เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

ORIGINS ออกของใหม่ !! เซรั่มสูตรล่าสุดจากกลุ่ม Mega-Mushroom

2,236
28 มี.ค. 2566
ORIGINS ออกของใหม่ !! เซรั่มสูตรล่าสุดจากกลุ่ม Mega-Mushroom

     ORIGINS สกินแคร์ที่ไม่เคยหยุดคิดค้นสิ่งใหม่ ๆ เพื่อดูแลผิวที่ทุกคนรัก เพราะล่าสุด ORIGINS เค้าได้ออกสกินแคร์ตัวใหม่อย่าง “ Mega-Mushroom Restorative Skin Concentrate ” เซรั่มเข้มข้น จากกลุ่ม Mega-Mushroom กลุ่มเดียวกับน้ำตบเห็ดตัวดังที่หลายคนใช้แล้วชอบ ถึงกับยกให้เป็นสกินแคร์ตัวโปรด ในเมื่อเค้าออกของใหม่ *Cosmenet เลยไม่พลาดที่จะหยิบมารีวิวให้ทุกคนได้ดูกัน เตรียมตัวโดนป้ายยากันได้เลยยยยย

ORIGINS Dr. Andrew Weil For Origins™ Mega-Mushroom Restorative Skin Concentrate


ORIGINS ออกของใหม่ !! เซรั่มสูตรล่าสุดจากกลุ่ม Mega-Mushroom

     เซรั่มเข้มข้นที่รวมรวม 3 ขั้นตอนในหนึ่งเดียว ทั้งปกป้อง-ฟื้นบำรุง-เสริมชั้นผิว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง เห็ดชากาหมัก เห็ดหลินจือ ใบบัวบก สเตอรอลจากทับทิมและเห็ดหูหนูขาว ที่จะช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ฟื้นปราการผิวให้สุขภาพดีขั้นสูงสุด

     นอกจากนั้นแล้วตัวนี้เค้ายังช่วยปลอบประโลมผิว ลดระคายเคือง ลดรอยแดง และลดการอักเสบได้อย่างดี แม้ผิวแพ้ง่าย หรือผิวหลังทำเลเซอร์ ตัวนี้เค้าจะช่วยฟื้นฟูให้กลับมาแข็งแรงขึ้นอย่างชัดเจน พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน

ORIGINS ออกของใหม่ !! เซรั่มสูตรล่าสุดจากกลุ่ม Mega-Mushroom

     เซรั่มจะเป็นเนื้ออิมัลชั่นสีครีม เนื้อเบาบางไม่หนักผิว เกลี่ยง่าย ซึมไว อ่อนโยน ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ปราศจากพาราเบน และแอลกอฮอล์ หลังจากที่ได้ลองใช้แล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู แลดูเรียบเนียน เปล่งประกายขึ้นเหมือนสาวผิวสุขภาพดี 

ORIGINS ออกของใหม่ !! เซรั่มสูตรล่าสุดจากกลุ่ม Mega-Mushroom

     มาในบรรจุภัณฑ์แบบหัวปั๊ม หมุนล็อคได้ พกพาง่าย ใช้งานสะดวก ไม่ต้องกลัวว่าจะหกเลอะเทอะ แถมบรรจุภัณฑ์เค้ายังผลิตจากวัสดุรีไซเคิลอีกด้วยนะ เรียกได้ว่าผิวสวยสุขภาพดีได้แบบไม่ทำร้ายโลก

รีเซ็ตผิวใหม่ จบปัญหาผิวแบบเดิมได้ที่ ORIGINS ทุกสาขา 
หรือช้อปได้ทางออนไลน์ด้านล่างได้เลยย

︾︾︾︾︾
  • Central Online Shopping
  • Eve and Boy
  • Lazada
  • Sephora
  • OTHER
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ว้ายยยยยยยตัวใหม่
22 ส.ค. 2566 เวลา 2:36 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เคยใช้น้ำตบ สดชื่นมากกก
30 มี.ค. 2566 เวลา 0:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2
คุณภาพจาก Origins คือดียยยย์~
29 มี.ค. 2566 เวลา 11:04 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากกกก🤡✨☀️🍀💖
29 มี.ค. 2566 เวลา 9:48 น.