How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 เม.ย. 66 (ทุกราศี)

3,174
16 เม.ย. 2566


ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “คุ้มค่าอย่างที่สุด”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก คนโสดใช้ชีวิตท่ามกลางความสม่ำเสมอแม้ใครจะมองว่าน่าเบื่อแต่เป้าหมายคุณชัดเจน แต่อาจจะพบกับความอึดอัดถ้าไปแอบหลงรักใครเข้า ส่วนคนมีคู่ฝ่ายหญิงจะเป็นผู้กำหนดทุกอย่างในครอบครัวแต่กระนั้นก็ตามแม้จะดูน่าเบื่อแต่ความรักก็มั่นคงแน่นหนัก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นเวลาที่สุขุมรอบคอบถึงแม้จะดูจำเจซ้ำ ๆ หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าคุณก็สามารถจัดการได้อย่างชำนาญและเชื่องมือ ความสามารถด้วยการจัดการอย่างสม่ำเสมอและความตั้งใจจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดีและสำเร็จได้สวยงาม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชคลาภต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 24 , 60 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ความหนักแน่นมั่นคงเชื่อในเส้นทางที่เดินแม้จะดูซ้ำ ๆ น่าเบื่อ แต่ก็ยังทำต่อไปเรื่อย ๆ เพราะรักในสิ่งที่ทำ สุดท้ายจะส่งผลตอบแทนอย่างคุ้มค่าอย่างที่สุด จำไว้ว่าทุกสถานการณ์ให้ใช้ความตั้งใจมุ่งมั่นและความเมตตาเป็นตัวนำจะสำเร็จแน่นอน


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ช่วงเวลาแห่งการปรับสมดุล”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาแห่งการปรับสมดุลความรักทั้งจากภายนอกและภายใน คนโสดอาจจะได้ลงเอยกับใครแบบไม่เป็นจังหวะ มาแบบขาด ๆ เกิน ๆ คนมีคู่ยังติดใจกับช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัว เลยปรับตัวกับระบบชีวิต ความรักและการงานแบบตะกุกตะกัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ค่อนข้างจะสมบูรณ์แต่ไม่ราบรื่นนัก ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ และแม้คุณจะโดดเด่นทั้งเรื่องชื่อเสียง หน้าตาและสถานะ แต่เหมือนคุณจะยังไม่ค่อยพออกพอใจกับสิ่งที่เป็นเท่าใด เพราะหลายสิ่งที่นำเสนอออกไปยังไม่ค่อยได้รับการยอมรับเท่าที่ควร

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้เกินเป้า คุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป

ดูดวงสุขภาพ
ระวังแพ้แดด แสงอาทิตย์หรือความร้อน ส่วนอื่นสมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรงเครียดกับภาระความกดดัน ปวดหัวเรื่องสัพเพเหระบางอย่าง ถ้าไม่เก็บมาคิดมากก็จะไม่เป็นไร

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงที่จะได้ลงมือทำได้แต่ยังไม่ค่อยพอใจ และคุณยังต้องการเวลาเพื่อพักผ่อนอีกซักหน่อย รวมทั้งอยากจะเริ่มต้นปีนี้ในแบบดี ๆ พบเจอคนดี ๆ และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจ ถึงเหนื่อยก็ไม่กลัวแต่ขอให้เห็นผลงานที่ปรากฏกำลังก้าวหน้าและเป็นที่ยอมรับ


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “มิตรภาพใหม่ ๆ ให้โชคลาภ”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดบอกได้คำเดียวว่าความรักกำลังมาเยือนคุณแล้ว ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วอาจมีการไปยังสถานที่ที่ประทับใจหรือที่ที่สวีทกันครั้งแรก หรือการได้รับความอบอุ่นโรแมนติกจนความหวานสดชื่นกลับมาอีกครั้ง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ การเปิดตัวการขยับขยายงานจะเป็นไปอย่างราบรื่นเรียกได้ว่าเด่นสุด ๆ ในยามนี้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศ การริเริ่มอะไรใหม่ ๆ รวมทั้งการมีมิตรภาพใหม่ ๆ ให้โชคลาภแก่คุณอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ
ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล
06 , 33 , 61

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นช่วงเวลาที่บ่งบอกถึงศักยภาพในตัวคุณ ดูรวม ๆ แล้วมีเสน่ห์อย่างเหมาะสมถูกที่ถูกเวลา ผู้คนแวดล้อมจะช่วยคุณทั้งความเจริญรุ่งเรืองของหน้าที่การงานและการมีโชคมีลาภเข้ามา ย้ำอีกครั้งว่าเรื่องอสังหาริมทรัพย์และการต่างประเทศโดดเด่น


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “ใช้ความจริงใจ”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นคุณจะสมหวังในเรื่องความรักเพียงแต่คุณก็ยังมีมุมที่ลึกเกินกว่าใครจะเข้าถึงได้ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย บางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน แต่ไม่เป็นไรคนรักเข้าใจและจะคอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมากหน่อย ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน งานด้านติดต่อประสานงาน งานที่ต้องใช้สายสัมพันธ์เป็นพิเศษคุณจะทำได้ดีมาก ๆในช่วงนี้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง ในช่วงนี้ใช้ความจริงใจในการประกอบกิจการใด ๆ ก็ตามจะได้คะแนนบวกทบเพิ่มเป็นทวีคูณ คุ้มมาก ๆ สำหรับอนาคต

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 72

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการงานจะดีมากรวมทั้งสายสัมพันธ์ในระดับต่าง ๆ เป็นไปอย่างดี แต่คุณก็ต้องการการพักผ่อน ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดให้ดีที่สุด


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “ช่วงเวลาพัฒนางาน”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะมีความสุขกับชีวิตแบบอยู่เป็น คนโสดจะมีคนที่จะมาเติมเต็มและจะพบคนที่ใช่ในเบื้องต้น ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจและสมหวังในความรักทุกประการ คิดหวังอะไรจะสำเร็จก้าวหน้าเนื่องจากดวงส่งเสริมอุ้มชูกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม การเรียน การงาน รวมทั้งแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้พัฒนางาน หาสมาชิกทีมงานที่ยอดเยี่ยมเข้ามาเสริมทีม รวมทั้งตัวคุณเองก็ยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
นับว่าเป็นช่วงเวลาที่คุณจะรุ่งมาก ๆ โดยเฉพาะด้านการงาน เพราะไพ่ดี ๆ สองใบมารวมกัน คุณจะมีทั้งความโดดเด่นและความสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากการได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ ๆ

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 12 , 48 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ สายธารแห่งแรงบันดาลใจรวมทั้งสายลมที่เปลี่ยนแปลงจะนำคุณเข้าสู่ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี และความสนุกสนานในชีวิตทุกเรื่อง เรียกได้ว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องสร้างสรรค์แถมยังเผื่อแผ่ความสุขให้แก่คนรอบข้างได้อีกด้วย


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “โดดเด่นมาก”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก ทั้งคนโสดและคนมีคู่ในเรื่องรักจะมีการเฉลิมฉลองเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมุม คนโสดจะเจอคนที่ใช่ จริง ๆ จัง ๆ รักจริงหวังแต่ง ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมมีความมั่นคงทางความรักสูง สำหรับท่านที่ต้องการมีบุตรจะได้รับข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่สุขสมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว การเรียน การงาน ความสำเร็จจะหลั่งไหลเข้ามาสู่คุณ โดยเฉพาะด้านระบบการจัดการ การประสานงานที่ยอดเยี่ยม การมีเพื่อนและทีมงานดีรวมถึงหุ้นส่วนจะช่วยให้ยิ่งรุ่งขึ้นไปอีก ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณจะมีการเฉลิมฉลองงานรื่นเริงที่ให้ทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง กระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วยกาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 63 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน นับว่าเป็นช่วงเวลาที่อยู่ดีมีความสมบูรณ์พูนพร้อม รวมทั้งหุ้นส่วนคู่คิดเพื่อนร่วมงาน ทุกคนทุกอย่างจะช่วยเสริมโชคลาภ บารมี และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้างอีกด้วย บางท่านจะได้บุตรอย่างที่ตั้งใจไว้ ทำอะไรก็รุ่งโรจน์


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ถูกจังหวะพลิกโชคชะตา”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักจะมีคู่แข่งอาจจะต้องต่อสู้ฝ่าฟัน แต่ในจุดที่คุณเป็นอยู่ก็เริ่มจะได้เปรียบ เพราะมีตัวช่วย สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง ความฉลาดและความเข้มแข็งของคุณและคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้ คุณจะได้รับข่าวดีเรื่องครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงวางใจไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน มีคู่แข่งรวมทั้งอุปสรรคก็จัดว่ามาเต็มพอตัว แรงสนับสนุนจากทีมและความฉลาดไหวพริบปฏิภาณบวกกับความมั่นใจที่มีจะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ไม่ต้องกังวล

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีเล็ก ๆ แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ถ้าคุณออกลูกบ้าหน่อยกล้าได้กล้าเสียกล้าเสี่ยงไม่กลัวเจ็บ ถ้าเข้าถูกจังหวะก็สามารถพลิกแพลงระบบโชคชะตาให้เป็นบวกได้เหมือนกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 30 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริง ๆ สำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากการใส่ใจเรียนรู้ลองผิดลองถูกและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลม บริวารและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “จุดเปลี่ยนที่สำคัญ”


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก ชีวิตคู่เรื่องรักอาจมีขัดใจกันแอบน้อยใจกันอยู่บ้างรวมทั้งอาจมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ อย่าด่วนตัดสินอะไรจากอารมณ์ จงใช้เหตุใช้ผลไตร่ตรองคิดหลาย ๆ ด้าน คนโสดมีคนที่แอบชอบอยู่แต่มองดูแล้วหนทางที่จะสำเร็จสมใจนั้นแทบจะไม่มีเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิตเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง อาจเกิดปมปัญหา ความขัดแย้งที่ค่อนข้างเข้มข้น ทางที่ดีให้นิ่ง ๆ ไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร อย่างไรก็ตามทางออกหนึ่งที่น่าสนใจคือ จิตสัมผัสเล็ก ๆ ของคุณจะบอกทางที่ดีที่สุดให้แก่คุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ถ้าเดือดร้อนเรื่องการเงินให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศหญิง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 17 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวาง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ บางสิ่งมาสุดทางแล้วและถึงเวลาที่จะสะสางเพื่อให้ชีวิตได้ดำเนินต่อไป บางทีเราต้องยอมเจ็บปวดและเสียน้ำตาบ้างเพื่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “ทั้งงานราษฎร์งานหลวง”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจในบรรยากาศที่คาดไม่ถึงเพียงแต่เขาหรือเธออาจจะอายุมากกว่าคุณ คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ ในครอบครัวหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนของคนในครอบครัวรวมทั้งการเป็นผู้นำในการทำกิจกรรมจะทำให้เจริญก้าวหน้า

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดีโดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่เพศหญิงที่ค่อนข้างมีพาวเวอร์ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้จะส่งผลย้อนคืนมาซึ่งส่วนใหญ่เป็นผลประโยชน์ในแง่บวก รวมทั้งจะมีพัฒนาการและการต่อยอดดีขึ้นในทุก ๆ ระดับ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว ผู้หลักผู้ใหญ่เพศหญิงจะให้ลาภ โดยเฉพาะสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการทำงานทั้งงานราษฎร์งานหลวง สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติดี

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 25 , 34 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบของคุณอาจมีความแอคทีฟขึ้นโดยได้แรงบันดาลใจจากคนรอบข้างในเรื่องที่เป็นอนาคต รวมทั้งกิจกรรมต่าง ๆ ในช่วงนี้ออกจะเร่งรีบซักหน่อยซึ่งทำให้คุณต้องคิดต้องทำต้องออกแรง แต่อย่างไรก็ตามทั้งเพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เสมอครอบครัวสุขสมบูรณ์


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ความรักคือการให้”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก สำหรับช่วงเวลานี้ความรักของคุณคือการให้ คนโสดไม่ได้รีบร้อนรู้จังหวะและรอได้ อาจมีช่วงเวลาแห่งการความหวังมีพลังกับประสบการณ์ใหม่ ๆ ของหัวใจอีกไม่นาน รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติและพลังของการให้ ยิ่งให้ใจยิ่งใหญ่ แม้อะไรจะผันเปลี่ยนไปแต่หัวใจคุณไม่เปลี่ยนแปลง

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณเข้าใจในแก่นแท้ของสิ่งที่กำลังทำอยู่ และลดอัตตาในชีวิตตัวเองลง ฤดูกาลกำลังผลัดเปลี่ยนเข้าสู่จุดที่สมดุลมีความสุขอยู่กับสิ่งรอบกายและพร้อมจะทำเพื่อให้คนอื่นได้เติบโตไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ คุณได้กระทำจนสำเร็จมาในระดับหนึ่งแล้วเวลานี้คือการแบ่งปัน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเปลี่ยนแปลงไม่แน่ไม่นอน แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ รวมทั้งจะมีความก้าวหน้าจากเมล็ดพันธุ์ที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วแจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 30

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ การยิ่งให้ยิ่งได้นั้นเป็นสัจธรรมที่กำลังเกิดกับตัวคุณ การยอมรับในความเป็นตัวของตัวเองทำให้จิตวิญญาณยกระดับขึ้นสู่ภาวะความสุขในระดับจิตใจที่มีความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง ความสุขที่ไม่ได้เกิดจากการมีมาก ๆ แต่เกิดจากการละวางได้ต่างหาก


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "ปล่อยให้เวลาผ่านไป"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก ไพ่ THE HIEROPHANT หรือไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ สักเท่าไหร่ แถมไพ่ดาบมาประกบทำให้เกิดสภาวะหยุดนิ่ง เกิดความว้าเหว่ทำให้ไม่เป็นตัวของตัวเอง ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเข้าสู่โหมดปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องความรักความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่บุญรักษาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ครูบาอาจารย์ให้ทางสว่าง สิ่งใดไม่ดีสิ่งอัปมงคลจะถูกปัดเป่าออกไป แต่ตัวตนของคุณยังคงมีอุปสรรคในหลายเรื่องและขาดความประณีต ความใจเด็ดและหยิ่งในศักดิ์ศรีทำให้ช่วงนี้คุณจะเหนื่อย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีการเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศลตลอดจนอาจเช่าบูชาวัตถุมงคลต่างๆ แต่บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาเสริมเช่นเดียวกัน ระวังผู้ใหญ่เพศหญิงจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็จะดี ๆ อยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็น ๆ หาย ๆ แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 26 , 50 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้แม้ภาพรวมจะดูดีอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ แต่คุณก็ยังหงุดหงิดกับเรื่องต่าง ๆ อยู่ หากมีโอกาสไปทำบุญจะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะยิ่งดียิ่งขึ้น


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “เต็มไปด้วยความคึกคัก”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจและเกิดมิตรภาพบางอย่างแบบรวดเร็ว อาจจะพัฒนาต่อหรืออาจจบลงในเวลาอันสั้นก็เป็นได้หมด คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวอาจจะมีเรื่องที่จะต้องทำและดำเนินต่อไปจนถึงที่สุดเพื่อสร้างความมั่นคงบางอย่างให้กับครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับงานและการเรียน จะได้มีโอกาสโชว์ฝีมือได้ทำงานทุกอย่างในแบบแผนที่วางเอาไว้ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์ งานติดต่อประสานงาน รวมทั้งมุมมองทางธุรกิจเรียกว่าสามารถสร้างผลกำไรให้กับองค์กร หรือธุรกิจอย่างเป็นขั้นเป็นตอนเลยทีเดียว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกว่ารุ่งเพราะช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินแบบหนัก ๆ หนา ๆ การพบปะเจอกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 18 , 45 , 72

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ความสำเร็จและรายได้งาม ๆ จะมาอย่างถูกทำนองคลองธรรม ชีวิตคุณจะผูกพันกับผู้คนและสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก แต่ให้ระวังความขี้เบื่อและขี้เกียจหรือความอินดี้ในตัวเองจะบั่นทอนรายรับของคุณด้วย

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
แม่นจริ๊งงงง😸☀️🌟💖
18 เม.ย. 2566 เวลา 11:54 น.