมาด้วยปัญหาฝ้า กระ และริ้วรอยตามมาอีกเป็นขบวน ด้วยเหตุนี้การทาครีมกันแดดจึงถือเป็นขั้นตอนสำคัญที่สาว ๆ ไม่ควรมองข้ามเลยค่ะ
  • อย่าลืมสครับผิวหน้า : ต่อให้ล้างหน้าสะอาดแค่ไหนแต่ถ้าไม่เคยสครับผิวหน้าเลยก็อาจจะทำให้ผิวพังได้ เพราะการสครับผิวจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก ซึ่งนอกจากจะช่วยลดการอุดตันแล้ว ยังทำให้ผิวเปิดรับการบำรุงได้ดียิ่งขึ้นส่งผลให้หน้ากระจ่างใสขึ้นนั่นเองค่าา
  • รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิว : ใครอยากหน้าใสจากภายในสู่ภายนอก แนะนำให้รับประทานอาหารที่มีวิตามินเอ วิตามินอี วิตามินซี และเบตาแคโรทีน เช่น ผักและผลไม้, ปลาทะเล, โยเกิร์ต และชาเขียว เป็นต้น

แนะนำเซรั่มบูสเตอร์


1. GARNIER Sakura Glow 30x Hyarulon Booster Serum


GARNIER Sakura Glow 30x Hyarulon Booster Serum 

          ยืนหนึ่งเรื่องผิวกระจ่างใสต้องยกให้เซรั่มบูสเตอร์จาก GARNIER ขวดนี้เลยค่ะ เค้าเป็นเซรั่มเข้มข้นที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนที่ขึ้นชื่อเรื่องความชุ่มชื้น และสารสกัดซากุระซึมซาบเร็วทันใจ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำโกลว์และบำรุงผิวให้กระจ่างใสอมชมพูดูสุขภาพดีแบบสาวเกาหลียังไงยังงั้นเลยค่ะ เนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อชมพูใส ๆ ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว แต่ยังคงความชุ่มชื้นไว้บนผิวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ
  • จุดเด่น : ช่วยเติมความชุ่มชื้น ปรับผิวให้กระจ่างใสอมชมพู
  • ราคา : 449 บาท / 30 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : GARNIERKonvyShopeeWatsons



2. Eucerin Ultrawhite Spotless Double Booster Serum


 Eucerin Ultrawhite  Spotless Double Booster Serum

          ใครกำลังปวดขมับกับปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำ แนะนำให้ลองเซรั่มบูสเตอร์ตัวนี้เลยค่ะ จุดเด่นของน้องคนนี้คือเค้าเป็นเซรั่มเข้มข้นแบบ 2in1 คือมาในขวดที่เก็บเซรั่มทั้ง 2 ตัวแยกกัน ซึ่งในหนึ่งขวดจะประกอบด้วย Thiamidol เข้มข้นในหลอดสีชมพูทอง ทำหน้าที่จัดการกับปัญหาฝ้าแดดหนาลึก และจุดด่างดำ โดยไม่ทำให้กลับมาเป็นซ้ำอีก ส่วนหลอดสีขาวจะเป็น Pure Hyaluron ช่วยบำรุงผิวให้อิ่มฟู และกระจ่างใสขึ้นค่าา เจ้าตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยนะคะ บอกเลยว่าเนื้อเซรั่มบางเบามากกก ถูกใจสาว ๆ หลายคนแน่นอน

  • จุดเด่น : ลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำ
  • ราคา : 2,100 บาท / 30 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : KonvyWatsonsLazadaShopee

- อ่านรายละเอียดและรีวิวเซรั่มบูสเตอร์ Eucerin เพิ่มเติมได้ที่นี่ -



3. Cute Press Brightening Booster Serum


 Cute Press Brightening Booster Serum  

           ถัดมาเป็นเซรั่มบูสเตอร์ที่มาในขวดสีเหลืองสะดุดตา จาก Cutepress ซึ่งจริง ๆ แล้วเค้ามีให้เลือกถึง 3 สี 3 สูตรเลยทีเดียวค่ะ แต่สูตรที่เราหยิบมารีวิวในวันนี้เป็นสูตรกู้หน้าหมอง ลดเลือนจุดด่างดำ ด้วยสารสกัดจาก 10% Yuzu B3 Complex ผสาน Yuzu Extract และ Vitamin B3 เข้มข้น ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำกวนใจ อีกทั้งยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมกระชับรูขุมขนด้วย เรียกได้ว่าสวยครบจบในขวดเดียวเลยค่ะ และที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เพราะฉะนั้นสาวขี้แพ้ใช้ได้หายห่วงจ้าา

  • จุดเด่น : กู้หน้าหมอง ลดเลือนจุดด่างดำ
  • ราคา : 400 บาท / 30 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Cute PressKonvy



4. BK Acne Booster Serum


BK Acne Booster Serum

           เซรั่มบูสเตอร์สำหรับคนเป็นสิวซองนี้อัดแน่นไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากใบบัวบก, ว่านหางจระเข้, ทีทรีออยล์ และอีกมากมาย ซึ่งล้วนแล้วแต่ช่วยลดสิวและป้องกันสิวเกิดใหม่ เท่านั้นยังไม่พอนะคะ เค้ายังช่วยปกป้องผิวจากฝุ่น PM2.5 พร้อมบำรุงผิวให้กระจ่างใสและแข็งแรงขึ้นด้วย เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาสิวแนะนำว่าต้องลองเลยค่ะ

  • จุดเด่น : ช่วยลดสิว ป้องกันสิวเกิดใหม่ และยปกป้องผิวจากฝุ่น PM2.5
  • ราคา : 49 บาท / 8 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : BK AcneShopeeKonvy



5. Skinsista V Acne Clear Booster


 Skinsista V Acne Clear Booster

           เปลี่ยนเรื่องสิวให้เป็นเรื่องจิ๋ว ๆ ด้วยเซรั่มบูสเตอร์จาก Skinsista ที่มีสารสกัดจากใบมิ้นป่าจากประเทศชิลี ช่วยลดการอักเสบของผิว ควบคุมความมันส่วนเกิน สามารถจัดการได้ทุกปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็น ลดสิวผด สิวอักเสบ และสิวสเตียรอยด์ แถมหลังสิวหายเค้ายังช่วยลดรอยสิวให้ดูจางลงด้วยนะคะ โดยปราศจากสารกันเสีย น้ำหอม รวมถึงแอลกอฮอล์ จึงเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่าา ในส่วนของเนื้อเซรั่มค่อนข้างบางเบา ไม่ต้องกลัวว่าจะเหนอะหนะผิวเลยค่ะ

  • จุดเด่น : ลดสิว ลดการอักเสบของผิว และควบคุมความมันส่วนเกิน
  • ราคา : 790 บาท / 15 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : ShopeeLazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิวเซรั่มบูสเตอร์ Skinsista เพิ่มเติมได้ที่นี่ -



6. SMOOTO Super Whitening Booster Drop


SMOOTO Super Whitening Booster Drop

          สาว ๆ คนไหนกำลังมองหาครีมซองเซเว่นคุณภาพปัง ๆ แนะนำเจ้าเซรั่มบูสเตอร์ SMOOTO ซองนี้เลยค่าา เห็นซองจิ๋ว ๆ แบบนี้แต่ขอบอกเลยค่ะว่าคุณภาพแจ๋วสุด ๆ เค้าเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นที่ช่วยกู้ผิวคล้ำเสียสะสมให้กระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำดูจางลง พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ และที่เลิฟมากกคือเค้าสามารถใช้ได้ 3 แบบ คือ Pre-Serum เตรียมผิวสำหรับการบำรุงขั้นถัดไป, Booster Serum ผสมเซรั่มกับครีมบำรุงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และ Concentrated Skincare ทาซ้ำในบริเวณที่มีความกังวลเป็นพิเศษค่าา แถมเค้ายังช่วยลดสิวจากการใส่แมสก์ได้ด้วยน้า

  • จุดเด่น : ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส จุดด่างดำดูจางลง
  • ราคา : 49 บาท / 8 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : SMOOTO



7. Clinique Fresh Pressed Daily Booster With Pure Vitamin C 10%


Clinique Fresh Pressed Daily Booster With Pure Vitamin C 10%

           มาต่อกันที่เซรั่มบูสเตอร์จาก Clinique น้องคนนี้เค้าเป็นวิตามินซีสกัดเข้มข้นที่เน้นช่วยเรื่องปรับผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้นโดยเฉพาะเลยค่ะ ผลลัพธ์หลังใช้คือจะรู้สึกเลยว่าผิวดูเรียบเนียนและสีผิวดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น แถมเค้ายังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดริ้วรอยและปรับผิวให้กระชับขึ้นด้วยน้า สาว ๆ คนไหนที่กังวลเรื่องปัญหาผิวหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัยแนะนำว่าต้องลองเลยค่าา

  • จุดเด่น : ผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอย และปรับผิวให้กระชับขึ้น
  • ราคา : 3,650 บาท / 1 กล่อง มี 4 ขวด
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Clinique



8. SNAILWHITE Double Boosting Whitening Serum


SNAILWHITE Double Boosting Whitening Serum

          หน้าใสแบบตัวแม่ต้องเซรั่มบูสเตอร์ SNAILWHITE ขวดนี้เลยค่ะ ความเริ่ดคือเค้าเป็นเซรั่มหน้ากระจ่างใสแบบ 2in1 คือแยกระหว่างเซรั่มและบูสเตอร์ ซึ่งตัวเซรั่มของเค้ามีส่วนผสมของ Niacinamide และ Alpha Arbutin จากสารสกัด Bearberry ช่วยลดริ้วรอย รอยสิว และกระตุ้นการผลิตเซราไมด์ ส่วนตัวบูสเตอร์มีส่วนผสมของ Vitamin C และ Hyaluronic Acid กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่า ปรับผิวให้ดูสว่างกระจ่างใส แถมยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยน้าา เริ่ดสุด ๆ

  • จุดเด่น : ปรับผิวให้ดูสว่างกระจ่างใส ลดริ้วรอยและรอยสิว
  • ราคา : 890 บาท / 40 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : CentralWatsonsShopee, Lazada



9. Skinoxy Advanced 4D Hyaluron Booster Serum


Skinoxy Advanced 4D Hyaluron Booster Serum

          ใครรู้ตัวว่าเป็นสาวผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น มารวมกันตรงนี้เลยค่ะ เพราะเรามีเซรั่มบูสเตอร์ตัวเด็ดมาแนะนำกันแล้ว น้องคนนี้เค้าเป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของ Hyaluron โมเลกุล 4 มิติ ที่นอกจากจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มฟู ลดริ้วรอย และปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ รวมถึงฝุ่น PM 2.5 แล้ว ยังช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรงจากภายในสู่ภายนอกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ หลายคนที่ได้ลองใช้ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยค่ะว่าช่วยให้ผิวหน้าเนียนใสขึ้นจริงไม่จกตา!

  • จุดเด่น : ผิวอิ่มฟู ลดริ้วรอย และปกป้องผิวจากมลภาวะ
  • ราคา : 590 บาท / 30 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Watsons

- อ่านรายละเอียดและรีวิวเซรั่มบูสเตอร์ Skinoxy เพิ่มเติมได้ที่นี่ -



10. ANUA Birch 70% Moisture Boosting Serum


 ANUA Birch 70% Moisture Boosting Serum

          ปิดท้ายด้วยเซรั่มบูสเตอร์จากประเทศเกาหลีที่มาในขวดสุดมินิมอลน่าใช้ ต้องบอกเลยค่ะว่าเซรั่มขวดนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากไม้เบิร์ช 70% ละกรดไฮยาลูโรคนิค 10 ชนิด ที่มีคุณสมบัติช่วยปลอมประโลมผิวแพ้ง่ายและบอบบางให้ความชุ่มชื้น และช่วยเสริมสร้างเกาะป้องกันให้แก่ผิว ความปังคือรู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังทา ทำให้แต่งหน้าได้เรียบเนียนขึ้น แถมไม่แห้งกร้านระหว่างวันด้วยค่ะ ปลื้มมากกก~

  • จุดเด่น : ปลอมประโลมผิวแพ้ง่าย และช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังทา
  • ราคา : 1,090 บาท / 30 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Konvy



          หากสาว ๆ คนไหนลองใช้สกินแคร์มาหลายตัวแต่ก็ยังไม่เห็นผล แนะนำให้ลองเปิดใจให้กับเซรั่มบูสเตอร์กันดูนะคะ รับรองว่าน่าเนียนใส เห็นผลไวทันใจแน่นอนค่าา แต่ถ้ายังไม่รู้ว่าจะเลือกเซรั่มบูสเตอร์ยี่ห้อไหนดี ก็ลองอ่านรีวิว 10 เซรั่มบูสเตอร์ บูสผิวเนียนใส เห็นผลไวแบบติดสปีด! ที่เรารวมมาฝากกันได้เลยน้าา เราคัดมาแต่ตัวเด็ด ๆ ทั้งนั้นเลยย~


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
แตงโมไวเทรนนิ่งเจลตัวนี้ก็ใช้ดีนะ เป็นเซรั่มบูสเตอร์เหมือนกัน ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวเสียให้กลับมาค่อยสดใส ผิวเนียนนุ่ม จากที่ใช้มาแล้วต่อเนื่องประมาณ 2-3 อาทิตย์ ผิวที่คล้ำเสีย แห้งกรานก็โอเค กล้าโชว์ผิวเพียวๆ มากขึ้นไม่ต้องปกปิด
3 พ.ค. 2566 เวลา 23:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Clinique ใช้ดีเลยค่ะ แต่ข้อเสียอย่างเดียว คือ ราคาแรงไปนิด ถ้าเทียบกับตัวอื่นๆ
29 เม.ย. 2566 เวลา 1:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ถ้าใครที่เบื่อการใช้เซรั่มแบบเดิมๆ เราแนะนำให้ลองใช้ Woonae Tangmo Whitening Gel ดูค่ะ เป็นเจลแตงโม แต่ซึมซาบไว เนื้อเบา เกลี่ยง่าย ช่วยลดเลือนรอยดำ รอยสิวได้ดีเลย
22 เม.ย. 2566 เวลา 3:04 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจหลายตัวเลย????
10 ม.ค. 2566 เวลา 7:50 น.