13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 ก.พ. 66 (ทุกราศี)

3,663
5 ก.พ. 2566

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “อดทนใจเย็น”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะมองเห็นแสงสว่างทางด้านความรัก จะมีพัฒนาการ คนคุ้นเคย คนผูกพันใกล้ชิด เพื่อนสนิท มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ต่อยอดขึ้นไปอีกระดับ ส่วนคนมีคู่ความรักความสัมพันธ์ยอดเยี่ยมแค่มองตาก็รู้ความคิดกันเลย ผู้ที่รอคอยบุตรจะสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน ความอดทนใจเย็นไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคต่าง ๆ จะนำเรื่องดี ๆ มาสู่ชีวิตคุณ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน ถ้าสามารถควบคุมระบบทุกอย่างและจัดการให้ดี หลายเรื่องประสบผลสำเร็จ ทีมงานเพื่อนร่วมงาน หุ้นส่วน ที่ปรึกษาที่เข้าใจกันรับรองไปได้สวย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้นอกจากจะต้องฝืนชะตาแล้วยังต้องมีสายสัมพันธ์ในกลุ่มผลประโยชน์ที่แน่นแฟ้น รวมทั้งครีเอทการเข้าถึงทรัพย์สินเหล่านั้นด้วยวิธีการอันชาญฉลาดและแยบยล ขอเพียงมีความอดทนที่เหลือก็รอรับผลเต็ม ๆ

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่างๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 17 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้จิตใจยังคงเป็นเรื่องหลักที่คุณจะต้องบังคับให้หนักแน่น มั่นคง และเยือกเย็น ยิ่งเรื่องที่มีผลประโยชน์มากอุปสรรคยิ่งมาก คู่แข่งขันยิ่งมีความสามารถ ฉะนั้นคุณก็ยิ่งต้องยกระดับและพัฒนาตัวเองรวมทั้งเพื่อนร่วมทีมให้นำหน้าอยู่เสมอ รับรองว่ารางวัลตอบแทนคุ้มเกินราคา


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ใช้สมองนำหัวใจ”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้เต็มไปด้วยความชาญฉลาด รู้เท่าทันอารมณ์และความคิดเป็นอย่างดีจนถึงขั้นใช้สมองนำหัวใจไปไกล ในขณะเดียวกันทั้งคนโสดและคนมีคู่จะได้ใช้เวลานี้กอบโกยการพักผ่อนที่สูญเสียไปจากโหมงานหนักในช่วงก่อนหน้า

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณลงตัวในการเก็บเกี่ยวผลงานการผลิตที่ได้สรรค์สร้างเอาไว้ รวมทั้งอยากผักผ่อนจากการตรากตรำจากการงานและร่ำเรียนมาอยากหนัก และเพื่อเป็นการให้รางวัลแก่ตนเองคุณจะหยุดเพื่อพักผ่อนก่อน แต่ต้องชั่งน้ำหนักบริหารให้ดี ๆ ทีมงานสามารถช่วยเหลือสนับสนุนคุณได้มาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ลาภผลความโชคดีต่าง ๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถ ความฉลาดเฉลียวของคุณอย่างสมเหตุสมผล ในขณะเดียวกันบริวารเพศหญิงจะส่งเสริมให้โชค

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด และอาการล้าทางสมอง

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่างๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ คุณยังคงจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองมาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดแก้ไขอยู่บ้าง แต่ความรู้ความสามารถที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ บางเรื่องคุณสามารถใช้ศักยภาพที่มีให้คนอื่นไปทำแทนโดยที่คุณไม่ต้องเอ่ยปาก


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “อดทนอดกลั้น”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีความสัมพันธ์แบบไม่ทันตั้งตัวกับผู้สูงวัยกว่า อาจจะไม่ค่อยโรแมนติกบวกกับความลังเลแต่ก็โอเคพอไหว ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่จะได้รีวิวความรักให้มีความหนักแน่นมั่นคง แต่คนรักอาจพูดจาไม่ค่อยเข้าหูหรือสร้างเรื่องไม่สบายใจให้

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยภาพรวม การงาน การเรียน ธุรกิจจะสมหวัง คุณจะมีสติปัญญาและอำนาจในการบริหารจัดการที่ค่อนข้างดีเยี่ยม ระวังเรื่องจิตใจกับลูกน้องและเพื่อนร่วมงานไว้หน่อยเพราะอาจดูเหมือนคุณเป็นคนไม่ค่อยยืดหยุ่นไร้น้ำใจ การแข็งนอกอ่อนในอาจสร้างปัญหาบางอย่างให้แก่คุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยทั่วไปจะเป็นไปในทางที่ดี แต่ให้ระวังผู้มีอำนาจเพศชายจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรงเครียดกับภาระความกดดัน ปวดหัวเรื่องสัพเพเหระบางอย่าง ถ้าไม่เก็บมาคิดมากก็จะไม่เป็นไร

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 22 , 49 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้จะว่าแย่ก็ไม่ใช่จะว่าดีก็ไม่เชิง จะมีบางสถานการณ์หรือบางคนเท่านั้นที่คิดร้ายกับคุณอยู่บ้างแต่เซนส์ของคุณจะสัมผัสและจัดการกับปัญหานั้นได้ คุณอาจจะวิตกจริตและเครียดกับบางเรื่องที่ยังมาไม่ถึง ถ้าคุณจัดการกับจิตใจของคุณให้ร่ม ๆ ได้คุณก็จะเป็นสุขมาก


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “แจ้งเกิดอย่างสมบูรณ์แบบ”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้ง เริ่มต้นใหม่กับคนอยู่ใกล้ อาจเป็นเพื่อนในกลุ่มสมัยเรียนหรือเพื่อนร่วมงานกลายมาเป็นเพื่อนสนิทแบบไม่ทันตั้งตัว ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่นมีความสุขดีจากความมั่นคงหนักแน่นของตัวคุณเองทำให้ไม่เหนื่อยมาก

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความท้าทายไปกับหลักวิชาการและประสบการณ์ในการจัดการสิ่งต่าง ๆ รวมทั้งแชร์ความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับการทำงาน โดยที่คุณสามารถมองเห็นผลประโยชน์ ประยุกต์และควบคุมให้เป็นไปตามที่ต้องการ บริวารเพศชายสนับสนุน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษาหรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน หุ้นส่วน ลูกน้อง เพื่อนร่วมงาน ลูกหลานเพศชายจะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สดชื่นขึ้น สุขภาพใจโดดเด่น การพักผ่อนที่เพียงพอจะทำให้ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อนด้วย แต่อาการอารมณ์ดีอาจทำให้น้ำหนักเพิ่มเพราะกินจุขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 32 , 41

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้โดดเด่นแบบเว้นระยะห่าง ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์จะทำให้คุณสามารถแจ้งเกิดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผู้ใหญ่จะเห็นแววและสนับสนุนแนวทางของคุณรวมทั้งคุณยังมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “หัวเสียง่าย”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก คนโสด สับสนวุ่นวายอยู่ในใจตัวเองเหมือนกับว่าความขัดแย้งในตัวเองแต่อาจได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ส่วนคนที่มีคู่ ค่อนข้างจะผิดใจกับคนรักได้ง่าย เป็นสถานการณ์ที่อะไร ๆ ก็ทำให้หงุดหงิดได้หมดด้วยกันทั้งสองฝ่ายเป็นอะไรที่พร้อมเปิดศึกตลอด

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ความสนุกกับการงานและความตื่นเต้นท้าทายเลือนหายไป โดยสถานการณ์ในสังคมการทำงานมันแตกแยก แตกคอไม่มีบรรยากาศของการสร้างสรรค์เอาซะเลย รวมทั้งตัวคุณเองค่อนข้างหงุดหงิดหัวเสียได้ง่าย และอยากจะออกนอกลู่นอกทางทำตามใจชอบเสียมากกว่า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้ว่าจะพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ คุณมีความสามารถในการสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และความสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้คนแต่ดูเหมือนไม่ค่อยมีใครสนใจฟัง รวมทั้งความอดทนที่ต่ำเกินไปทำให้อะไรที่ควรจะได้กลับแห้ว

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน ระบบทางเดินหายใจ และให้ระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดขึ้นจากการเดินทาง

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ การเรียนรู้และการงาน ผู้คนและสังคม รวมทั้งประสบการณ์ใหม่ ๆ มันสับสนมาก ทำให้ชีวิตช่วงนี้ดูขลุกขลัก บางเรื่องหรือบางคนอาจขัดแย้งถึงขั้นแตกหักได้ อารมณ์ที่เย็นและนิ่งอาจจะพอช่วยส่งเสริมความมั่นใจในตัวเอง พยายามอย่าพาตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่กดดันมาก


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “พักกายพักใจ”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่ความรักอาจมีความเบื่อหน่ายอยากอยู่คนเดียวนิ่ง ๆ เฉย ๆ ไม่ค่อยสนใจกัน ความสัมพันธ์จืดชืดจนถึงขั้นอาจจะต่างคนต่างอยากแยกย้าย คนโสดไม่มีความคืบหน้าเรื่องความรัก ควรพักกายพักใจ พักเรื่องของหัวใจไปก่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง เพราะกำลังตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต มีปมปัญหา แต่ไม่มีเรี่ยวแรงที่จะแก้ไข ทางที่ดีให้นิ่ง ๆ ไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือสุงสิงอะไรกับใครมากมันไม่มีประโยชน์ รอให้กาลเวลาคลี่คลายปัญหาดีที่สุด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ต้องการการพักผ่อนและการดูแลสุขภาพให้มากขึ้นระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่างๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 30

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้ภาพรวมเป็นช่วงที่รวบรวมสติ หยุดนิ่ง ไม่เคลื่อนไหว หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวางเป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เมื่อปัญหาต่าง ๆ คลี่คลายคุณจะเบาลง การยอมคนบ้างไม่ได้หมายความว่าคุณจะสูญเสียศักดิ์ศรีแต่อย่างใด


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ได้แรงบันดาลใจจากคนรอบข้าง”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจในบรรยากาศที่คาดไม่ถึงเพียงแต่เขาหรือเธออาจจะอายุมากกว่าคุณ คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ ในครอบครัวหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนของคนในครอบครัวรวมทั้งการเป็นผู้นำในการทำกิจกรรมจะทำให้เจริญก้าวหน้า

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดีโดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่เพศหญิงที่ค่อนข้างมีพาวเวอร์ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้จะส่งผลย้อนคืนมาซึ่งส่วนใหญ่เป็นผลประโยชน์ในแง่บวก รวมทั้งจะมีพัฒนาการและการต่อยอดดีขึ้นในทุก ๆ ระดับ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว ผู้หลักผู้ใหญ่เพศหญิงจะให้ลาภ โดยเฉพาะสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการทำงานทั้งงานราษฎร์งานหลวง สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติดี

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบของคุณอาจมีความแอคทีฟขึ้นโดยได้แรงบันดาลใจจากคนรอบข้างในเรื่องที่เป็นอนาคต รวมทั้งกิจกรรมต่าง ๆ ในช่วงนี้ออกจะเร่งรีบซักหน่อยซึ่งทำให้คุณต้องคิดต้องทำต้องออกแรง แต่อย่างไรก็ตามทั้งเพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เสมอครอบครัวสุขสมบูรณ์


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ยังมีอะไรดี ๆ อีกมากมายรออยู่”


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วสิ่งที่ได้ไม่หวังสิ่งที่หวังไม่ได้ ความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมายังไม่เลือนหายจนยากจะก่อการรักครั้งใหม่ ส่วนคนมีคู่คำพูดจาหรือการกระทำบางอย่างอาจกระทบกระทั่งสร้างความน้อยใจให้กับคุณได้ แม้ว่าเขา/เธอ จะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE HIEROPHANT หรือไพ่พระสังฆราช ปรากฏขึ้นมา ณ จุดนี้ ส่งผลดีในเรื่องการเรียนการงานอย่างแน่นอน แต่ให้ระมัดระวังเรื่อง ความคาดหวังบางอย่างที่สูงเกินไปอาจจะทำให้ผิดหวัง ไม่สบอารมณ์และไม่สนุกเอาเสียเลย อย่ามัวแต่อมทุกข์ยังมีอะไรดี ๆ อีกมากมายรอคุณอยู่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีการเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศล ตลอดจนอาจเช่าบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็จะดี ๆ อยู่ แต่อาจประสบภาวะซึมเศร้าอยู่บ้าง แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 12 , 57 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ จริงๆแล้วอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ แต่คุณอาจจะตกอยู่ในภวังค์ของความไม่สมหวังบางประการ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดีมาก


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “เปลี่ยนเพื่อเปิดโอกาส”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบกะทันหัน แต่ไปได้ไกลแค่ไหนต้องใช้เวลา ส่วนคนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ ก็มีโอกาสที่สายลมจะเปลี่ยนทิศหัวใจจะเปลี่ยนทาง คนที่อยู่กันมานานต้องการหาอะไรใหม่ ๆ ให้แก่ชีวิต ไม่งั้นห่อเหี่ยว

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีเหตุการณ์พลิกผันฉับพลัน เช่น เปลี่ยนงานทันที หรือถูกโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน ดรอปเรียน บางคนอาจจะเปลี่ยนสายงาน เปลี่ยนจากลูกจ้างมาเป็นเจ้าของกิจการเอง ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนเพื่อเปิดโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อาจจะมีการประนอมหนี้หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยลงได้ เก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 28 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ มีเกณฑ์มีจะประสบกับเหตุการณ์ไม่ค่อยน่าพิสมัยเท่าใดนัก แต่หากตั้งหลักดี ๆ ตั้งสติดี ๆ ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี อาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์อยู่บ้าง แต่ดวงคุณจะมีช่องทางใหม่ ๆ ในการหาโอกาสที่ดีกว่าให้กับชีวิต


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ก้าวหน้าดีเยี่ยม”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะได้ใช้เวลาในการค้นหาความต้องการอันแท้จริงของตนเอง ทบทวนสิ่งที่ผ่านมาและใช้ชีวิตปลีกวิเวกอย่างสมถะ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยเพื่อปล่อยวาง และบางครั้งคนรักก็จะไม่เข้าใจและตามอารมณ์คุณไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตในช่วงนี้ยังคงอยู่แบบเดิม ๆ คือ ถ้าคุณอยู่ได้กับตัวเองอย่างเพียงพอจะฟื้นฟูเรี่ยวแรงทั้งกายใจที่ขาดหายไปกลับคืนมา ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ สภาพคล่องทางการเงินไม่ค่อยดี การทำงาน การเรียนจะนิ่งรอดูสภาพการณ์ที่จะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในอนาคต

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้สูง แต่คุณจะอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องจำกัดจำเขี่ยอยู่พอสมควร ถึงเงินจะฝืด ๆ แต่ก็ยังพอมีโชคลาภอยู่บ้าง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 72

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ คุณต้องการการพักผ่อนอย่างพอเพียง ไม่เพียงแค่ทางร่างกายเท่านั้นแต่ยังหมายรวมถึงจิตใจด้วย แม้ว่าลางสังหรณ์ของคุณจะโดดเด่นมาก แต่เรื่องเงินทองก็ยังทำให้วิตกกลัดกลุ้ม การคิดถึงสิ่งดี ๆ จะเสริมแรงใจให้แก่คุณ โชคชะตาจะนำพาความสุขมาให้คุณในไม่ช้า


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "มีแรงผลัก"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก คนโสดสภาพแวดล้อม สถานการณ์ จะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างชัดเจน แต่ก็ยังอยู่ในสายตาของผู้หลักผู้ใหญ่ กรอบสังคมและจริยธรรม ประเพณีบังคับเอาไว้ คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาให้ชื่นฉ่ำกันอีกครั้ง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสุข ความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนส่งผลเสียมากกว่าผลดีแต่ก็ถูกควบคุมพฤติกรรมให้อยู่กับร่องกับรอยโดยผู้ใหญ่ ครูบาอาจารย์หรือหัวหน้างาน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา ผู้ใหญ่เพศหญิงให้โชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วยกาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัยหรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 94

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้แรงปรารถนาของคุณผลักดันชีวิตในแทบทุกมิติ ถึงแม้ว่าจะมีผู้ใหญ่คอยปรามแต่ก็อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วย ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “เดินหน้าอย่างอุ่นใจ”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก คนโสดเริ่มมีความโรแมนติกในเรื่องความรัก จิตของคุณจะสัมผัสได้ถึงคนที่เขาแอบมีใจให้คุณและถ้าใจตรงกันก็ คลิก! คนที่มีคู่สุขสมหวังเหมือนได้ย้อนวันแรกรักกันใหม่ ๆ คุณอาจดีไซน์กิจกรรมวันหยุดที่หวานชื่นมื่นแบบวันวานยังหวานอยู่กันเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีความกระตือรือร้นมากขึ้นอาจมีการเพิ่มช่องทางใหม่ ๆ หรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ ๆ เปิดตลาดใหม่ การเรียนมีความจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจากเนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด โดยเฉพาะเพศหญิงส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ คึกคักเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 24 , 60 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ จะมีเรื่องราวดี ๆ ข่าวดี รวมทั้งการเดินทางที่ตื่นเต้นสนุกสนานเข้ามา ชีวิตในช่วงนี้ถือว่าแฮปปี้ฝุด ๆ

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
แม่นจริงงง????
6 ก.พ. 2566 เวลา 8:15 น.