เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
ทริคความงาม

10 สกินแคร์สำหรับสาววัย 30+ ถูกและดี กันผิวแก่ ใช้แล้วหน้าเด็ก!

23,042
15 ก.พ. 2566
สกินแคร์สำหรับสาววัย 30

          อายุ 30 หน้าแก่จนคนเรียกป้า บอกเลยว่าเป็นปัญหาที่ทำให้สาว ๆ หลายคนเสียเซล์ฟสุด อย่างที่รู้กันดีคะว่าเมื่ออายุก้าวเข้าเลข 3 มักจะตามมาด้วยปัญหาผิวเป็นขบวน โดยเฉพาะความหมองคล้ำ ริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อยตามแรงโน้มถ่วงของโลก ไม่ว่าจะเป็นบริเวณหน้าผาก รอบดวงตา รวมถึงร่องแก้ม ถึงแม้เราจะไม่สามารถฝืนธรรมชาติหรือโกงอายุได้ แต่ก็สามารถชลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ด้วยหมั่นการบำรุงผิวหน้า สำหรับใครที่อยากรู้ว่าอายุ 30 ใช้ครีมอะไรดี? วันนี้ *Cosmenet คัดสกินแคร์สำหรับสาววัย 30 ถูกและดีมาป้ายยากันแล้วค่าาา


สกินแคร์สำหรับสาววัย 30 ยี่ห้อไหนดี?




วิธีเลือกสกินแคร์สาววัย 30


วิธีเลือกสกินแคร์สาววัย 30

  • เลือกสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีและวิตามินเอ : สาว ๆ วัย 30 คนไหนไม่อยากหน้าแก่ แนะนำให้เลือกใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีและวิตามินเอเลยค่ะ เพราะวิตามินซีจำเป็นต่อการสร้างคอลลาเจน ลดการเกิดริ้วรอย และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ส่วนวิตามินเอ หรือที่เราเรียกกันว่าเรตินอลมีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิว และเน้นแก้ปัญหาริ้วรอยโดยเฉพาะ
  • เลือกมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้น : ริ้วรอยแบบตื้นที่เกิดขึ้นบนใบหน้าเกิดจากผิวหนังชั้นบนสุดมีความแห้งกร้าน ซึ่งเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นอายุที่มากขึ้น หรืออยู่ในห้องแอร์เป็นเวลานาน ๆ ใครไม่อยากมีปัญหาริ้วรอยก่อนวัย แนะนำให้เลือกมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้น เพื่อบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น และเสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงขึ้นค่าา
  • เลือกสกินแคร์ที่ช่วยดูแลเรื่องริ้วรอยโดยเฉพาะ : เมื่อสาว ๆ อายุเข้าเลข 3 แน่นอนว่าปัญหาที่ทำให้หนักใจคงไม่ใช่เรื่องสิวอีกต่อไป แต่เป็นปัญหาริ้วรอยที่มาพร้อมอายุที่มาขึ้น เพราะฉะนั้นควรเลือกสกินแคร์ที่ช่วยดูแลเรื่องริ้วรอย ซึ่งจะมีส่วนผสมและสารสกัดที่ช่วยชลอการเกิดริ้วรอยและต่อต้านอนุมูลอิสระโดยเฉพาะ
  • อย่าลืมใช้ครีมกันแดด : ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ข้ามละเลยการทาครีมกันแดดเด็ดขาดเลยค่ะ เพราะแสงแดดไม่เพียงแค่ทำให้ผิวหมองคล้ำเท่านั้น แต่ยังเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยด้วย ใครไม่อยากหน้าแก่ ผิวเหี่ยวต้องอย่าลืมโบกครีมกันแดดเป็นประจำนะคะ

แนะนำ 10 สกินแคร์ของคนวัย 30


1. SENKA Perfect Whip Collagen in


SENKA Perfect Whip Collagen in

          โฟมล้างหน้าที่อยากแนะนำสำหรับสาว 30 สุขภาพผิวที่ดีเริ่มต้นที่การทำความสะอาด บอกเลยว่าประโยคนี้ไม่เกินจริงเลยค่ะ เพราะฝุ่นควันและมลภาวะเป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดปัญหาริ้วรอยก่อนวัย ใครไม่อยากหน้าแก่ แนะนำให้ลองโฟมล้างหน้า SENKA สีชมพูหลอดนี้เลยค่ะ

           เค้าเป็นสูตรคอลาเจน ผสานสารสกัดจากรังไหมสีขาว และดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ฟองโฟมหนานุ่ม ใช้แล้วไม่บาดผิว แถมยังทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก แม้สิ่งตกค้างที่มองไม่เห็น แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งเอี๊ยดหลังล้างหน้า

จุดเด่น : สูตรคอลาเจน ช่วยเติมความชุ่มชื้น และลดเลือนริ้วรอย

ราคา : 199
บาท / 120 g.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
WatsonsShopeeLazada



2. Hada Labo Anti-Aging Lotion


Hada Labo Anti-Aging Lotion

          ถ้าพูดถึงน้ำตบ เชื่อว่าหลายคนคงจะนึกถึงแบรนด์ Hada Labo เป็นอันดับต้น ๆ เพราะเค้ามีน้ำตบให้เลือกหลายสูตรม้ากกก แต่ที่เราหยิบมาป้ายยาเป็นสูตร Anti-Aging อีกหนึ่งสกินแคร์ 30 ที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยโดยเฉพาะเลยค่ะ

          ไม่ว่าจะเป็น Retinol Vitamin A ที่ขึ้นชื่อเรื่องลดริ้วรอย ตามมาด้วย Collagen ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว และเพิ่มความชุ่มชื้นด้วย Super Hyaluronic Acid ในส่วนของเนื้อน้ำตบจะค่อนข้างเข้มข้นแตกต่างจากสูตรอื่น ทำให้ใช้แล้วรู้สึกเลยว่าผิวชุ่มขึ้น แต่อาจจะแลกมากับเนื้อที่ซึมช้านิสนึง แต่รับรองว่าไม่เหนียวหนะหนะแน่นอนค่าา

จุดเด่น : ช่วยต่อต้านริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว

ราคา : 620 บาท / 170 ml.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
LazadaWatsonsKonvy



3. La Roche-Posay Retinol B3 Serum


La Roche-Posay Retinol B3 Serum

          ยกให้เป็นสกินแคร์สาววัย 30 เลยค่ะ สำหรับเซรั่ม La Roche-Posay Retinol B3 Serum ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึกให้ตื้นขึ้น พร้อมบำรุงผิวให้ตึงกระชับ นุ่มเด้ง แถมยังช่วยปรับสีผิวดูสม่ำเสมอและเรียบเนียนขึ้น ด้วยส่วนผสมหลักจากเรตินอล และวิตามินบี 3 นอกจากจะเหมาะกับสาววัย 30 แล้ว ใครที่กังวลเรื่องปัญหาริ้วรอยก่อนวัยก็สามารถใช้ได้เช่นกันนะคะ เค้าจะช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ใครที่เริ่มมีริ้วรอยเส้นบาง ๆ แบบตื้น ๆ ที่ผิวแนะนำเลย ซึ่งหลายคนที่เคยลองใช้ยกให้เป็นเซรั่มลดริ้วรอยในดวงใจเลยค่ะ

จุดเด่น : บำรุงผิวให้ตึงกระชับ ชะลอการเกิดริ้วรอย และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

ราคา : 1,600 บาท / 30 ml.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
La Roche-PosayWatsonsShopeeLazada



4. L'OREAL PARIS Revitalift Crystal Micro-Essence Treatment Mask


L'OREAL PARIS Revitalift Crystal Micro-Essence Treatment Mask

           ต้องยอมรับเลยค่ะว่าปัจจุบันสาว ๆ วัยทำงานอายุ 20 ปลาย ๆ ก็เริ่มมีปัญหาริ้วรอยก่อนวัยกันแล้ว ซึ่งนอกจากจะเกิดจากแสงแดดและมลภาวะแล้ว ความเครียดก็ส่งผลให้เกิดปัญหาริ้วรอยเหี่ยวหย่นบนใบหน้าได้เช่นกันนะคะ แนะนำให้มาสก์หน้า 1 - 2 ครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อฟื้นบำรุงและช่วยให้ช่วยผิวผ่อนคลายความเครียด ด้วยมาสก์หน้าจาก L'OREAL PARIS ซองนี้เลย เค้าจะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องยังช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยได้ด้วยน้าา แต่ที่เลิฟสุด ๆ คือเค้าให้เอสเซนส์มาแบบจุก ๆ ทำให้ผิวหน้าฉ่ำโกลว์ขึ้นทันทีหลังมาสก์ ใครเสพติดการมาสก์หน้าแนะนำให้ลองเลยค่ะ รับรองติดใจ!!

จุดเด่น : ช่วยผลัดเซลล์ผิว ปรับผิวให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น และป้องกันการเกิดริ้วรอย

ราคา : 79 บาท / 1 แผ่น

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
KonvyWatsonsShopee



5. Smooth-E Gold Cream


Smooth-E Gold Cream

           เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่อยู่กับสาว ๆ อย่างเรามาทุกช่วงอายุ ไม่เว้นแม้แต่ตอน 30 โดยเจ้าตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่ใช้แล้วหน้าเด็ก เพราะอัดแน่นมาด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อผิว ไม่ว่าจะเป็น โปรตีนธรรมชาติสกัดจากปลาทะเล, วิตามินอีธรรมชาติ, วิตามินซี, ว่านหางจระเข้ และ Evening Primrose Oil ซึ่งดูแลครอบคลุมตั้งแต่ให้ความชุ่มชื้น กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ไปจนถึงช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยและปรับให้ผิวกระชับขึ้นภายใน 1 – 2 สัปดาห์ แถมยังมาพร้อมเนื้อครีม MES ซึ่งช่วยทำให้อาหารผิวเหล่านี้ซึมซาบสู่ผิวได้ลึกกว่าครีมบำรุงผิวทั่วไป

จุดเด่น : ช่วยผลัดเซลล์ผิว ปรับผิวให้กระชับ และลดริ้วรอย

ราคา : 80
0 บาท / 65 g.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
Smooth-EWatsonsLazada



6. Curel Aging Care Series Moisture Cream


 Curel Aging Care Series Moisture Cream

           อายุ 30 ใช้ครีมอะไรดี? แนะนำให้ลองครีมบำรุงหน้า Curel กระปุกนี้เลยค่ะ เค้าเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นที่นอกจากจะช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าแล้ว ยังกระตุ้นให้ผิวสร้างเซราไมด์ตามธรรมชาติ ซึ่งช่วยลดการระคายเคืองจากผิวแห้ง ทำให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี และเนียนนุ่มขึ้น

แต่ความปังยังไม่หมดแค่นี้นะคะ เค้ายังช่วยลดเลือนริ้วรอยตื้น ๆ ให้ดูจางลงด้วย เนื้อครีมเค้าค่อนข้างเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังใช้เลยค่ะ แถมคนผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้น้า เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สี และแอลกอฮอล์

จุดเด่น : ล็อคความชุ่มชื้น กระตุ้นให้ผิวสร้างเซราไมด์ ช่วยปลอบประโลมผิว

ราคา : 1,550 บาท / 40 g.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
CurelShopeeLazadaWatsons



7. CeraVe Eye Repair Cream


CeraVe Eye Repair Cream

          นอกจากแบรนด์นี้จะเด่นเรื่องมอยส์เจอร์ไรเซอร์แล้ว อายครีมของเค้าก็น่าสนใจไม่แพ้กันเลยค่ะ โดยมีส่วนผสมของสกัดจากพืชธรรมชาติ ไฮยาลูรอนิกแอซิด และวิตามินบี 3 ช่วยชดเชยความชุ่มชื้น และเติมเซราไมด์ที่หายไป เพื่อลดปัญหารอยคล้ำสะสมใต้ตา ถุงใต้ตา และริ้วรอยรอบดวงตา พร้อมให้ความชุ่มชื้นยาวนานกว่า 24 ชั่วโมง ถึงแม้เนื้อครีมจะมีความเข้มข้น แต่ไม่เหนอะหนะผิวเลยค่ะ และเป็นสูตรไม่ก่อให้เกิดการอุดตันด้วย เหมาะสำหรับสาวผิวแห้ง ผิวบอบบาง และกังวลเรื่องริ้วรอยก่อนวัยรอบดวงตา

จุดเด่น : ลดรอยคล้ำสะสมใต้ตา ถุงใต้ตา และริ้วรอยรอบดวงตา

ราคา : 600
 บาท / 14 ml.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
LazadaShopee



8. AHC Ten Revolution Real Eye Cream for Face


AHC Ten Revolution Real Eye Cream for Face

          อายุ 30 หน้าแก่ อาจเป็นเพราะริ้วรอยรอบดวงตาที่ทำให้หน้าดูโทรม แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ ปัญหานี้จัดการได้ด้วยอายครีมตัวเด็ดจาก A.H.C บอกเลยว่ารีวิวแน่นม้ากก หลายคนบอกว่าใช้ดี รอยคล้ำ ริ้วรอย และร่องลึกดีขึ้นจริงไม่ขายฝัน นอกจากนี้ยังสามารถนำมาทาบริเวณใบหน้า หน้าผาก และร่องแก้มเพื่อป้องกันริ้วรอยได้ด้วยน้า ในส่วนของเนื้อครีมมีความบางเบา เนียนนุ่ม ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วสามารถแต่งหน้าได้เลย ไม่ทำให้เป็นคราบค่ะ

จุดเด่น : ลดรอยคล้ำ ริ้วรอย และร่องลึกใต้ตา

ราคา : 890 บาท / 30 ml.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
KonvyLazada



9. Vichy Liftactiv Supreme Night


 Vichy Liftactiv Supreme Night

          ถัดมาเป็นไนท์ครีม หรือครีมบำรุงผิวสูตรกลางคืนจาก Vichy ประกอบไปด้วย Rhamnose ความเข้มข้น 5% ช่วยบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ พร้อมวิตามินซีบริสุทธิ์ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และฮีพีสที่ทำให้หน้ากระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว เจ้าไนท์ครีมตัวนี้เค้าจะช่วยฟื้นบำรุงผิวของสาว ๆ ขณะหลับ ช่วยลดเลือนริ้วรอยจากภายใน และปรับผิวให้กระชับขึ้น วันไหนที่ต้องการฟื้นบำรุงผิวแบบเร่งด่วนก็โบกไปเลยค่ะ รับรองตื่นมาพร้อมผิวเปล่งปลั่ง สดใสขั้นสุดดด

จุดเด่น : ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปรับผิวให้กระชับขึ้น

ราคา : 2,150 บาท / 50 ml.

พิกัดช้อปออนไลน์ : VichyShopeeKonvy



10. Cute Press UV Expert Protection Advance Anti-Aging Sunscreen SPF 50 PA


Cute Press UV Expert Protection Advance Anti-Aging Sunscreen SPF 50  PA

          บำรุงผิวหนักแค่ไหน แต่ถ้าลืมทาครีมกันแดดก็จบเห่แน่นอน เพราะแสงแดดถือเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ผิวเสื่อมสภาพ และเกิดริ้วรอยก่อนวัย สำหรับใครที่กลัวหน้าแก่และผิวคล้ำเสีย แนะนำให้ลองครีมกันแดด Cute Press ตัวนี้เลยค่ะ เพราะเค้าจะช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย SPF50 /PA ในขณะเดียวกันก็ช่วยบำรุงผิวให้ตึงกระชับด้วยสารสกัดจากสาหร่ายทะเล อัลฟ่า อาร์บูติน และวิตามิน อี แถมยังมีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์และว่านหางจระเข้ที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากแสงแดดและมลภาวะด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นครีมกันแดดที่ช่วยปกป้องและบำรุงผิวครบจบในขวดเดียวเลยย

          โดยเป็นครีมกันแดดเนื้อน้ำนมสีเบจ ช่วยปรับผิวให้ดูไบร์ทขึ้นทันทีหลังทา สามารถใช้เป็นเมกอัพเบสได้เลยค่ะ และไม่ต้องกลัวว่าจะไหลเยิ้มระหว่างวัน เพราะเค้าเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ แถมควบคุมความมัน 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว

จุดเด่น : ป้องป้องผิวจากรังสี UV และบำรุงผิวให้ตึงกระชับ

ราคา : 4
79 บาท / 40 ml.

พิกัดช้อปออนไลน์ : 
Cute Press



          สาววัย 30 คนไหนกลัวหน้าแก่ ลองอ่านรีวิว 10 สกินแคร์สำหรับสาววัย 30 ถูกและดี กันผิวแก่ ใช้แล้วหน้าเด็ก! ที่เราคัดมาฝากแล้วลองไปซื้อมาใช้กันดูนะคะ ทั้งนี้ สาว ๆ วัยทำงานที่กังวลเรื่องริ้วรอยก่อนวัยก็สามารถใช้ได้เช่นกันน้า รับรองว่าหน้าดูเด็กเหมือนสต๊าฟผิวไว้ยังไงยังงั้นเลยค้าาา

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ไว้จิไปตำบ้าง?????
17 ก.พ. 2566 เวลา 8:35 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ทีมสามสิบแต่เป็นสิวอยู่ ??
16 ก.พ. 2566 เวลา 16:27 น.