5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
ทริคความงาม

อัปเดต 10 เทรนด์สกินแคร์ดูแลผิว 2023 ส่วนผสมมาแรงบำรุงหน้าเนียนใส

10,487
26 ม.ค. 2566
เทรนด์ส่วนผสมสกินแคร์ 2023

เทรนด์ส่วนผสมสกินแคร์มาแรง 2023


เข้าปี 2023 กันมาหมาด ๆ ขอชวนชาว *Cosmenet มาอัปเดต
เทรนด์สกินแคร์ 2023 กันแบบจุก ๆ กับ 10 ส่วนผสมในสกินแคร์ที่กำลังมาแรงและน่าสนใจมาก ๆ ในปี 2023 นี้ทั้งจากกูเกิ้ลเทรนด์และกระแสจากต่างประเทศจ้า

ในปีนี้ใครที่มองหาสกินแคร์เสริมความแข็งแรงให้ผิวหรือบำรุงผิวแบบน้อยแต่มากบอกเลยว่ามาถูกทางละนะ เพราะเทรนด์สกินแคร์ 2023 เค้าเน้นงานโชว์ผิว เลือกใช้สกินแคร์ผิวแข็งแรงแบบน้อยชิ้นแต่ทรงประสิทธิภาพ และส่วนผสมจากธรรมชาติที่อ่อนโยนกับผิวของเรา จะมี
ส่วนผสมอะไรน่าสนใจกันบ้างไปอัปเดตพร้อมกันเลยค่าา

เทรนด์สกินแคร์ 2023 ส่วนผสมที่มาแรง!



เทรนด์สกินแคร์ 2023 The Ordinary Niacinamide 10%   Zinc 1%

เริ่มสกินแคร์ 2023 กันที่ส่วนผสมแรก เรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์ผิวแข็งแรงที่เบสิ้กกกเบสิก แต่ว่าไม่ได้นะคะ เพราะเทรนด์สกินแคร์ปี 2023 ไนอะซินาไมด์เค้ามาแรงจริง ๆ ผิวจะแข็งแรงยืดหยุ่นและเนียนละเอียดได้ก็เพราะเจ้าตัวนี้เลย และยังช่วยกระชับรูขุมขน ควบคุมน้ำมันบนผิว และยังปรับสีผิวให้สม่ำเสมอด้วย

Niacinamide ยี่ห้อไหนดีที่อยากจะแนะนำก็นี่เลยค่า 
The Ordinary Niacinamide 10% Zinc 1% ราคาดีย่อมเยามีไนอะซินาไมด์ 10% และซิงค์ 1% เนื้อสัมผัสบางเบา บำรุงผิวให้แข็งแรงชุ่มชื้นจากภายใน ลดรอยแดงรอยดำจากสิว ให้ผิวเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอยด้วย ถ้าพูดถึงไอเทมคุณภาพดีราคาไม่แรงยี่ห้อนี้เค้าสุดปังนะ

ราคา : 30 ml. / 790฿, 60ml. / 1,090฿
ชอปออนไลน์ : KonvyMultyBeauty




เทรนด์สกินแคร์ 2023 GRAVICH Blue Peptide Activation Serum

เทรนด์สกินแคร์ 2023 สำหรับเรื่องสกินแคร์ลดริ้วรอยคือกำลังมาแรงเลยจ้ะ Copper Peptide ส่วนผสมสกินแคร์ที่น่าสนใจเลยทีเดียวค่า เค้าเป็นอนุพันธ์โปรตีนและทองแดง ซึ่งพบได้ในร่างกายเรา ช่วยในเรื่องการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ และในเรื่องริ้วรอยคือ The Best! ที่พบได้ในสกินแคร์ดัง ๆ หลายตัว

เซรั่มที่จะเข้าช่วยแก้ปัญหารอยแผลจากสิวตั่งต่าง ด้วยคุณสมบัติของการฟื้นฟูผิวของ Copper peptides ซึ่ง 
GRAVICH Blue Peptide Activation Serum เค้าใส่มาที่ความเข้มข้น 3% เลยค่ะ เป็นเซรั่มสูตรอ่อนโยนเหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ทั้งช่วยเรื่องรอยแผลและหลุมสิวเลย

ราคา : 30 ml. / 590฿
ชอปออนไลน์ : 
All About YouKonvy




เทรนด์สกินแคร์ 2023 Himalaya Herbals Nourishing Skin Cream All Day Moisturizing

สกินแคร์ 2023 นี้ Winter Cherry, Ashvagandha หรือโสมอินเดียเค้ามาอยู่น้าา มีสารพัดชื่อที่จะเรียกเลยทีเดียวค่ะ ตอนแรกคือนึกภาพเชอร์รีลูกสีแดง แต่พอมาดูดี ๆ แล้ว เจ้าโสมอินเดียที่มีผลสีเหลืองนี่แหละค่ะส่วนผสมมาแรงในปี 2023 นี้ เป็นสมุนไพรที่มีการใช้เรื่องสุขภาพมานานกว่า 2,500 ปีแล้ว เค้ามีคุณสมบัติเรื่องการชะลอวัย ต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากรังสียูวี และให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดีด้วยค่ะ

สกินแคร์ที่มีส่วนผสมนี้ก็คือ 
Himalaya Herbals Nourishing Skin Cream All Day Moisturizing ครีมบำรุงผิวจากอินเดียกระปุกใหญ่ราคาเป็นมิตรมาก ๆ เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น บำรุงผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ มี Winter Cherry ว่านหางจระเข้ และใบบัวบก ให้ผิวฟูนุ่ม สุขภาพดีแบบอินเทรนด์เลยน้าา

ราคา : 150 ml. / 259฿
ชอปออนไลน์ : 
Konvy




เทรนด์สกินแคร์ 2023 Dr.Jart  Cicapair Tiger Grass Re.pair Serum

ใครรู้จักนัตโตะบ้างคะ แต่อย่าเพิ่งบีบจมูกนะ เพราะเราไม่ได้จะมาแนะนำให้นำนัตโตะมาทาหน้า แต่เพราะเทรนด์สกินแคร์ 2023 ส่วนผสมนี้ได้จากการหมักถั่วนัตโตะต่างหาก Polyglutamic acid เป็นส่วนผสมดึงน้ำเข้าผิวให้ผิวชุ่มชื้นมากกว่าไฮยาลูโรนิคอีกนะ กิตติศัพท์ไฮยาว่าดีแล้วแต่ตัวนี้ดียิ่งกว่า เลยต้องเก็บเข้าลิสต์ส่วนผสมสกินแคร์มาแรงแห่งปี 2023 เลยค่า

ขอสกินแคร์ที่มีส่วนผสมนี้อย่าง 
Dr.Jart Cicapair Serum
เซรั่มฟื้นฟูผิวบอบบางให้กลับมาแข็งแรง เติมความชุ่มชื้นให้ผิว และเสริมความแข็งแรงของ skin Barrier อีกด้วยจ้า

ราคา : 30 ml. / 1,350฿
ชอปออนไลน์ : 
SephoraKonvy




เทรนด์สกินแคร์ 2023 Panpuri Revive ArunaYouth™ Complex Bakuchiol Age Delay Night Oil

Bakuchiol หรือบากูชิลส่วนผสมในสกินแคร์ลดริ้วรอยที่ต้องจับตาและน่าจับต้องอย่างยิ่ง! ในเทรนด์สกินแคร์ 2023 เพราะเค้าเปรียบประหนึ่งเรตินอลจากธรรมชาติที่ช่วยชะลอวัยผิวให้ผิวเด็ก เรียกได้ว่าเป็นตัวตายตัวแทนเรตินอลนั่นเองค่ะ มีความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระและลดการอักเสบของผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย และไม่รุนแรงกับผิวอย่างเรตินอลด้วย

สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ Bakuchiol ที่เลือกมาแนะนำกันก็คื้ออ 
Panpuri Revive ArunaYouth™ Complex Bakuchiol Age Delay Night Oil ออยล์บำรุงผิวสำหรับตอนกลางคืนที่มีส่วนผสมของ Bakuchiol เติมคอลลาเจนให้ผิว ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำอย่างอ่อนโยน อีกหนึ่งสกินแคร์ลดริ้วรอยที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติดีต่อผิวรับเทรนด์สกินแคร์ปี 2023 สุด ๆ

ราคา : 30 ml. / 2,450฿
ชอปออนไลน์ : 
PanpuriKingpower




เทรนด์สกินแคร์ 2023 MARY&MAY Citrus Unshiu   Tremella Fuciformis Serum

ใครจะเชื่อคะว่าเทรนด์ส่วนผสมสกินแคร์ 2023 นี้จะมี Tremella mushroom หรือน้องเห็ดหูหนูขาวติดโผด้วย แต่ด้วยคุณสมบัติในการดูแลผิวของเค้าดีจริง ๆ เลยต้องยกนิ้วโป้งให้รัว ๆ เค้ามีวิตามินและกรดไฮยาลูโรนิคซึ่งเป็นสารสำคัญที่จะบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ต่อต้านอนุมูลอิสระให้ผิวดูอ่อนวัยอีกด้วยนะ

และสกินแคร์แนะนำเพื่อเติมความแข็งแรงให้ผิวจากธรรมชาติ นี่เลยค่ะ 
MARY&MAY Citrus Unshiu Tremella Fuciformis Serum ที่มีส่วนผสม Tremella mushroom อย่าง Tremella fuciformis จะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว และมีวิตามินซีเข้มข้นลดจุดด่างดำ ฝ้ากระต่าง ๆ บนผิวให้จางลง และเค้ายังมีส่วนผสมธรรมชาติอื่น ๆ พร้อมให้การบำรุงผิวแบบเต็มที่เลยแหละ

ราคา : 30 ml. / 690฿
ชอปออนไลน์ : 
EveandboyBeautrium




เทรนด์สกินแคร์ 2023 COSRX Advanced Snail 96 Mucin Power Essence

เทรนด์สกินแคร์ 2023 เรื่องความชุ่มชื้นของผิวต้องมาจ้ะ ส่วนผสมเมือกหอยทากที่นิยมใช้กันมาหลายปีและจะยังคงมาแรงในปีนี้ค่ะ ด้วยคุณสมบัติในการช่วยฟื้นฟูซ่อมแซมผิว กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้แบบยืนหนึ่ง อีกทั้งยังช่วยล็อกความชุ่มชื้น ต้านแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว เป็นส่วนผสมธรรมชาติที่อ่อนโยนดี๊ดีต่อผิวสุด ๆ

สกินแคร์ผิวแข็งแรงตามเทรนด์ปีนี้ขอแนะนำเป็นเอสเซนส์เมือกหอยทากจากแบรนด์ 
COSRX เลยค่ะ ด้วยสารสกัดเมือกหอยทากจากเกาหลี 96% เข้มข้นโดนใจ ปรับผิวขาดน้ำยืดหยุ่นอิ่มน้ำ ลดเลือนรอยสิว ซ่อมแซมแผลสิวใด ๆ ที่สำคัญคืออ่อนโยนไม่มีสารก่อการระคายเคืองผิวด้วยค่ะ

ราคา : 100 ml. / 820฿
ชอปออนไลน์ : 
Konvy




เทรนด์สกินแคร์ 2023 Mario Badescu Whitening Mask

มาต่อกันที่ส่วนผสมฮิตติดเทรนด์สกินแคร์ 2023 ที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสกันบ้างค่ะ สำหรับ Kojic Acid เป็นกรดธรรมชาติที่ผลิตจากเชื้อราชนิดหนึ่ง มีสรรพคุณในการปรับผิวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้ากระจุดด่างดำบนผิวของเรา ให้ผิวดูเปล่งปลั่งอ่อนวัยแบบไม่รุนแรงต่อผิวค่ะ

Mario Badescu Whitening Mask มาสก์หน้าที่มีส่วนผสมของ kojic acid, liquorice และ mulberry ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยเรื่องปรับผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย และรอยสิว ใช้ 2 - 3 ครั้ง / สัปดาห์ ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ด้วยละค่ะ

ราคา : 59 ml. / 890฿
ชอปออนไลน์ : 
Sephora




เทรนด์สกินแคร์ 2023 Paula's choice Water-Infusing Electrolyte Moisturizer

อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ค่ะว่า สกินแคร์ 2023 เทรนด์การบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยังคงมาแรง การเลือกใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสม Electrolyte ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่ผสมน้ำแล้วจะปล่อยประจุออกมา ช่วยในเรื่องของการดึงน้ำเข้าสู่ผิว เสริมปราการผิวหรือ Skin barrier ให้สตรองนั่นเองค่ะ

Paula's choice Water-Infusing Electrolyte Moisturizer ครีมบำรุงผิวที่ตอบโจทย์การเติมน้ำให้ผิวมาก ๆ ค่ะ ด้วยส่วนผสม Electrolyte ที่มีแร่ธาตุแคลเซียม แมกนีเซียมและโพแทสเซียม เติมความชุ่มชื้นและบำรุงผิว ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาสบายผิว เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ผิวขาดน้ำที่น่าสอยเลยแหละ

ราคา : 50 ml. / 1,500฿
ชอปออนไลน์ : 
Paulaschoice


เทรนด์สกินแคร์ 2023 SKIN REGIMEN Microalgae Essence

เทรนด์สกินแคร์ 2023 ส่วนผสมที่ได้จากบรรดาสาหร่ายทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น Algae, Kelp, Zeaweed หรือ Spirurina ที่ได้จากทะเลเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่ต้องจดไว้ในลิสต์เลยนะ เพราะเค้าช่วยในเรื่องปรับผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวอ่อนเยาว์ และมีวิตามินอื่น ๆ อีกเพียบไว้บำรุงผิวให้สวยปังตลอดปีเลยค่ะ

ขอแนะนำสกินแคร์เติมพลังให้ผิวจากสาหร่าย 
SKIN REGIMEN Microalgae Essence โลชั่นเอสเซนส์ที่มีส่วนผสมของสาหร่ายขนาดเล็ก Micro Algae เติมน้ำล้ำลึกลงสู่ผิว ปลอบประโลมผิวอ่อนล้าและผิวแห้งขาดน้ำ เติมพลังให้ผิวมีชีวิตชีวา และยังอ่อนโยนต่อผิว ปราศจากซิลิโคน น้ำหอมสังเคราะห์เลยจ้า

ราคา : 100 ml. / 2,800฿
ชอปออนไลน์ : 
skinregimenCentral OnlineKing Power



อัปเดตเทรนด์สกินแคร์ 2023 ด้วยส่วนผสมปัง ๆ ที่น่าสนใจทั้ง 10 ตัวไปแล้ว มีทั้งสกินแคร์ผลัดเซลล์ผิว ชะลอวัยให้ผิวอ่อนเยาวแม้จะผ่านปีไปอย่างรวดเร็ว TT สกินแคร์เติมความชุ่มชื้น และสกินแคร์ผิวแข็งแรงที่ให้ทุกคนได้เผยผิวกันแบบมั่นใจไม่ต้องประโคมรัว ๆ จนรบกวนผิวเน้นอ่อนโยนต่อผิวจะดีที่สุดนะ อ่านจบแล้วสกินแคร์ตัวไหนโดนใจเพื่อน ๆ แวะมาพูดคุยกันได้นะค้าาา เลิ้บบ

ไม่อยากหน้าพังต้องอ่าน! ส่วนผสมสกินแคร์ที่ไม่ควรใช้ด้วยกัน เช็กเล้ยย

ส่วนผสมสกินแคร์ห้ามใช้ด้วยกัน

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
จดลิสรายการไว้เลยค่า????‍♀️??
27 ม.ค. 2566 เวลา 8:04 น.