5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
ทริคความงาม

10 ครีมอาบน้ำสูตรเย็น ยี่ห้อไหนดี 2024 อาบแล้วสดชื่น สบายผิว เหมาะกับอากาศเมืองไทย

11,516
13 เม.ย. 2566
ครีมอาบน้ำสูตรเย็น

          หน้าร้อนนี้ ครีมอาบน้ำสูตรเย็น ยี่ห้อไหนดี เป็นสิ่งที่หลายคนตามหาใช่มั้ยล่ะคะ เพราะเมื่อเจออากาศร้อน ๆ แบบนี้สิ่งแรกที่ทำแก้ร้อนนอกจากเปิดแอร์นั่นคือ การอาบน้ำให้ชุ่มฉ่ำกันไปเลยค้าา แต่สบู่ทั่วไปอาจไม่ทำให้สดชื่นเท่าที่ควร ดังนั้นใครต้องการความเย็นสบายผิว ห้ามพลาด 10 ครีมอาบน้ำสูตรเย็น ยี่ห้อไหนดี 2024 ที่ *Cosmenet รวมรวมมาฝากกันเด็ดขาดเลยค่าา


วิธีอาบน้ำช่วงหน้าร้อนให้สดชื่นสบายผิว


วิธีอาบน้ำช่วงหน้าร้อนให้สดชื่นสบายผิว

  • อาบน้ำเย็น : อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าน้ำเย็นคือน้ำที่ใส่น้ำแข็งนะคะ แต่น้ำเย็นในที่นี่คือน้ำอุณภูมิปกติ หรือมีอุณภูมิประมาณ 27 องศาเซลเซียส ซึ่งทำให้เลือดมาเลี้ยงผิวหนังได้มากขึ้น ส่งผลให้กล้ามเนื้อตื่นตัวได้ดี และเมื่อกล้ามเนื้อตื่นตัวก็จะทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นนั่นเองค่าา อีกทั้งยังช่วยลดอาการซึมเศร้า หดหู่ได้อีกด้วยน้าา ใครรู้สึกร้อนจนหงุดหงิด แนะนำให้ลองไปอาบน้ำดูนะคะ
  • เลือกใช้ครีมอาบน้ำสูตรเย็น : วันไหนที่อากาศร้อนเหมือนซ้อมตกนรก แค่การอาบน้ำอย่างเดียวอาจจะยังไม่พอ แนะนำให้เลือกใช้ครีมอาบน้ำสูตรเย็นที่มีส่วนผสมของ Mentho เพื่อเพิ่มความเย็นสดชื่น สบายผิว แต่ถ้ารู้สึกว่ายังไม่สะใจหลังอาบน้ำเสร็จแนะนำให้ทาแป้งเย็นตาม รับรองว่าเย็นฉ่ำสมใจแน่นอนค้าา
  • หลีกเลี่ยงการใช้สบู่ก้อน : สบู่ก่อนมีค่า pH ที่ค่อนข้างสูง บวกกับช่วงหน้าร้อนหลายคนอาจจะต้องอาบน้ำบ่อย ปัญหาที่ตามมาคือผิวแห้งตึง และเกิดการระคายเคือง เพราะฉะนั้นจึงอยากแนะนำให้สาว ๆ เลือกใช้สบู่เหลวแทนสบู่ก้อน เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวแห้งตึงหลังอาบน้ำนั่นเองค่า
  • อย่าอาบน้ำนานเกินไป : เชื่อว่ามีสาว ๆ จำนวนไม่น้อยยังมีความเข้าใจผิด ๆ เกี่ยวกับการอาบน้ำ โดยเฉพาะการอาบน้ำนาน ๆ เพื่อให้ร่างกายสะอาดที่สุด แต่บอกเลยว่ายิ่งอาบน้ำนานก็ยิ่งทำให้ผิวแห้งค่ะ เพราะฉะนั้นใครไม่อยากผิวแห้งกร้าน ไม่ควรอาบน้ำเกิน 15 นาทีนะคะ

แนะนำ 10 ครีมอาบน้ำสูตรเย็น 


1. Snake Brand Shower Gel Classic


Snake Brand Shower Gel Classic

          ตัวแม่เรื่องความเย็นต้องยกให้แบรนด์นี้เลยค่ะ สำหรับ Snake Brand หรือครีมอาบน้ำสูตรเย็นตรางู ที่ไม่ได้มีดีแค่ความเย็น แต่ยังลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.99% มาพร้อมวิตามินอี ที่มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ อาบแล้วสะอาดสดชื่น เย็นสบายผิว แถมยังมีกลิ่นหอมผ่อนคลายของ Essential Oil ด้วยน้าา แนะนำให้ใช้คู่กับแป้งเย็นตรางู รับรองเย็นสะใจสุด ๆ เลยค่ะ

  • ราคา : 179 บาท / 450 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : WatsonsShopeeKonvy



2. Lux Brightening Cooling Peach Glow Body Wash


Lux Brightening Cooling Peach Glow Body Wash

          เอาใจสายพีชด้วยครีมอาบน้ำสูตรเย็นจาก Lux ขวดนี้มีจุดเด่นตรงที่เป็นกลิ่นพีช อาบทีกลิ่นหอมฟุ้งทั่วห้องน้ำเลยค่ะ แถมกลิ่นละมุนติดผิวสุด ๆ ฟองเยอะ นุ่มลื่น ใช้แค่นิดเดียวก็ทั่วตัวแล้ว แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังอาบน้ำนะคะ หลังอาบเสร็จจะรู้สึกเย็น ผิวเบา ๆ ไม่ได้เย็นสบาย แต่ที่ชอบสุดก็คือความหอมของเค้าค่ะ ช่วยคลายร้อนบวกกับกลิ่นหอม ๆ คือฟินเว่อร์
 
  • ราคา : 135 บาท / 500 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Watsons



3. Protex Icy Cool


Protex Icy Cool

          สบู่อาบน้ำสูตรเย็น Protex สูตรเย็นสดชื่นสุดขั้ว ด้วยส่วนผสมของเมนทอลที่มีฤทธิ์เย็น และกลิ่นหอมสดชื่นนนน ทำให้รู้สึกเย็นสบายผิวทันทีที่ใช้ ช่วยทำความสะอาดผิว พร้อมช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียถึง 99.9% และผ่านการทดสอบทางการแพทย์ผิวหนัง จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว สามารถใช้ได้ทั้งครอบครัวเลยค่าา ใครชอบความเย็นแบบสุดขั้วเหมือนได้อาบน้ำแช่น้ำแข็ง ต้องลองครีมอาบน้ำสูตรเย็นขวดนี้เลยค่าา รับรองไม่ผิดหวัง!

  • ราคา : 189 บาท / 450 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : LazadaShopee



4. Giffarine Oceania Cool Shower Gel


Giffarine Oceania Cool Shower Gel

           ครีมอาบน้ำสูตรเย็นกิฟฟารีนขวดนี้มีส่วนผสมของ Menthol ช่วยให้รู้สึกเย็นสบายผิวทุกครั้งที่อาบน้ำ แต่ไม่ต้องกลัวว่าผิวจะแห้งนะคะ เพราะเค้ามาพร้อม Moisturizer ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดแล้ว ยังช่วยปกป้องผิวจากเชื้อแบคทีเรีย แถมฟองโฟมเนียนละเอียด หมดห่วงเรื่องระคายเคืองผิวไปได้เลยค่ะ

  • ราคา : 270 บาท / 500 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Giffarine



5. PARROT Classic Cool Shower Cream


PARROT Classic Cool Shower Cream

          มาต่อกันที่ครีมอาบน้ำนกแก้วสูตรเย็นที่โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมสดชื่นของดอกไม้ไทยหลายชนิด เห็นเป็นกลิ่นดอกไม้แบบนี้หลายคนอาจจะคิดว่าต้องฉุนแน่ ๆ แต่ขอบอกเลยว่ากลิ่นหอมละมุนแบบผู้ดี ไม่เวียนหัว ทำให้รู้สึกผ่อนคลายขณะอาบน้ำ แถมกลิ่นติดผิวด้วยน้า นอกจากนี้ยังมาพร้อมความเย็นสดชื่น อาบแล้วรู้สึกเลยว่าผิวสะอาด แต่ไม่แห้งตึงนะคะ และที่เลิฟสุด ๆ คือเย็นสบายผิวเว่อร์!

  • ราคา : 149 บาท / 500 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : WatsonsShopeeLazada



6. Shokubutsu Monogatari Cool Sport


Shokubutsu Monogatari Cool Sport

           ตัวต่อมาเป็นครีมอาบน้ำสูตรเย็นสำหรับผู้ชาย ที่ผู้หญิงก็ใช้ได้น้าา โดยเป็นครีมอาบน้ำโชกุบุสซึสูตรเย็น Cool Sport ที่อาบแล้วเย็นสดชื่นที่สุดดด ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกจากสิ่งสกปรก มลภาวะ และความมันส่วนเกิน พร้อมระงับกลิ่นกายด้วย IPMP ช่วยลดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นกาย และ Malt Extract ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำและแห้งกร้าน กลิ่นจะออกแนวสปอร์ต ๆ สดชื่น คนที่เหงื่อออกเยอะช่วงนี้ร้อนบอกเลยว่าลองแล้วจะเลิ้ปเพราะ กลิ่นเค้าหอมติดผิวดีเลยค่ะ

  • ราคา : 130 บาท / 500 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : ShopeeLazada



7. Dettol Icy Crushed


Dettol Icy Crushed

          ใครกำลังมองหาสบู่อาบน้ำสูตรเย็นสำหรับช่วงหน้าร้อนนี้ แนะนำให้ลองครีมอาบน้ำสูตรเย็นจาก Dettol ขวดนี้เลยค่ะ จุดเด่นคือเค้ามีเนื้อครีมสีฟ้าที่แค่เห็นก็รู้สึกเย็นแล้วว ช่วยทำความสะอาดผิว ลดการสะสมของแบคทีเรีย 99.9% และช่วยระงับกลิ่นกายได้นานถึง 12 ชม. เลยทีเดียวค่ะ สำหรับใครที่กลัวว่าใช้แล้วจะระคายเคืองผิว บอกเลยว่าหายห่วงค่ะ เพราะเค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 85% และมีค่า pH-Balanced ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยนต่อผิว คนผิวบอบบางใช้ได้สบายมากค่าา

  • ราคา : 219 บาท / 500 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : TopsBootsLazada



8. Asepso Body Wash Soothing Cool


Asepso Body Wash Soothing Cool

          สาว ๆ คนไหนมีปัญหาสิว ผิวไม่เรียบเนียน ขอแนะนำให้รู้จักครีมอาบน้ำสูตรเย็นจาก Asepso เพราะเค้ามีคุณสมบัติช่วยชำระล้างแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของปัญหาผิว สิว รวมถึงกลิ่นกาย และที่สำคัญคือเป็นสบู่อาบน้ำสูตรเย็นด้วยสารคูลลิ่ง เมนทอล (Menthol) เป็นสารสกัดจากใบมิ้นท์ ช่วยให้ผิวเย็นสดชื่น แถมมีกลิ่นหอม ทำให้รู้สึกผ่อนคลายจากความเครียดที่เจอมาทั้งวัน วันไหนร้อนจนหงุดหงิดแค่อาบน้ำด้วยสบู่ตัวนี้ก็รู้สึกเย็นสบายขึ้นทันที

  • ราคา : 199 บาท / 500 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : KonvyShopee



9. Charcoalogy Bamboo Charcoal Detoxifying Body Wash


Charcoalogy Bamboo Charcoal Detoxifying Body Wash

          ครีมอาบน้ำ ยี่ห้อไหนดี 2023 ต้องยกให้ครีมอาบน้ำสูตรเย็น Charcoalogy ขวดนี้เลยค่ะ เค้ามีส่วนผสมของถ่านไม้ไผ่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก มลภาวะ และน้ำมันส่วนเกินบนผิว มาพร้อมสารสกัดว่านหางจระเข้ ชาเขียว และน้ำมันมะกอก ที่มีคุณสมบัติช่วยเติมความมชื้น บำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี และช่วยลดสิวไปในตัวด้วยน้า หลังอาบน้ำจะรู้สึกเลยว่าเย็นสดชื่น ล้างออกง่าย และไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แถมกลิ่นหอมละมุนม้ากกก

  • ราคา : 258 บาท / 400 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : CharcoalogyShopeeLazada



10. VASELINE Healthy Moisturising Body Wash 2 In 1 Skin Cooling


VASELINE Healthy Moisturising Body Wash 2 In 1 Skin Cooling

           ปิดท้ายด้วยครีมอาบน้ำสูตรเย็นที่ต้องมีในหน้าร้อนจาก VASELINE สูตร 2in1 ช่วยทำความสะอาดและช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่นเย็นสบาย มาพร้อมส่วนประกอบที่ช่วยลดการสูญเสียสารที่จำเป็นสำหรับผิวถึง 5 ชนิด เติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้และแตงกวา เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะสาวผิวแห้งที่กังวลเรื่องผิวแห้งตึงหลังอาบน้ำ

  • ราคา : 179 บาท / 450 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : ShopeeLazada



          อากาศร้อนแบบสับขนาดนี้ แค่อาบน้ำด้วยสบู่ทั่วไปอาจจะยังไม่สดชื่นเท่าที่ควร แนะนำให้ซื้อครีมอาบน้ำสูตรเย็นมาติดห้องน้ำไว้เลยค่ะ รับรองเย็นฉ่ำ สบายผิวขั้นสุดแน่นอน! ใครที่ชอบยี่ห้อไหนหรือใช้ตัวไหนแล้วเย็นสดชื่นฉ่ำกายใจก็มาคอมเมนท์บอกกันได้เลยน้าา




What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
เย็นๆผิวกันไปเลย😸☀️🌟💖
18 เม.ย. 2566 เวลา 12:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจมากเลยค่ะ มีสูตรลดสิวที่หลังโดยเฉพาะมั้ยน้า
17 เม.ย. 2566 เวลา 22:49 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ชอบลักซ์ค่า
16 เม.ย. 2566 เวลา 14:27 น.