How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
ทริคความงาม

ผ้าอนามัยแบบเย็น 5 ยี่ห้อ คลายร้อนน้องสาว เย็นใจ เย็นจิ๊มิ

3,185
28 มี.ค. 2566
ผ้าอนามัยแบบเย็น

  • Sofy Cooling Fresh Extra Day SuperSlim0.1 Wing
  • Laurier Natural Antibac Cool
  • Donna Cool
  • Biosilk Like A Refreshing Breeze
  • ELIS Fresh Mint Sanitary Napkin

อากาศร้อนเกินต้าน ใครที่ยังไม่เปิดใจให้
ผ้าอนามัยแบบเย็นบอกเลยว่าต้องลองด่วน! แม้อากาศจะร้อนแค่ไหนแต่น้องสาวของเราต้องเย็นสบายไร้ความอับชื้น~ ลดความหงุดหงิดไม่สบายตัวไปได้เยอะ เอาใจมนุษย์เมนส์ด้วย 5 ยี่ห้อผ้าอนามัยเย็นที่เรารวบรวมมาฝากกัน พร้อมปักหมุดพิกัดชอปให้ซื้อออนไลน์ได้แบบไม่ต้องฝ่าแดดออกไปข้างนอกเลยจ้า

แต่สำหรับใครที่ยังลังเลว่าการใช้ผ้าอนามัยสูตรเย็นในช่วงมีประจำเดือนนั้นจะก่อให้เกิดความอันตรายต่อน้องสาวไหม ใช้แล้วจะเย็นน้องจนไม่สบายตัวหรือเปล่า เราจะมาไขข้อข้องใจไปพร้อม ๆ กันเล้ยย

ผ้าอนามัยแบบเย็นอันตรายไหม?

ผ้าอนามัยแบบเย็นแพร่หลายในท้องตลาดมาหลายปี และยังมีให้เลือกหลากหลายขนาด หลากหลายแบบเลยค่ะ ใครที่กำลังกังวลเรื่องความปลอดภัยหรือสุขอนามัยน้องสาวก็ไม่ต้องกังวลนะ เพราะกลไกในการให้ความเย็นจะใช้สารตัวเดียวกับแป้งเย็นหรือครีมทาผิวเย็นต่าง ๆ ซึ่งสามารถใช้กับผิวหนังของเราได้แบบไม่ก่อให้เกิดอันตราย

แต่ก็จะมีข้อควรระวังสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายที่ผ้าอนามัยแบบเย็นอาจก่อความระคายเคืองได้เหมือนกัน ตรงนี้ใครที่เพิ่งเคยลองเป็นครั้งแรกก็ต้องสังเกตความผิดปกติของน้องสาวกันนิดนึง ว่ามีอาการระคายเคืองอย่างอาการคัน ผื่นแดงเกิดขึ้นหรือเปล่า

ผ้าอนามัยแบบเย็นดียังไง?

  • เพิ่มความเย็นสดชื่น ขึ้นชื่อว่าเป็นผ้าอนามัยสูตรเย็นก็ต้องให้ความเย็นประหนึ่งติดแอร์ให้น้องสาว โดยเฉพาะตอนประจำเดือนของเราออกมาสัมผัสกับสารทำความเย็นในผ้าอนามัยจะยิ่งเพิ่มความเย็นได้แบบสุด ๆ ใครที่ใช้ครั้งแรกอาจยังไม่ชินแต่ถ้ามีครั้งต่อไปบอกเลยว่าฟินแน่นอน~
  • ลดความอับชื้น เพราะช่วงวันนั้นของเดือนที่สาว ๆ เลือกใส่ผ้าอนามัยแบบแผ่น แน่นอนว่าต้องทำให้เกิดความอับชื้นกับน้องสาวได้ แต่สำหรับผ้าอนามัยแบบเย็นจะช่วยให้น้องสาวสดชื่น ลดความอับชื้นด้วย แต่ใด ๆ คือควรเปลี่ยนผ้าอนามัยทุก ๆ 3-4 ชั่วโมงด้วยนะ
  • ดับกลิ่นประจำเดือน ช่วงหน้าร้อนอากาศอบอ้าว แน่นอนว่ายิ่งเร่งให้กลิ่นประจำเดือนรุนแรงขึ้นได้ง่าย ผ้าอนามัยสูตรเย็นนี่ตอบโจทย์เรื่องกลิ่นดีได้ดีเลยนะ เค้าจะมาพร้อมกลิ่นหอมเย็นสดชื่น ช่วยลดกลิ่นประจำเดือน ใครมองหาผ้าอนามัยดับกลิ่นประจำเดือนล่ะก็ ต้องลองผ้าอนามัยสูตรเย็นเลยค่า
  • ลดความหงุดหงิดจากความไม่สบายตัว มนุษย์เมนส์อย่างเรา ๆ เจออากาศร้อนแบบนี้ก็ยิ่งเพิ่มความหงุดหงิดแบบทวีคูณ ต้องหาอะไรคูลดาวน์ด่วน! จะมีอะไรเหมาะไปกว่าผ้าอนามัยเย็นที่ช่วยให้น้องสาวเย็นสบายไม่อับชื้น ลดดีกรีความเหวี่ยงได้เยอะเลย

วิธีเลือกผ้าอนามัยช่วงหน้าร้อน

  • เลือกแบบบางเพิ่มความคล่องตัว
  • ซึมซับดี ไม่ซึมเปื้อน
  • อ่อนโยน ไม่ทำให้น้องสาวคันหรือระคายเคือง
  • ดับกลิ่นประจำเดือน ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์
  • ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น
  • ติดแน่นไม่เลื่อนหลุด
  • แนะนำผ้าอนามัยแบบเย็นเพื่อความสบายน้องสาว

แนะนำ 5 ผ้าอนามัยแบบเย็น


  • Sofy Cooling Fresh Extra Day SuperSlim0.1 Wing


ผ้าอนามัยแบบเย็น sofy

ผ้าอนามัยแบบเย็นที่หน้าร้อนนี้ต้องมี! สูตรเย็นสุดขั้วแบบขั้นสุด ด้วยเทคโนโลยีแผ่น Extra Cool ให้ความเย็นนานพร้อมล็อคกลิ่น ลดความอับชื้น เพิ่มความมั่นใจในวันแดงเดือดได้ดีสุด ๆ ความยาว 23 ซม. สำหรับช่วงกลางวัน กาวติดแน่น และน้องเค้ามีปีกด้านข้างไว้เกาะติดกับกางเกงใน ทำให้ขยับได้คล่องตัวไม่ต้องกลัวว่าจะเปื้อนเลยจ้า ผิวสัมผัสนุ่มใส่แล้วสบายน้องสาว เป็นผ้าอนามัยสูตรเย็นที่บางเฉียบแบบซูเปอร์สลิม 0.1 cm แต่ซึมซับประจำเดือนได้ดีไม่มีเลอะเทอะ

สำหรับโซฟีเค้ามีผ้าอนามัยแบบเย็นให้เลือกหลากหลายแบบและยังมีระดับความเย็นให้เลือกอีกด้วย! ไม่ว่าจะเป็นแบบเย็นมาก เย็นน้อย แบบกลางคืน แบบกางเกง หรือแบบไม่มีปีกก็มีด้วยเหมือนกัน สาว ๆ ที่มองหาผ้าอนามัยเย็นสำหรับหน้าร้อนนี้ก็ต้องลองเล้ยย

ข้อดี : เย็นแบบสุดขั้ว กาวติดแน่น
ราคา : 14 ชิ้น / 75 บาท
Shop Online : 
ShopeeKonvyBig C

  • Laurier Natural Antibac Cool


ผ้าอนามัยแบบเย็น Laurier

ผ้าอนามัยแบบเย็นที่เหมาะสำหรับหน้าร้อนมาก ๆ เพราะเค้ามีเทคโนโลยีแอนตี้แบคทีเรีย และ Natural Essence ดับกลิ่นประจำเดือนและให้ความหอมสดชื่นยาวนาน 10 ชั่วโมง แถมผิวหน้าเป็นแบบพาวเวอร์ สแควร์ลดการเติบโตของแบคทีเรีย ให้ความคล่องตัวไม่อึดอัดน้องสาวด้วยความบางเฉียบ 0.1 ซม. มีปีกทำให้มั่นใจในการขยับตัวทำกิจกรรมระหว่างวัน กาวติดแน่นไม่มีเลื่อนหลุด รุ่นนี้ความยาว 22.5 ซม. สำหรับวันมาปกติ-มามากเลยค่ะ ทั้งเย็นและเฟรชน้องสาวแบบนี้ยังไงก็อย่าลืมเปลี่ยนแผ่นใหม่ทุก ๆ 3-4 ชั่วโมงน้า

สำหรับแบรนด์ลอริเอะถือว่าราคาย่อมเยาและมีผ้าอนามัยสูตรเย็นให้เลือกหลายแบบเลย สาว ๆ ที่อยากเข้าวงการน้องสาวเย็นก็ลองเลือกสูตรที่ถูกใจกันได้เลยจ้าา

ข้อดี : เย็นสบายน้อง ยับยั้งแบคทีเรีย ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์
ราคา : 14 ชิ้น / 75 บาท
Shop Online : 
Shopee, Konvy

  • Donna Cool


ผ้าอนามัยแบบเย็น Donna

อีกหนึ่งผ้าอนามัยแบบเย็นที่อ่อนโยนต่อน้องสาวมาก ๆ Donna ผ้าอนามัยแบรนด์ไทยที่มีวางจำหน่ายที่ซูเปอร์มาเก็ตต่าง ๆ ด้วยนะ สาว ๆ ต้องเลิฟเพราะใช้แล้วไม่ระคายเคืองจิ๊มิ ให้ความเย็นสดชื่น ลดความอับชื้น ไม่คัน ดับกลิ่นประจำเดือนได้ดี

ความยาว 24.5 ซม. เหมาะกับการใช้งานช่วงกลางวันสำหรับวันปกติ-มามาก และอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้มนุษย์เมนส์แฮปปี้คือ เค้าช่วยลดอาการปวดประจำเดือนได้ด้วยการปล่อยประจุลบออกมา เป็นผ้าอนามัยเย็นที่ตอบโจทย์หน้าร้อนนี้สุด ๆ

ข้อดี : อ่อนโยนต่อน้องสาว เย็นสบาย คลายปวดประจำเดือน
ราคา : 12 ชิ้น / 75 บาท
Shop Online: 
Shopee

  • Biosilk Like A Refreshing Breeze


ผ้าอนามัยแบบเย็น Biosilk

ผ้าอนามัยแบบเย็นจากสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ ให้ความเย็นกับน้องจิ๊มิแบบละมุน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ด้วยนวัตกรรมเยื่อกระดาษบริสุทธิ์จากอเมริกา เทคโนโลยีการซึมซับจากญี่ปุ่น ไม่ซึมเปื้อน ไม่ทำให้เกิดกลิ่นอับชื้น ลดการปวดประจำเดือน ลดการติดเชื้อในระบบทางเดินปัสสาวะ และยับยั้งการเกิดแบคทีเรียได้ด้วยจ้า

มาพร้อมความยาวขนาด 24 ซม. เหมาะสำหรับกลางวัน ช่วยลดการซึมเปื้อน จะขยับไปไหนก็คล่องตัวสุด ๆ ละมุนต่อน้องขนาดนี้เปลี่ยนวันแดงเดือดเป็นวันชิล ๆ ได้เลย เป็นผ้าอนามัยที่คุณภาพเริ่ด ราคาแรงหน่อย แต่คุ้มค่าต่อน้องสาวแน่นอนค่า

ข้อดี : เย็นสบาย ไม่อับชื้น ละมุนน้องสาว
ราคา : 20 ชิ้น / 145 บาท
Shop Online: 
Shopee

  • ELIS Fresh Mint Sanitary Napkin


ผ้าอนามัยแบบเย็น Elis

ผ้าอนามัยแบบเย็นที่ให้ความเย็นแบบมิ้นต์ ๆ แบรนด์นี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยนต่อน้องสาว ผิวสัมผัสนุ่มสบาย ให้กลิ่นเฟรช สะอาด ไม่อับชื้น ไม่ก่อการระคายเคืองเลยจ้าา ผ้าอนามัยบางเฉียบ ความยาว 22.5 ซม. สำหรับวันปกติและวันมามาก ให้ความคล่องตัวได้ดี และความจึ้งคือจะขยับตัวยังไงก็ไม่ต้องกลัวผ้าอนามัยเคลื่อน เพราะกาวเค้ากาวติดแน่น ดุดันไม่เกรงใจกกน. ติดทนจนกางเกงในต้องแพ้พ่ายกันเลยทีเดียว TT

ข้อดี : เย็นเบา ๆ อ่อนโยนต่อน้องสาว กาวติดแน่น
ราคา : 16 ชิ้น / 58 บาท
Shop Online: 
Shopee, Big C, Tops


ทั้งหมดนี้ก็คือ 5 
ผ้าอนามัยแบบเย็นที่เรานำมาฝากกัน อากาศจะร้อนแค่ไหนแต่น้องสาวเราต้องเย็นไว้ก่อนอะเนอะ ประจำเดือนมาครั้งหน้าสาว ๆ ลองเลือกใช้ผ้าอนามัยที่เพิ่มความเย็นสดชื่นความสบายตัว ลดความเหนอะหนะ และดับกลิ่นประจำเดือน หรือคุณผู้ชายจะลองซื้อให้แฟนใช้รับรองคุณแฟนจะต้องรู้สึกสดชื่น ลดอาการเหวี่ยงช่วงวันนั้นของเดือนไปได้เยอะ


ลดความอับชื้น ลดกลิ่นขั้นกว่าด้วยผ้าอนามัยแบบสอด รวบตึงมาให้แล้ว 8 ยี่ห้อ เพิ่มความคล่องตัวในวันนั้นของเดือนได้ดีมากยิ่งขึ้น จิ้มอ่านเลย!

ผ้าอนามัยแบบสอด
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
Donna Cool ไม่เคยได้ยินชื่อเลยค่ะ น่าสนใจ~
29 มี.ค. 2566 เวลา 11:03 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Sofy cooling fresh extra คือที่หนึ่งในใจ เย็นมาก ชอบมาก แต่ถ้าใครทนเย็นจัดๆไม่ได้ ไม่แนะนำน๊า เพราะน้องเย็นแบบสะท้านเลยยย🤡✨☀️🍀💖
29 มี.ค. 2566 เวลา 9:47 น.