5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
ทริคความงาม

10 ครีมทาคอ ยี่ห้อไหนดี 2024 แก้ปัญหาคอเหี่ยวให้ตึงกระชับ ดูอ่อนเยาว์

24,071
24 มี.ค. 2566
ครีมทาคอ


          คอเป็นรอยย่น ใช้ครีมอะไรดี? ที่ช่วยกระชับผิวบริเวณลำคอ สาว ๆ คนไหนมัวแต่ดูแลผิวหน้าแต่ลืมดูแลผิวบริเวณลำคอก็อาจจะเจอกับปัญหาหน้าตึงแต่คอหย่อยคล้อยมีรอยเหี่ยวได้โดยไม่รู้ตัว เพราะผิวบริเวณลำคอจะคล้ายกับผิวบริเวณรอบดวงตา ซึ่งมีความบอบบางกว่าผิวหน้า บวกกับเป็นส่วนที่มีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา ทำให้ผิวบริเวณลำคอมีแนวโน้มที่จะเสื่อมสภาพได้ง่ายกว่าส่วนอื่น ๆ แถมยังเป็นส่วนที่โดนแสงแดดเต็ม ๆ

           ซึ่งปัญหาที่ตามมาคือความหมองคล้ำ ริ้วรอย และความหย่อนคล้อยจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องทาครีมที่คอ ใครไม่อยากคอเหี่ยววันนี้ *Cosmenet คัดครีมทาคอ เพื่อกระชับผิวบริเวณลำคอจากหลายแบรนด์ดังมาแนะนำกันแล้วค่าา~


 วิธีเลือกครีมทาคอ


  • เลือกให้เหมาะกับสภาพผิว : การเลือกครีมทาคอก็สำคัญไม่แพ้การเลือกครีมทาหน้าเลยค่ะ อันดับแรกสาว ๆ จะต้องเลือกครีมทาคอให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง เช่น หากคุณเป็นคนผิวมันก็ไม่ควรเลือกครีมทาคอที่มีเนื้อหนักและมีส่วนผสมของน้ำมัน เพราะอาจจะทำให้เกิดการอุดตันตามมาได้ แต่ในทางกลับกันสำหรับคนที่มีผิวแห้ง แนะนำให้เลือกครีมทาคอที่มีส่วนผสมของน้ำมันเพื่อบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นและช่วยลดการเกิดริ้วรอย

  • เลือกให้เหมาะกับอายุ : ในปัจจุบันครีมบำรุงผิวหลายยี่ห้อมีการกำหนดว่าเหมาะกับคนช่วงอายุเท่าไหร่ เพราะแต่ละช่วงอายุก็ต้องการการบำรุงที่แตกต่างกันออกไป เช่นเดียวกับครีมทาคอที่มักจะออกแบบมาเพื่อคนวัย 30 ซึ่งเป็นช่วงอายุที่ร่างกายจะสร้างคอลลาเจนน้อยลง ทำให้ผิวเสื่อมโทรมและเริ่มมีปัญหาเรื่องริ้วรอย ต้องการครีมยกกระชับคอเพิ่มความเต่งตึงให้ผิวดูเฟิร์มนั่นเองค่ะ

  • เลือกครีมทาคอที่มีส่วนผสมของสารกันแดด : นอกจากอายุที่มากขึ้นแล้ว แสงแดดก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เกิดริ้วรอย ความหมองคล้ำ และจุดด่างดำ เพราะฉะนั้นสาว ๆ จึงควรเลือกครีมทาคอที่มีส่วนผสมของสารกันแดดที่มีค่า SPF อย่างน้อย 30 ขึ้นไปเพื่อปกป้องผิวจากรังสี UVA / UVB และป้องกันไม่ให้ผิวคล้ำเสียและเกิดริ้วรอยก่อนวัยนั่นเองค่าา


แนะนำ 10 ครีมทาคอ ยี่ห้อไหนดี 2024


1. Clarins Extra Firming Neck Cream


ครีมทาคอ Clarins Extra Firming Neck Cream

          เริ่มต้นด้วยครีมทาคอจาก Clarins ที่มาในหลอดบีบใช้งานง่าย ไม่เลอะเทอะ มาพร้อมสารสกัดจากดอกทานตะวันออร์แกนิคที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น และยกกระชับผิวบริเวณลำคอ ตัวนี้สามารถใช้บำรุงได้ตั้งแต่คอจนถึงเนินอกเลยค่ะ เรียกได้ว่าอยากยกระชับตรงไหนทาตรงนั้น!! เนื้อครีมเป็นสีขาว ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ แถมมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของกุหลาบและดอกคามิเลียด้วยน้าา 

  • จุดเด่น : หลอดบีบใช้งานง่าย ไม่เลอะเทอะ
  • ราคา : 4,200 บาท / 75 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : ClarinsLazadaKonvy



2. Estee Lauder Resilience Multi-Effect Moisturizer Tri-Peptide Face and Neck Creme


ครีมทาคอ Estee Lauder Resilience Multi-Effect Moisturizer Tri-Peptide Face and Neck Creme

           ใครมีปัญหาคอเหี่ยวจัดการได้ด้วยครีมทาคอกระปุกนี้เลยค่าา นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกจะดูแพงแล้ว คุณภาพก็พรีเมี่ยมไม่แพ้กันเลยค่ะ ด้วยเทคโนโลยี Tri-Peptide Complex บวกกับสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันการเสื่อมสลายของคอลลาเจนและช่วยให้เส้นริ้วรอย ร่องลึกบริเวณลำคอดูจางลง ยกกระชับผิวคอให้ปังเว่อร์ อีกทั้งยังมี SPF 15 ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี สามารถใช้ได้ทุกวัน แต่เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้น จึงเหมาะกับผิวแห้งและผิวธรรมดา ถ้าคนผิวมันใช้อาจจะรู้สึกเหนอะหนะผิวระหว่างวันได้ค่ะ

  • จุดเด่น : เนื้อครีมเข้มข้น เหมาะกับผิวแห้งและผิวธรรมดา
  • ราคา : 4,950 บาท / 50 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Estee LauderSephora



3. Shiseido Revital Neck Zone Essence


ครีมทาคอ Shiseido Revital Neck Zone Essence

          คนผิวมันถูกใจสิ่งนี้!! เจ้าตัวนี้เค้าเป็นครีมทาคอของแบรนด์ Shiseido น้องคนนี้จะแตกต่างจากตัวอื่น ๆ คือเขาเป็นเนื้อเอสเซ้นส์บางเบา ซึมไว สบายผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยค่ะ โดยเฉพาะคนผิวมันที่ไม่ชอบทาครีมที่คอ เพราะกลัวว่าจะเหนียวเหนอะหนะ โดยจะช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และยืดหยุ่น ลดการเกิดริ้วรอย ความหย่อนคล้อยบริเวณผิวรอบลำคอ แถมใช้ปริมาณแค่เม็ดไข่มุกก็สามารถทาได้ทั่วคอแล้วค่าา บอกเลยว่าใช้ได้นานม้ากกก!!

           โดยแนะนำให้ใช้ตอนกลางคืนหลังอาบน้ำทำความสะอาดผิวเรียบร้อยแล้ว เริ่มต้นด้วยการบีบเนื้อครีมออกมาปริมาณเท่าเม็ดไข่มุก 2 เม็ด (เพื่อทาด้านซ้ายและขวาของลำคอ) ลูบไล้เนื้อครีมจากบริเวณกึ่งกลางลำคอไปทางด้านซ้าย จากนั้นจึงสลับมาทำด้านขวาด้วยวิธีเดียวกัน ทำซ้ำวนไปจนครีมซึมเข้าสู่ผิว ปิดท้ายด้วยการใช้นิ้วทั้ง 4 นิ้ว ลูบไล้เนื้อครีมจากติ่งหูย้อนขึ้นไปบริเวณใบหูด้านบน


  • จุดเด่น : เนื้อเอสเซ้นส์บางเบา ซึมไว สบายผิว
  • ราคา : 2,200 บาท / 75 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Lazada



4. Innisfree Soybean Energy Neck Cream


ครีมทาคอ Innisfree Soybean Energy Neck Cream

          ครีมกระชับผิวบริเวณลำคอจาก Innisfree กระปุกนี้มีสารสกัดจากถั่วเชจูหมักเข้มข้น ช่วยบำรุงให้ผิวมีความแน่น กระชับ ลดความหย่อนคล้อยของผิวบริเวณลำคอ และน้ำมันถั่วหมักที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ดูสุขภาพดี โดยไม่มีส่วนผสมของพาราเบน น้ำมันแร่ สีสังเคระห์ สารกันเสีย และน้ำหอมสังเคราะห์ เพราะฉะนั้นคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่ะ สำหรับใครที่ชอบก้มหน้าเล่นโทรศัพท์เป็นประจำจนทำให้เกิดรอยเหี่ยวหย่นบริเวณลำคอ เจ้าตัวนี้ก็ช่วยได้น้าา

  • จุดเด่น : ไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว
  • ราคา : 890 บาท / 80 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Innisfree



5. Giffarine Astaxanthin Age-defying Neck Cream


ครีมทาคอ Giffarine Astaxanthin Age-defying Neck Cream

           มาต่อกันที่ครีมทาคอที่มาในหลอดสีแดงสะดุดตาจากกิฟฟารีนที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยค่ะ เค้าเป็นครีมบำรุงผิวบริเวณลำคอสูตรเข้มข้นพิเศษ ด้วยส่วนผสมของ แอสตา คอลลาเจน ไฮยาลูรอน และเชียร์บัตเตอร์ ซึ่งช่วยฟื้นฟูผิวบริเวณรอบลำคอให้เรียบเนียน ตึงกระชับ และลดความหย่อนคล้อย สำหรับวิธีใช้ก็ง่ายนิดเดียวค่ะ เพียงแค่บีบเนื้อครีมลงบนฝ่ามือแล้ววอร์มครีมโดยใช้นิ้วมือนวดวนไปมาจนเริ่มอุ่น จากนั้นใช้มือลูบไล้ครีมให้ทั่วลำคอในทิศทางยกผิวขึ้น แนะนำให้ใช้ทุกคืนก่อนนอน รับรองผิวคอตึงกระชับขึ้นแน่นอนค่าา

  • จุดเด่น : ผิวเรียบเนียน ตึงกระชับ และลดความหย่อนคล้อย
  • ราคา : 396 บาท / 75 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Giffarine

- อ่านรายละเอียดและรีวิวครีมทาคอ Giffarine เพิ่มเติมได้ที่นี่ -



6. La Mer The Neck and Décolleté Concentrate


ครีมทาคอ La Mer The Neck and Décolleté Concentrate

          หน้าตึงแล้วอย่าปล่อยให้คอเหี่ยว แนะนำให้บำรุงด้วยครีมทาคอกระปุกนี้จาก La Mer เลยค่ะ แบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องการบำรุงผิวและริ้วรอยอยู่แล้ว โดยมีส่วนผสมของ Miracle Broth เข้มข้น และ Lime Tea ที่มีคุณสมบัติในการฟื้นบำรุงผิวที่หย่อยคล้อยบริเวณลำคอให้กระชับ นอกจากนี้ยังใช้ได้กับผิวบริเวณเนินอกให้เฟิร์มกระชับ เรียบเนียน และดูอ่อนเยาว์ได้อีกด้วยค่ะ เป็นไอเทมที่สุดจึ้งจริง ๆ

           โดยเค้าจะมีแปรงเล็ก ๆ แถมมาให้ด้วย ใช้สำหรับทาเนื้อครีมลงบนผิว จากนั้นจึงใช้นิ้วลูบเนื้อครีมเบา ๆ ในทิศทางจากล่างขึ้นบน และใช้นิ้วมือนวดวนจากเนินอกขึ้นมาจนถึงบริเวณลำคอ เพียงเท่านี้ก็ช่วยให้ผิวบริเวณลำคอได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่แล้วค่าา

  • จุดเด่น : แถมแปรงเล็ก ๆ สำหรับทาครีม
  • ราคา : 14,800 บาท / 50 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : La MerCentral



7. Sisley Neck Cream


ครีมทาคอ Sisley Neck Cream

          เปลี่ยนคอเหี่ยวให้ดูตึงกระชับด้วยครีมทาคอจาก Sisley ราคาอาจจะดูแรงไปนิสสส แต่ขอบอกเลยค่ะว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนมาก ๆ เพราะเค้าอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิว หนึ่งในนั้นคือ สารสกัดจากโอ๊ต ซี้ดส์ ที่ทำหน้าที่เป็นแผ่นฟิล์มบางเบาช่วยประคองผิวจากภายนอก ทำให้หลังจากใช้ครีมทาคอตัวนี้แล้วรู้สึกได้ว่าผิวบริเวณคอที่มีริ้วรอยแลดูกระชับขึ้น และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องก็จะช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลงด้วยน้าา โดยสาว ๆ สามารถใช้ได้ตั้งแต่บริเวณใต้คางจนถึงลำคอเลยค่ะ

  • จุดเด่น : ทำให้ผิวกระชับขึ้นทันทีหลังทา
  • ราคา : 5,500 บาท / 50 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : SisleyCentralLazada



8. MEDIPEEL Premium Naite Thread Neck Cream


ครีมทาคอ MEDIPEEL Premium Naite Thread Neck Cream

           ข้ามมาทางฝั่งเกาหลีกันบ้าง น้องคนนี้เค้าเป็นครีมทาคอที่อุดมด้วยไตรเปปไทด์ และคอลลาเจนโมเลกุลเล็ก ซึ่งช่วยลดริ้วรอยและเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวบริเวณลำคอได้ภายใน 4 สัปดาห์ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากใบบัวบอกและว่านหางจระเข้ ที่ช่วยปลอบประโลม พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย

           ในส่วนของเนื้อครีมมีสีขาว มีความยืด ๆ อาจจะต้องใช้เวลาในการนวดสักพักให้ครีมซึมลงผิว ตอนที่ทาแรก ๆ อาจจะรู้สึกเหนอะหนะนิดหน่อย แต่พอซึมลงผิวแล้วก็จะทำให้สบายผิวขึ้นค่าา

  • จุดเด่น : เนื้อครีมมีสีขาว มีความยืดหยุ่น
  • ราคา : 790 บาท / 100 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : KonvyShopee



9. RtopR Mango Neck Firming Cream


ครีมทาคอ RtopR Mango Neck Firming Cream

          คอเป็นรอยย่น ใช้ครีมอะไรดี? ขอแนะนำให้รู้จะกกับครีมทาคอตัวนี้เลยค่ะ เค้ามีสารสกัดหลักมาจากมะม่วงและเชียร์บัตเตอร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและบำรุงผิวอย่างล้ำลึก กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวยืดหยุ่น ช่วยยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอยบริเวณลำคอ ให้ผิวเรียบเนียน เต่งตึง และไม่หย่อนคล้อย เนื้อครีมมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะผิวเลยค่ะ แถมยังเหมาะกับทุกสภาพผิวด้วยน้า ใครอยากผิวคอตึงเท่าผิวหน้าต้องลองแล้วค่าา

  • จุดเด่น : ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวยืดหยุ่น
  • ราคา : 252 บาท / 40 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Lazada



10. Fresh Black Tea Firming Corset Cream


ครีมทาคอ Fresh Black Tea Firming Corset Cream

          ส่งท้ายด้วยครีมทาคอจาก Fresh น้องคนนี้เค้าสามารถใช้บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและคอเลยค่ะ โดยมีสารสกัดจากชาดำใบแบล็กเบอร์รี เมล็ดลิ้นจี่ และผลโกจิ ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เน้นช่วยในเรื่องยกกระชับผิว เพิ่มความยืดหยุ่น และปกป้องผิวจากความหย่อนคล้อย แถมยังช่วยลดขั้นตอนในการบำรุงผิวด้วย เรียกได้ว่าบำรุงครบจบในกระปุกเดียว ตอบโจทย์สำหรับสาว ๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองสุด ๆ เลยค่ะ

  • จุดเด่น : บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและลำคอ
  • ราคา : 4,400 บาท / 50 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : FreshKonvySephora



           ต้องบอกเลยว่าปัญหาริ้วรอยที่คอเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะ ผิวบริเวณลำคอก็ต้องการการบำรุงและดูแล ไม่ต่างจากผิวหน้าเลยค่ะ ฉะนั้นใครไม่อยากหน้าตึงแต่คอเหี่ยว รีบไปหาครีมทาคอมาใช้กระชับผิวคอกันด่วน ๆ เลยค่า โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ชอบก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ ถ้าคอเป็นรอยหย่นขึ้นมา เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนน้าาา เพื่อน ๆ ที่ใช้ครีมทาคอตัวไหนอยู่แล้วเริ่ช อย่าลืมมาแนะนำบอกต่อกันด้วยนะคะ


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
จดลิสเลยไม่อยากคอเหี่ยว🤭🌈🌟🌼❤️
28 มี.ค. 2566 เวลา 8:28 น.