5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
รีวิว

เลิกร่วงแล้วค่า! รีวิวคู่หูแก้ผมร่วง จาก TRESemme

15,332
24 ก.พ. 2566
TRESemme รีวิว แชมพูแก้ผมร่วง ครีมนวดแก้ผมร่วง

TRESemme เป็นแบรนด์ที่ทำผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมที่เรียกว่าโด่งดังในสากลและประเทศไทยมาหลายสิบปี ด้วยความที่แบรนด์นั้นมีจุดเริ่มต้นมาจากการเป็นซาลอนที่เข้าใจเรื่องเส้นผมอย่างเฉพาะทาง จนสุดท้ายได้ผลักดันผลิตภัณฑ์ TRESemme หลากหลายสูตรที่ตอบโจทย์เรื่องการดูแล บำรุง และปกป้องเส้นผมอย่างสุด ๆ ♥

ในแวดวงช่างทำผม และคนรักการทำสี ยืด ดัด ก็ยอมรับกันว่า TRESemme เค้ามีความจึ้ง มีความเข้าใจ และคิดมาให้แล้วว่าจะช่วยกู้และช่วยบำรุงเส้นผมที่แห้งเสียจากเคมีให้กลับมาสวยดูสุขภาพดีแบบที่คนชอบทำผมไม่ต้องกังวลเรื่องผมเสียอีกต่อไป!



ทำสี ดัดผม ยืดผมแล้วผมร่วง จริงหรือไม่?


จากที่ *Cosmenet ได้หาข้อมูลมาแบบแน่น ๆ แล้วเนี่ย ก็มีความเสียงแตกกันมากมาย บ้างก็บอกว่าถ้าใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี ผมก็ไม่เสียหรอก แต่อยากให้ทุกคนลองมองกันแบบนี้ว่า เวลาที่เราทำสีผม ดัดผม หรือยืดผม มันจะมีสารเคมีเข้ามาเกี่ยวข้องอยู่แล้ว ซึ่งนั่นก็เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เส้นผม เคลือบผม และแกนผมถูกทำลายจากสารเคมี จึงทำให้ผมแห้งเสีย เปราะ และขาดง่ายและเกิดปัญหาหนังศรีษะอื่น ๆ ตามมาได้จ้า

นอกจากปัญหาผมแห้งเสียจากการทำเคมีแล้ว สิ่งที่ปวดใจที่สุดคือปัญหาผมหลุดร่วง ผมขาด ผมบางลงจากสารเคมี เพราะการที่สารเคมีอย่างน้ำยาฟอก น้ำยายืดและดัด ทำปฏิกริยากับเส้นผม ก็จะทำให้เกิดปัญหาเหล่านี้ได้…
  • เคราตินเคลือบผมถูกทำลาย เส้นผมแห้ง ไม่เงางาม
  • หนังศีรษะขาดความชุ่มชื้นและเกิดรังแค
  • แกนผมอ่อนแอ เพราะถูกเคมีทำลายเส้นผม
  • ผมหลุดร่วง และผมบางลงเนื่องจากโดนสารเคมีเยอะหรือบ่อยเกินไป
ซึ่ง ปัญหาผมขาด ผมร่วงเพราะถูกทำลายจากเคมีนั้นบอกเลยว่าสามารถแก้ได้ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม อย่าง TRESemme เพราะเค้ามีเทคโนโลยีที่ช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ด้วยนะ! แล้วมันเป็นเทคโนโลยีอะไร ใช้แล้วผมจะร่วงน้อยลงขนาดไหน ก็ขอผายมือเชิญไปดู รีวิวแชมพูลดผมร่วงและครีมนวดลดผมร่วงจาก TRESemme ให้หายสงสัยกันได้เลยค่าา ~


แชมพูแก้ผมร่วง TRESemme Hair Fall Control Shampoo และ ครีมนวดแก้ผมร่วง TRESemme Hair Fall Control Conditioner


TRESemme รีวิว แชมพูแก้ผมร่วง ครีมนวดแก้ผมร่วง

ผมร่วงใช้ อะไรดี? *Cosmenet ขอแนะนำให้รู้จักกับแชมพูแก้ผมร่วง TRESemme Hair Fall Control Shampoo และ ครีมนวดแก้ผมร่วง TRESemme Hair Fall Control Conditioner ที่ต้องบอกเลยว่า แชมพูและครีมนวด TRESemme ตัวนี้ เค้ามีความพิเศษที่สุดแสนจะเหมาะเจาะกับคนชอบทำผม ไม่ว่าจะเป็นการยืด ดัด ทำสี ที่เป็นปัจจัยเพิ่มความเสี่ยงให้เส้นผมสูญเสียสมดุลและความชุ่มชื้น แต่แชมพูและครีมนวดแก้ผมร่วงจาก TRESemme ตัวนี้เค้ามาเพื่อช่วยลดความเสี่ยงของเส้นผมที่ถูกเคมีทำร้ายและลดการหลุดร่วงได้สูงถึง 98 % ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้! อึ้งไปเลยสิคะ

ต้องบอกก่อนว่า ที่แชมพูแก้ผมร่วงและครีมนวดของ TRESemme เค้าสามารถแก้ผมร่วงจากการถูกเคมีทำร้ายได้ ก็เพราะว่าเค้ามี Amino Shield ที่ช่วยปกป้องเคลือบผมและเส้นผมให้แข็งแรง และยังมีเทคโนโลยี Bond Repair เกรดซาลอน ที่ช่วยสมานแกนผมได้ด้วย เพราะเวลาเส้นผมเราถูกเคมีเป็นเวลานาน จะทำให้แกนผมอ่อนแอหรือฉีกขาด เส้นผมจึงมีความกระด้าง ขาด และหลุดร่วงง่าย เทคโนโลยนีตัวนี้จึงเข้ามาได้ทันเวลาพอดีอย่างกับรู้ใจคนผมขาดผมร่วงจากการทำเคมีกับเส้นผมนั่นเองจ้า ♥


รีวิวแชมพูแก้ผมร่วง TRESemme Hair Fall Control Shampoo


TRESemme รีวิว แชมพูแก้ผมร่วง ครีมนวดแก้ผมร่วง

เริ่มรีวิวแชมพูแก้ผมร่วง TRESemme Hair Fall Control Shampoo กันเลยดีกว่า นอกจากสรรพคุณที่ช่วยแก้ผมร่วงจากการถูกเคมีทำร้ายแบบจึ้งแล้ว แพ็คเกจฝาปั๊มและขนาดของขวดก็บอกเลยว่าบิ๊กเบิ้มสะใจ ดูพรีเมียมแต่ใช้สะดวก และใช้ได้นานเวอร์แน่นอน!

TRESemme รีวิว แชมพูแก้ผมร่วง ครีมนวดแก้ผมร่วง

ต้องบอกเลยว่าเนื้อสัมผัส แชมพูแก้ผมร่วงจาก TRESemme เค้ามีความเหลว แต่ว่าเข้มข้น พอตีฟองออกมาก็คือกระจายตัวได้ดี จะผมสั้นผมยาวก็คือหายห่วง น้องสระสะอาดและเข้าถึงทั่วศีรษะแน่นอน และที่สำคัญคือกลิ่นหอมมากกก ~ หอมแบบไม่คิดว่าจะเป็นแชมพูแก้ผมร่วง เพราะส่วนมากแชมพูแก้ผมร่วงจะมีความกลิ่นแบบยา ๆ ซึ่งก็เข้าใจได้ แต่ตัวนี้คือไม่มีเลยค่า ความฉุนใด ๆ เงียบกริบ มีแต่ความหอมตะโกนออกมาตั้งแต่ปั๊มจากขวด มันแบบดจีย์ เริ่ด!

รีวิวครีมนวดแก้ผมร่วง TRESemme Hair Fall Control Conditioner


TRESemme รีวิว แชมพูแก้ผมร่วง ครีมนวดแก้ผมร่วง

สำหรับครีมนวดแก้ผมร่วงอย่าง TRESemme Hair Fall Control Conditioner ก็บอกเลยว่าประทับใจตั้งแต่สีของขวดที่แยกมาอย่างชัดเจน เพราะดิชั้นเป็นผู้หลงผู้งงเวลาที่ขวดเหมือนกัน สีเดียวกัน ไซส์เท่ากัน แล้วมักจะปั๊มผิด แต่ TRESemme เค้าแยกสีมาให้แล้วแชมพูขวดดำ ครีมนวดขวดขาว และขวดไซส์ใหญ่แบบใช้กันไปยาว ๆ เลยค่า ~

TRESemme รีวิว แชมพูแก้ผมร่วง ครีมนวดแก้ผมร่วง

เนื้อสัมผัสของ ครีมนวดแก้ผมร่วงอย่าง TRESemme Hair Fall Control Conditioner ก็มีความเข้มข้นแต่ไม่ได้แน่นเป็นก้อนจนดูล้างออกยากอะไรแบบนั้นเลย ที่สำคัญก็คือกลิ่นหอมเหมือนกันกับตัวแชมพูเด๊ะ! ใช้คู่กันผมคงหอมจนผู้เหลียวหลังอะเอาดี ๆ ><

Before-After หลังใช้ แชมพูแก้ผมร่วงและครีมนวดจาก TRESemme


ความรู้สึกหลังใช้แชมพูแก้ผมร่วงและครีมนวดผมจาก TRESemme รู้สึกว่าตัวแชมพูมีความเจ้มจ้นนน กลิ่นหอมฟุ้งตามแบบฉบับของ TRESemme ตัวฟองก็กระจายได้ดี รู้สึกว่าสระสะอาดทั่วหนังศีรษะ ส่วนของครีมนวดที่มีความหนักและเข้มข้น ก็แน่นอนว่าเคลือบเส้นผมให้นุ่มนิ่ม ลดการชี้ฟูได้ค่อนข้างดีเลยค่า ~

TRESemme รีวิว แชมพูแก้ผมร่วง ครีมนวดแก้ผมร่วง

ทีนี้มาลองทดสอบเรื่องการลดผมขาดหลุดร่วงด้วยการหวีผมก่อนและหลังสระผม จะเห็นได้ว่าก่อนใช้แชมพูแก้ผมร่วงและครีมนวดจาก TRESemme ผมดูไม่ค่อยมีน้ำหนัก และแห้งเสีย เพราะทำสีผมอยู่ตลอดดเป็นปัจจัยที่เส้นผมถูกเคมีทำร้ายจนแกนผมอ่อนแอ และหลุดร่วงง่ายทุกครั้งที่หวีผมเลยค่ะทุกคน T T

แต่หลังจากที่ได้ทดลองใช้ยาสระผมลดผมร่วงและครีมนวดจาก TRESemme เป็นเวลา 7 วัน เห็นได้ชัดเลยค่ะว่าผมหลุดร่วงติดหวีน้อยลงจริง ๆ ตอนที่สระผมแล้วเผลอเอามือสางผมทุกครั้งต้องมีเส้นผมติดมือมาให้เสียดายเล่น แต่ตอนนี้น้องเค้าไม่ร่วงง่าย ๆ อีกต่อไปแล้วค่ะ อีกอย่างที่ชอบในตัวแชมพูและครีมนวดผม TRESemme คือช่วยให้ผมดูมีน้ำหนักและทิ้งตัวมากขึ้น แถมกลิ่นหอมติดผมสุด ๆ ใครที่ทำสีผม ดัด ยืด หรือทำเคมีกับผมบ่อย ๆ ต้องลองคู่หูแก้ผมร่วงจาก TRESemme ดูแล้วล่ะ!

ช่องทางการจัดจำหน่ายแชมพูแก้ผมร่วงและครีมนวด TRESemme


TRESemme รีวิว แชมพูแก้ผมร่วง ครีมนวดแก้ผมร่วง

แชมพูและครีมนวด TRESemme Hair Fall Control นั้นมาในไซส์โบ้มบ้าม โดยที่แชมพูมีปริมาณ 450 ml. และครีมนวดมีปริมาณ 400 ml. แต่ ราคาเพียง 199 บาท เท่านั้น! คุ้มค่าคุ้มราคา แถมประสิทธิภาพการลดผมร่วงที่เห็นผลได้จริง และความหอมคือยืนหนึ่ง!

สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ WatsonTopsLazadaShopee สะดวกไม่ไหว ~


ก็จบไปแล้วนะคะกับ รีวิวแชมพูแก้ผมร่วงและครีมนวดแก้ผมร่วงจาก TRESemme ที่บอกเลยว่าช่วยแก้ปัญหาผมร่วงจากการทำสี ยืด และดัดผมได้ดี ใช้แล้วผมร่วงน้อยลง แถมดูมีน้ำหนักมากขึ้นด้วยนะ!

เพื่อน ๆ คนไหนเคยใช้แล้วก็มาคอมเมนท์ป้ายยาบอกกันได้นะ ถือว่าชี้ทางสว่างสะสมแต้มบุญ ใครมารีวิวเพิ่มจะขออวยพรให้ผมไม่ร่วงอีกต่อไปจ้า ^/\^ ~



S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
กำลังมองหาอยู่พอดีเลยค่ะ
2 มี.ค. 2566 เวลา 10:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจมากค่า?????
27 ก.พ. 2566 เวลา 7:52 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลอง
25 ก.พ. 2566 เวลา 12:17 น.