How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
ทริคความงาม

10 คลีนซิ่งบาล์ม ยี่ห้อไหนดี ลบเมคอัพหมดจด ไม่อุดตันผิว

45,495
24 เม.ย. 2566
คลีนซิ่งบาล์ม

           คลีนซิ่งบาล์ม (Cleansing Balm) คือ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ใช้น้ำมันและสารให้ความชุ่มชื้นในการละลายเมคอัพ ความมันส่วนเกิน ฝุ่น คราบเหงื่อ และสิ่งสกปรกที่ค้างอยู่บนผิวอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง จึงเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวแห้ง หรือผิวบอบบางแพ้ง่ายสุด ๆ เลยค่ะ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่สนใจแต่ไม่ยังไม่รู้จะเลือกคลีนซิ่งบาล์ม ยี่ห้อไหนดี? วันนี้ *Cosmenet มีรีวิวคลีนซิ่งเนื้อบาล์ม หรือบาล์มล้างหน้ามาป้ายยากันแล้วค้าา


คลีนซิ่งบาล์ม ยี่ห้อไหนดี



คลีนซิ่งบาล์ม ใช้ยังไง?


คลีนซิ่งบาล์ม ใช้ยังไง?

           สำหรับใครที่กำลังคิดว่าการใช้คลีนซิ่งบาล์มทำความสะอาดผิวหน้าจะต้องยุ่งยากแน่ ๆ แต่ขอบอกเลยว่าไม่จริงเลยค่ะ เพราะนอกจากจะใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยากแล้ว ยังทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีไม่แพ้คลีนซิ่งประเภทอื่นเลย ถ้าไม่เชื่อก็ตามมาดูวิธีใช้คลีนซิ่งบาล์มกันเล้ยยย

  • ใช้พายตักเนื้อคลีนซิ่งบาล์ม ในปริมาณเท่าเหรียญสิบบาทใส่มือที่แห้งสะอาด
  • ใช้ปลายนิ้วเกลี่ยเนื้อคลีนซิ่งบาล์มให้ทั่วใบหน้า
  • นวดเบา ๆ ทั่วผิวหน้าที่แห้งประมาณ 2 นาที เมื่อเมคอัพเริ่มละลายให้ใช้น้ำอุ่นแตะลงบนผิวหน้าแล้วนวดต่อไปเป็นวงกลมเบา ๆ เพื่อให้เนื้อบาล์มเปลี่ยนสภาพเป็นครีมน้ำนม
  • ล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือใครจะใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นหมาด ๆ เช็ดออกก็ได้เช่นเดียวกันค่ะ

แนะนำ 10 คลีนซิ่งบาล์ม ยี่ห้อไหนดี


1. Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm Original


Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm Original

          เริ่มต้นด้วยคลีนซิ่งบาล์มตัวดังที่นอกจากเหล่าบิวตี้บล็อคเกอร์จะหยิบมารีวิวให้เห็นกันบ่อย ๆ แล้ว ยังได้รับการการันตีความปังด้วยรีวิวจากผู้ใช้จริงที่โหวตให้เป็นคลีนซิ่งบาล์มอันดับ 1 ของเว็บ *Cosmenet ซึ่งหลายคนที่เคยลองใช้พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าลบเมคอัพได้สะอาดหมดจด ไม่เว้นแม้แต่เมคอัพกันน้ำที่ล้างออกยาก แถมยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นไปในตัว ไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะแห้งตึงหลังล้างเลยค่ะ

           สำหรับคลีนซิ่งเนื้อบาล์มกระปุกชมพูเป็นสูตรที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ โดยจะมีส่วนผสมของอะเซโรล่า เชอร์รี่ ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพได้อย่างอ่อนโยน เพราะฉะนั้นผิวบอบบางแพ้ง่านก็สามารถใช้ได้น้าา

  • ราคา : 1,090 บาท / 100 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : LazadaShopeeKonvy



2. Elemis Pro-Collagen Cleansing Balm


Elemis Pro-Collagen Cleansing Balm

           ความพิเศษของคลีนซิ่งบาล์ม Elemis กระปุกนี้คือหลังนวดเนื้อบาล์มลงบนผิวจะเปลี่ยนเป็นคลีนซิ่งออยล์ ด้วยส่วนผสมของน้ำมันระเหย 9 ชนิด ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอาง มลภาวะ และสิ่งสกปรกต่าง ๆ ได้อย่างหมดจด รวมถึงช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้เข้าสปาด้วยกลิ่นหอมจากลาเวนเดอร์ คาโมมายล์ และยูคาลิปตัส นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมของสารบำรุงผิวสุดพรีเมี่ยมที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ตึงกระชับ และเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงด้วยนะคะ

  • ราคา : 2,300 บาท / 100 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Elemis



3. Clinique Take The Day Off Cleansing Balm


Clinique Take The Day Off Cleansing Balm

          เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงจะเคยเห็นคลีนซิ่งบาล์มตัวนี้ผ่านหูผ่านตากันมาบ้างแล้ว เพราะรีวิวน้องเค้าแน่นมากจริง ๆ จุดเด่นคือ เป็นบาล์มล้างหน้าเนื้อเนียนนุ่ม เมื่อสัมผัสกับน้ำจะเปลี่ยนสภาพเป็นครีมน้ำนม โดยมีส่วนผสมของ Safflower Seed Oil ช่วยสลายเมคอัพและสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างเกลี้ยงกริบ! โดยคงความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิวไว้ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า แถมยังผ่านการทดสอบการแพ้ และปราศจากน้ำหอม 100% สาวขี้แพ้ใช้ได้สบายมากค่าา

  • ราคา : 1,650 บาท / 125 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : CliniqueKonvy



4. Three Aiming Cleansing Balm


Three Aiming Cleansing Balm

            คลีนซิ่งบาล์มจาก Three ที่มาในกระปุกสุดมินิมอลมินิใจ เนื้อบาล์มของเค้าค่อนข้างเข้มข้นเลยค่ะ เพราะอุดมไปด้วยส่วนผสมของออยล์ บัตเตอร์เข้มข้น และแว๊กซ์จากพืชพรรณธรรมชาติ ทำให้เนื้อบาล์มมีความเข้มข้นแต่ไม่อุดตันผิวเลยค่าา แค่นวดวนบนผิวเบา ๆ ก็สามารถละลายกลืนไปกับอุณหภูมิผิวแบบไม่ต้องง้อน้ำอุ่นเลยยย นอกจากจะช่วยทำความสะอาดเมคอัพ ครีมกันแดด ความมัน และสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวแล้ว เค้ายังมีส่วนผสมของ Orange Peel Oil ที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และสิ่งอุดตันรูขุมขนได้อย่างสะอาดหมดจดอีกด้วยน้าา แถมช่วยนวดเพื่อผ่อนคลาย กระตุ้นการไหลเวียนเลือดไปในตัวด้วย

  • ราคา : 2,456 บาท / 85 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Shopee



5. SISLEY Triple Oil Balm Make up Remover and Cleanser


SISLEY Triple Oil Balm Make up Remover and Cleanser

           ถัดมาเป็นคลีนซิ่งเนื้อบาล์มจาก SISLEY โดยเนื้อบาล์มของเค้าจะประกอบไปด้วยออยล์สกัด 3 ชนิด ได้แก่ Babassu, Shea และ Macadamia ช่วยทำความสะอาดเมคอัพกันน้ำ คราบฝุ่นละอองและมลภาวะที่เกาะอยู่บนผิวได้อย่างหมดจด ซึ่งเหมาะกับสถานการณ์ในตอนนี้ที่ฝุ่น PM 2.5 กลับมามีปริมาณที่สูงขึ้นอีกครั้ง เห็นเป็นคลีนซิ่งเนื้อบาล์มแบบนี้หลายคนอาจกลัวว่าจะล้างออกยาก แต่บอกเลยว่าง่ายม้ากกก เพราะเมื่อสัมผัสกับน้ำ เนื้อบาล์มจะเปลี่ยนเป็นอีมัลชั่นน้ำนมที่ล้างออกง่ายและไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวหน้าเลยค่ะ

  • ราคา : 3,900 บาท / 125 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Central



6. Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Intensive Cleansing Balm


Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Intensive Cleansing Balm

          ใครรู้ตัวว่าเป็นคนผิวแห้ง หรือผิวบอบบางแพ้ง่ายมารวมกันตรงนี้เลยค่าา เพราะเรามีคลีนซิ่งบาล์มสูตรอ่อนโยนจาก Shu Uemura มาแนะนำกันแล้ว บาล์มล้างหน้าตัวนี้มีส่วนผสมของออยล์จากพืชสมุนไพรถึง 8 ชนิด มีโปรตีนไข่มุกและสารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล เมื่อนวดเนื้อบาล์มลงบนผิวจะเปลี่ยนเป็นออยล์ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า และบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นไปในตัว นอกจากนี้เค้ายังสามารถนวดเพื่อผ่อนคลายได้อีกด้วย สาว ๆ คนไหนชอบสปาผิวต้องมีแล้ววว

  • ราคา : 3,000 บาท / 100 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Shu Uemura



7. Drunk Elephant Slaai™ Makeup-Melting Butter Cleanser


Drunk Elephant  Slaai™ Makeup-Melting Butter Cleanser

          สำหรับมือใหม่ที่ไม่รู้จะเลือกคลีนซิ่งบาล์ม ยี่ห้อไหนดี แนะนำให้ลอง Drunk Elephant Slaai™ Makeup-Melting Butter Cleanser เลยค่ะ เค้าเป็นคลีนซิ่งเนื้อบาล์มสูตร Vegan ที่ปราศจากส่วนผสมจากสัตว์ โดยมีส่วนผสมของ Baobab Seed Oil ที่อุดมด้วยกรดไขมัน ช่วยให้เครื่องสำอางอ่อนตัวและละลายได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังมีผสมจากสารสกัดจากผลไม้ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และที่เลิฟสุด ๆ คือเค้ามาพร้อมช้อนจิ๋วสำหรับตักเนื้อบาล์ม ทำให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นเยอะเลยค่าา

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานสาว ๆ สามารถใช้คลีนซิ่งเนื้อบาล์มตัวนี้ได้ 2 แบบ ดังนี้
  • สำหรับกลางวัน : ใช้ 1-2 ครั้งต่ออาทิตย์ ผสมกับ Bamboo Booster™เพื่อช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก โดยหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาเมื่อใช้บูสเตอร์ผลัดเซลล์ผิว
  • สำหรับกลางคืน: นวดลงบนผิวและดวงตา เพิ่มน้ำเล็กน้อยเพื่อให้คลีนเซอร์ทำงาน ล้างออกด้วยน้ำอุ่นแลัวซับให้แห้ง หรือสามารถเช็ดออกด้วยผ้าขนหนูอ่อนนุ่มที่เปียกหมาด ๆ

ราคา : 1,340 บาท / 110 g.
พิกัดช้อปออนไลน์ : 
Sephora



8. Cute Press Pure Origin Micellar Cleansing Balm


Cute Press Pure Origin Micellar Cleansing Balm

           คลีนซิ่งบาล์มถูกและดีจาก Cute Press น้องคนนี้จะแตกต่างจากตัวอื่น ๆ ตรงที่เค้ามาในรูปแบบหลอด ใช้งานง่าย พกพาสะดวก จุดเด่นคือ เป็นบาล์มล้างหน้า 100% Natural Origin Cleansing Ingredient จากน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิค มาพร้อมเชีย บัตเตอร์ ออร์แกนิค ที่ช่วยปกป้องระดับความชุ่มชื่นตามธรรมชาติของผิวในระหว่างที่นวดทำความสะอาดผิว และช่วยทำความสะอาดคราบเครื่องสำอาง ฝุ่นและสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยนด้วย Micellar Technology ขอบอกเลยว่าหลังล้างรู้สึกว่าผิวสะอาด เนียนนุ่ม และไม่แห้งตึงเลยค่ะ
 
            แถมยังเป็นคลีนซิ่งเนื้อบาล์มสูตรปราศจากสาร SLS/ SLES มิเนรัล ออยล์ เพโทรลาทัม สี และพาราเบน เหมาะสำหรับผิวแห้ง ผิวผสม รวมถึงผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้น้าา

  • ราคา : 259 บาท / 80 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Cute PressLazadaShopee



9. Soap & Glory Glow Your Mind Nourishing Cleansing Balm


Soap & Glory Glow Your Mind Nourishing Cleansing Balm

           มาต่อกันที่คลีนซิ่งบาล์มจาก Soap & Glory ความพิเศษของน้องคนนี้คือเค้าเป็นบาล์มล้างหน้าสูตรอ่อนโยนที่มีส่วนผสของวิตามินซี, มารูลา ออยล์, อะโวคาโด ออยล์, แอพริคอท ออยล์ และโจโจบา ออยล์ ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางได้หมดจด พร้อมบำรุงผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส โดยไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง เพราะเป็นสูตร Vegan ปราศจากส่วนผสมจากสัตว์และสารเคมี จึงเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่าา และด้วยความที่เนื้อบาล์มของเค้าไม่ได้ข้นมาก บวกกับเมื่อสัมผัสกับน้ำจะเปลี่ยนเป็นน้ำนม ทำให้ล้างออกง่ายมาก ๆ เลยค่ะ

  • ราคา : 500 บาท / 100 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : BootsLazada



10. The Body Shop Camomile Sumptuous Cleansing Butter


The Body Shop Camomile Sumptuous Cleansing Butter  

           ปิดท้ายด้วยคลีนซิ่งบาล์มจาก The Body Shop ที่มาในรูปแบบเนื้อบัตเตอร์สีขาวเนียนนุ่ม พร้อมสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า และที่สำคัญสามารถลบเมคอัพได้ทุกรูปแบบ ไม่เว้นแม้แต่เมคอัพกันน้ำที่ล้างออกยาก บอกเลยว่ายืนหนึ่งเรื่องความอ่อนโยน เป็นบาล์มล้างหน้าที่ตอบโจทย์สำหรับคนผิบบอบบางแพ้ง่าย

  • ราคา : 790 บาท / 90 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Central



            การใช้คลีนซิ่งบาล์มทำความสะอาดผิวหน้าถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนผิวแห้ง หรือผิวบอบบางแพ้ง่าย ถ้าใครเลือกไม่ถูก ไม่รู้จะซื้อคลีนซิ่งบาล์ม ยี่ห้อไหนดี ก็ลองอ่านรีวิว 10 คลีนซิ่งบาล์มตัวเด็ดเพื่อสนับสนุนในการตัดสินใจกันได้เลยน้าา~


  หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าคลีนซิ่งบาล์มก็สามารถนำมานวดหน้าเพื่อผ่อนคลายและช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือดได้ค่ะ ถ้าใครอยากลองล่ะก็เรามี 5 ท่านวดหน้า เพิ่มเลือดฝาด ลดริ้วรอย ยกกระชับ ให้หน้าเด็กมาแนะนำกันแล้วค้าา

ท่านวดหน้า






What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้หลายตัวเลย😊🍀🌟🦋💖
25 เม.ย. 2566 เวลา 10:20 น.