13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

แกะกล่อง เมคอัพเซ็ตใหม่จาก essence ต้อนรับปี 2023

1,756
2 ก.พ. 2566

          เทรนด์ใหม่ล่าสุด 'Clean Beauty' เน้นผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมในการบำรุงและดูแลผิวเพิ่มเติม มีทั้งตัวไพร์เมอร์เบลอผิวสวย พร้อมช่วยให้ผิวโกลว์และสุขภาพดีจากภายใน ในสวนของลิปสติกไม่ได้สวยแค่แพ็คเกจอย่างเดียว ทางแบรนด์ ได้เพิ่มส่วนผสมในการบำรุงริมฝีปากเข้าไปเพิ่มเติมด้วย

          สวรรค์ของคนรักผิว! หมดกังวลเรื่องผิวแพ้ง่าย นวัตกรรมใหม่ ‘SKIN LOVIN’ ผสานเมคอัพและสกินแคร์ไว้ในหนึ่งเดียว ปราศจากสวนผสมของ แอลกอฮอล์ ซิลิโคน น้ำหอม พาราเบน และมิเนรัลออยล์ ช่วยลดโอกาสในการเกิดสิว อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย พร้อมอุดมด้วยคุณค่าการบำรุงจากอะโรเวร่า เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งตึง หมดกังวลเรื่องการอุดตันบนผิวหน้า แต่งหน้า สวย โชว์ผิวโกลว์ได้ทุกวัน

เป็นการออกคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมกับปรับสูตรที่ปังจริง ๆ ค่ะทุกคนนน
ไปดูรีวิวกันดีกว่าว่าของเค้าจะเริ่ดมากแค่ไหน

รีวิว essence SKIN LOVIN' MINERAL POWDER 01

ปริมาณ 9 g. ราคา 290 บาท


          แป้งทรานสลูเซนส์ สูตรผสานมิเนรัล เหมาะสำหรับทุกสีผิว มอบลุคผิวแมตต์ เบลอผิวสวยกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมอุดมด้วยคุณค่าการบำรุงจากอะโรเวร่า และมิเนรัล ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ปราศจากส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการ อุดตันรูขุมขนซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว

รีวิว essence PRIME STUDIO PORELESS skin blurring PUTTY PRIMER

ปริมาณ 30 ml. ราคา 225 บาท


          ไพร์เมอร์สูตรอำพรางรูขุมขน ปราศจากซิลิโคน ช่วยปรับผิวให้เนียนเรียบราวกับผิวไร้รูขุมขน มอบลุคผิวแมตต์ พร้อมช่วยให้เมคอัพติดทนนาน ใช้ลงขั้นตอนแรกของการแต่งหน้า รอให้เซ็ตตัว 5 นาทีและสามารถลงเมคอัพขั้นต่อไปได้เลย

รีวิว essence xtreme shine volume lipgloss 02 Summer Punch

ปริมาณ 5 ml. ราคา 135 บาท


          ปากอวบอิ่ม ฉ่ำวาว สร้างวอลุ่มให้ริมฝีปากกับลิปกลอส ที่ช่วย เคลือบริมฝีปากให้สีชัดมากยิ่งขึ้น พร้อมช่วยให้ลิปติดทนนาน สามารถทาเดี่ยวๆหรือทาทับลิปสติกเพื่อปรับลุคให้โดดเด่นเจิดจรัส มีทั้งหมด 4 สี

รีวิว essence Cool COLLAGEN plumping lipstick 205 My Love

ปริมาณ 3.5 g. ราคา 165 บาท


          ลิปสติกเพิ่มสีสันให้กับริมฝีปาก สีสวย ละมุน มีส่วนผสม คอลลาเจน ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากที่แห้งกร้าน แตก ให้กลับ มาชุมชื้น สุขภาพดีอีกครั้ง มีทั้งหมด 4 สี

รีวิว essence yes, EYE CAN! EYESHADOW PALETTE

8 เฉดสี ราคา 330 บาท


          อายแชโดว์พาเลตต์ เฉดสี มาในสีวอร์มโทน มีทั้ง เนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์ เป็นโทนสีสำหรับครีเอทลุค ในทุกๆวัน ไม่ว่าจะ day look หรือ night look มาพร้อมกระจกในตลับ

รีวิว essence gel nail colour สี 14, 48

ปริมาณ 8 ml. ราคา 110 บาท


          สีทาเล็บเจลที่ไม่ต้องใช้เครื่องอบเล็บ แห้งเร็วเพียงไม่กี่วินาที มีมาให้เลือกหลายเฉดสี ไม่ว่าจะเป็นสีพาสเทล สีสุภาพ สีนู้ด สีหวานๆ สีสดใส กลิตเตอร์ระยิบระยับก็มีหมด เนื้อสีจะมีความเงางามทาง่าย เม็ดสีแน่น เม็ดสีละเอียด เกลี่ยง่าย จึงได้ผลลัพธ์ที่เนียนเสมอกัน ติดทนนาน 7 วัน ของเค้ามาพร้อมสารบำรุง ซึ่งใช้แล้วไม่ต้องกลัวเล็บเหลืองเลยค่า

ทำรีวิวเองก็โดนตกเองไปแล้วเรียบร้อย ของก็ดี ราคาก็ดีแบบนี้ ต้องจัดแล้วค่า
♥♥♥
  • Beautrium
  • Eve and Boy
  • Lazada
  • Shopee
  • Watsons
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองทุกชิ้น สีรับซัมเมอร์สุดด????
6 ก.พ. 2566 เวลา 8:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่ารักจังเลย
3 ก.พ. 2566 เวลา 18:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2
????
3 ก.พ. 2566 เวลา 11:35 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจค่า
3 ก.พ. 2566 เวลา 11:03 น.