How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
กิจกรรม

Redeem ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์ อัพผิวให้สดใส เตรียมตัวไปออกเดท!

3,071
3 ก.พ. 2566

ยินดีต้อนรับสู่เดือนแห่งความรัก…เดือนกุมภาพันธ์ที่หลายคนรอคอยเพราะเดือนมกราคมช่างนานแสนนานเหลือเกินนนน ไหน ๆ ก็เข้าสู่เดือนแห่งความรักทั้งทีก็ต้องอัพผิวให้สวยใสดูแลตัวเองก่อนออกเดทสักหน่อย วันนี้ *Cosmenet ขอป้ายยา Redeem ประจำเดือนกุมภาพันธ์กันสักหน่อย ใครที่มีพ้อยท์เตรียมแลกกันเล้ยยย!!

L'OREAL PARIS UV Defender SPF50 /PA Long UVA



มาที่ไอเทมแรกกันค่ะตัวนี้เขาเป็นกันแดดที่มีรีวิวจากผู้ใช้จริงเยอะม๊ากก และหลายเสียงก็บอกว่ามันปัง! มาจ้าสาว เค้าเป็นกันแดดเนื้อเซรั่ม ปกป้องริ้วรอยแห่งวัยจากแสงแดด ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ นอกจากนี้ยังสามารถป้องกันพวกฝุ่นควันมลภาวะ PM2.5 ได้อีกด้วย แหมฝุ่นเยอะขนาดนี้ต้องมีแล้วน้าา

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,800 Pt.

SK-II PITERA Exclusive Gift



Gift Set ดูแลผิวเพื่อความกระจ่างใส ใน 1 Set จะมีทั้งหมด 3 ชิ้น ได้แก่
  • Facial Treatment Gentle Cleanser 20 ml - โฟมล้างหน้าเนื้อครีม ฟองนุ่มละเอียด ช่วยขจัดความสกปรกและเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย
  • Facial Treatment Clear Lotion 30 ml - โทนเนอร์พิเทร่า ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่หลังการล้างหน้า เตรียมพร้อมผิวเพื่อรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไป เผยผิวนุ่มลื่น สะอาดหมดจด กระจ่างใสเรียบเนียน
  • Skinpower Airy Milky Lotion 15 ml - มอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อบางเบา ที่อุดมไปด้วยสารบำรุง ฟื้นบำรุงล้ำลึก เพิ่มความเด้งและอ่อนนุ่มของผิว เพื่อให้ดูอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดี

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 9,990 Pt.

LANEIGE Water Sleeping Mask-Ex



ไม่มีใครไม่รู้จักน้องคนนี้แน่นอนค่ะ เค้าเป็นสลีปปิ้งมาสก์ตัวดังแต่คราวนี้น้องเขามากับสูตรใหม่! ที่ช่วยฟื้นฟูความสมดุลของไมโครไบโอมที่สูญเสียไป ในขณะที่เรานอนหลับ ด้วยเทคโนโลยี Sleeping Micro Biome™ ช่วยให้ผิวหลับได้ดีตลอดทั้งคืน พร้อมเผยผิวที่แลดูกระจ่างใสและสุขภาพดี มาสก์ตัวนี้ไปแล้วตื่นเช้ามาหน้านุ่มชุ่มชื้นขึ้นม๊ากก

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 3,790 Pt.


Innisfree Green Tea Seed Serum



ตัวนี้เป็นเซรั่มสำหรับใช้ในขั้นตอนแรกค่ะ เป็นการเตรียมผิวให้ชุ่มชื้นก่อนที่จะบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป ตอนที่ใช้แล้วคือชุ่มชื้นมากกก เค้าจะช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าขาดการดูแล ให้กระจ่างใสและแลดูสดชื่นขึ้น พร้อมเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว ด้วย Dual-Moisture-Rising Technology™ เริศ ๆ แบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้วว

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 3,500 Pt.


ELIXIR Skin Care By Age Lifting Moisture Lotion II



อีกหนึ่งแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ที่บอกเลยว่าใช้ดีม๊ากกก เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อโลชั่นบำรุงผิวหน้ามอบผิว Pearl glow แบบฉ่ำ ๆ พร้อมคงความชุ่มชื้นยาวนาน ฟื้นบำรุงผิวจากริ้วรอยและความหย่อนคล้อย เนื้อสัมผัสเข้มข้นสูตร 2 ใช้แล้วผิวคือเรียบลื่น เรียบเนียน และสดชื่นสุด ๆ เกลี่ยง่าย ซึมซาบสู่ผิวไว ไม่เหนอะหนะ คราวนี้เรามีมาให้แลก 2 รางวัลเลยน้าา รีบกดแลกกันเล้ยย

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 5,590 Pt.

Sulwhasoo Concentrated Ginseng Rescue Ampoule



แอมพูลเข้มข้นเพื่อผิวผ่อนคลายและยืดหยุ่น ตัวนี้จะช่วยปลอยโลมผิวให้ผ่อนคลายจากความเครียดความเหนื่อยล้าใด ๆ ของผิวใช้เจ้าตัวนี้คือเริ่ด ที่สำคัญคือช่วยซ่อมแซ่มฟื้นบำรุงผิวได้แบบเร่งด่วน เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เติมความชุ่มชื้นสู่ผิว พร้อมเผยผิวกระจ่างใส

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 11,450 Pt.

Ryo Hair TH Hair Loss Care Shampoo



ใครที่ผมขาดหลุดร่วงแนะนำเลยค่ะ กับแชมพูสมุนไพรที่มีสารสกัดจากโสมทั้งต้นเพื่อเสริมสร้างรากผมให้แข็งแรง ผสานคุณค่าสารสกัดจากพืชสมุนไพรธรรมชาติทางการแพทย์เพื่อฟื้นบำรุงปัญหาผมหลุดร่วงตามหนังศีรษะแต่ละประเภท พร้อมผสานคุณค่าสารสกัดจากลูกเดือยในการปลอบประโลมหนังศีรษะ สูตรสี ม่วงเหมาะสำหรับหนังศีรษะมัน มีสารสกัดจากสนเข็ม ช่วยความคุมความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,500 Pt.

Mise En Scène Perfect Serum Original



เซรั่มบำรุงผมตัวดังอันดับ 1 ในเกาหลี เซรั่มบำรุงผมสูตรเข้มข้น ด้วยสารสกัดจากน้ำมันธรรมชาติ 7 ชนิด เหมาะกับคนที่ต้องการฟื้นบำรุงผมที่แห้งเสีย ชี้ฟูและแตกปลาย ให้กลับมาสุขภาพดีเงางามและจัดทรงง่ายยิ่งขึ้น แถมยังป้องกันเส้นผมจากการสะสมฝุ่นละอองและมลภาวะบนเส้นผมอีกด้วย มีกลิ่นหอมสไตล์ Fruity Floral ผสานความหอมละมุนของซิตรัส, ดอกส้มและลิลลี่ออฟเดอะแวลเล่ย์คละเคล้ากับกลิ่นมัสก์


ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,200 Pt.

Etude House Fixing Tint 05 Midnight Mauve



ลิปทินท์เบอร์ 05 Midnight Mauve เนื้อแมตต์ ความปังคือน้องเค้าไม่เลอะแมสก์ค่าคุณผู้โชม…ควรค่าแก่การแลกมามาก ๆ ที่สำคัญใช้พ้อยท์น้อยม๊ากก ถึงเค้าจะเป็นลิปทินท์เนื้อแมตต์แต่ก็รักษาความสบายชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากได้ดี ด้วยส่วนผสมจาก Panthenol ทำให้บำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ไม่ทำให้ริมฝีปากรู้สึกเจ็บหรือแห้งตึงเลยค่าา


ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,290 Pt.


ครบแล้วค่า…กับของรางวัล Redeem สำหรับเดือนกุมภาพันธ์ ที่เราคัดสรรมาให้สมาชิกสุดน่ารักของเรามาแลกพ้อยท์ แอบกระซิบว่าของรางวัลหมดไว้ม๊ากกก อย่ารอช้ารีบไปแลกกันเล้ยย เดือนหน้าจะมีไอเทมอะไรเด็ด ๆ ปัง ๆ เตรียมติดตามกันได้เลยค่าา

อยากแลกของ Redeem แต่คะแนนไม่พอต้องทำยังไง?
Login เข้าสู่ระบบสมาชิกแล้ว กดที่ปฏิทินดูวันที่ได้รับคะแนนพิเศษ x5 
แล้วตามไปเล่นเว็บเพื่อรับคะแนนแบบจุก ๆ กันเลยค่าา


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
อยากให้มีพวกสบู่ ยาสีฟัน ยาสระผมเข้ามาให้แลกบ่อยๆจังเลยค่ะ
22 ก.พ. 2566 เวลา 6:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4
แลกไม่เคยทันเลยจ้า 555555
6 ก.พ. 2566 เวลา 8:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3
คะแนนจ่อยมากจ้า ?
3 ก.พ. 2566 เวลา 18:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ว้าาว~ (*0*) ตวงยังไม่เคยแลกเลยค่ะ
3 ก.พ. 2566 เวลา 11:29 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Nice
3 ก.พ. 2566 เวลา 11:06 น.