5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

ปลดปล่อยออร่าที่ถูกบดบังให้เปล่งประกายขั้นสูงสุด ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่จาก SK-II

1,582
7 มี.ค. 2566
ปลดปล่อยออร่าที่ถูกบดบังให้เปล่งประกายขั้นสูงสุด ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่จาก SK-II

ปลดปล่อยออร่าที่ถูกบดบังให้เปล่งประกายขั้นสูงสุด1 
จากภายในสู่ภายนอกกับผลิตภัณฑ์ใหม่ 
SK-II GENOPTICS ULTRAURA ESSENCE

     GenOptics Ultraura Essence ไบรท์เทนนิ่งเอ็สเซ็นส์ใหม่ของ SK-II ที่ทรงพลังมากขึ้น ให้ผลลัพธ์เร็วขึ้นและให้ออร่ามากกว่าที่เคย 2

     ในฐานะที่เป็นผู้บุกเบิกด้าน “ผิวออร่าเปล่งประกาย” พร้อมเบื้องหลังของการค้นคว้าวิจัยเกี่ยวกับความกระจ่างใสของผิวมากกว่า 26 ปี ในที่สุด SK-II ภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ GenOptics ไบรท์เทนนิ่งของ SK-II ที่พร้อมเปลี่ยนเกมการดูแลผิวอีกครั้ง

     ความหมองคล้ำบนผิวหน้าแท้ที่จริงแล้วเกิดจาก skin clouds หรือเมฆหมอกแห่งความหมองคล้ำประเภทต่างๆ ที่สะสมอยู่บนชั้นผิว

     นี่คือครั้งแรกของโลกที่ SK-II ได้ค้นพบว่า ความหมองคล้ำสีเหลืองที่เกิดจากภาวะเครียดออกซิเดชั่น เกิดจากการนอนหลับที่ไม่เพียงพอ จนบดบังออร่าขั้นสูงสุด1ไม่ให้เปล่งประกายผ่านชั้นผิว แค่อดนอนเพียงหนึ่งคืนก็อาจทำให้ผิวถูกปกคลุมด้วยเมฆหมองแห่งความหมองคล้ำสีเหลืองนานถึง 5 วัน

ปลดปล่อยออร่าที่ถูกบดบังให้เปล่งประกายขั้นสูงสุด ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่จาก SK-II

     ผสานอานุภาพส่วนผสมอันเป็นกรรมสิทธิ์ของ SK-II ตั้งแต่ส่วนผสมมหัศจรรย์ PITERA™ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ไปจนถึงส่วนผสมใหม่เพื่อผิวกระจ่างใสอย่าง SDL PRO และ White Lotus Complex ทำให้ผลิตภัณฑ์ GenOptics Ultraura Essence ใหม่นี้เป็นไบรท์เทนนิ่งเอ็สเซ็นส์ของ SK-II ที่ทรงพลังมากขึ้น ให้ผลลัพธ์เร็วขึ้น และให้ออร่ามากกว่าที่เคย2 พร้อมอวดผิวเปล่งประกายออร่าขั้นสูงสุด1จากภายในสู่ภายนอก

     เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 ทั่วประเทศไทยเยี่ยมชมเคาน์เตอร์ SK-II เพื่อรับคำปรึกษาด้านผิวหนังฟรี และรับสินค้าขนาดทดลอง GenOptics UltrauraEssence ใหม่ได้ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2566 (เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข)
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ว้ายยยยยยยย
22 ส.ค. 2566 เวลา 2:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2
งุ้ยย?????
8 มี.ค. 2566 เวลา 11:48 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Nice
7 มี.ค. 2566 เวลา 11:09 น.