เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
รีวิว

มัดรวม! 9 ไอเทมกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน พร้อมสวยปังทั้งวัน!

6,122
8 เม.ย. 2566
ไอเทมกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน เครื่องสำอางกันน้ำ

ไอเทมกันน้ำ เครื่องสำอางกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน ยี่ห้อไหนดี?



เครื่องสำอางกันน้ำ กันเหงื่อ เป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับช่วงหน้าร้อน แถมมีเทศกาลสงกรานต์เข้ามาอี้กกก เหงื่อจะออกเท่าไหร่ หรือเปียกน้ำแค่ไหนแต่ก็ยังอยากให้หน้าเป๊ะ ต้องนี่เลยจ้า มัดรวม 9 เครื่องสำอางกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน พร้อมสวยปังทั้งวัน! จะมีไอเทมอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูรีวิวปั๊ว ๆ กันได้เลออ~



ไอเทมกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน สวยปังทั้งวัน!


MENTHOLATUM Sunplay Skin Aqua UV Super Moisture Gel SPF50+ PA++++


ไอเทมกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน เครื่องสำอางกันน้ำ

ไอเทมชิ้นแรกก็ต้องเริ่มด้วยกันแดดหน้าแถมกันเหงื่ออย่าง MENTHOLATUM Sunplay Skin Aqua UV Super Moisture Gel SPF50+ PA++++ ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเจลแบบญี่ปุ่น ที่ถึงจะดูเหลวและเจ้มจ้น แต่ว้าวมากนะเพราะเค้าซึมไวสุด ๆ แบบเอ๊ะ ทาปุ๊บ ซึมปั๊บ หายไปไหนหมดแล้วอะ แถมยังเป็นกันแดดที่ปกป้องสูง แต่ทาแล้วบางเบา เหมาะกับผิวมันและผิวผสมสุด ๆ ที่สำคัญคือเป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากสี พาราเบน และน้ำมันแร่ ใช้ได้ทุกวันทาได้ทั้งหน้าและตัวเลย ยิ่งวันที่ต้องออกแดดแรง ๆ คือห้ามขาด!

ปริมาณ: 80 g.
ราคา: 450 THB
พิกัด: Beautrium




Jula's herb Watermelon EE Cushion SPF 50 PA+++


ไอเทมกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน เครื่องสำอางกันน้ำ

ไอเทมกันน้ำ กันแดด แถมกันเหงื่อจาก Jula's Herb หรือ EE แตงโมตัวดังที่รีวิวกันครึกโครม จุดเด่นเลยคือน้องเค้ามี SPF50 PA+++ กันแดดได้แบบปัง ๆ เลยเข้าลิสต์ไอเทมกันแดดมาด้วย นอกจากนี้ยังช่วยปกปิดรอยดำ รอยแดง รูขุมขนได้เนียนสนิท มีสารสกัดจาก L-Canitine ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชม. สีไม่ดรอป และสีเข้ากับผิวชาวเอเชียสุด ๆ ตัวนี้สีค่อนข้างชัดเลย เกลี่ยง่ายไม่ได้หนาเตอะแบบที่คิด แถมแมทไม่มัน ไม่วาว ไม่ลอย ปกปิดรอยแดงบนผิวได้ค่อนข้างดี ใช้แค่นิ้วเกลี่ยก็ไม่เป็นคราบ สรุปว่าปังมากแม่!

ปริมาณ: 6 ml.
ราคา: 49 THB
พิกัดสั่งซื้อ: Lazada




MEE Slim Line 1.5mm. Auto Eyebrow Pencil


ไอเทมกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน เครื่องสำอางกันน้ำ

ไอเทมเขียนคิ้วกันน้ำ กันเหงื่อ ที่ช่วยเติมมงกุฏของใบหน้าอย่าง MEE Slim Line 1.5 mm. Auto Eyebrow Pencil ตัวนี้คือเส้นเรียวเล็กจริงไม่ติงนัง เขียนขนคิ้วเป็นเส้นต่อเส้นเลยก็ยังได้ แถมเค้าทำสีมาได้ธรรมชาติสุด ๆ อย่างสีที่จัดมานี้ก็คือสี #01 Dark Brown เข้ม ๆ นัว ๆ เหมาะกับสีผิวของชาวเอเชียเว่อะ! ใครที่เลิ้บดินสอเขียนคิ้วที่เขียนง่าย ให้เส้นคมสวย ห้ามพลาดแท่งนี้ไปเชียว!

ปริมาณ: 0.08 g.
ราคา: 199 THB
พิกัด: Lazada,
Mee



BROWIT Ultra Fine Duo Eyebrow Pencil & Mascara


ไอเทมกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน เครื่องสำอางกันน้ำ

ไอเทมเขียนคิ้วกันน้ำกันเหงื่อจากแบรนด์น้องฉัตร หรือ BROWIT Ultra Fine Duo Eyebrow Pencil & Mascara เป็น 2 in 1 ดินสอเขียนคิ้วที่เติมแต่งคิ้วให้สวย คม เข้ม มี shape แบบจึ้ง ๆ แถมเค้าทำสีมาได้เริ่ดนะ มีความเทา น้ำตาล ความตุ่นนัวที่ไม่ดูเข้มเกินแต่ก็ไม่จางไป ทำให้ทาแล้วดูธรรมชาติ แล้วหัวดินสอและหัวแปรงมาสคาร่าก็คือเรียวเล็ก เขียนง่าย ปัดง่าย เข้าซอกซอนเพื่อเติมคิ้วให้สวยเต็มได้แบบดจีย์งามม

ปริมาณ: 0.16 g.+ 1.26g.
ราคา: 189 THB
พิกัด: LazadaShopeeKonvy




SO GLAM Blush Paint


ไอเทมกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน เครื่องสำอางกันน้ำ

ไอเทมกันน้ำ กันเหงื่อ ที่ช่วยให้แก้มของเราดูสดใสท้าน้ำท้าแดดอย่าง SO GLAM Blush Paint ตัวนี้เป็นสี 104 Sunbeam สีน่ารักมากกก ฟีลสดใสซุกซนแบบคนผิวบ่มแดดสุด ๆ ตัวนี้สีคือฟุ้ง ๆ คิ้วท์ ๆ แถมมองให้ลึกกลงไป เธอจะเห็นความรัก มิใช่! เธอจะเห็นความน่ารักม้อบแม้บเพราะว่าเค้าใส่กลิตเตอร์สร้างมิติให้ผิวหน้ามาด้วย ใครเป็นสายแก้มวาวแก้มใส คือต้องจัดละ!

ปริมาณ: 3 g.
ราคา: 259 THB
พิกัด: LazadaShopeeKonvy




MONGRANG Black Feather


ไอเทมกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน เครื่องสำอางกันน้ำ

ไอเทมกันน้ำกันเหงื่ออย่างมาสคาร่าแบรนด์ไทยจาก MONGRANG ที่บอกเลยว่าคุณภาพเค้าไม่ใช่เล่น ๆ น้าา มาในแพ็คเกจจับถนัดมือ หัวแปรงก็ดูดืออ ดูเข้าซอกซอนและมีความโค้งดันจนตาให้เด้งสวยไปอี้กก สำหรับสีก็คือดำเข้ม เสริมแพขนตาให้ดูหนาเด่นขึ้นมาทันที ราคาก็น่ารักก ไปลองตำโลด!

ปริมาณ: 8 g.
ราคา: 89 THB
พิกัด: LazadaKonvy




SUPERSHADES Intense Level Liner


ไอเทมกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน เครื่องสำอางกันน้ำ

ไอเทมกันน้ำ กันเหงื่อที่ช่วยให้ตากลมโต อย่างอายไลเนอร์ SUPERSHADES ตัวนี้มาในไซส์ที่จับถนัดมือ แพ็คเกจสวยหวานมินิมอล หัวแปรงไลเนอร์แบบเมจิกก็คือเรียวเล็ก เขียนอายไลเนอร์ได้ลื่นมือ แถมสีน้ำตาลลูกคุณก็ทำให้หน้าเราดูไม่ดุเกินไปด้วย จะกี่โค้ง กี่เส้น ก็เขียนสนุกไม่มีเลอะ ใครชอบอายไลเนอร์ที่เส้นเล็ก เขียนง่ายต้องลองเปิดใจให้น้องเค้าแล้วล่ะะ


ปริมาณ: 0.5 ml.
ราคา: 259 THB
พิกัด: LazadaKonvyEveandboy



2P ORIGINAL Oh My Tint Velvet and Smooth


ไอเทมกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน เครื่องสำอางกันน้ำ

ไอเทมกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนที่น่าตำอีกตัว ก็คือ 2P Original Oh My Tint Velvet & Smooth ลิปทินท์เนื้อละมุน พร้อมกลิ่น CANDY หอมอ่อน ๆ ปกปิดริมฝีปากดำคล้ำ สีแน่นชัด ติดทนนาน แถมตัวนี้ยังปราศจากพาราเบน และปราศจากแอลกอฮอล์ด้วยน้า ตัวนี้เนื้อนุ่ม ลื่น สีชัด มีความสมูธ เกลี่ยแล้วสีจะดูเบลอ ๆ ขอบเบลนด์ ๆ คือน่ารักมากก ตัวนี้สูตรเก่าเค้าก็ดีอยู่แล้วนะแต่สูตรใหม่ตัวนี้รู้สึกชุ่มชื้นกว่าและเบลนด์ได้สวยฟุ้งกว่ามาก ถูกใจอ่ะ!

ปริมาณ: 2.2 ml.
ราคา: 199 THB
พิกัด: ShopeeEveandboy




BANANA BOAT Sport Sunscreen Lotion SPF50 PA+++


ไอเทมกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน เครื่องสำอางกันน้ำ

ไอเทมกันแดด กันน้ำ กันเหงื่อสำหรับผิวกายที่เหมาะกับหน้าร้อน หรือช่วงสงกรานต์สุด ๆ อย่าง BANANA BOAT Sport Sunscreen Lotion SPF50 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากการเผาไหม้ของแสงแดดได้มากกว่า 50 เท่า พร้อมปกป้องทั้งรังสียูวีเอและยูวีบี กันแดดได้ยาวนาน กันน้ำได้ดีเยี่ยม เนื้อสัมผัสจะมีความเหลวนะแต่เข้มข้นกว่าครีมกันแดดทั่วไปเล็กน้อย ข้อสำคัญคือถึงจะดูเกลี่ยยากแต่กลี่ยง่ายเกินคาดจ้า ซึมซาบเร็ว ไม่อุดตันรูขุมขน พอซึมแล้วแห้งกริบ ไม่มีหนึบหนับผิวเลย ถือเป็นกันแดดทาตัวที่เหมาะกับช่วงนี้สุด ๆ !

ปริมาณ: 90 ml.
ราคา: 535 THB
พิกัด: Lazada




แต่งหน้าทดสอบประสิทธิภาพการกันน้ำ


ไอเทมกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน เครื่องสำอางกันน้ำ

หลังจากแต่งหน้าด้วยไอเทมกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนทั้ง 9 ชิ้นแล้ว จะเห็นได้ว่าทุกอย่างให้ลุคที่เบาสบาย แต่งชิล ๆ เป็น Eveyday Look น่ารัก ๆ ยังได้ เมื่อลองใช้สเปรย์น้ำแร่ฉีดบนใบหน้าแบบหนักหน่วง และซับ ๆ ดู จะเห็นว่ายังมีเครื่องสำอางติดสำลีออกมาบ้าง แต่น้อยยมาก ๆ ถือว่า 9 ไอเทมนี้คือเป็นไปด๊ายย เป็นไปได้! สวยสู้ร้อน กันเหงื่อได้ไม่เลอะเทอะ >< สำหรับใครอยากแต่งไปเล่นสงกรานต์แบบสาดน้ำโครม ๆ อาจจะต้องทาไพร์มเมอร์ร่วมด้วย และใช้รองพื้นที่ล็อคทนหนึบกว่านี้อีกสักหน่อย เพิ่มความเข้มขึ้นของสีปากและสีแก้มเพิ่มอีกนิดดด และทาครีมกันแดดย้ำ ๆ บ่อย ๆ น้าา ผิวจะได้ไม่ไหม้แดดค่าา รวม ๆ แล้วถือว่า 9 ไอเทมกันน้ำนี้ดจีย์สมราคาทุกชิ้นค่าา~

ตารางคะแนน 9 ไอเทมกันน้ำ กันเหงื่อ!


ไอเทมกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน เครื่องสำอางกันน้ำ

และนี่ก็เป็นตารางคะแนนการกันน้ำของทั้งหมด 9 ไอเทมนะคะว่าตัวไหนกันน้ำ กันเหงื่อประสิทธิภาพดีขนาดไหนน ส่วนนี้ก็อาจมีความคลาดเคลื่อนตามสภาพผิวของผู้ใช้ได้น้าา เอาไว้เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือในการตัดสินใจก่อนไปตำตามกันค่ะ ~

ก็จบแล้วค่าา กับ 9 ไอเทมกันน้ำกันเหงื่อ ให้ไปสวยสู้แดดสู้น้ำหน้าร้อนนี้กันได้เลอ ใครมีไอเทมกันน้ำ กันเหงื่อตัวไหนอยากแชร์อีกป้ายยามาเลยค่า รอเก็บข้อมูลแล้วว ^^

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
จดลิสเลยค่า😊🌟🌷🐝💖
10 เม.ย. 2566 เวลา 9:17 น.
ความคิดเห็นที่ 1
SUPERSHADES สีละมุนดีมากค่าา
8 เม.ย. 2566 เวลา 13:08 น.