บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น
ทริคความงาม

10 ยาสีฟันลดกลิ่นปาก ยี่ห้อไหนดี 2024 ลมหายใจหอมสดชื่นตลอดวัน

21,256
3 ม.ค. 2567
ยาสีฟันลดกลิ่นปาก

ยาสีฟันลดกลิ่นปาก ยี่ห้อไหนดี ?



          ปัญหาเรื่องกลิ่นปากทำให้หลายคนรู้สึกไม่มั่นใจใช่มั้ยล่ะค่ะ โดยเฉพาะกลิ่นปากตอนเช้า ซึ่งเกิดจากการแปรงฟันได้ไม่สะอาดพอ ทำให้เศษอาหารที่ตกค้างอยู่ตามซอกฟัน รวมถึงแผ่นคราบจุลินทรีย์และหินปูนที่อยู่รอบ ๆ ฟัน ซึ่งเป็นที่สะสมเชื้อโรคชั้นดี โดยสามารถแก้ไขได้ง่าย ๆ ด้วยการแปรงฟันอย่างถูกวิธีและเลือกใช้ยาสีฟันที่ช่วยลดกลิ่นปากที่ไม่พึงประสงค์ ให้กลับมาหอมสดชื่น รู้สึกมั่นใจอีกครั้ง วันนี้ *Cosmenet คัดมาให้ถึง 10 ยาสีฟันลดกลิ่นปาก ยี่ห้อไหนดี 2024 ให้ได้เลือกกันแล้วค่า


วิธีเลือกยาสีฟันลดกลิ่นปาก


วิธีเลือกยาสีฟันลดกลิ่นปาก

  • เลือกยาสีฟันที่มีส่วนผสมช่วยระงับกลิ่นปาก : สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นปาก ควรเลือกยาสีฟันลดกลิ่นปากที่มีส่วนผสมที่ช่วยระงับกลิ่นปาก เช่น เกลือ, สาระแหน่, มะขามป้อม และชาเขียว เป็นต้น ซึ่งมีส่วนช่วยในการลดแบคทีเรียในช่องปากที่เป็นสาเหตุของอาการฟันผุ และกลิ่นปากนั่นเองค่าา
  • เลือกยาสีฟันที่มีสารยับยั้งแบคทีเรีย : ก่อนจะเลือกซื้อยาสีฟันลดกลิ่นปาก สาว ๆ จะต้องไม่ลืมพลิกหลังกล่องเพื่ออ่านดูส่วนประกอบกันด้วยนะคะ โดยยาสีฟันที่ดีควรมีส่วนผสมของสารป้องกันฟันผุ เช่น ซิงค์คลอไรด์ (Zinc Chloride) และไตรโคลซาน (Triclosan) ซึ่งสารออกฤทธิ์เหล่านี้มีคุณสมบัติช่วยต้านเชื้อแบคทีเรียที่เป็นตัวการทำให้ฟันผุและมีปัญหากลิ่นปาก
  • เลือกยาสีฟันที่มีกลิ่นหอมช่วยเพิ่มความสดชื่น : ยาสีฟันที่มีกลิ่นหอมส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมของเปปเปอร์มิ้นท์ เมนทอล และยูคาลิปตัสที่ช่วยมอบกลิ่นหอม พร้อมความเย็นสดชื่น นอกจากจะช่วยลดกลิ่นปากได้แล้ว ยังทำให้ช่องปากและลมหายใจหอมสดชื่น รับรองว่าพูดแล้วมั่นใจไม่มีกลิ่นมาแย่งซีนแน่นอนค้าา

แนะนำ 10 ยาสีฟันลดกลิ่นปาก ให้ลมหายใจสดชื่นมั่นใจตลอดวัน


1. DENTISTE Nighttime Herbapeutic Toothpaste


DENTISTE Nighttime Herbapeutic Toothpaste

          เปิดลิสต์ด้วยยาสีฟันลดกลิ่นปากในดวงใจของใครหลาย ๆ คนที่ใช้แล้วเอาอยู่เรื่องกลิ่นปากสุด ๆ จุดเด่นของเค้าคือ มีสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 14 ชนิด มีคุณสมบัติเป็น Antiseptic และ Antibacteria ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียในช่องปาก ทำให้ลมหายใจสะอาดสดชื่น พร้อมช่วยบำรุงเหงือกให้มีสุขภาพดี และลดอาการเลือดออกตามไรฟัน ด้วยส่วนผสมจาก Stable Vitamin C ใครที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นปากตอนเช้า แนะนำเลยมันเริ่ด! ลองแล้วรับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค้าา

  • จุดเด่น : ช่วยลดปัญหากลิ่นปากตอนเช้า
  • ราคา : 179 บาท / 100 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : ShopeeLazada



2. Sensodyne Deep Clean


Sensodyne Deep Clean

          ใครมีปัญหาเรื่องกลิ่นปาก หรือมีอาการเสียวฟันจนรู้สึกหงุดหงิดเวลาทานอาหารที่มีความเย็น ต้องลองยาสีฟันลดกลิ่นปากจาก Sensodyne หลอดนี้เลยค่ะ เพราะเค้าเก่งเรื่องลดการเสียวฟัน มาพร้อมฟลูออไรด์ 1450 ppm ช่วยป้องกันฟันผุ ขจัดคราบพลัค ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคเหงือก นอกจากนี้เค้ายังมีโฟมบูส เทคโนโลยี ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่นได้ยาวนานตลอดวัน ตอบโจทย์สำหรับคนมีกลิ่นปากม้ากกก!

  • จุดเด่น : มีโฟมบูส เทคโนโลยี ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่น
  • ราคา : 105 บาท / 100 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : SensodyneKonvyLazada




3. Sparkle Natural Fresh & Gum Care


Sparkle Natural Fresh & Gum Care

           ยาสีฟันลดกลิ่นปากจาก Sparkle หลอดนี้เป็นสูตรธรรมชาติ มีส่วนผสมหลักจากดอก Calendula ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยปกป้องเหงือกและฟันให้แข็งแรง ลดกลิ่นปาก ให้ลมหายใจหอมสะอาดสดชื่น และยังมี Zinc ที่มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของคราบพลัค หินปูน และเหงือกอักเสบ โดยไม่ทำลายสมดุลในช่องปาก ใครกำลังมองหายาสีฟันที่อ่อนโยนต่อช่องปากแนะนำตัวนี้เล้ยย

  • จุดเด่น : สูตรธรรมชาติ อ่อนโยนต่อช่องปาก
  • ราคา : 145 บาท / 100 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : SparkleShopeeKonvy



4. Marvis Toothpaste


Marvis Toothpaste

          บอกตรง ๆ เลยว่าแค่เห็นแพคเก็จก็โดนตกแล้วค่ะ เพราะเค้าเป็นยาสีฟันที่มาในหลอดสุดหรูดูแพง แถมคุณภาพก็จึ้งไม่แพ้กัน โดยมีให้เลือกถึง 7 กลิ่น 7 สูตร แต่สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นปากแนะนำให้ลองสูตร Classic Strong Mint เลยค่ะ เค้ายาสีฟันลดกลิ่นปากสูตรแรกของแบรนด์ มีส่วนผสมหลักจากใบมิ้นท์ที่ช่วยขจัดคราบพลัค หินปูน และที่สำคัญคือช่วยให้กลิ่นปากหอมสดชื่นยาวนานตลอดทั้งวันเลยค่าา

  • จุดเด่น : ขจัดคราบพลัค หินปูน และช่วยระงับกลิ่นปาก
  • ราคา : 385 บาท / 85 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : KonvyShopeeLazada



5. Systema Ultra Care & Protect Maxi Cool


Systema Ultra Care & Protect Maxi Cool

          มาต่อกันที่ยาสีฟันลดกลิ่นปากจาก Systema บอกเลยว่าตัวนี้มีส่วนผสมที่ช่วยดูแลครอบคลุมทุกปัญหาในช่องปากเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น IPMP ช่วยลดการสะสมแบคทีเรีย มาพร้อม Silica ช่วยลดการสะสมคราบพลัค และช่วยเสริมเคลือบฟันให้แข็งแรงเป็นเกราะป้องกันฟันผุในระยะยาวด้วย Cement Fluoride แถมยังช่วยลดกลิ่นปากแบบอยู่หมัด บอกเลยว่าของถูกและดีมีอยู่จริง!

  • จุดเด่น : ช่วยะป้องกันฟันผุ ลดการสะสมแบคทีเรีย และคราบพลัค
  • ราคา : 87 บาท / 100 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Lion ShopShopeeLazada



6. DARLIE Expert Fresh


DARLIE Expert Fresh

           ปัญหากลิ่นปากที่เกิดจากแบคทีเรียในช่องปากจัดการได้ด้วยยาสีฟัน DARLIE Expert Fresh หลอดนี้เลยค่ะ เพราะเค้าเป็นสูตรคิดค้นมาเพื่อลดกลิ่นปากโดยเฉพาะ ด้วยส่วนผสมของ Active Zinc Citrate ที่จะปล่อยออกมาขณะแปรง ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปากที่เป็นต้นเหตุของปัญหากลิ่นปาก พร้อมมอบความหอมสดชื่นยาวนานด้วยมินต์สกัดเข้มข้น แต่ไม่ทำให้แสบปากแน่นอนค่าา

  • จุดเด่น : ปากหอมสดชื่นด้วยมินต์สกัดเข้มข้น
  • ราคา : 139 บาท / 120 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : DARLIETopsShopee



7. Interpharma YUUU Toothpaste


Interpharma YUUU Toothpaste

          ยาสีฟันลดกลิ่นปากสูตรไบโอติกที่มาพร้อมสารสกัดจากสมุนไพรกว่า 8 ชนิด มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของคราบพลัค คราบหินปูน ป้องกันฟันผุ และเหงือกอักเสบ อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูสมดุลของจุลินทรีย์ในช่องปาก ลดการสะสมของแบคทีเรีย จึงมีส่วนช่วยในการระงับกลิ่นปาก ให้ปากหอมสดชื่นยาวนาน เรียกได้ว่าดูแลครบจบในหลอดเดียวเล้ยย ปังไม่ไหวว!!

  • จุดเด่น : สูตรไบโอติก ช่วยในการระงับกลิ่นปาก
  • ราคา : 240 บาท / 120 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : ShopeeLazada



8. Skynlab Mouthwash-Infused


Skynlab Mouthwash-Infused

          ถัดมาเป็นยาสีฟันช่วยลดกลิ่นปากจาก Skynlab บอกเลยว่าว้าวมากก!! เพราะเค้าเป็นสูตร 2in1 ที่เป็นทั้งยาสีฟันและน้ำยาบ้วนปากในหลอดเดียว โดยมีส่วนผสมของสมุนไพรหลายชนิดที่ช่วยป้องกันฟันผุ ลดการสะสมของคราบแบคทีเรียและพลัค ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของฟันผุและอาการเหงือกอักเสบ มาพร้อมสารสกัดจากใบต้นโอ๊ก พร้อมด้วยน้ำมันกานพลูและน้ำมันดอกเสจ ช่วยให้ปากหอมเย็นสดชื่น และที่สำคัญปราศจากสารอันตราย SLS, SLES, Paraben, Triclosan และ MI ไม่ต้องกลัวว่าจะระคายเคืองช่องปากเลยค่าา

  • จุดเด่น : สูตร 2in1 เป็นทั้งยาสีฟันและน้ำยาบ้วนปาก
  • ราคา : 169 บาท / 100 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : KonvyShopee



9. Veldent Chill Fresh


Veldent Chill Fresh

          เป็นยาสีฟันลดกลิ่นปากที่มาในแพคเก็จสุดเฟี้ยว เรียกได้ว่าสีสันโดดเด่นสะดุดตาเว่อร์ โดยมีให้เลือกถึง 5 สูตร แต่ที่เราหยิบมาป้ายยาวันนี้เป็นสูตร Chill Fresh จุดเด่นคือช่วยดักจับกลิ่นปาก ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นตลอดวัน รสชาติเย็นสดชื่นกำลังพอดี หมดห่วงปัญหาปากแสบขณะแปรงฟันไปได้เลย แถมยังมาพร้อม 3 สารสกัดสุดปังที่ช่วยดูแลสุขภาพช่องปาก ไม่ว่าจะเป็น Apple Phenol ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ป้องกันฟันผุ ผสาน Cyclodextrin ช่วยดักจับกลิ่นไม่พึงประสงค์ และ Zinc Lactate ช่วยลดแบคทีเรียและคราบหินปูน

  • จุดเด่น : ช่วยดักจับกลิ่น ให้ลมหายใจหอมสดชื่น
  • ราคา : 250 บาท / 160 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : BeautriumShopee



10. Tepthai Herbal Toothpaste Mixed Fruit


Tepthai Herbal Toothpaste Mixed Fruit

           ยาสีฟันลดกลิ่น ยี่ห้อไหนดี? ตัวถัดมาแนะนำให้ลองยาสีฟันสมุนไพรที่ช่วยลดกลิ่นปาก จาก Tepthai กลิ่นมิกซ์ฟรุ๊ตหลอดนี้เลยค่ะ เค้าผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นพิมเสน การบูร ข่อย กานพลู และสะระแหน่ ซึ่งมีคุณสมบัติในการดูแลปัญหาสุขภาพเหงือก ช่วยป้องกันฟันผุ ลดคราบหินปูน และลดกลิ่นปาก ทำให้ปากสะอาด ลมหายใจสดชื่นด้วยกลิ่นหอมจากมิกซ์ฟรุต ตอบโจทย์สำหรับใครที่ไม่ชอบยาสีฟันสมุนไพรที่มีกลิ่นฉุน ๆ รับรองว่าใช้แล้วจะติดในแน่นอนค่าา

  • จุดเด่น : ปากสะอาด หอมสดชื่นด้วยกลิ่นมิกซ์ฟรุต
  • ราคา : 107 บาท / 70 g.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : KonvyShopee



          กลิ่นปากถือเป็นปัญหาใหญ่ที่ทุกคนไม่ควรละเลยนะคะ เพราะนอกจากจะทำให้เราเสียความมั่นใจแล้วยังทำให้เสียบุคลิกด้วย สำหรับใครที่อยากมีกลิ่นปากหอมสดชื่นตลอดวัน แนะนำว่า 10 ยาสีฟันลดกลิ่นปากที่เราคัดมาฝากช่วยได้แน่นอนค่าาา~ และใครที่ได้ลองใช้ตัวไหนแล้วจึ้งก็คอมเมนทท์หรือรีวิวกันได้เลยน้าา



What's new
แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 22 - 28 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 24/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
จดลิสไว้เลยค่า😆✨🌷🦋💕
3 พ.ค. 2566 เวลา 8:01 น.