How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
รีวิว

รีวิว Eucerin Ultra Protection กันแดดหน้า Glow ปกป้องผิวขั้นสุด!

3,084
17 เม.ย. 2566
รีวิว กันแดด ULTRA PROTECTION GLOWING UV SERUM SPF50+ PA++++

กันแดดบางเบาที่เหมาะสุด ๆ กับหน้าร้อนนี้ แถมยอดขายดีเว่ออ~ วันนี้ *Cosmenet จะมาแกะกล่องลองปาดเนื้อให้ดูกันชัด ๆ ว่า Eucerin ULTRA PROTECTION GLOWING UV SERUM เค้าเนื้อดียังไง มีกลิ่นมั้ย เหมาะกับผิวแบบไหน ไปดูกันเลยจ้าา!

ก่อนจะไปดูผลิตภัณฑ์กันแดดจาก Eucerin ที่จะรีวิวกันในรอบนี้ อยากจะบอกว่า Eucerin เป็นแบรนด์ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัยเลย เพราะเค้าผลิตสกินแคร์แต่ละตัวออกมาคือเหมาะกับผิวทุกประเภทรวมถึงผิวบอบบางขั้นสุดด้วย แถมมีโปรโมชั่นอยู่ตลอด 
สามารถดูโปรคุ้ม ๆ ของ Eucerin ได้ที่นี่เลย :3


รีวิวกันแดด Eucerin ULTRA PROTECTION GLOWING UV SERUM SPF50+ PA++++


รีวิว กันแดด ULTRA PROTECTION GLOWING UV SERUM SPF50+ PA++++

รีวิว กันแดดทาหน้าจาก Eucerin สูตร ULTRA PROTECTION GLOWING UV SERUM SPF50+ PA++++ เป็นกันแดดที่มี Niacinamide ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้ผิวกระจ่างใส มี Panthenol ให้ผิวชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวจากการถูกทำร้ายโดยรังสี UV และมี Licorice extract สารต้านอนุมูลอิสระปกป้องผิวจากมลภาวะที่ทำร้ายผิวด้วย ~

รีวิว กันแดด ULTRA PROTECTION GLOWING UV SERUM SPF50+ PA++++

กันแดดตัวนี้มาในรูปแบบหลอด เนื้อสัมผัสของแพ็คเกจจิ้งก็คือเป็นแบบด้าน ๆ จับถนัดมือ พร้อมกับฝาเกลียวเปิดปิดง่ายใช้สะดวก ที่ชอบคือส่วนหัวของผลิตภัณฑ์เป็นแบบก้านยาว ๆ และโปร่งใส ทำให้เราเห็นว่าเนื้อครีมอยู่ตรงไหน สามารถบีบใช้งานได้สะดวก จบปัญหาเนื้อกันแดดทะลักออกจากหลอด และได้เนื้อผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่เหมาะสม ถือว่าทำแพ็คเกจจิ้งออกมาได้เริ่ด!


รีวิวเนื้อสัมผัส Eucerin ULTRA PROTECTION GLOWING UV SERUM SPF50+ PA++++


รีวิว กันแดด ULTRA PROTECTION GLOWING UV SERUM SPF50+ PA++++

มาพูดถึงเนื้อสัมผัสของเค้ากันบ้างค่ะ กับครีมกันแดด Eucerin ULTRA PROTECTION GLOWING UV SERUM SPF50+ PA++++ เป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้นสีขาว และมีกลิ่นอ่อน ๆ ฟีลครีมกันแดดน้ำนม แต่ไม่ได้ผสมน้ำหอมนะ เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกว่าเป็นกันแดดที่อ่อนโยนไม่มีแอลกอฮอลล์ เมื่อลองเกลี่ยกับผิวแล้วช่วงแรกจะรู้สึกว่าน้องหนืดนิดหน่อย แต่สุดท้ายก็ซึมซาบลงผิวอย่างง่ายดาย แถมไม่ทิ้งคราบ ไม่ทิ่งความมันไว้ด้วย ถือว่าเนื้อสัมผัสสบายผิวสุด ๆ


ความรู้สึกหลังใช้ Eucerin ULTRA PROTECTION GLOWING UV SERUM SPF50+ PA++++


รีวิว กันแดด ULTRA PROTECTION GLOWING UV SERUM SPF50+ PA++++

หลังจากทดลองใช้ กันแดด Eucerin ULTRA PROTECTION GLOWING UV SERUM SPF50+ PA++++ กับผิวหน้าแล้ว ต้องยอมรับเลยว่าเนื้อเค้าจะมีความเหลวกว่าที่เห็นนิดนึง แต่ไม่ได้ไหลย้อยเลอะเทอะ เป็นความเหลวที่เกลี่ยเข้าผิวได้ดี กลิ่นก็ mild บาง ๆ ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอลล์ฉุน ๆ เลย

เนื้อกันแดดก็ค่อนข้างเคลือบผิวได้ทั่ว สำหรับใครที่ชอบทากันแดดแบบไม่มันวาวคือได้ลองแล้วจะหลง เพราะกันแดดตัวนี้เค้าให้ finished แบบแห้งสบายผิว ไม่ได้แมตต์ขนาดดูดซับความมัน แต่ก็ไม่เหนอะหนะผิวเลย คือดจีย์ คือปัง คือต้องกดสั่งให้มาส่งที่บ้านแล้วล่ะ!


พิกัดสั่งซื้อ Eucerin ULTRA PROTECTION GLOWING UV SERUM SPF50+ PA++++

ราคา 1,400 THB ปริมาณ 30 ml.

รีวิว กันแดด ULTRA PROTECTION GLOWING UV SERUM SPF50+ PA++++

สำหรับใครที่สนใจอยากสั่งซื้อ 
กันแดด Eucerin ULTRA PROTECTION GLOWING UV SERUM SPF50+ PA++++ ก็สามารถหาซื้อได้เลยที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่ EucerinLazada และ Watsons จ้า ~


ก็จบแล้วจ้ากับรีวิวกันแดดทาหน้าสุดบางเบาจาก 
Eucerin ที่เหมาะกับผิวทุกแบบแม้แต่ผิวอ่อนโยนก็ใช้ได้ ส่วนตัวรู้สึกว่าเนื้อสัมผัสเค้าค่อนข้างโอเคเลยนะสำหรับคนที่หากันแดดเนื้อบางเบามาใช้ใน daily routine คือพลาดตัวนี้ไม่ได้เลยนะ! 

ใครเคยใช้แล้วฝากมาแนะนำ ป้ายยา หรือมาชวนเพื่อน ๆ ไปดูที่เว็บบอร์ดตัวเองกันได้น้าา เดี๋ยวเค้าตามไปดูด้วย ></

ยังมีกันแดดบางเบาที่น่าสนใจอีกเพียบ ไปดูกันต่อที่นี่เลย!

11 ไอเทมกันแดด สูตรน้ำ เนื้อบางเบา
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
30 เม.ย. 2566 เวลา 21:11 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีงามค่ะ
25 เม.ย. 2566 เวลา 8:44 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองมากกก😸☀️🌟💖
18 เม.ย. 2566 เวลา 11:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ตัวนี้ส่วนผสมน่าสนใจมากกก
17 เม.ย. 2566 เวลา 15:57 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองง
17 เม.ย. 2566 เวลา 14:58 น.